Tủ Quần Áo Âm Tường Có Giá Là Bao Nhiêu?

Xu hướng nội thất 2021 – là xu hướng nội thất hiện đại mà nhiều gia chủ lựa chọn. Vì thế, tủ quần áo âm tường đã dần trở thành mẫu thiết kế không còn xa lạ gì với xã hội ngày nay. Đặc biệt, thiết kế tủ đồ âm tường rất phổ biến ở những ngôi nhà sử dụng phong cách nội thất hiện đại hoặc diện tích nhà quá nhỏ.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng tủ quần áo âm tường này nhưng không biết tủ quần áo âm tường có giá là bao nhiêu tiền?. NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT xin báo giá tủ quần áo âm tường theo từng chất liệu gỗ khác nhau. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua tủ quần áo nào thì có thể tham khảo mức giá chi tiết và cụ thể hơn ở trong bài viết này nhé!

Tủ Quần Áo Âm Tường Là Gì? Tại Sao Được Ưa Chuộng Nhiều 

Đúng như tên gọi, tủ quần áo âm tường là chỉ loại tủ được đặt trực tiếp sâu bên trong tường chứ không nổi lên như các mẫu tủ thông thường. Dòng sản phẩm này thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc.

Với kết cấu đặc thù, tủ âm tường luôn được người dùng đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ cũng như hiệu quả trong việc tiết kiệm diện tích sử dụng của phòng. Bởi vậy nên nó được ưu tiên ứng dụng nhiều trong các căn hộ không gian hẹp như nhà chung cư, nhà thiết kế phong cách hiện đại,…

Hiện nay, chất liệu sử dụng trong sản xuất tủ quần áo khá đa dạng, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là ván gỗ ép. Các mẫu tủ âm tường có rất nhiều chủng loại để chúng ta lựa chọn. Nhưng lý tưởng nhất là chúng ta nên đặt hàng thiết kế để đảm bảo sự vừa vặn tương thích nhất cho không gian sử dụng của gia đình bạn.

Tại sao nên lựa chọn tủ quần áo âm tường

Không phải bỗng nhiên mà việc sử dụng tủ quần áo âm tường lại trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Rõ ràng, dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm để khách hàng quyết định đưa ra lựa chọn sau cả quá trình cân nhắc, so sánh.

Trong đó, chúng ta có thể bàn đến những điểm nổi bật nhất như:

1. Tiết kiệm diện tích:

Đây chính là ưu điểm quan trọng nhất khi nhắc về dòng tủ đồ thiết kế âm tường. Khi chọn mẫu tủ này, bạn sẽ không phải lo lắng việc kê chiếc tủ làm không gian phòng bị bé lại. Thêm vào đó, mặc dù là thiết kế âm nhưng diện tích sử dụng bên trong tủ vẫn đảm bảo rộng rãi, thoải mái cho chúng ta lưu trữ đồ đạc, áo quần.

Đặc biệt, phần cánh thường được làm ở dạng lùa nên khi đóng mở không gây cản trở hay chiếm diện tích như các loại tủ có cảnh mở xoay thông thường.

2. Tạo sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng

Tủ âm tường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều tiện nghi sử dụng. Với mẫu thiết kế này giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Thiết kế không quá cầu kỳ, chiếc tủ mang lại tính thẩm mỹ vô cùng lớn.

3. Chất lượng đảm bảo

Hiện nay các mẫu thiết kế tủ âm tường thường làm từ hai loại gỗ chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp thì được ưa chuộng hơn bởi giá thành rẻ. Thêm vào đó, gỗ công nghiệp đã trải qua quá trình xử lý tẩm sấy kỹ càng nên có nhiều tính năng ưu việt như chống thấm, chống cong vênh, mối mọt. Đây cũng là những điều khiến người dùng thấy an tâm khi lựa chọn một mẫu tủ quần áo âm tường chất lượng cao.

4. Kiểu dáng thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú

Không giống như tủ gỗ tự nhiên bị hạn chế về kiểu dáng, với sản phẩm tủ âm tường gỗ công nghiệp, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn phương án thiết kế theo mẫu mã, màu sắc mà mình thấy ưng ý. Như vậy không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng được những yêu cầu về tiện ích sử dụng.

5. Giá cả hợp lý

Hiện nay trên thị trường khá đa dạng về giá thành của một chiếc tủ quần áo âm tường. Nó có giá thành từ trung bình đến cao cấp, vì thế chúng ta không khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc tủ âm tường tiện nghi và đẹp.

Bên cạnh đó có những điểm bạn nên lưu ý khi chọn thiết kế tủ quần áo âm tường

  • Không nên kê tủ âm tường ở nơi ướt như phòng tắm nó ảnh hưởng trực tiếp đến tủ.
  • Chọn chất liệu đảm bảo được khả năng mối mọt, chống ẩm tốt nhất.
  • Cần xác định vị trí thật chuẩn xác trước khi đưa tủ vào, vì nếu đưa tủ vào sẽ rất khó điều chỉnh.

► Có thể bạn đang tìm hiểu về các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Các Mẫu Tủ Quần Áo Âm Tường Đẹp -Tiện Nghi

1. Tủ quần áo âm tường cánh lùa

Gia chủ nên tận dụng khoảng âm tường xây sẵn hoặc góc cột bao quanh bởi tường để làm tủ âm tường. Đây sẽ là nơi lưu trữ đồ đạc, đồng thời che đi nhược điểm của tường.

Nếu ưa thích phong cách hiện đại thì hãy tham khảo mẫu tủ âm tường cánh lùa. Thiết kế vượt trội khi tích hợp hệ thống ray trượt giúp thao tác đẩy cửa êm ái. Vì khi mở tủ, cánh sẽ lùa sang 2 bên nên mặc nhiên không tốn thêm diện tích. Nhờ vậy, hạn chế chung đụng đồ đạc và tạo lối đi thoải mái trong phòng ngủ nhỏ hẹp.

2. Tủ quần áo âm tường cánh mở

Được xem là kiểu truyền thống phổ biến, mẫu tủ cánh mở vẫn khẳng định vị trí của mình nhờ không ngừng cải tiến để phù hợp với thời đại. Nếu không quá đòi hỏi về kiểu dáng thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Buồng chứa lớn cho bạn thoải mái sắp xếp và cất giữ đồ đạc. Nhờ thiết kế phân buồng độc lập nên bạn dễ dàng sử dụng các ngăn tủ cùng lúc mà không bị vướng víu.

3. Tủ quần áo âm tường mặt kính trong suốt

Vẻ đẹp bắt mắt nhờ mặt kính xuyên thấu đã tạo cho mẫu tủ âm tường ấn tượng riêng biệt. Không chỉ phô bày những phục trang bên trong mà qua lớp cửa kính sáng bóng, hình ảnh phòng ngủ được phản chiếu giúp nhân đôi diện tích. Kết hợp với ánh đèn LED tạo cảm giác sang trọng, huyền bí cho mẫu tủ.

Đối với những ai thích sự phá cách thì đừng bỏ lỡ mẫu tủ đồ này. Đặc biệt, với phòng ngủ khiêm tốn thì đây sẽ là “vị cứu tinh”, đánh lừa thị giác hiệu quả. Để tủ mặt kính luôn đẹp như mới, gia chủ cần vệ sinh định kỳ, tránh gỉ sét ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng. Ngoài ra, nên khéo léo sắp xếp đồ đạc gọn gàng để không lãng phí thiết kế độc đáo này nhé.

4. Tủ âm tường kết hợp ngăn trống tiện ích

Không đơn thuần để bảo quản phục trang, tủ quần áo còn trở thành phụ kiện trang trí hữu hiệu. Để giúp gia chủ bộc lộ cá tính cũng như tối ưu công năng, các hộc trống được bổ sung cho thiết kế âm tường. Không chỉ quần áo mà giày dép, túi xách, nữ trang đều được phân ngăn khoa học.

5. Tủ âm tường liền bàn trang điểm

Để các bước “lên đồ” đến tô điểm cho nhan sắc không bị gián đoạn, hãy tham khảo mẫu tủ liền bàn trang điểm này. Không chỉ tạo sự đồng bộ cho nội thất phòng ngủ, thiết kế 2 trong 1 này còn gợi cảm hứng làm đẹp cho phái yếu. Bạn sẽ có không gian riêng tư để yêu chiều và chăm sóc cho bản thân.

Tủ Quần Áo Âm Tường Có Giá Là Bao Nhiêu?

Giá tủ quần áo âm tường phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước, chất liệu, độ phức tạp. Vì vậy để nhận báo giá chính xác nhất. Quý khách vui lòng liên hệ: 0902 566 119 để nhận báo giá làm tủ âm tường tốt nhất.

Những yếu tố cấu thành nên giá tủ âm tường

Hiện nay, có khá nhiều loại tủ âm tường được sản xuất để đáp ứng được cho nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như để phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Vì lẽ đó mà giá làm tủ âm tường cũng không cố định. Cụ thể mức giá này được cấu thành và có thể thay đổi bởi rất nhiều yếu tố như NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT đã chia sẻ ở trên:

– Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và nhôm kính là ba loại chất liệu phổ biến nhất dùng để làm tủ âm tường. Theo đó, gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao nhất. Tiếp đến là gỗ công nghiệp và nhôm kính.

– Kích thước: Những loại tủ có kích thước càng lớn, sử dụng càng nhiều nguyên vật liệu thi công thì giá thành sẽ cao hơn và ngược lại.

– Thiết kế: Những loại tủ đơn giản, thi công không phức tạp sẽ có giá thành thấp. Còn loại tủ âm tường có yêu cầu cao về trang trí, kết hợp nhiều loại vật liệu,…sẽ có giá thành tương đối cao hơn.

► Có thể bạn quan tâm: Các mẫu tủ bếp sang trọng

BẢNG GIÁ THI CÔNG TỦ QUẦN ÁO ÂM TƯỜNG
STT CHẤT LIỆU CHI TIẾT QUY CÁCH ĐƠN GIÁ (đ/m2) BẢO HÀNH
1 MFC Melamine (An Cường) Gỗ MFC phủ Melamine chống trầy Hoàn thiện 2.600.000 24 Tháng
2 Gỗ MDF Gỗ MDF sơn đơn màu tuỳ chọn Hoàn thiện 2.600.000
3 HDF Chống Ẩm Gỗ MDF veneer xoan đào/sồi Hoàn thiện 2.800.000
4 HDF Chống Ẩm Gỗ MDF phủ Melamine chống trầy Hoàn thiện 3.000.000
5 HDF Chống Ẩm Gỗ MDF dán Laminate mặt cánh, bên trong sơn đơn màu tuỳ chọn Hoàn thiện 3.200.000
6 Gỗ MDF Acrylic Gỗ MDF Acrylic mặt cánh, (Acrylic nhóm 1, sơn cạnh).
Thùng MDF sơn đơn màu tuỳ chọn
Hoàn thiện 3.600.000
7 Gỗ MDF Acrylic Gỗ MDF Acrylic mặt cánh, (Acrylic nhóm 1, sơn cạnh).
Thùng MDF phủ Melamine chống trầy
Hoàn thiện 3.800.000
8 Gỗ Tự Nhiên Gỗ tự nhiên (tràm/cao su) ghép phủ veneer xoan đào/sồi. Hoàn thiện 3.400.000

Ghi chú:

– Giá báo theo tiêu chuẩn thông thường chiều sâu 600 (cách tính m2: Rộng x Cao).

– Phụ kiện cao cấp bao gồm bản lề Đài Loan chống va đập, Ray kéo nhẹ…

– Miễn phí vận chuyển tại khu vực Hồ Chí Minh

– Bảo hành 2 năm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

– Hậu mãi lâu dài

– Cam kết sử dụng đúng 100% chất liệu như đã kí HĐ (Hợp Đồng)

– Kính thuỷ sau cánh + 300.000đ/1 cánh kính

– Ray lùa hafele lọt trong + 700.000đ/ cặp

– Lùa trùm nóc + 1.935.000đ/cặp

– Bảng giá trên có hiệu lực 3 tháng

Cách tính giá tủ âm tường như sau: Chiều rộng x Chiều cao x Chất liệu

Ví dụ: Tủ kích thước 0,5m x 2m, làm bằng gỗ sồi Nga sẽ có giá là 0,5 x 2 x 3,3 = 10,9 triệu đồng.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT đã giúp bạn biết tủ âm tường giá bao nhiêu. Từ đó, dự trù được kinh phí cũng như lựa chọn được thiết kế tủ đẹp như ý muốn của mình. Nếu muốn tìm đơn vị thi công nội thất hoặc cần được tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0902 566 119. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ của NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Xin cảm ơn!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp