Xưởng Nội Thất Cung Cấp Ghế Ăn Bọc Nệm Giá Kho

Những mẫu ghế ăn bọc nệm đang trở thành xu hướng và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vậy ưu điểm của nó là gì? Có tốt bằng ghế gỗ hay không? Trên thị trường có những loại ghế ăn bọc nệm nào?,.. Đó là thắc mắc của nhiều gia chủ khi đến mua sắm ghế ăn tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Vì sao ghế ăn bọc nệm ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ghế ăn nệm qua bài viết dưới đây của Sofa Tiến Phát nhé!

Các Loại Ghế Ăn Bọc Nệm Trên Thị Trường Hiện Nay

Ngày nay, những bộ ghế ăn thường được làm từ gỗ hoặc sắt, kết hợp thêm một lớp bọc nệm bên ngoài, để tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Phần đệm ngồi và lưng này được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau như da, vải hay nỉ,.. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với mình.

Ghế ăn bọc nệm da

Ghế ăn bọc da vô cùng phổ biến hiện nay, nhất là đối với nhà hàng, quán ăn hay những gia đình có con nhỏ. Bởi da là chất liệu cao cấp, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh nên ngày càng được các gia chủ yêu thích.

Những mẫu ghế ăn bọc chất liệu da mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa đẳng cấp dù được thiết kế theo kiểu dáng cầu kỳ hay đơn giản. Song, trên thị trường hiện nay, da có rất nhiều loại như da thật, giả da, hay simili, nên bạn nên cẩn thận khi lựa chọn.

Ghế ăn bọc nệm vải

Vải dùng để bọc sofa thật sự vô cùng đa dạng với rất nhiều loại khác nhau như vải bố, vải cotton, vải sợi nhân tạo, vải nilon,… mỗi loại vải lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Trên thực tế, vải có rất nhiều màu sắc, lại có đặc tính dễ in và dễ dệt, nên so với những loại chất liệu khác, ghế ăn bọc vải thường vô cùng phong phú từ kiểu dáng đến họa tiết. Nhìn chung, vải có những đặc tính như mềm, mát, dễ vệ sinh nên cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ hiện nay.

Ghế ăn bọc nệm nỉ

Thực chất, nỉ cũng là một chất liệu thuộc nhóm vải. Tuy nhiên, nỉ có đặc tính mềm mại và mịn màng hơn nên nhanh chóng trở thành chất liệu bọc nệm phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài ra, nỉ cũng là chất liệu có giá thành giá rẻ, nên dễ dàng đáp ứng được ngân sách chi tiêu của đa số các cặp vợ chồng mới cưới.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Chiếc Ghế Ăn Bọc Nệm

Để giúp bạn hiểu thêm về xu hướng chọn ghế ăn bọc nệm. Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin đưa ra một số ưu điểm để bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm này.

Đa dạng màu sắc

Trên thị trường hiện nay, những chiếc ghế ăn bọc nệm vô cùng đa dạng kể cả màu sắc lẫn họa tiết, để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở của mình. Không những thế, qua một thời gian sử dụng, bạn cũng có thể dễ dàng thay thế bằng những loại bọc nệm khác nhau, để làm mới không gian phòng ăn của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Sự kết hợp giữa khung gỗ cao cấp kết hợp với bọc nệm êm ái sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa sang trọng vừa đẳng cấp. Trong những không gian nhà hàng sang trọng thì bộ ghế ăn bọc nệm dường như không thể thiếu. Được cộng hưởng từ khung ghế ăn gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp với nệm êm mang lại không gian đẳng cấp và hiện đại vô cùng. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng khi kết hợp với những bàn ăn để tạo nên sự đồng bộ và thống nhất để tôn lên nét đẹp của chiếc ghế.

Thoải mái và dễ chịu

So với những loại ghế gỗ hay sắt, thì ghế ăn nệm sẽ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi ngồi. Không những thế, sản phẩm này còn giúp người dùng cảm thấy ấm áp hơn vào mùa đông.

Hiện nay ghế ăn bọc nệm có 2 kiểu chính là ghế ăn chỉ bọc nệm chỗ ngồi, và ghế ăn bọc nệm chỗ ngồi và lưng. Mỗi thiết kế và kiểu dáng đều đang nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Những Loại Ghế Ăn Bọc Nệm Tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Các mẫu ghế ăn nệm đã được Nội Thất Tiến Phát tuyển chọn dưới đây không chỉ đẹp, bền, mà còn cực kỳ chất và có giá thành phải chăng. Cùng tham khảo và tô điểm cho không gian phòng ăn thêm ấm cúng bạn nhé!

Ghế ăn chỉ bọc nệm chỗ ngồi 

Ghế ăn bọc nệm KITKA

Đơn giản nhưng tinh tế là 2 từ để mô tả về ghế ăn KITKA. Mẫu ghế ăn KITKA phù hợp với rất nhiều không gian bếp của gia đình Việt Nam, đặc biệt là những không gian được thiết kế tối giản, mang hơi hướng truyền thống.

Phần chân ghế hơi uốn nhẹ ra bên ngoài, giúp tăng thêm khả năng chịu lực. Đệm ngồi của ghế được làm từ chất liệu mút bọc da tổng hợp giúp dễ dàng vệ sinh và tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Sở hữu màu nâu sang trọng cùng kích thước D48xW45xH83/45 nhỏ gọn, ghế ăn KITKA bọc nệm thích hợp để sử dụng cho những không gian nhà bếp nhỏ nhưng vẫn tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp.

Ghế ăn HARRIS bọc nệm da

Ghế ăn HARRIS không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn có độ bền cao, rất phù hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Toàn bộ phần khung và chân ghế của ghế ăn Harris được làm từ gỗ sồi phủ veneer chắc chắn kết hợp cùng phần nệm ngồi được làm từ PVC êm ái.

Kích cỡ D54xW45xH100 nhỏ, gọn cũng là một lợi thế của ghế ăn HARRIS giúp tiết kiệm không gian với những phòng ăn có diện tích nhỏ.

Với thiết kế đơn giản, màu gỗ trang nhã, bạn hoàn toàn có thể kết hợp ghế ăn HARRIS với những nội thất có cùng màu sắc để tạo ra một không gian bếp ấm cúng nhưng sang trọng của gia đình mình.

Ghế ăn bọc nệm toàn bộ (ghế ăn được bọc nệm cả chỗ ngồi và lưng)

Ghế ăn ESPLANADE bọc nệm da

Với kiểu dáng bắt mắt, cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, ghế ăn ESPLANADE – một sản phẩm nhập khẩu với chất liệu nệm ngồi và chân gỗ cao cấp, đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

  • Ghế ăn ESPLANADE có phần lưng tựa tương đối ngắn, chỉ cao tới khoảng nửa lưng của người ngồi, tạo dáng ghế lạ mắt và hiện đại.
  • Toàn bộ lưng ghế và mặt ghế ngồi được bọc đệm mỏng và phủ da màu nâu sậm. Thiết kế này không chỉ sang trọng mà còn giúp người ngồi cảm thấy êm ái và thoải mái hơn.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm được bày bán với kích thước D54xW49xH80, khá tương đương so với các mẫu ghế ngồi ở nước ta. Mang lại sự tiện lợi, đồng thời phù hợp với cả những không gian bếp có diện tích vừa và nhỏ. Ngoài ra, giá thành của ghế ăn ESPLANADE bọc nệm cũng khá hợp lý. Đây chính là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

 Ghế ăn bọc nệm vải JOHNSON

Đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế là những gì mà người dùng thường nhắc đến khi nói về ghế ăn bọc nệm JOHNSON.

Khung sản phẩm được sản xuất từ gỗ chắc chắn với các chạc đan chéo nằm giữa các chân ghế, càng làm tăng thêm sự ổn định và vững chắc cho ghế.

Phần đệm ngồi bên trong là xốp mềm mại có tính đàn hồi tốt, giúp mang đến cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng. Lớp vải bọc nệm bên ngoài mềm mại, ấm áp. Do đó, vô cùng phù hợp với những không gian nhà bếp có điều hòa hoặc những nơi có thời tiết mát mẻ.

Màu đỏ thời thượng cùng kích cỡ D50xW50xH80 vừa phải cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm này ngày càng được yêu thích đến vậy.

Ghế ăn JOHNSON có thể sử dụng trong nhiều không gian bếp khác nhau, đặc biệt là những không gian mang tính hiện đại.

Ghế ăn CONNEMARA bọc nệm vải

Nếu bạn thích cảm giác êm ái và sang trọng của những chiếc ghế sofa, thì ghế ăn bọc nệm Connemara sẽ là một sự lựa chọn nhất định phải thử qua 1 lần.

Ghế ăn bọc vải CONNEMARA được lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco, nên không chỉ mang đến cảm giác sang trọng hay thời thượng, mà còn vô cùng tinh tế, để phù hợp với rất nhiều phong cách nhà bếp hiện nay.

Thiết kế của ghế ăn bọc vải CONNEMARA tương tự 1 chiếc sofa mini, với phần lưng tựa và tay vịn được nối liền thành 1 khối đặc. Lưng tựa của sản phẩm được tính toán cẩn trọng để có độ ngả vừa phải kết hợp với phần tay vịn bọc nhung giúp tạo cảm giác ổn định và nâng đỡ người dùng chắc chắn trong quá trình sử dụng.

4 chân ghế được làm từ cao su không chỉ thân thiện với môi trường mà còn dẻo dai với độ bền cực cao. Đặc biệt, phần đệm mút của sản phẩm tương đối vừa phải, không quá dày gây nóng bức cũng không quá mỏng, vừa đủ để mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi.

Ghế ăn CONNEMARA bọc nệm da 

Tiếp tục là một sản phẩm chất lượng nằm trong bộ sưu tập của CONNEMARA. Ghế ăn CONNEMARA được bọc nệm da tổng hợp bền chắc; không bong nổ, không thấm nước cùng sắc nâu trầm trang nhã đã mang đến một thiết kế đầy sáng tạo, cá tính.

Ghế ăn CONNEMARA bọc da có thể linh hoạt kết hợp và sử dụng trong nhiều không gian bếp khác nhau nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Ghế ăn bọc nệm PRINCETON 

Ghế Ăn PRINCETON được thiết kế theo phong cách Á Châu đương đại có đệm ngồi và lưng tựa êm ái.

4 chân ghế được làm từ gỗ cao su phủ sơn nâu, cùng độ nghiêng vừa phải giúp cho người dùng cảm thấy vững chắc khi ngồi. Nhìn chung, thiết kế của ghế tương đối đằm, song không hề nặng nề một chút nào.

Trên thị trường hiện nay, ghế ăn PRINCETON bọc nệm đang được bày bán với kích thước tiêu chuẩn là D61xW51.5xH84, để phù hợp cho một không gian nhà ăn sang trọng và hiện đại.

Xưởng Nội Thất Cung Cấp Ghế Ăn Bọc Nệm Giá Kho

Những ghế ăn bọc nệm tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát mang lại sự đa dạng về màu sắc và đặc biệt với chất liệu bọc da và vải cao cấp nên có cảm giác êm ái cho người sử dụng. Mẫu ghế ăn đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên đi kèm bên cạnh đó là việc là lưng ghế được thiết kế ăn tượng với đường cong tinh tế. Sắc màu bọc nệm đa dạng mang đến sự nhẹ nhàng hơn.

Tại sao khách hàng lựa chọn chúng tôi:

Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp những mẫu ghế ăn bọc nệm chất lượng, đến với Nội Thất Tiến Phát bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và công năng, giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm đúng sở thích.
  • Được trải nghiệm những mẫu ghế ăn nệm mới nhất tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với cả phong cách và nhu cầu sử dụng.
  • Được bảo hành lên tới 12 tháng.
  • Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 3 ngày.

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có dịch vụ thiết kế riêng, giúp bạn sở hữu những mẫu bàn ghế như ý, hoàn thiện căn nhà trong mơ của mình.  

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT nhé!

Thông tin liên hệ:
Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
Hotline: 0902 566 119
Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp