Cách Trang Trí Phòng Ngủ Hiện Đại, Đẹp 2023

Phòng ngủ không chỉ là không gian để ngủ mà còn là nơi học tập, làm việc và hoạt động riêng tư của mỗi người. Trang trí phòng ngủ như thế nào đẹp ấn tượng mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Là điều mà nhiều người đang mong muốn. Tùy vào mỗi đối tượng sẽ có cách trang trí khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát gửi đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, với đa dạng kích thước từ nhỏ tới lớn theo các phong cách hiện đại, phong cách đơn giản, sang trọng. Cho các loại hình nhà chung cư, nhà phố, biệt thự…

Cách Trang Trí Phòng Ngủ Hiện Đại, Đẹp 2023

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, hợp lý và khoa học nhất cần đảm bảo được tất cả những yếu tố sau:

♥ Lựa chọn màu sơn 

Tùy vào từng đối tượng sẽ có cách lựa chọn màu sắc khác nhau. Tuy nhiên trong phòng ngủ không nên chọn những tông màu quá nóng… Chỉ nên sử dụng những tông màu trung tính nhẹ nhàng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng tông màu phù hợp phong thủy, mệnh hay tuổi của mình…

♥ Ánh sáng

Ngoài ánh sáng hệ thống đèn điện thì bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp bạn có một căn phòng thông thoáng và trong lành hơn….

♥ Lựa chọn đồ nội thất (Giường, tủ,..)

Ngoài việc kê giường ngủ khoa học bạn cũng cần chú ý đến việc sắp xếp nội thất thật hài hòa và khoa học. Đồ đạc phối hợp cân bằng tạo nên không gian đồng nhất, hợp lý, đồng thời tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Tùy vào nhu cầu sẽ có các lựa chọn nội thất như thế nào sao cho phù hợp nhất, đảm bảo thuận tiện, công năng nhất với mỗi thành viên trong gia đình.

♥ Bổ sung cây xanh 

Cây xanh sẽ giúp thanh lọc không khí, mang lại không gian tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, trang trí nhiều cây xanh trong phòng ngủ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe. Vì vậy bạn cần lưu ý nhé.

♥ Trang trí phòng ngủ bằng cách thêm màu sắc và họa tiết

Hãy thử thêm một mảng tường màu sắc, gra – chăn – gối, thảm…màu đậm. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn có phòng ngủ đẹp và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó những bức tranh và ảnh cũng có thể tăng thêm sự sang trọng cho phòng ngủ đó nhé.

Những Mẫu Ý Tưởng Trang Trí Phòng Ngủ Hiện Đại – Đẹp 2023

Trang trí phòng ngủ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: giới tính, độ tuổi, phong cách yêu thích… Mỗi loại hình sẽ có sự lựa chọn cách trang trí khác nhau. Dưới đây là tổng hợp một số ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo qua nhé!

Mẫu thiết kế phòng ngủ master căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ với bức tranh treo tường đẹp và ấn tượng. Sử dụng giường ngủ hiện đại có thiết kế hộc kéo để gia tăng không gian bố trí và lưu trữ đồ đạc.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà ống, nhà phố

Phòng ngủ được kiến trúc sư phối màu đẹp mắt, bố trí nội thất khoa học và hợp lý, căn phòng vô cùng tiện nghi đầy đủ nội thất phòng ngủ, sofa, bàn trang điểm, theo phong cách hiện đại, khiến ai nhìn cũng phải thích mê.

Mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp rộng rãi

Mẫu phòng ngủ hiện đại với 10m2, sàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp có đánh bóng gương và cách phối màu vô cùng đẹp nâu, gỗ mộc mạc cùng màu trắng trung tính tạo nên không gian phòng ngủ đẹp một cách khéo léo.

Nội thất phòng ngủ master có phòng thay đồ

Với mẫu nội thất phòng ngủ master này, gia chủ có bố trí tủ quần áo lớn, sofa ngồi thư giãn hoặc bàn làm việc trang trí không gian đọc sách, được thiết kế với kích thước vừa khít với nội thất kiến trúc, phòng ngủ một cách tinh tế. Hệ tủ quần áo màu trắng đụng trần cửa âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ.

Mẫu phòng ngủ hiện đại có khu vực tiếp khách

Thiết kế khung cửa sổ xinh xắn và không tốn nhiều không gian giúp tiết kiệm khoảng diện tích, rất phù hợp với những mẫu phòng ngủ hiện đại, nhà phố hoặc căn hộ – chung cư.

Phòng ngủ master hiện đại với không gian xanh

Gỗ tự nhiên được xem là vật liệu rất được yêu thích chúng thân thiện môi trường, bởi độ bền và sự sang trọng của nội thất của nó đem lại. Thiết kế phòng ngủ hiện đại sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng ngủ luôn mát mẻ và chống được sự trơn trượt.

Thiết kế phòng ngủ sang trọng có ánh sáng tự nhiên

Cách phối màu nội thất phòng ngủ ấn tượng là điểm nhấn chính đầy sự cuốn hút của phòng ngủ phong cách luxury cao cấp. Không gian phòng ngủ rộng, tiện nghi với giường ngủ, nội thất tủ quần áo và bàn trang điểm cao cấp.

Thiết kế phòng ngủ master có phòng tắm riêng bằng kính

Phòng ngủ có diện tích khoảng 13m2 với nội thất thông minh, tiện nghi từ giường ngủ đến sàn và vị trí bàn trang điểm đều được thiết kế kết hợp hài hòa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master với sàn gỗ công nghiệp

Thiết kế nội thất với gam màu trung tính sẽ giúp căn phòng ngủ trở nên ấm áp, thể hiện sự yên tĩnh. Hệ thống bố trí tủ quần áo bằng cửa kính vật liệu hiện đại, tiện nghi sẽ giúp bạn có được không gian rộng rãi. Căn phòng cũng tận dụng và khai thác hiệu quả nguồn ánh sáng tự nhiên lan tỏa trong phòng ngủ.

Mẫu thiết kế nội phòng ngủ có hướng nhìn ra hồ bơi

Nội thất phòng ngủ hiện đại đã giữ một vị trí quan trọng bởi chúng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, sự tinh tế và mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cho chủ nhân của mình.

Phòng ngủ biệt thự sân vườn đẹp quý phái

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại ưa chuộng với các gam màu trầm thanh lịch, sự tinh tế, bức tường trang trí ở đầu giường sẽ tạo nên điểm nhấn phòng ngủ thêm đẹp hơn, vật dụng không quá lộn xộn tạo điểm nhấn cho dịu mắt.

Thiết kế phòng ngủ master phong cách Luxury tinh tế

Phòng ngủ đẹp và sang trọng là không gian thư giãn riêng cho mỗi thành viên gia đình, cá nhân, từ cách bố trí không gian nội thất, cũng như việc lựa chọn chất liệu hiện đại sang trọng cho căn phòng ngủ. Tất cả đều phải toát lên sự cao cấp, hiện đại của phong cách Luxury chủ đạo tạo nên không gian phòng ngủ đẹp.

Phòng ngủ căn biệt thự sang trọng xu hướng hiện đại

Nội thất phòng ngủ hiện đại với phụ kiện chiếc gương không thể thiếu cho gia chủ. Chủ đầu tư có thể sử dụng nội thất tùy thích đảm bảo sự thoải mái và những vật dụng cần thiết.

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng đẹp có kệ sách

Giản lược tối đa nội thất các họa tiết trang trí, nội thất phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại phần lớn đều thiết kế có những hình khối, đường nét tạo từ hình học quen thuộc toát lên sự tinh tế và sự thoải mái cho gia đình.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự rộng rãi thông thoáng

Căn phòng ngủ được thiết kế nội thất thông thoáng với tủ quần áo, kệ túi xách. Với kiểu thiết kế nội thất này, căn phòng sẽ dễ dàng lấy và đón nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như thu hút nguồn năng lượng tươi mới vào mỗi sáng sớm, mang đến không gian  tích cực cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ biệt thự sân vườn đẹp gỗ tự nhiên

Nói đến thiết kế nội thất phòng ngủ theo hiện đại, nét đặc trưng của phòng ngủ hiện đại chính là sự tối giản, sự tinh tế hiện đại, không quá nhiều nội thất thể hiện sự tiện nghi.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ không gian mở

Trong phòng ngủ hiện đại hạn chế những họa tiết rườm rà, tất cả được gia chủ đơn giản hóa để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Phong cách này đảm bảo có được không gian phòng ngủ tối đa, luôn mang đến sự thoải mái, sự rộng rãi cho gia chủ.

Chiêm ngưỡng phòng ngủ hiện đại nội thất đơn giản

View phòng ngủ thong thoáng, tối giản hện đại với sàn gỗ tự nhiên.

Thiết kế phòng ngủ căn biệt thự 3 tầng sân vườn

View phòng ngủ không gian mở với sân vườn mát.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin cũng như ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc.

Ngoài ra Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán rất nhiều nội thất khác trong ngôi nhà. Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ và thông tin liên hệ bên dưới nhé.

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp