Có Nên Chọn Giường Ngủ Kiểu Cổ Điển Không?

Giường ngủ là một trong những món đồ nội thất gia đình gắn bó lâu đời với người dân Việt Nam. Những chiếc giường ngủ kiểu cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ của bạn. Với những kiểu dáng riêng và sự khác biệt của những chiếc giường ngủ kiểu dáng cổ điển của Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể đặt niềm tin khi tìm kiếm cho mình những chiếc giường ngủ cổ điển phù hợp nhất.

Khác với giường ngủ hiện đại hay giường ngủ tân cổ điển, mẫu giường ngủ cổ điển lại có những hoạ tiết, hoa văn rất độc đáo hướng đến phong cách Cổ Đại Châu Âu. Trước sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nhiều kiến trúc hạ tầng, những xu hướng tân cổ điển, cổ điển lên ngôi một cách mạnh mẽ. Đặc biệt là trong những căn biệt thự hạng sang, thì phòng ngủ càng được chú trọng với những kiểu giường cổ điển sang trọng góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Có Nên Chọn Giường Ngủ Kiểu Cổ Điển Không?

Hiện nay có hàng trăm, hàng nghìn mẫu giường ngủ khác nhau từ thiết kế hiện đại đến tân cổ điển và đặc biệt là giường ngủ cổ điển vẫn chiếm ưu thế hơn. Không phải tự nhiên mà nhiều người mê mẩn giường cổ điển đến vậy. Tuy giường cổ điển cao cấp có giá cao hơn so với các kiểu giường ngủ khác nhưng “tiền nào của nấy” giường ngủ kiểu cổ điển đi kèm với chất lượng và kiểu dáng thiết kế sang trọng, độ bền của sản phẩm.

Sau đây hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát giải đáp câu hỏi có nên chọn giường kiểu cổ điển hay không? nhé!

1. Giường ngủ kiểu cổ điển có thiết kế sang trọng, tinh xảo từng chi tiết

Sản phẩm giường ngủ cổ điển nhờ được thiết kế phong cách sang trọng, các họa tiết cổ điển mang đậm xu hướng Châu Âu với những đường nét chạm khắc tinh xảo, đầy tinh tế với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết góp phần thể hiện được tầm đẳng cấp sang trọng cho chính gia chủ.

Bên cạnh sự ấn tượng về những đường nét thiết kế, giường ngủ kiểu cổ điển còn sở hữu vẻ ngoài đa dạng nhờ lớp sơn Lacker nhiều màu sắc, không chất độc hại. Nhưng phổ biến và được yêu thích nhất vẫn là giường ngủ cổ điển màu trắng. Bởi nó không chỉ có sự thời thượng mà còn giúp căn phòng thêm thông thoáng và mát mẻ hơn.

Đặc biệt, trong những căn biệt thự lớn thì những kiểu giường hiện đại hoàn toàn không phù hợp. Thay vào đó là những mẫu giường ngủ cổ điển đẹp, sang, sa hoa, quyền quý mà thôi. Từ chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng có lẽ vì như vậy mà ngày càng có nhiều gia đình muốn sở hữu một chiếc giường ngủ thật đẹp.

Các kiểu dáng của giường cổ điển sang trọng

  • Kiểu Trung Hoa cổ điển đặc trưng với phong cách hoàng tộc, vuông vắn, chạm long phụng xa hoa, kiểu cách.
  • Kiểu Châu Âu: chạm khắc tinh xảo, tinh tế trên những đường nét, những đường cong, tròn sang trọng và đây ấn tượng.
  • Kiểu Thuyền Buồm: độc đáo với những đường nét uốn lượn trên sản phẩm, hoa văn bắt mắt, đuôi cong đầu đối xứng.
  • Kiểu Chân Cao: sang trọng, rộng rãi, chân cao, vai rộng, thoáng đãng, gọn gàng.
  • Kiểu Chân Bệt: chân thấp, vuông vắn, hoa văn hình khối, đơn giản, tiện lợi.

Màu sắc của giường cổ điển này:

Màu sắc đặc trưng của các kiểu giường cổ điển này là sử dụng các loại gỗ tự nhiên như màu vàng xoan đào, màu đỏ vàng gỗ gõ đỏ, gỗ hương đỏ, vàng pơ mơ, nâu socola cẩm lai,…

Kích thước của giường ngủ gỗ tự nhiên:

Kích thước cơ bản từ 120 x 200cm, 140 x 200cm, 160 x 200cm cho đến 180 x 200, 200 x 200cm phù hợp với hầu hết diện tích không gian phòng ngủ hiện nay của bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn đặt thêm các kích thước khác theo yêu cầu của mình hãy liên hệ qua Hotline 0902 566 119 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

2. Giường ngủ cổ điển có chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng

Cũng như chúng tôi đã nói ở trên, chất liệu để tạo nên những chiếc giường ngủ cổ điển hầu hết đều được làm từ những loại gỗ quý như: gỗ lim, gỗ sồi trắng, gỗ sồi đỏ…Những loại chất liệu này có khả năng chống mối mọt rất tốt. Dùng đến hàng trăm năm vẫn chưa có dấu hiệu hư hỏng chính vì thế mà cứ từ đời này đến đời khác vẫn sử dụng chiếc giường ngủ ấy nhưng nó vẫn toát lên được sự nguy nga, tráng lệ và đẳng cấp.

Những chiếc giường ngủ kiểu hiện đại được khắc tinh xảo từ chính những đôi tay khéo léo của các nghệ nhân điêu khắc, từng họa tiết, hoa văn được khắc tỉ mỉ đến mức đẹp nhất có thể. Cách thiết kế tinh tế kết hợp giữa chất liệu hiện đại và cổ điển. Chiếc giường trông chắc chắn nhưng vẫn có gì đó mềm mại, uốn lượn nhờ các họa tiết điêu khắc thật tinh tế phải không nào.

Ngoài chất liệu gỗ quý, những mẫu giường ngủ cổ điển đẹp tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có sự kết hợp với da thật, họa tiết vô cùng khéo léo. Đây là ý tưởng thiết kế của rất nhiều chuyên gia về nội thất họ hiểu được rằng nếu chỉ đơn thuần một loại chất liệu thì sẽ gây cho người dùng cảm giác nhàm chán và mất đi tính mỹ quan trong căn phòng. Vì vậy, sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và da thật sẽ mang đến một phòng ngủ đẹp, sang trọng, tinh tế, thể hiện sự ấm cúng, hạnh phúc nhất cho gia chủ.

3. Giá cả những mẫu giường ngủ cổ điển như thế nào?

Với những mẫu giường ngủ hiện đại được sở hữu thiết kế đỉnh cao của nghệ thuật cùng chất lượng tuyệt vời, dòng sản phẩm giường ngủ kiểu cổ điển giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Tuy được đầu tư kĩ lưỡng về cả kiểu dáng lẫn chất lượng nhưng dòng sản phẩm giường ngủ cổ điển cao cấp có nhiều mức giá đa dạng phù hợp với thu nhập của nhiều người dân Việt Nam. Vì vậy mọi người có thể dễ dàng sở hữu được mẫu giường ngủ cổ điển giá hợp lý tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát với điều kiện kinh tế nhà bạn.

Không những thế, đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo, chính sách bảo hành cũng như chính sách đổi trả hàng. Một khi đã đến với chúng tôi bạn sẽ không thể ưng được bất kì sản phẩm ở showroom khác.

Đặc biệt, trong thời điểm này chúng tôi đang có chương trình sale off giảm mạnh hỗ trợ giá tốt cho mùa #Covid với tất cả các sản phẩm nội thất tại showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát, rất nhiều mẫu giường ngủ kiểu dáng mới vô cùng đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng. Hơn nữa, chúng còn được bán với mức giá rất phải chăng mà hiếm có cơ hội nào đến như vậy. Đừng bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” này nhé.ược tư vấn trực tiếp và sớm chọn cho không gian biệt thự sa hoa nhà mình một chiếc giường cổ điển đẹp nhất hiện nay nhé.

Xem thêm các sản phẩm nội thất gia khác tại đường dẫn sau: https://sofatienphat.com/noi-that-gia-dinh/

Cách Chọn Giường Ngủ Kiểu Cổ Điển “Chuẩn – Xịn”

Không gian phòng ngủ chiếm một vị trí quan trọng trong kiến trúc nhà ở bởi đây là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Việc trang hoàng một bộ giường ngủ cao cấp giúp cho việc nghỉ ngơi của gia chủ thêm hoàn thiện hơn. Đặc biệt, các bộ giường ngủ đẹp giúp không gian phòng ngủ tăng tính thẩm mỹ. Vậy chọn giường ngủ kiểu cổ điển phù hợp với căn phòng như thế nào là đúng cách “Chuẩn – Xịn”

1. Kích cỡ giường ngủ cổ điển

Tùy diện tích của mỗi căn phòng và đối tượng sử dụng mà chọn sử dụng loại giường ngủ nào cho thích hợp:
  • Với trẻ em: chỉ nên dùng dạng giường đơn có chiều dài và chiều rộng tương xứng với cơ thể trẻ.
  • Còn giường ngủ cổ điển đẹp cho người lớn thì nên sử dụng giường đơn nhưng có kích thước lớn và giường đôi dành cho các cặp vợ chồng.

Thực tế ai cũng muốn dành cho mình một chiếc giường rộng rãi, thoải mái để có thể ngủ ngon hơn, tuy nhiên phải tùy vào không gian và diện tích căn phòng mà bố trí, lựa chọn giường ngủ cho thật phù hợp.

2. Kiểm tra chất lượng giường ngủ cổ điển.

Kết cấu của chiếc giường ngủ cũng là một tiêu chí quan trọng bạn nên kiểm tra trước khi mua về:

  • Hãy kiểm tra kết cấu của chiếc giường xem có chắc chắc và an toàn khi sử dụng không.
  • Chất liệu gỗ có phải tự nhiên 100%, sản phẩm gỗ được ghép nhiều hay ít, có bị rạn nứt gì không.
  • Màu sơn đã đẹp chưa? Sơn có gây mùi không. Chú ý đến các ốc vít được gắn vào giường xem có chắc chắn chưa, vạt giường có thể bền bỉ khi dùng lực mạnh hay không…
  • Cuối cùng là thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành của sản phẩm.

Vì vậy, hãy căn cứ theo chiều cao, cân nặng, độ tuổi, nghề nghiệp và tình trạng bệnh lý của bản thân để chọn mua giường cho thật vừa ý. Nếu bạn có vấn đề tim mạch, hãy để phần đuôi giường được cao hơn một chút, hay một chiếc đệm có phần dưới dày hơn phần đầu.

3. Cuối cùng là bạn hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp nội thất uy tín

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu miền Nam trong việc cung cấp nội thất với giá xưởng, ngoài ra còn nhận tư vấn, thiết kế, thi công nội thất cho mọi khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm thiết kế & thi công nội thất, kiến trúc sư của Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ thể hiện chính xác những điều bạn mong muốn. Sự khác biệt của Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, thật thoải mái để tận hưởng cuộc sống. Hơn thế nữa, xưởng sản xuất rộng với máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, cùng với những người thợ tay nghề cao, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi.

Đặc biệt, giải pháp “CHÌA KHÓA TRAO TAY” của Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được nhiều chi phí lại vừa sở hữu được không gian sống sang trọng, hiện đại, đầy đủ công năng.

Vì Sao Chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát Là Đơn vị Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất

Mỗi căn hộ gieo mầm một ý tưởng. Mỗi mái âm gieo mầm một hạnh phúc. Nội Thất & Sofa Tiến Phát  luôn tự tin là đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói có tâm nhất với khách về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng từ nhu cầu thiết kế, thi công chung cư, nhà phố đến biệt thự, căn hộ cao cấp, spa – thẩm mỹ viện, văn phòng,… uy tín tại TP.HCM.

Lý do bạn nên chọn chúng tôi:

  • Khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí bởi Kiến Trúc Sư của chúng tôi.
  • Thi công hoàn thiện 3D giống với thực tế 95%
  • Cam kết không phát sinh chi phí quá 5% chi phí dự toán.
  • Đội ngũ thiết kế, xây dựng nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống vật liệu gỗ với nhiều mẫu mã chất lượng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chịu trách nhiệm với tất cả phản hồi của khách ngay.
  • Giảm 50% chi phí thiết kế cho hợp đồng thi công dưới < 300 triệu.
  • Giảm 100% chi phí thiết kế cho hợp đồng thi công trên > 300 triệu.
  • Văn phòng nằm tại địa chỉ: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất- Quận 12 – TpHCM
  • Làm việc có QUY TRÌNH – CHUYÊN NGHIỆP giúp gia chủ đỡ mất thời gian và phát sinh thêm chi phí ngoài.
  • Bảo đảm đúng tiến độ công trình 100%, 100% gỗ An Cường.

Với phương châm “Giải pháp hợp lý – Đúng tiến bộ – Không phát sinh chi phí”, tự tin mang lại thiết kế hoàn mỹ, cá tính cho không gian sống của bạn.

Xin cảm ơn! – Nội Thất & Sofa Tiến Phát

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp