Cung Cấp Các Mẫu Sofa Resort Đẹp – Sang Trọng

Ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, trong đó các khu khách sạn sang trọng, những khu resort đẳng cấp đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Trong đó, các khu Resort cần một không gian mới lạ, mang đến trải nghiệm tốt và phong cách riêng biệt gây ấn tượng cho khách hàng.

Ghế sofa chính là điểm nhấn, đây là loại ghế được sử dụng nhiều nhất trong các khu resort, khu nghỉ dưỡng …Vì nó là nơi mỗi gia đình đoàn viên, ăn uống, trò chuyện trong chuyến đi của mình. Và nếu bạn là chủ resort, bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn mẫu ghế chủ đạo cho không gian của mình? Vậy thì tại sao không thử tham khảo qua các mẫu sofa resort đẹp cho khách sạn tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Khu Resort của bạn chắc chắn sẽ trở nên chuyên nghiệp, sang trọng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu ghế sofa ngành dịch vụ tại bài viết này nhé!

Resort Là Gì?

Resort là loại hình nghỉ dưỡng được xây dựng độc lập thành các quần thể gồm các căn biệt thự, villa, các căn hộ, bungallow… ở khu vực có cảnh quan đẹp, môi trường hấp dẫn nhằm mục đích chính chủ yếu là phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan và ngắm cảnh.

Trong tiếng Anh, resort mang ý nghĩa là khu nghỉ mát nhưng trên thực tế, resort bao hàm vô vàn thứ mà nghĩa của từ không thể chuyển tải hết được.

Người ta gọi quần thể các villa, biệt thự, căn hộ, bungalow, … được xây dựng độc lập với nhau trên một khu vực cực kỳ rộng lớn (diện tích có thể lên đến vài chục ha). Một điều đặc biệt không thể thiếu đối với hết thảy resort trong nước cũng như thế giới là resort phải được xây dựng trên một khu vực đảm bảo sở hữu cảnh quan đẹp mê đắm nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách du lịch về một nơi vừa nghỉ dưỡng, vừa tham quan ngắm cảnh kết hợp các hoạt động thể thao – giải trí hấp dẫn.

Không giống như nhiều loại hình lưu trú khác, resort với đặc thù là loại hình nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất luôn đáp ứng từ A đến Z các nhu cầu của khách du lịch. Những đòi hỏi khắt khe nhất của các thượng đề về dịch vụ phòng ở, tiện nghi đến các nhu cầu giải trí, làm đẹp, thể thao đều được các resort ưu tiên làm hài lòng du khách.

Tiêu Chuẩn Bạn Cần Biết Trong Thiết Kế Nội Thất Resort

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất đại sảnh

Đại sảnh cần được bố trí thoáng đãng và rộng rãi nằm dưới tầng 1 của khách sạn. Tiền sảnh nên thiết kế sao cho tiện lợi nhất cho khách hàng và đảm bảo sự lịch sự và sang trọng.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là khu vực quan trọng nhất trong thiết kế resort. Bạn cần chú ý chọn thiết kế nội thất resort có sự hài hòa trong tổng kiến trúc với màu sắc trang nhã, thư thái.

Các phòng ngủ cần tận dụng ánh sáng tự nhiên, nhân tạo sao cho đảm bảo tốt cho thị giác của người dùng và tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho căn hộ.

Tiêu chuẩn thiết kế bếp, phòng ăn

Không gian bếp cần phải tối ưu về mặt công năng và đảm bảo việc đi lại, nấu nướng thuận tiện nhất. Riêng phòng ăn của resort nên bố trí sao cho đủ không gian phục vụ tất cả các thực khách đến resort. Với những resort cao cấp nên có phòng ăn riêng để phục vụ khách hàng VIP.

Tiêu Chí Lựa Chọn Mẫu Bàn Ghế Sofa Resort Đẹp Cao Cấp

Phù hợp với diện tích

Các khu nghỉ dưỡng, Resort sẽ có các diện tích khác nhau, không nên lựa chọn các sản phẩm quá to gây trở ngại khi di chuyển, mất cân bằng không gian. Hãy lựa chọn ghế sofa resort đẹp vừa vặn.

Lựa chọn các mẫu bàn ghế sofa cho khu nghỉ dưỡng có kích thước phù hợp, nên tham khảo các mẫu ghế hình chữ nhật, bề ngang hẹp với các không gian nhỏ, tránh sử dụng các mẫu ghế quá lớn.

Phong cách thiết kế nội thất 

Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có phong cách thiết kế riêng, tùy theo phong cách thiết kế mà lựa chọn các mẫu bàn ghế sofa phù hợp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các mẫu ghế sofa hiện đại để có thể dễ dàng kết hợp hơn với nhiều phong cách nội thất.

Thường có 2 loại bàn ghế sofa cho khu nghỉ dưỡng là bàn ghế trong nhà và ngoài trời. Nhớ lựa chọn các loại ghế phù hợp với không gian xung quanh, các ghế ngồi ngoài trời thì nên mua sắm sử dụng các loại ghế có chất liệu bền tốt hơn.

Chọn theo chất liệu sản phẩm

Như đã nói trên các loại ghế sofa cho khu nghỉ dưỡng có nhiều loại cho nên bạn cũng có thể căn cứ vào chức năng, nhu cầu mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Một số chất liệu như: gỗ, sắt thép không gỉ, nhựa, Inox,…

Các Hạng Mục Nội Thất Nào Tại Resort Cần Được Chú Trọng Nhất?

Sản phẩm nội thất đóng một vai trò quan trọng ảnh hưởng lớn tới đánh giá dịch vụ tại các Resort. Nhiều hạng mục nội thất tại Resort cần được có sự đầu tư tỉ mỉ cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Qua đó giúp du khách có những trải nghiệm khó quên khi đến nghỉ dưỡng. Vậy những không gian nội thất nào cần được đặc biệt chú trọng?

Thật ra thì tại Resort, không gian nội thất nào cũng quan trọng, cũng cần được đầu tư bài bản, nhưng chủ đầu tư cần lưu tâm đến những phân khu được du khách sử dụng nhiều nhất. Đó là:

+ Khu dịch vụ ngoài trời.

+ Khu villa hoặc phòng nghỉ dưỡng

Đây là 2 khu vực đóng vai trò lớn nhất, góp phần tạo lên một Resort sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút khách. Ngoài ra tùy vào quy mô mà cần đầu tư vào các không gian dịch vụ Spa, Gym, massage, phòng giải trí,… (nếu có).

Những khu vực như lễ tân, sảnh dù khá quan trọng nhưng không quá ảnh hưởng tới những đánh giá của du khách. Tại đó chỉ cần sự chuyên nghiệp, lịch sự là ổn.

Nội thất Resort khu vực ngoài trời

Nội thất khu vực ngoài trời là một không gian khá rộng lớn trong đó bao gồm công viên, khu sofa ngoài trời, khu phục vụ đồ uống ngoài trời,… đây đều là những khu vực hút khách bậc nhất tại Resort do có view đẹp cùng dịch vụ tốt.

Tại các Resort cao cấp, những chiếc sofa hoặc ghế mây được bố trí khá nhiều tại các khu ngoài trời. Đây cũng là đặc trưng thể hiện sự tiện nghi sang trọng của mỗi Resort. Đặc biệt tại các khu phục vụ đồ uống, bàn ghế sofa hoặc bàn ghế tựa được bố trí đẹp mắt, ấn tượng dễ gây thiện cảm cho du khách.

Nổi bật tại các khu có tính giải trí như hồ bơi, công viên, chòi ngắm cảnh,… những chiếc ghế sofa băng dài hay ghế thư giãn là một phần không thể hiếu mang đến sự tiện dụng được nhiều du khách thích thú. Tại khu vực này cũng rất thuận tiện để tổ chức các buổi gala cho tập thể, hoặc cũng có thể mang đến một buổi tiệc sôi động.

Một số khu vực bàn ăn hoặc bàn phục vụ đồ uống ngăm cảnh cũng được trang trí một cách độc đáo, vô cùng thân thiện với tự nhiên. Đây là những điểm cộng ghi điểm trong lành du khách.

Tại các khu vực công viên, du khách không đòi hỏi quá nhiều trang trí bắt mắt nhưng lại là khu vực cần đầu tư trồng cây xanh khá nhiều, ngoài ra những thiết kế mái che, chòi nghỉ cũng được lưu ý làm đẹp và có sức hút lớn hơn.

Khu Resort là một địa điểm giải trí chất lượng, bởi vậy mà nội thất phục vụ nhu cầu giải trí phải được đề cao. Do đó những sản phẩm nội thất ngoài trời cũng cần được đầu tư bài bản bằng những đồ dùng tiêu chuẩn vừa có độ bền cao, vừa có tính thẩm mỹ. Cũng do sử dụng ngoài trời mà các đồ nội thất này phải đảm bảo chịu được thời tiết khắc nghiệt, chịu mưa, chịu nắng.

Nội thất Resort khu villa, phòng nghỉ dưỡng

Nội thất phòng nghỉ, khu villa, khách sạn bên trong Resort chính là nơi mà du khách sẽ tiếp xúc nhiều nhất, sử dụng thường xuyên nhất. Bởi vậy mà việc đảm bảo nội thất tại đây luôn phải được lưu tâm hàng đầu.

Xét theo tiêu chí chất lượng 5 sao thì các phòng nghỉ hay villa tại Resort cần được bố trí trang thiết bị nội thất đầy đủ và sang trọng. Bên cạnh đó yếu tố thân thiện với thiện nhiên, các không gian mở rộng với ngoại cảnh tạo sự thông thoáng và mát mẻ là yếu tố không thể hiếu. Cũng vì yếu tố này mà các trang thiết bị nội thất được tuyển chọn khá kỹ để vừa phù hợp với cảnh quan phòng lại vừa tiện dụng.

Những đồ nội thất bằng tre, lứa, mây thường được xuất hiện nhiều trong các phòng nghỉ Resort do độ bền, tính thẩm mỹ và cả sự thân thiên môi trường. Dù vậy những đồ gỗ cũng là một phần tạo lên vẻ đẹp và sức hút cho căn phòng.

Tại các phòng nghỉ dưỡng, phòng lưu trú thường được trang trí nhiều bởi các vật dụng đậm chất thẩm mỹ từ văn hóa bản địa. Hoặc đó là các chi tiết hoa văn mang nhiều đường nét địa phương.

Sự êm ái của giường đệm trong các phòng nghỉ Resort là điều bắt buộc để tạo ra một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách.

Cần lưu tâm đến những phụ kiện nội thất cần thiết trong các buồng phòng Resort như ghế chân giường, bàn ghế uống nước, ghế tựa,…. Đó là những nội thất tạo sự thoải mái cho du khách trong khi sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Các trang trí nội thất phòng nghỉ cũng góp phần không nhỏ mang đến một không gian chất lượng. Có thể đó là những tạo hình thẩm mỹ ấn tượng, đẹp mắt, lạ và độc, … hoặc cũng có thể là những trang trí cổ truyền theo văn hóa địa phương. Nhưng tất cả phải bộc lộ được bản sắc riêng của Resort.

Một lần nữa cần phải lưu ý đến không gian nội thất được bố trí khoa học, thuận tiện cho du khách ngắm cảnh. Điều này chính là mấu chốt đề du khách đánh giá tốt về Resort mình đang ở.

Tất nhiên tính tiện nghi và đa dạng cũng không thể bỏ qua. Đặc biệt là cách bố trí phòng phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau như đôi tình nhân, nhóm bạn, vợ chồng,…

Trang trí nội thất phòng vệ sinh, phòng tắm tại Resort cũng cần được đặc biệt lưu tâm. Tại đây phải có sự hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ đẹp. Nhiều Resort trang trí nội thất phòng tắm cách điệu hơn so với khách sạn khi bố trí nhiều trạng thiết bị nội thất gỗ tre thân thiện với môi trường. Tuy nhiên phần nhiều vẫn chủ yếu sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại và có độ bền cao.

Trên đây là những không gian nội thất chủ đạo cần được chú ý, ngoài ra các chủ đầu tư cũng cần lưu tâm đến những không gian nội thất dịch vụ mà Resort cung cấp. Nếu đó là một hạng mục dịch vụ chủ đạo thì đồ nội thất cũng phải đẹp và chất lượng tương xứng để làm hài lòng du khách.

Các Mẫu Sofa Resort Đẹp Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Ngày nay, những người chủ đầu tư, kinh doanh resort vô cùng chú trọng đến thiết kế nội thất để thu hút được khách. Chính vì vậy, họ đầu tư khá lớn về mặt thời gian và tiền bạc. Một khu nghỉ dưỡng lý tưởng phải có cả không gian ấm cúng, sang trọng để có thể tận hưởng và thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Để sở hữu ngay sofa resort đẹp, chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp