Ghế Ban Công Ngoài Trời Giảm Mạnh Tháng 11

Đối với những căn hộ cao tầng và những ngôi nhà hướng ra phố thì khu vực ban công đóng vai trò vô cùng thuận tiện, nó không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi cho các thành viên mà còn là nơi đón hơi thở của cuộc sống. Để đầu tư cho căn nhà một cách hiệu quả thì lựa chọn ghế ban công ngoài trời như thế nào là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu bàn ghế bancol đẹp thì bạn hãy ghé qua showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Những mẫu ghế bancol tại đây dường như được sinh ra chỉ để dành riêng cho ban công nhà bạn, hãy tham khảo bài viết bên dưới để có thêm gợi ý về việc trang trí ban công cho nhà bạn nhé.

Bàn Ghế Ban Công Ngoài Trời Là Gì?

Dễ hiểu như cái tên của nó, bàn hay ghế ban công được biết đến là ngoại thất quan trọng, đặc biệt là những căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt phố – nơi có hạn chế về diện tích thì đây được xem như là “sân vườn thu nhỏ trên cao”. Nơi đây đón trực tiếp ánh nắng, gió và không khí từ bên ngoài vào buổi sáng nên nhiều người đã tận dụng nơi đây thành góc nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ghế ban công chung cư như là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn khi tựa lưng vào chiếc ghế ban công, đọc một cuốn sách hay, nhâm nhi ly trà nóng và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp? 

Ngoài ra, ghế ban công còn là một góc nhỏ để các thành viên có thể cùng trò chuyện, tâm sự những câu chuyện hàng ngày giúp gắn kết tình cảm với nhau hơn. Bên cạnh đó, ngoài những tính năng trên thì ghế bancol còn đóng vai trò là món đồ trang trí cực chill và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Ghế Ban Công Ngoài Trời Bao Gồm Những Chất Liệu Nào

Một trong những lý do khiến chúng ta băn khoăn khi mua ghế ban công cho khu vực ngoài trời đó là chọn chất liệu nào phù hợp, bền nhất và đẹp nhất cho không gian ban công. Cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát điểm qua những đặc điểm của từng loại nhé!

∇ Ghế ban công nhựa giả mây

Nhựa giả mây là cái tên bạn không thể bỏ qua khi mua bàn ghế ban công. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa giả mây, qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, nếu nhìn thoáng qua có thể bạn sẽ lầm tưởng là mây tự nhiên. Từng chi tiết trên sản phẩm được gia công tỉ mỉ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn khi ngồi thư giãn, giải trí.

♦ Ưu điểm:

  • Khả năng chống nấm mốc tốt
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại bàn ghế ban công khác
  • Bàn ghế có độ bền cao
  • Đa dạng kiểu dáng, có thể tùy biến theo từng phong cách thiết kế nhà ở

♦ Nhược điểm:

  • Mặc dù có sự đa dạng về kiểu dáng song bàn ghế nhựa giả mây chưa mang lại những giá trị thẩm mỹ như mong đợi
  • Độ bền tuy cao nhưng chất lượng có thể bị suy giảm nhanh nếu tiếp xúc nhiều với các tác nhân ngoài môi trường

∇ Ghế ban công gỗ

Trong tất cả các sản phẩm nội thất lẫn ngoại thất, gỗ là chất liệu chưa bao giờ lỗi thời. Gỗ tự nhiên mang đến sự vững chắc, bền bỉ, chống cong vênh và vẻ đẹp tự nhiên gần gũi cho không gian ngoại thất. Vật liệu này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là những người ở độ tuổi trung niên thì cực kỳ ưa chuộng chúng.

♦ Ưu điểm: 

  • Bàn ghế gỗ ban công có giá trị thẩm mỹ cao
  • Đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và có thể đặt hàng theo những yêu cầu riêng của chủ nhà
  • Có thể tùy biến màu sắc theo gam màu thiết kế chung
  • Độ bền tương đối cao
  • Dễ dàng lắp đặt, sử dụng

♦ Nhược điểm:

  • Giá thành một số loại bàn ghế gỗ ban công tương đối cao so với mặt bằng chung
  • Về lâu dài, khi sử dụng bàn ghế gỗ có nguy cơ bị mối mọt, gỗ bị mục, mốc do phải tiếp xúc trực tiếp với hơi ẩm và nắng cường độ năng cao

∇ Ghế mây ban công ngoài trời

Mẫu bàn ghế ban công bằng mây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế, từ tối giản, vintage, cho đến hiện đại,… Đơn giản bởi vì những loại bàn ghế này có kiểu dáng rất đa dạng và trang nhã, có khả năng phối hợp với nhiều vật dụng, nhiều kiểu thiết kế nhà ở khác nhau. Bàn ghế loại này khá tiện ích, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng.

♦ Ưu điểm:

  • Đa dạng kiểu dáng
  • Phù hợp với nhiều thiết kế nhà ở khác nhau
  • Giá thành hợp lý
  • Chất liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và với môi trường

♦ Nhược điểm:

  • Có thể bị ẩm mốc nếu chưa được xử lý kỹ càng về nguồn nguyên liệu
  • Độ bền thấp hơn so với nhiều chất liệu khác

∇ Bàn ghế ban công bằng sắt

Mẫu bàn ghế ban công bằng sắt cũng là lựa chọn không tồi cho ban công nhà bạn. Những loại bàn, ghế chất liệu sắt thường có kiểu dáng khá cơ bản, tuy nhiên lại rất cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

♦ Ưu điểm:

  • Có độ bền cao
  • Dễ dàng lắp ráp và di dời
  • Kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian ban công 
  • Khả năng chống chịu nước tốt, không bị hư hại nhiều khi đặt ngoài trời

♦ Nhược điểm:

  • Về lâu dài, lớp sơn chống thấm, chống oxy hoá của bàn ghế có thể bị bong tróc, làm mất đi giá trị thẩm mỹ của bàn ghế, đồng thời làm cho bàn ghế bị han gỉ nhanh hơn

4 Tiêu Chí Quan Trọng Khi Chọn Ghế Ban Công Ngoài Trời

Ghế ban công hiện đang ngày càng trở nên phổ biến trong không gian sống của các gia đình, mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên nên việc lựa chọn sản phẩm như thế nào phù hợp, đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi chọn bộ bàn ghế nhỏ để ban công mà bạn nên biết:

∇ Kích thước

Đây chính là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn ghế ban công. Mỗi căn hộ có ban công với diện tích khác nhau, bạn nên đo lường kỹ lưỡng sau đó xác định số lượng ghế muốn đặt, kích thước tối đa cho một chiếc ghế ban công là bao nhiêu.  Nếu ban công có diện tích nhỏ, bạn nên chọn những mẫu ghế ban công nhỏ gọn, có thể gấp lại càng tốt để giúp bạn tiết kiệm không gian.

∇ Chất liệu

Đây cũng là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi chọn mua bàn ghế ban công. Vì tính chất đặt trực tiếp bên ngoài ban công, chịu ảnh hưởng bởi mưa nắng thường xuyên nên chất liệu phải đảm bảo độ độ bền, khả năng chống oxy hóa cũng như chống hoen gỉ tốt. 

∇ Kiểu dáng

Như đã đề cập ở trên, ngoài tính năng hữu dụng thì chiếc ghế ban công còn đóng vai trò là sản phẩm ngoại thất trang trí tuyệt đỉnh, vì vậy việc lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian, sở thích cũng như tính cách của gia chủ là vô cùng quan trọng. Có người thích sự đơn giản có thể chọn mẫu ghế ban công mang phong cách Minimalism, thơ mộng hơn có thể chọn mẫu ghế ban công Hàn Quốc,…

∇ Đơn vị mua hàng

Ngoài các tiêu chí trên thì ghế bancon còn phải được đảm bảo về chất lượng nên bạn nhất định phải chọn đơn vị cung cấp uy tín. Tại các địa chỉ uy tín như Nội Thất & Sofa Tiến Phát thì bạn không chỉ được mua sản phẩm với giá rẻ mà còn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, mang đến một mẫu bàn ghế bancol tốt nhất. Để chọn được nhà cung cấp uy tín bạn nên dựa vào các tiêu chí như: Địa chỉ rõ ràng, thương hiệu, các chính sách bảo hành, chính sách đổi trả,…

Đơn Vị Cung Cấp Ghế Ban Công Ngoài Trời Giá Tốt

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu bàn ghế gỗ, ghế bancol, bàn ghế sắt ngoài trời chất lượng cao, đẹp mắt. Không gian bên ngoài của chính gia đình bạn sẽ được làm nổi bật bởi bộ bàn ghế sân vườn. Không gì bằng việc thư giãn trên những chiếc ghế thoải mái với một tách cà phê hoặc trà và để tâm trí của bạn lang thang trong sự riêng tư trong chính ngôi nhà của bạn. Hãy chọn những bộ bàn ghế ngoài trời TPHCM của địa điểm 31A Phan Văn Hớn  – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để được tư vấn tận tình và chu đáo.

Sản xuất bàn ghế ngoài trời TPHCM chất lượng cao với số lượng lớn và phân phối với giá cả hợp lý trên khắp thành phố. Khách hàng luôn có thể mong đợi những mẫu sản phẩm hấp dẫn nhất, lộng lẫy nhất, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng từ cửa hàng. Do đó, đây là địa chỉ cung cấp bàn ghế ngoài trời ở Sài Gòn chất lượng và uy tín vượt trội.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp