Ghế Đôn Sofa Đủ Màu Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Rất nhiều người băn khoăn không biết công năng đặc biệt của một chiếc ghế sofa đôn nhỏ nhắn, dễ thương là gì? Ghế đôn hay còn gọi là Đôn sofa dùng để làm gì? Nó thường đặt ở đâu? Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu chi tiết về chiếc ghế đôn sofa xinh xắn, dễ thương này nha.

Ghế Sofa Đôn Hay Còn Gọi Là Đôn Sofa Là Gì?

Ghế đôn sofa tiếng anh là (stool) đây là một trong những vật dụng nội thất, được sử dụng để ngồi thư giãn và đặc biệt chiếc ghế này chỉ dành duy nhất cho 1 người. Với thiết kế độc đáo, phong cách. Ghế sofa đôn đủ màu có thể có 3 chân hoặc 4 chân, 6 chân hoặc với những hình dáng khác nhau.

Ghế đôn là dòng ghế có thiết kế suông, không có lưng tựa hay tay vịn. Ghế có kiểu dáng thấp, nhỏ nên ngoài công dụng làm ghế ngồi, ghế đôn được dùng như như bệ để chân giúp bạn thư giãn hơn khi ngồi trên ghế bành hoặc sofa, và có thể dễ dàng di chuyển để đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Đặc biệt, một số loại ghế đôn có thiết kế ngăn đựng đồ bên trong giúp tối ưu không gian trong nhà.

Ghế đôn có nhiều phong cách lại đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng ghế như là một phụ kiện nội thất tạo điểm nhấn cho không gian.

Đôn sofa đủ màu là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian hẹp. Ngoài tác dụng phối cùng bộ ghế sofa lớn ở phòng khách thì ghế đôn sofa có thể dùng làm ghế ngồi trong phòng ngủ mà không chiếm quá nhiều diện tích, hay trang trí trong quán trà, quán cafe.

Phân Loại Ghế Đôn Sofa Đủ Màu Theo Kiểu Dáng

1. Ghế đôn sofa tròn

Khi nhắc đến dòng ghế đôn sofa đủ màu không thể không nhắc đến đôn tròn, đây là một trong những kiểu dáng ghế sofa nhỏ đẹp giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Được thiết kế theo dạng hình mặt tròn thấp hoặc cao, nổi bật với búi tròn sang trọng cùng lớp đệm xốp dày đặc. Bởi nó được bọc rất nhiều chất liệu khác nhau vì vậy rất được khách hàng yêu thích vì sự mềm mại, phong cách cũng như nét tinh tế, sang trọng mà chiếc ghế đôn sofa tròn đẹp này mang lại.

Ghế sofa đôn tròn đẹp với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cùng với họa tiết hoa văn sắc sảo, tinh tế.
Ghế sofa đôn tròn đẹp với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cùng với họa tiết hoa văn sắc sảo, tinh tế.

2. Ghế đôn sofa vuông

Ghế đôn sofa vuông thường được thiết kế chắc chắn, bền, vừa tầm người ngồi, đặc biệt là vô cùng bắt mắt, ấn tượng với những cái chạm đầu tiên. Các góc cạnh của dòng ghế sofa đôn vuông được gia công một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt màu sắc đa dạng, không có lưng tựa, chân ghế đôn gỗ vuông, bằng sắt hay inox tùy theo mong muốn của chủ nhân sở hữu (Nhận đóng ghế đôn sofa theo yêu cầu)

3. Ghế đôn sofa hình chữ nhật

Ghế sofa đôn hình chữ nhật, đôn đa giác, đôn lục giác dễ thương nó không giới hạn diện tích hay chỗ đặt bạn có thể trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, văn phòng… hay ở cả ngoài trời và ở các quán cà phê. Cũng bởi sự đa năng, tiện lợi mà ghế đôn sofa nguyên khối đẹp này mang lại. Nên ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân ra thị trường ghế đôn sofa đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Ghế sofa đôn vuông hay đôn hình chữ nhật giúp tạo sự sang trọng, đẳng cấp riêng cho nội thất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Ghế đôn sofa dài

Ghế đôn sofa dài là dạng ghế đôn thấp nó là một trong những sản phẩm nội thất rất được lòng khách hàng hiện nay. Với công năng tiện nghi mà nó mang lại chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy hối hận khi không biết dòng sản phẩm này mang lại. Dù được thiết kế nhỏ đẹp nhưng sức chứa của 1 ghế đôn dài này có thể lên đến 2 hoặc 3 người bởi sự chắc chắn, vững vàng mà những người thợ sofa chuyên nghiệp đề ra.

Ghế đôn sofa mini nhỏ đẹp không chỉ giới hạn ở trong nhà, sân vườn mà nó còn xuất hiện cả ở những quán ăn, quầy bar hay các quán cafe giúp tăng sự sang trọng, đẳng cấp riêng.

Phân Loại Ghế Đôn Sofa Đủ Màu Theo Chất Liệu

1. Ghế đôn sofa bọc vải polyester

Ghế đôn bọc vải polyester là một sản phẩm được ưa thích tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát với nhiều ưu điểm như không bị co khi giặt, chống nấm mốc với nhiều màu sắc rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Ghế đôn sofa DSFTP47 có thiết kế hình trụ tròn với màu sắc tinh tế, đường kính 62cm với chiều cao 40cm nhỏ nhắn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng. Chân ghế làm từ khung sắt mảnh sơn tĩnh điện có độ bền cao, không bị rỉ sét và chịu lực tốt. Đệm ghế bọc vải polyester có các vân chìm đơn giản cùng chất liệu vải mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Ngoài màu xám, ghế đôn sofa DSFTP47 còn có màu xanh oliu trầm ấm phù hợp không gian nội thất phong cách hiện đại và các màu khác như hồng nhạt, vàng đồng,… (như hình trên)

2. Ghế đôn sofa bọc da

Da chất liệu “vua” trong các loại bọc ghế sofa hiện nay, nó thường được bọc ghế đôn nhập khẩu hiện đại sử dụng cho các không gian sang trọng, đẳng cấp muốn thể hiện phong cách, cá tính riêng. Chất liệu da thường có da công nghiệp hay da thật tùy theo nhu cầu của từng cá nhân hay điều kiện kinh tế. Đặc biệt dòng ghế da sang trọng nhưng màu sắc thường đơn thuần không như những ghế đôn bọc vải, nỉ hay nhung. Ghế Đôn Sofa Bọc Da cao cấp sang trọng cho những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Ghế đôn sofa DSFTP12 được thiết kế khối hình vuông đơn giản nhưng độc đáo. Ghế làm từ chất liệu da bền bỉ chống tróc, dễ dàng vệ sinh. Phần khung ghế chắc chắn tạo điểm trụ vững chắc, không bị thụm người khi ngồi lâu. Có thể sử dụng trang trí nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến tiền sảnh đều thích hợp.

3. Ghế đôn sofa bọc nỉ

Những mẫu ghế đôn sofa đẹp bọc nỉ thường được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất bởi nó không chỉ độc đáo màu sắc, các hình tiết hoa văn sắc sảo tinh tế mà giá thành cũng không hề cao, ai cũng có thể là chủ nhân sở hữu nó. Gợi ý bạn có thể mua ghế đôn sofa nệm mềm màu trắng để tăng thêm sự tinh tế, trang trọng cho ngôi nhà. Ghế đôn sofa bọc nỉ giúp bạn tha hồ thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi người.

4. Ghế đôn sofa bọc vải nhung

Chất liệu nhung thường gợi sự sang trọng, chuyên nghiệp hướng tới sự hoàn mỹ, độc đáo riêng. Những bộ sofa đôn nhung thường được rất nhiều người yêu thích, chất liệu nhung mang đến cho người ngồi cảm giác mềm mại, êm ái hay những giây phút thư giãn thoải mái nhất mà nó mang lại. Mẫu ghế sofa đôn bọc nhung mang phong cách sang trọng, cá tính riêng.

Phân Loại Ghế Đôn Sofa Đủ Màu Theo Công Năng

1. Ghế đôn tích hợp khoang chứa đồ

Đây là kiểu ghế sofa đôn đa công năng được thiết kế có khoang rỗng bên trong để lưu trữ đồ dùng. Ngoài công năng cơ bản là ngồi và trang trí, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để trữ một số vật dụng phòng khách hay đồ chơi của bé giúp không gian gọn gàng và thông thoáng hơn.

2. Ghế sofa đôn với thiết kế ấn tượng

Ngoài các kiểu dáng truyền thống, còn có các mẫu ghế sofa đôn thiết kế dễ thương, ấn tượng sẽ giúp tạo điểm nhấn, đặc biệt là cho căn phòng của các bé. Đây cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát với kiểu dáng dễ thương, độc đáo, vẫn đảm bảo được công năng cần thiết và đặc biệt là chất liệu an toàn với các bé.

Tại Sao Không Nên Mua Ghế Đôn Sofa Cũ Hay Đôn Sofa Thanh Lý

Người Việt Nam thường thích rẻ, cũng chính vì vậy mà nhiều người mua lại ghế sofa đôn cũ hay những dòng sofa đôn thanh lý nhằm tiết kiệm chi phí cho gia đình mình. Nhưng vì không biết cách chọn hay mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dẫn đến “tiền mất tật mang”. Với quan điểm mua ghế sofa đôn để tiết kiệm nhưng lại mất nhiều tiền hơn so với việc tự thưởng cho mình một chiếc ghế sofa đôn mới tinh tại xưởng. Hãy là một trong những khách hàng thông minh và sáng suốt trong việc lựa chọn mua vật dụng nội thất cho gia đình mình. 

Tại Sao Nên Mua Ghế Đôn Sofa Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát ?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên cung cấp giải pháp trang trí và nội thất như cách decor phòng ngủ nhỏtrang trí phòng ngủ, trang trí phòng khách… theo phong cách Bắc Âu đến từ Đan Mạch. Hiện Nội Thất & Sofa Tiến Phát đang cung cấp hơn 1.500 sản phẩm cho ngôi nhà Việt từ sofa giường, tủ trang trí, thảmgiấy dán tường, rèm cửa,… đến các loại ghế đôn gỗghế đôn sofa, ghế lười trải rộng trên 5 ngành hàng Nội thất – Trang trí – Gia dụng – Chăn Ga Gối – Đệm.

Với 4 cam kết cốt lõi “Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Mua sắm dễ dàng – Dịch vụ chu đáo”, Nội Thất & Sofa Tiến Phát  mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi trở về với tổ ấm của mình.

Để đặt mua đồ nội thất, trang trí, gia dụng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn có thể liên hệ qua:

Ghế đôn sofa đủ màu có rất nhiều kiểu, cũng như có vô vàn địa điểm cung cấp bán khác nhau, làm rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn lựa như thế nào cho phù hợp với nhu cầu mình. Đừng lo nếu như bạn đã tìm đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, Chúng tôi với hơn 20 năm hoạt động sản xuất trong nghề Sofa Tiến Phát cam kết sẽ đưa đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng với sự hài lòng tuyệt đối.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp