Ghế Sofa Giường – Sofa Bed Đa Năng Giá Rẻ Tại TPHCM

Sofa giường là món đồ nội thất được thiết kế ấn tượng và thông minh với 2 tính năng nổi bật trong 1 sản phẩm vừa làm một chiếc ghế ngồi tiếp khách thông thường, khi cần thiết chỉ cần vài thao tác đơn giản sẽ trở thành một chiếc giường ngủ êm ái mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho không gian bài trí. Đặc biệt không chiếm quá nhiều không gian trong ngôi nhà.

Vì vậy, nhu cầu mua ghế sofa giường – sofa bed đa năng cho căn hộ chung cư diện tích vừa và nhỏ chưa bao giờ là hết “HOT” ở thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để tìm được một showroom bán sofa giường nằm thông minh tại TPHCM chất lượng thì không phải là điều dễ dàng?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiểu được lý do quan trọng đó, cho nên trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với khách hàng những thông tin sau: Sofa giường – sofa bed là gì? Ghế sofa giường mang lại lợi ích gì? Có nên mua ghế sofa giường – sofa bed không? Nên mua ghế sofa giường đa năng ở đâu? và sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ bán ghế sofa giường – sofa bed đa năng tại tphcm uy tín và chất lượng ngay trong bài viết này nhé.

Ghế Sofa giường là một trong những vật dụng nội thất có thể nói là “HOT NHẤT” hiện nay, bởi tính năng thông minh và tiện lợi mà nó mang lại. Những mẫu ghế sofa giường được thiết kế vô cùng đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước, chất liệu… mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất.

Ghế Sofa Giường – Sofa Bed Là Gì?

Ghế Sofa Giường hay còn gọi là Ghế Sofa Bed, đây chính là sản phẩm nội thất thông minh tích hợp được cả 2 tính năng là giường và ghế Sofa trong cùng một sản phẩm. Với thiết kế này, ta chỉ cần mất vài giây là có thể biến đổi một chiếc ghế Sofa trở thành một chiếc giường êm ái và ngược lại thật nhanh chóng. Đến đây thì chắc bạn đã hiểu được ghế Sofa Giường là gì rồi phải không nào.

Đối với nhiều gia đình đang sống trong những không gian nhỏ hẹp thì Sofa giường được xem là giải pháp vô cùng tuyệt vời. Nó giúp ta giải quyết nhanh chóng bài toán không gian với tính năng 2 trong 1 mà không phải sản phẩm nào cũng có.

Những Lợi Ích Mà Một Chiếc Ghế Sofa Giường Mang Lại? 

Không dừng lại ở việc bạn sẽ có thể sở hữu 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm, ghế Sofa giường thực tế còn mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng nữa đấy.

Giải phóng không gian tối đa

Nếu bạn đang lo sợ vì không gian căn hộ của mình quá khiêm tốn và việc mua các sản phẩm nội thất quá lớn sẽ không phù hợp. Thì giờ đây với chiếc ghế Sofa giường 2 trong 1, ta có thể thoải mái biến đổi từ ghế thành giường vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng biến phòng khách của mình thành phòng ngủ hoặc giúp phòng ngủ của mình tiết kiệm diện tích hơn khi gập Sofa lại. Tối đa diện tích cho nhiều không gian, một lợi ích nữa là khi có khách đến chơi ta sẽ có thêm không gian cho mọi người sử dụng.

Sử dụng được tại nhiều vị trí

Không chỉ mang đến lợi thế tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, Sofa giường – Sofa bed đang năng còn là vật dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với kích thước có thể thay đổi linh hoạt khi cần, Sofa Bed có thể được đặt tại phòng khách, phòng ngủ, hay cả phòng làm việc, cơ quan. Hoặc nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh thư giãn cho minh thì sân thượng, ban công,… cũng có thể là vị trí phù hợp cho Sofa Bed. Chính thiết kế có thể gấp gọn là giúp ta có thể dễ dàng di chuyển Sofa đến từng nơi mong muốn và nhanh chóng trong nhà. Quá tuyệt vời phải không nào!

Tạo sự thoải mái – Đáp ứng công năng

Không chỉ đáp ứng các công năng cần thiết khi sử dụng trong nhà, Sofa Bed còn mang đến sự hứng thú khi sử dụng hơn cả các loại giường và Sofa truyền thống. Chắc hẳn rồi, khi cần ta sẽ có ngay một chiếc giường, còn không thích có thể đổi ngay qua một mẫu Sofa hiện đại, đây chắc chắn là trải nghiệm hiếm có mà không phải nội thất nào cũng có.

Gói gọn chi phí trong 1 sản phẩm

Nếu phải so sánh chi phí sở hữu ghế sofa giường với một chiếc giường ngủ và một mẫu ghế Sofa thì rõ ràng Sofa Giường sẽ giúp ta tiết kiệm hơn rất nhiều. Không cần phải tốn tiền để mua 2 sản phẩm trong khi ta chỉ cần 1, chưa kể đối với các gia đình có không gian nhỏ hẹp thì Ghế sofa gường lại là sự lựa chọn hoàn hảo hơn nữa, vừa tiết kiệm không gian vừa giúp giữ lại một khoản tiền mua sắm nữa đấy!

Mang đến giá trị thẩm mỹ cao

Nó còn mang đến các giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn với kiểu dáng đa dạng, màu sắc thu hút đẹp mắt biến chiếc sofa giường trở thành một vật dụng trang trí tuyệt vời. Ta có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm theo đúng sở thích của mình, thoả sức sáng tạo không gian nội thất.

Có Nên Mua Ghế Sofa Giường – Sofa Bed Không?

Có hay không nên mua ghế sofa giường 2 trong 1 là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Ghế sofa giường là sản phẩm thông minh đa năng, tuy đã được bày bán trên thị trường nhiều năm nhưng chính bởi sự đa dạng về mẫu mã lại khiến khách hàng phân vân khó chọn lựa. Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ với bạn ưu và nhược điểm của loại ghế giường này để bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ghế sofa giường đa chức năng

Một trong những ưu điểm giống như tên gọi của nó chính là tính năng kép 2 trong 1. Vừa làm ghế sofa lại làm giường ngủ, gia chủ có thể sử dụng ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc,…

Tối ưu không gian

Đối với căn hộ diện tích hạn chế, ghế sofa giường 2 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích, khiến không gian rộng rãi hơn so với loại giường ngủ thông thường. Chính nhờ tính năng gấp vào thông minh, giường ngủ lập tức biến thành chiếc sofa nhỏ gọn, cho bạn nhiều không gian hơn để vui chơi, sinh hoạt.

Hộc để đồ tiện lợi

Một trong những cải tiến thông minh mà giường ngủ truyền thống không có chính là hộc để đồ. Đây là một sự sáng tạo rất lớn ở sản phẩm này. Các hộc để đồ này sẽ giúp nhà bạn được gọn gàng, ngăn nắp hơn khi tận dụng để trang trí, chứa đồ đạc trong nhà.

Tiết kiệm chi phí

Ghế sofa giường 2 trong 1 tích hợp tính năng của một chiếc giường ngủ, 1 chiếc ghế sofa và hộc để đồ cho phép bạn tận dụng triệt để các tính năng này. Không cần phải mua nhiều đồ đạc làm chật căn phòng, chỉ 1 chiếc sofa giường đa năng đã cho bạn trải nghiệm cả 3.

Những ưu điểm được Nội Thất & Sofa Tiến Phát chia sẻ ở trên chắc đã giúp bạn có sự lựa chọn thông thái rồi đúng không nào.

Nên Mua Ghế Sofa Giường Đa Năng Ở Đâu?

Nếu quý khách hàng đang phân vân chưa biết nên mua một chiếc ghế sofa giường đa năng ở đâu? thì tại sao không thử ghé thăm website: sofatienphat.com hoặc ghé trực tiếp đến showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát xem và trải nghiệm những chiếc sofa giường đa năng nhỉ.

Những lợi ích khi mua ghế sofa giường tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một địa chỉ bán sofa giường – sofa bed uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh, với hơn 200 mẫu mã, màu sắc phong phú, đủ kích thước mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho quý khách hàng như:

+ Sản phẩm chất lượng: Toàn bộ sản phẩm nội thất tại Tiến Phát đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng cam kết 100% chính hãng nhập khẩu.

+ Giá rẻ nhất: Vì chúng tôi phân phối trực tiếp, không thông qua bất kỳ trung gian nào và bán hàng online nên giá thành luôn tốt hơn.

+ Tư vấn và hướng dẫn sử dụng: Khác với các bên bán sofa khác, Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng, thay vỏ bọc, vệ sinh sofa, tháo lắp khi di chuyển vị trí.

+ Bảo hành chuyên nghiệp: Các sản phẩm ghế sofa giường tại Tiến Phát được bảo hành 3 năm phần khung sofa, 1 năm phầm vải và đệm. Đặc biệt sản phẩm bên công ty chúng tôi được bảo trì vĩnh viễn.

+ Giao hàng: Với khách hàng trong nội thành thành phố HCM, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Còn với khách hàng ở các tỉnh khác chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi hàng đến chành xe cho khách.

+ Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ bán ghế sofa giường – sofa bed đa năng tại tphcm uy tín và chất lượng

Nếu quý khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến địa chỉ bán sofa giường giá rẻ tại TPHCM của Nội Thất & Sofa Tiến Phát ở dưới đây:

 Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Xưởng sản xuất 1: KDC Đại Hải, HocMon
 Xưởng sản xuất 2: Đông Hưng Thuận 21
 Hotline: 0902 566 119
 Email: sofatienphat@gmail.com
 Email: tienphat.furni@gmail.com

Như vậy, quý khách hàng đã biết được nên mua ghế sofa giường ở đâu rồi phải không? Nếu như không tiện ghé qua cửa hàng chúng tôi xem sản phẩm trực tiếp thì có thể đặt mua hàng online qua hệ thống website, Fanpage, zalo,… và sản phẩm sẽ được chuyển đến nhà, khách hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán tiền.

Mua hàng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát thật đơn giản phải không nào! Chúc quý khách hàng chọn được cho mình một chiếc ghế sofa giường – sofa bed ưng ý nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp