Ghế Sofa Karaoke Giá Tốt Tại Xưởng

Nhu cầu sử dụng ghế sofa karaoke hiện nay trên thị trường rất cao bởi sự cần thiết của nó đối với ngành dịch vụ giải trí này. Điều gì tạo nên sự thành công của dịch vụ giải trí như karaoke? Ngoài vị trí, dàn âm thanh thì đồ nội thất cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Một phòng karaoke sẽ không hoàn chỉnh và đầy đủ nếu thiếu đi ghế sofa. Có thể nói rằng, tất cả các phòng hát đều bố trí ghế sofa karaoke để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng kinh doanh mô hình karaoke có thể tìm mua ngay những mẫu sofa cực chất có sẵn tại showroom nằm tại địa chỉ: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM hoặc đóng sofa karaoke theo yêu cầu của khách hàng với thiết kế độc – lạ mang đậm phong cách riêng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát ngay hôm nay.

Bài viết dưới đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ những thông tin hữu ích nhất để quý khách có thể chọn được một bộ sofa chất lượng, phù hợp với mức giá cực ưu đãi.

Tầm Quan Trọng Của Sofa Karaoke Chất Lượng

Khi vừa đặt chân vào một quán karaoke, chúng ta sẽ lập tức chú ý đến không gian của quán ngay đúng không nào. Nếu đó là môt không gian thông thoáng với nội thất được bày trí khoa học. Nhất là những mẫu ghế sofa karaoke chất lượng. Thì có lẽ chúng ta sẽ dễ dàng hài lòng với một nơi giải trí đem đến cảm giác thoải mái như thế.

Từ đây có thể thấy, cách chọn sofa karaoke cũng như cách bày trí ghế là rất quan trọng. Nếu chọn được những chiếc ghế êm ái mang đến cảm giác thư giãn thoải mái khi ngồi. Đồng thời chiếc ghế đó có kích thước vừa vặn với không gian căn phòng. Có thiết kế và phong cách tương thích với phong cách của căn phòng và quán karaoke. Thì lựa chọn đó của bạn sẽ góp phần lớn trong việc tạo nên thành công của quán.

Sofa karaoke hiện nay có 2 dạng ghế chính là sofa băngsofa góc. Sofa băng thường được kết hợp với nhau, xếp thành dạng bàn đối diện hoặc hàng dọc. Còn sofa góc thì có sofa góc chữ L, góc chữ C và chữ U. Các mẫu sofa góc này sẽ đi kèm bàn, có hoặc không có thêm ghế đôn.

Sofa karaoke cũng có đa dạng chất liệu và thiết kế. Nhưng nhìn chung, cũng chỉ có 2 chất liệu chính là da và vải, da chủ yếu là da công nghiệp. Thiết kế ghế thì xoay quanh phong cách hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Mỗi phong cách thiết kế này sẽ phù hợp với phong cách thiết kế nhất định của phòng karaoke.

Do vậy, khi chọn ghế karaoke, bạn phải hết sức lưu ý đến các yếu tố liên quan. Như chất lượng ghế, mẫu mã và thiết kế ghế, chất liệu và màu sắc của ghế,….

Lưu Ý Khi Mua Ghế Sofa Cho Phòng Karaoke?

Kích thước ghế sofa cho phòng karaoke

Cũng giống như các mẫu ghế sofa khác, kích thước sofa karaoke không có một tiêu chuẩn bắt buộc nào. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu các xưởng nội thất thiết kế và sản xuất mẫu mã và kích thước theo nhu cầu của mình. Hiện nay, dòng sofa karaoke được sử dụng phổ biến nhất là ghế sofa karaoke chữ L, U. Trong đó, thiết kế sofa chữ L là nổi bật hơn cả. Kích thước của mẫu sofa karaoke chữ L được tính theo thông số chiều dài x rộng x sâu. Theo đó kích thước tiêu chuẩn sẽ 2600mm x1600mm x 800-850mm.

Ngoài ra, kích thước 2800 x 1600mm cũng rất phổ biến. Mẫu ghế kích thước này thường dùng cho những quán karaoke có không gian rộng rãi. Đối với diện tích nhỏ hoặc rộng hơn tiêu chuẩn thì bạn có thể đặt thiết kế với mẫu mã và kích thước riêng.

Độ sâu của ghế sofa từ 800-850mm, con số này còn phụ thuộc vào chất liệu. Sofa da sẽ có độ sâu cao hơn là sofa nỉ. Ngoài ra, độ sâu tiêu chuẩn của sofa karaoke chữ L thường phải trên 600mm và dưới 900mm để người ngồi có cảm giác thoải mái nhất.

Ngoài ra, với sofa văng karaoke thì kích thước còn phụ thuộc vào từng loại. Với loại văng da thì kích thước chuẩn là 2300×900, văng đôi là 1400×900.

Chất liệu ghế sofa karaoke

Hiện nay, đa phần đơn vị kinh doanh dịch vụ karaoke đều sử dụng ghế sofa da. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là ghế sofa vải hay nỉ bị “thất sủng”. Da, vải, hay nỉ,… mỗi chất liệu đều mang những ưu điểm riêng.

– Chất liệu giả da simili: Dễ vệ sinh, độ bền cao, không thấm nước, mang vẻ đẹp sang trọng. Nhược điểm là hạn chế về màu sắc, nếu dính mực rất khó để tẩy sạch.

– Chất liệu da thuộc: Thoáng mát, bóng đẹp theo thời gian, vẻ đẹp sang trọng. Nhược điểm là giá thành cao, nếu không vệ sinh thường xuyên có thể bị mốc.

– Chất liệu vải: Đa dạng màu sắc, họa tiết. Nhiều loại vải như vải nhung, vải bố,… Điểm hạn chế là dễ thấm nước và bụi bẩn.

– Chất liệu nỉ: Đa dạng mẫu mã, độ mềm mại và êm ái cao. Nhược điểm là bí, nóng vào mùa hè, dễ thấm nước, nhanh bị bẩn.

Màu sắc của chiếc ghế sofa cho phòng karaoke

Lựa chọn màu sắc cũng không kém phần quan trọng khi mua sofa karaoke chất lượng. Nhiều chủ quán karaoke sẽ ưu tiên chọn những gam màu nổi để ghi ấn tượng mạnh mẽ. Thường sẽ là màu đỏ, trắng, cam, xanh cho không gian giải trí trở nên sôi động. Bên cạnh đó, những gam màu trung tính và cơ bản như trắng, đen, xám, ghi,… Cũng là gam màu rất được yêu thích vì dễ kết hợp và không lo bị lỗi mốt.

Có một vấn đề bạn cũng nên nhớ khi chọn màu ghế, chính là yếu tố phong thủy. Theo phong thủy mệnh của bạn hợp với những màu gì. Thì bạn nên ưu tiên chọn những màu đó để công việc kinh doanh được thuận lợi và phát triển. Đồng thời cũng nên tránh xa những màu được cho là kiêng kỵ, không hợp.

Các Phong Cách Chọn Ghế Sofa Karaoke Phổ Biến

Phong cách thiết kế là yếu tố được phân tích để đánh giá một bộ ghế sofa karaoke chất lượng đẹp, sang trọng. Hãy tham khảo ngay những phong cách thiết kế ghế sofa karaoke phổ biến đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng dưới đây để dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa phù hợp cho quán karaoke của mình bạn nhé!

Sofa karaoke theo phong cách cổ điển

Đối với phòng hát karaoke theo phong cách cổ điển thì việc lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp sẽ làm nổi bật được sự sang trọng, lịch lãm của không gian phòng hát karaoke và tạo thoải mái, hứng khởi cho người dùng. Thế nên, những bộ sofa cổ điển với kiểu dáng cầu kỳ, thiết kế tinh tế sắc sảo, trang trọng sẽ tạo điểm nhấn ở các góc cạnh bằng hoa văn uốn lượn và tạo cảm giác bắt mắt, cuốn hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Sofa karaoke phong cách hiện đại

Khác với phòng hát karaoke theo phong cách cổ điển, phòng hát theo phong cách hiện đại thường có khách hàng tập trung chủ yếu ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, thanh niên, người trẻ tuổi,… Vì thế, ghế thường được sử dụng là loại sofa bọc da, sofa vải đính hạt cườm hoặc đá trang trí, tạo nên phong cách mới mẻ, lạ mắt cũng như tạo một không gian hiện đại, vui vẻ và năng động. Cùng với sự đơn giản, mới lạ trong kiểu dáng cũng là một đặc điểm nổi bật cho sofa phong cách hiện đại sẽ thu hút và gây sự thích thú hơn cho khách hàng.

Sofa karaoke theo phong cách gia đình

Đối với phòng karaoke gia đình thì đơn giản hơn về hình thức, có thể lựa chọn những mẫu ghế sofa phòng karaoke giá rẻ HCM đơn giản, không cầu kì về họa tiết trang trí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng cũng như các thành viên trong gia đình sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng. Những chiếc ghế sofa này mới nhìn sẽ rất giản dị bình thường không cầu kì nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, ấn tượng, với những phòng karaoke với diện tích hẹp thì những mẫu ghế sofa gia đình với kích thước nhỏ, không cầu kì sẽ là hợp lí nhất.

Ghế Sofa Karaoke Giá Tốt Tại Xưởng

Hiện nay có khá nhiều địa điểm sản xuất thi công bàn ghế sofa cho phòng karaoke, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất. Chính vì vậy trước tiên, bạn phải tìm hiểu thật kỹ tránh “tiền mất, tật mang”.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là địa điểm sản xuất và cung cấp sofa cho phòng karaoke đẹp uy tín giá rẻ nhất hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương và các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã thiết kế và hoàn thành hàng trăm không gian quán karaoke đẹp và hàng ngàn mẫu ghế sofa karaoke.

Tham khảo các dự án do Nội Thất & Sofa Tiến Phát thi công và cung cấp sofa cho phòng karaoke

Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát chúng tôi để đặt niềm tin. Tất cả bộ ghế sofa karaoke tại Sofa Tiến Phát đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng vì vậy giá ghế sofa karaoke cực kì rẻ và đảm bảo chất lượng.

Nếu cần thêm sự trợ giúp hoặc lựa chọn các mẫu sofa đẹp khác hãy liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo 2 cách bên dưới nhé.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp