Ghế Sofa Khung Sắt Chất Lượng – Ship Toàn Quốc

Hiện nay, ngoài những bộ sofa gỗ hay các loại sofa bọc nệm, thì còn có những bộ sofa với thiết kế đặc biệt như ghế sofa khung sắt. Tuy vậy, loại sản phẩm này còn khá mới lạ và ít người sử dụng trong không gian sống của gia đình. Vì đây là một sản phẩm đòi hỏi sự đầu tư về tiền bạc và thời gian mới hoàn thiện được một bộ sofa hoàn chỉnh, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Sofa da hiện đại góc chữ L khung sắt đệm da

Hôm nay, Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu đến bạn một số mẫu ghế sofa khung sắt đẹp. Thêm vào đó giúp bạn lựa chọn những mẫu ghế sofa phù hợp cho phòng khách.

Ghế Sofa Khung Sắt Là Gì ?

Sofa khung sắt là loại ghế có toàn bộ phần khung xương chịu lực được làm từ chất liệu sắt đen cao cấp, kết hợp với đệm mút, được bọc thêm lớp vỏ bằng vải/da bên ngoài. Loại ghế sofa này có tính bền bỉ và độ chắc chắn cao. Tuy vậy chúng khá kén người dùng vì sự hạn chế do khung sắt được hàn cố định theo một kiểu dáng thống nhất mà không thể thay đổi liên tục.

Các Ưu Điểm Vượt Trội Của Bộ Ghế Sofa Khung Sắt

Đa dạng mẫu mã

Các loại sofa khung sắt thường được sử dụng các loại sắt cao cấp hoặc thép có khả năng uốn dẻo cao và chống gỉ tốt. Nên có thể tạo nhiều kiểu dáng đa dạng. Các gia đình trẻ yêu thích phong cách độc đáo có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Về phần bọc đệm hay các loại đệm tựa,… cũng có thể thay thế linh hoạt nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo tính cạnh tranh cho thị trường của dòng sofa đặc thù này.

Ngoài ra, phần khung sắt sẽ được sử dụng đa dạng nhiều màu sơn khác nhau. Nên bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có màu sắc phù hợp nhất.

Có sự bền bỉ cao, chịu lực tốt 

Khung sắt có độ bền bỉ và chịu lực tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng rất lâu mà không cần phải thay thế, sửa chữa gì quá nhiều. Từ đó mà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho gia đình mình.

Ngoài ra, với một số loại sofa khung sắt có lớp phủ bằng sơn tĩnh điện thì độ bền của chúng cao hơn khá nhiều, vì lớp sơn này có khả năng chống bào mòn, sét gỉ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả ngoài trời mà độ bền không bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, với chất liệu bằng sắt và thép cao cấp, bạn sẽ không lo lắng về việc bị mối mọt hoặc tác động từ thời tiết.

Có thể tạo sự độc đáo với các phụ kiện đi kèm 

Trước kia, sofa khung sắt chưa phát triển nhiều như hiện nay, mẫu mã và kiểu dáng thường khá đơn giản và cứng nhắc, có phần không đẹp mắt nên khách hàng thường e dè khi chọn lựa. Tuy vậy, hiện nay với công nghệ sản xuất cao, cùng ý tưởng sáng tạo bất tận, sofa khung sắt đã trở nên hoàn hảo và đẹp mắt hơn, phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Việc thiết kế khung sắt kết hợp với các loại phụ kiện đi kèm độc đáo như đệm tựa, đệm ngồi,… thì bạn có thể thêm hoặc bớt tùy theo ý thích của mình.

Giá thành hợp lý, không bị chênh lệch quá nhiều 

Với các loại sofa khung gỗ thông thường sẽ có sự biến động về giá qua từng thời điểm. Trong khi đó, sofa khung sắt có ít sự biến động hơn, vì chúng là một chất liệu rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sự cố định về giá này là một ưu điểm nổi bật mà các loại sofa khác sẽ khó lòng làm theo được.

Các Mẫu Ghế Sofa Khung Sắt Bền Bỉ – Ship Toàn Quốc

Ghế sofa khung sắt đảm bảo mang tới độ bền cao cho người sử dụng. Dùng nhiều năm phần khung vẫn đảm bảo sự chắc chắn. Không lo khung bị sập hoặc gẫy gây mất thẩm mỹ. Dưới đây là các mẫu sofa khung sắt được nhiều người tìm và sử dụng nhất hiện nay tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Ghế sofa khung sắt mạ vàng

Sử dụng khung ghế sofa bằng sắt chắc chắn được xi mạ vàng bên ngoài. Vừa đảm bảo sự chịu lực vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ ghế. Rất phù hợp với các không gian sang chảnh, sang trọng như khách sạn, cung điện.

Phần khung kim loại được sơn hoặc xi mạ một lớp màu vàng óng cực kỳ đẹp mắt. Nâng cao tính thẩm mỹ của các mẫu ghế sofa này. Chúng đều có kiểu dáng kết cấu đơn giản nên rất dễ sử dụng. Khách hàng nên chọn các mẫu khung mạ vàng để đẹp hơn, sang hơn.

Ghế sofa đơn khung sắt

Những mẫu ghế sofa đơn sử dụng khung ghế sofa bằng sắt tròn khoẻ khoắn. Chúng hợp thành phần khung nâng đỡ toàn bộ trọng lượng ghế và người sử dụng. Kiểu dáng đơn giản là mẫu mà nhiều người hướng tới.

Ghế sofa bành khung sắt

Kiểu dáng gần giống với các mẫu ghế sofa đơn tuy nhiên chúng đẹp hơn, dễ sử dụng hơn. Thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ hơn khiến cho vẻ đẹp hơn. Tất nhiên giá thành sản phẩm cũng sẽ cao hơn so với các mẫu ghế sofa bên trên.

Ghế sofa khung sắt cao cấp

Thiết kế tinh xảo hơn, nhiều chi tiết hơn và được phủ lớp sơn bóng chống gỉ sau đó là mạ vàng. Chúng không chỉ là bộ ghế ngồi mà còn là một món đồ nội thất trang trí phòng khách đẹp tuyệt vời.

Mẫu ghế khung sắt với các hoa văn hình tổ ong nhìn khá lạ mắt. Không chỉ đẹp mà còn chắc chắn cho người sử dụng. Với kiểu khung dạng tổ ong này khiến ghế đẹp hơn, tinh tế hơn.

Bộ ghế sofa khung sắt đơn giản

Ngoài việc mua lẻ các mẫu ghế sofa sử dụng khung ghế sofa sắt kim loại thì khách cũng có thể chọn bộ ghế sofa theo bộ. Từ đó lựa chọn những ghế sofa cùng phong cách với nhau. 

Ghế sofa khung sắt kiểu góc

Tiết kiệm và tận dụng diện tích là các mẫu ghế sofa góc. Chúng sử dụng tại những góc phòng và giúp phòng khách rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn. Thích hợp với những phòng khách nhỏ.

Ghế sofa khung sắt kiểu văng

Dùng với các căn phòng dạng dài kiểu nhà ống là phù hợp với sofa văng. Tiết kiệm diện tích sử dụng và thoải mái hơn. Ngoài sofa góc thì sofa văng cũng là mẫu sofa sử dụng không gian hẹp khá tốt.

Trên đây là những mẫu ghế sofa khung sắt mà khách hàng có thể tham khảo. Và quyết định lựa chọn mẫu ghế khung sắt nào cho không gian nhà mình. Nếu cần thêm sự trợ giúp hoặc lựa chọn các mẫu sofa đẹp khác hãy liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp