Mua Bàn Trang Điểm Chất Lượng Tại TpHCM

Bàn trang điểm luôn là một vật dụng quen thuộc trong phòng ngủ của mỗi chị em phụ nữ chúng ta đúng không nào. Thấu hiểu về nhu cầu ngày càng cao của các chị em, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã ra mắt rất nhiều mẫu bàn trang điểm chất lượng, đẹp, độc và lạ.

Tuy nhiên, bạn lại còn đang phân vân vì không biết chọn mẫu nào cho phù hợp với diện tích, không gian phòng ngủ của ngôi nhà. Bạn đừng lo lắng hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Vì Sao Nên Chọn Mua Bàn Trang Điểm Chất Lượng?

Trên thị trường hiện nay, nhiều cửa hàng đánh giá vào tâm lý thích đồ giá rẻ của khách hàng mà bày bán những sản phẩm nội thất với chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn. Về vẻ bề ngoài, khi mua bàn trang điểm giá rẻbàn phấn trang điểm chất lượng không có quá nhiều khác biệt nhưng thực tế, nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng, độ bền cũng như chất lượng sử dụng sẽ không được đảm bảo. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm không chất lượng cũng dẫn đến tình trạng tính năng sử dụng bị hạn chế, chỉ cần một tác động nhỏ từ thời tiết, mối mọt hay con người cũng có thể làm hỏng, bong tróc các chi tiết. Trên cơ sở đó, để mua bàn trang điểm ở TPHCM chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến các cửa hàng uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng.

Kinh Nghiệm “Vàng” Khi Chọn Mua Bàn Trang Điểm

Chọn kích thước phù hợp với không gian

Việc lựa chọn kích thước bàn trang điểm phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là nhu cầu sử dụng và diện tích không gian. Do đó, trước khi quyết định mua bàn trang điểm ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tất cả các cửa hàng nói chung, người tiêu dùng cần xác định rõ kích thước sản phẩm mà mình mong muốn và đặt ra yêu cầu với nhà cung cấp.

Thông thường, bàn phấn được thiết kế với các kích thước như sau:

  • Đối với bàn trang điểm nhỏ: có kích thước như sau
    • 60cm x 40cm x 74cm (dài x rộng x cao)
    • 70cm x 35cm x 75cm (dài x rộng x cao)

Những không gian phòng ngủ khiêm tốn về diện tích, anh/chị nên thu gọn kích thước bàn trang điểm. Bàn phấn với chiều cao từ 70cm và chiều rộng từ 40cm, chiều dài khoảng 70cm trở lên.

Bàn trang điểm mini được thiết kế nhỏ xinh, đầy đủ các ngăn kéo khoa học. Giúp anh/chị có thể bố trí vật dụng trang điểm một cách khoa học. Mang lại một không gian phòng ngủ nhỏ nhưng tiện nghi và tinh tế.

  • Kích thước bàn trang điểm thông dụng: có những kích thước như sau
    • 120cm x 45cm x 65cm (dài x rộng x cao)
    • 130cm x 45cm x 75cm (dài x rộng x cao)
    • 140cm x 50cm x 80cm (dài x rộng x cao)
    • 150cm x 50cm x 70cm (dài x rộng x cao)

Bàn phấn thông thường sẽ có chiều cao từ 80cm-1m, chiều rộng từ 80cm-1m hoặc có thể rộng hơn. Nếu bàn trang điểm có nhiều ô lưu trữ thì chiều rộng nên rộng hơn 1m.

Kích thước bàn trang điểm được thiết kế linh hoạt phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế, bàn trang điểm có những kích thước khác nhau.

Lựa chọn kiểu dáng theo sở thích

Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng với sự sáng tạo của các nhà thiết kế, kiểu dáng của bàn trang điểm vô cùng đa dạng. Như các mẫu bàn trang điểm chân cao chữ V, bàn trang điểm không chân, bàn trang điểm treo tường, bàn trang điểm đa năng,… Bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu phù hợp với sở thích của mình.

Nếu bạn là một người sở hữu một lượng đồ makeup “khủng” thì nên chọn một chiếc bàn trang điểm hiện đại, có kích thước và số lượng ngăn kéo lớn. Với thiết kế này sẽ giúp bạn lưu trữ được toàn bộ đồ dùng trang điểm, làm đẹp một cách gọn gàng và tiện lợi nhất.

Lựa chọn bàn trang điểm chất lượng theo chất liệu

Khi lựa chọn mua bàn trang điểm chất lượng tại TPHCM điều ta quan tâm đầu tiên đó chính là chất liệu sản phẩm vì chất liệu quyết định rất nhiều đến chất lượng, tính thẩm mỹ. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các loại chất liệu nội thất từ bình dân đến cao cấp. Dưới đây là những chất liệu làm bàn trang điểm được sử dụng phổ biến nhất.
  • Gỗ tự nhiên: khả năng chịu lực tốt, kết cấu gỗ chắc chắn có thể chống nước và chống mốc khá tốt, độ bền rất cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, thẩm mỹ cao, đẹp sang trọng.
  • Gỗ công nghiệp: chống cong vênh, chống mối mọt, giá bán rẻ, kiểu dáng mẫu mã đơn giản mà thanh lịch, độ bền khá cao.
  • Nhựa: Chống nước tốt, chống mối mọt, giá bán rẻ, thiết kế trẻ trung, thanh lịch, dễ vệ sinh và làm sạch.
  • Kim loại: cứng và chịu lực khá tốt, chống nước tốt, độ bền cao và tuổi thọ khá lâu dài, giá bán rẻ.

Màu sắc của chiếc bàn phấn 

Để tạo ra một không gian hài hoà và đẹp mắt thì ngoài kiểu dáng, chất liệu thì màu sắc của bàn trang điểm cũng có quyết định rất nhiều. Thông thường, bạn thường chọn lựa theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn màu sao cho hài hoà với đồ đạc trong phòng.

Để giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu bàn trang điểm phù hợp, các nhà thiết kế chuyên nghiệp đã đưa ra gợi ý rằng, người dùng có thể lựa chọn màu sắc của bàn phấn dựa trên tông màu chủ đạo của phòng ngủ hoặc những món nội thất chính trong phòng như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc,…

Giá thành của bộ bàn trang điểm chất lượng

Yếu tố khác cần quan tâm khi mua bàn trang điểm ở Hồ Chí Minh đó là giá. Như đã đề cập ở trên sản phẩm giá rẻ không hoàn toàn là ưu điểm, đôi khi nó lại thể hiện giá trị sử dụng thấp của chúng. Mặc dù vậy, khách hàng cũng không thể mua chiếc bàn có giá ngoài khả năng kinh tế của mình. Do đó, để có được chiếc bàn phù hợp, không còn cách nào khác ngoài việc bạn có thể xác định rõ điều kiện của mình sau đó đánh giá sản phẩm dựa trên các tiêu chí: Chất liệu, kích thước, thiết kế và đơn vị cung cấp để có thể so sánh rõ giá và giá trị sử dụng có phù hợp hay không. Khoảng giá chung cho mẫu bàn trang điểm chất lượng ở mức trung bình cho đến tốt là từ 3 đến 20 triệu. Những chiếc bàn có thiết kế kiểu cổ điển và hiện đại cũng có sự chênh lệch khá lớn về giá thành.

Các Bàn Trang Điểm Đẹp Theo Phong Cách Nổi Bật

Bàn trang điểm phong cách Classic

Nổi bật với đường nét chạm trổ tỉ mỉ, bàn phấn cổ điển hiện lên sang trọng, bề thế. Những đường bo cong uyển chuyển trên các chi tiết chân bàn hoặc tay nắm. Kết hợp với ánh kim loại vàng hoặc bạc càng khiến mẫu bàn phấn ấn tượng hơn.

Bàn phấn phong cách Neoclassic

Ảnh hưởng từ họa tiết Classic nhưng mang hơi thở Modern, mẫu bàn trang điểm bán cổ điển mang nhẹ nhàng, tinh tế. Những đường chạy chỉ cùng sắc màu trung tính nhã nhặn đặc trưng cho phong cách.

Bàn trang điểm phong cách Modern

Không thể thiếu cái tên Hiện đại trong các phong cách thịnh hành cho bàn phấn đẹp. Kiểu dáng linh hoạt cùng đường nét góc cạnh, trơn nhẵn thế chỗ cho các chi tiết cầu kỳ. Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý các vật liệu mới như mặt kính hoặc đá marble cũng vô cùng thú vị.

Bàn trang điểm chất lượng phong cách Metallic

Nếu yêu thích sự xa hoa, lộng lẫy thì bạn nên tham khảo qua kiểu bàn phấn Metallic. Các chi tiết kim loại phản sáng qua chân bàn, viền tủ hoặc gương mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ đầy mê hoặc.

Bàn phấn phong cách Rustic

Các thiết kế thuần gỗ mang đến diện mạo ấm cúng, mộc mạc cho bàn trang điểm Rustic. Không câu nệ quá nhiều về kiểu dáng, hình khối đơn giản giúp thiết kế này dễ dàng bày trí trong nhiều loại phòng ngủ.

Bàn trang điểm phong cách Minimalism

Bạn đang tìm kiếm sự Tối giản cho bàn phấn phòng mình? Phong cách Minimalism sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Hạn chế tối đa sự rườm rà về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, mẫu bàn vẫn đảm bảo tiện nghi cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp của gia chủ.

Bàn phấn phong cách Japandi

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất Nhật và phong cách Bắc Âu. Tạo nên từ các chất liệu thủ công, bàn trang điểm Japandi gây ấn tượng bởi đường nét mảnh khảnh, mềm mại. Ngoài ra, không thể thiếu các mảng màu đối lập cùng sự lên ngôi của tone trung tính và màu gỗ ấm.

Mua Bàn Trang Điểm Chất Lượng Tại TpHCM – Giá Sale Cuối Năm

Nếu yêu thích việc chăm sóc bản thân thì đừng ngại ngần sắm sửa một bàn trang điểm đẹp cho phòng ngủ của mình. Bạn vẫn còn phân vân khi lựa chọn phong cách thiết kế cũng như đơn vị cung cấp bàn trang điểm uy tín tại TPHCM? Hãy chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát làm điểm đến tin cậy, đồng hành bên không gian sống của bạn nhé!

Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam kết hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bàn giao không giống với thiết kế ban đầu. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn tùy theo từng sản phẩm nội thất. Bởi chúng tôi tâm niệm đem lại sự hài lòng cùng những giá trị đích thực cho không gian sống của bạn.

Hơn 20 năm qua Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiểu mong muốn của khách hàng để thay đổi và phát triển hơn. Quy trình chặt chẽ từ thiết kế đến thi công, giúp các sản phẩm nội thất luôn trọn vẹn về chất lượng và tiết kiệm thời gian của gia chủ.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, khách hàng sẽ yên tâm với xuất xứ vật liệu cấu thành nên sản phẩm. Bên cạnh gỗ tự nhiên nhập khẩu, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sử dụng gỗ công nghiệp An Cường uy tín, cam kết sức khỏe cho khách hàng.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình khi mua bàn trang điểm chất lượng tại TpHCM bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp