Mua Ghế Sofa Băng – Sofa Góc Đẹp, Chất Lượng

Ghế sofa ngày nay, ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đáp ứng mục đích sử dụng khi tiếp khách, sum họp gia đình, nghỉ ngơi, thư giãn… mà sofa còn là điểm nhấn trong thiết kế không gian phòng khách. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu về các loại ghế sofa băng trong bài viết dưới đây để dễ dàng chọn mua được mẫu sofa đẹp, hiện đại, phù hợp cho nhà mình nhé!

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Sofa Cho Gia Đình

Chất liệu của sofa

Chất liệu của sofa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng. Trong không gian chật hẹp, bạn tránh sử dụng sofa da đậm màu vì sẽ có cảm giác nặng nề, không thoải mái. Bạn nên sử dụng các loại sofa chất liệu bằng vải thô và vải nỉ sẽ phù hợp hơn.

Tuy nhiên, tùy vào sở thích và phong cách trang trí của mỗi người để lựa chọn được chất liệu ghế sofa phù hợp nhất.

Kích thước của bộ sofa so với diện tích phòng đặt để

Việc lựa chọn sofa cho phòng khách cần cân nhắc rất nhiều về kích thước vì nếu sofa quá lớn sẽ làm cản trở lối đi trong nhà gây ngột ngạt và khó chịu trong khi sinh hoạt. Việc lựa chọn kích thước bạn có thể dựa trên các kích thước tiêu chuẩn của sofa để cân nhắc sản phẩm phù hợp nhất.

Có một số lời khuyên từ chuyên gia cho rằng, những bộ sofa có chiều dài từ 2m5 trở nên nên được hạn chế sử dụng trong các căn nhà có diện tích nhỏ hẹp. Kích thước lý tưởng sẽ có chiều dài từ dưới 2m5 để sofa không quá ngắn gây mất đi tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái của người dùng.

Đối với chiều cao, bạn nên dùng các loại ghế có chiều cao thấp như sofa kiểu dáng Nhật Bản để làm không gian thoáng và rộng hơn, tầm nhìn phòng khách cũng sẽ không bị quá đặc.

Kiểu dáng sofa phù hợp với diện tích hẹp

Các mẫu sofa phù hợp với phòng khách thường là những sản phẩm có kiểu dáng dài và hẹp ngang như sofa góc nhỏ hay sofa văng. Đây là những thiết kế được xem là lựa chọn tốt nhất cho các không gian nhỏ hẹp.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại sofa có tay vịn và phần lưng tựa thấp để “ăn gian” không gian, tạo tầm nhìn thoáng đãng cho gian nhà.

Màu sắc phù hợp nhất

Với không gian nhỏ hẹp các bộ sofa mang màu sắc tươi sáng sẽ giúp gia chủ có cảm giác thoải mái và thoáng đãng hơn về mặt thị giác. Hơn nữa, các tone màu sáng tạo sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế thay vì các tone màu tối và nóng, nhất là những loại sofa màu đen mang đến cảm giác nặng nề khi bước chân vào không gian.

Các Mẫu Ghế Sofa Bền Đẹp, Hiện Đại Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Ghế sofa 2 – 3 chỗ ngồi

Sofa 2 – 3 chỗ ngồi còn được biết đến với tên gọi sofa văng, sofa băng hay sofa dài. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp sử dụng ở những không gian nhỏ giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Ghế sofa 2 – 3 chỗ ngồi tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đa dạng mẫu mã như sofa 2 – 3 chỗ ngồi bọc vải polyester, bọc da PVC, khung gỗ tần bì… với các gam màu trung tính nhẹ nhàng, trang nhã như xám, xám nhạt, ghi, ghi nhạt… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Sofa Băng SFBTP09 vải polyester, hồng nhạt

Ghế sofa băng SFBTP09 sử dụng chất liệu vải 100% polyester với ưu điểm mềm, mịn và thấm hút tốt. Chân ghế làm từ gỗ sồi chắc chắn, phần đệm ngồi dày mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Độ cao khi ngồi của ghế là 48cm, chiều dài ghế 170cm phù hợp cho 2 – 3 người có thể thoải mái ngồi thư giãn, xem tivi, trò chuyện. Sofa SFBTP09 nổi bật với màu hồng pastel thiết kế hiện đại theo phong cách Bắc Âu Scandinavian, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Ghế sofa giường

Sofa giường hay sofa bed là sản phẩm nội thất đa công năng kết hợp giữa ghế sofa và giường ngủ tiện dụng, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Sofa giường tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có 2 mẫu phổ biến là sofa giường đơn và sofa giường đôi với thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao giúp bạn có thể vừa làm việc, tiếp khách, vừa nghỉ ngơi vô cùng tiện lợi.

Sofa giường đa năng GDNTP09, vải polyester xám nhạt/ chân gỗ tự nhiên

Ghế Sofa giường đa năng GDNTP09 sử dụng chất liệu vải polyester có độ thấm hút tốt, mềm, mịn và êm ái. Ghế có kích thước rộng rãi với chiều dài 209cm, chiều rộng 85cm với khả năng cân bằng và ổn định tốt giúp ghế đứng vững trên các mặt phẳng, không bị chông chênh, rung lắc. Với độ cao khi ngồi là 81cm và lưng tựa dày, bạn có thể sử dụng sofa giường đa năng GDNTP09 thoải mái nghỉ ngơi hoặc đọc sách, xem tivi thư giãn. sofa giường đa năng GDNTP09 có màu xám trang nhã, đơn giản, tinh tế, phù hợp với phòng khách và phòng ngủ hiện đại.

Ghế sofa góc

Sofa góc hay sofa chữ L là loại ghế sofa có hình dáng giống chữ L khi nhìn từ trên xuống, ghế có ưu điểm tận dụng không gian ở góc, giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng đãng cho căn phòng. Loại ghế này khá đa năng, vừa có thể dùng làm bộ bàn ghế tiếp khách, vừa có thể dùng như một chiếc trường kỷ nhỏ để ngả lưng khi cần.

Sofa góc SFGTP15 đệm bọc vải polyester, xám nhạt/ chân sắt sơn đen

Ghế Sofa góc SFGTP15 có phần ghế ngồi đệm mút, bọc vải polyester thấm hút tốt, mềm mịn và êm ái. Chân ghế làm bằng sắt, sơn tĩnh điện chắc chắn, vững chãi, không bị gỉ sét. Ghế có chiều cao 43cm, độ sâu 56cm với tải trọng lên tới 110kg/ chỗ ngồi, phù hợp sử dụng cho gia đình gia đình 3 – 4 thành viên. Ghế Sofa góc SFGTP15 có thiết kế màu xám nhạt độc đáo cùng chân sắt sơn đen mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian phòng khách.

Mua Ghế Sofa Đẹp, Hiện Đại, Chất Lượng Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nếu bạn đang tìm mua bàn ghế sofaghế sofa phòng khách đẹp, kiểu dáng hiện đại cho gia đình thì Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là sự lựa chọn đáng tin cậy. Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên cung cấp các giải pháp trang trí và nội thất phong cách Bắc Âu. Hiện tại, Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp hơn 1500 sản phẩm trải rộng 5 ngành hàng nội thất – trang trí – gia dụng – chăn ga gối – đệm như ghế bành, ghế thư giãn, bàn cafekệ tivikệ sách... với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm khi mua sắm. Hãy truy cập ngay sofatienphat.com để chọn cho mình những mẫu ghế sofa đẹp, hiện đại, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua đồ nội thất tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp