Nên Sở Hữu Ngay Chiếc Ghế Sofa Góc Chữ L Bạn Nhé!

Để có thể lựa chọn được kiểu ghế sofa góc phòng khách phù hợp không phải là việc đơn giản, nếu lựa chọn theo cảm tính, sở thích rất dễ biến phòng khách trở nên kém sang và mất thẩm mỹ. Vậy nên trong bài viết này, hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu rõ hơn về mẫu sofa góc chữ L đẹp, cũng như cách chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng khách của bạn nhé.

Ghế Sofa Góc Chữ L Là Gì?

Ghế sofa góc chữ L trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà, chúng không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn giúp gia chủ nâng tầm đẳng cấp và tinh tế cho không gian.

Với thiết kế thông minh, cách bố trí sofa góc này sẽ giúp bạn tận dụng điểm chết trong căn phòng như các vị trí góc tường. Nhờ đó, khoảng không gian giữa phòng khách sẽ được trống, mang lại cảm giác thông thoáng, mở rộng diện tích.

Ưu Điểm Của Chiếc Ghế Sofa Góc Chữ L

Ghế sofa chữ L có nhiều ưu điểm, đặc biệt là khi được sử dụng trong không gian phòng khách. Kiểu dáng chữ L giúp tối đa hóa diện tích sử dụng trong phòng khách, đồng thời giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Với ghế sofa chữ L, bạn có thể sắp xếp nhiều tư thế ngồi khác nhau, từ việc nằm thư giãn, xem phim đến những cuộc trò chuyện cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi vị trí của ghế sofa chữ L để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình.

♥ Ghế sofa góc tạo nhiều phong cách độc đáo riêng cho không gian bằng nhiều màu sắc

Có thể thấy rằng, hiện nay có nhiều kiểu dáng ghế sofa góc được thiết kế hiện đại và bắt mắt hình chữ L. Đặc biệt với nhiều màu sắc khác nhau từ đơn giản, nhẹ nhàng, giản dị, sang trọng hay độc đáo với nhiều màu sắc,…đảm bảo sẽ phù hợp với không gian sống theo ý muốn của gia chủ. Chắc chắn rằng, với việc lựa chọn được bộ ghế sofa chữ L có màu sắc phù hợp với căn phòng, đảm bảo là một điểm nhấn thú vị và quyết định đến vẻ đẹp của không gian sống của bạn.

♥ Ghế sofa chữ L kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và tuổi thọ cao 

Hiện nay, với những mẫu ghế sofa góc được thiết kế bằng những chất liệu cao cấp nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ tốt, vừa có độ chắc chắn vượt trội và đặc biệt là có độ bền tối đa. Dù được làm bằng bất kỳ chất liệu nào thì sản phẩm luôn đạt được độ bền đẹp nhất định với mỗi không gian sử dụng.

Có lẽ với những mẫu ghế sofa góc làm bằng chất liệu da thật luôn là chất liệu bền bỉ nhất hiện nay. Nếu trong quá trình sử dụng biết cách bảo quản, vệ sinh chắc chắn sản phẩm có độ bền đẹp lên tới vài chục năm, thậm chí càng sử dụng lâu thì chất liệu da càng bóng đẹp hơn. Còn đối với chất liệu ghế sofa vải tuy có độ bền không cao bằng chất liệu da, nhưng với điểm mạnh là có nhiều màu sắc độc đáo, có thể thay vỏ và giá thành hợp lý nên cũng được rất nhiều người lựa chọn.

♥ Ghế sofa góc chữ L dễ dàng vệ sinh khi cần thiết 

Điểm mạnh của ghế sofa chữ L chính là được thiết kế một cách vuông vức, không quá cầu kỳ như các mẫu sofa khác nên việc vệ sinh, lau chùi sẽ dễ dàng hơn gấp bội phần. Tuy nhiên, việc vệ sinh sẽ tùy thuộc vào từng chất liệu ghế khác nhau sẽ đưa ra phương pháp vệ sinh hợp lý nhất. Nhưng nếu xét về phương diện vệ sinh nhanh, dễ dàng như di chuyển, hút bụi, vệ sinh tháo lắp,… của ghế sofa góc sẽ nhanh hơn nhiều so với các kiểu ghế khác phải tốn hàng giờ đồng hồ.

♥ Dễ dàng di chuyển trong mọi không gian 

Ghế sofa góc được thiết kế khá thông minh, gọn gàng nên người dùng có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong căn phòng mà mình muốn. Thông thường, ghế sẽ được bố trí ở vị trí sát góc tường để vừa tiết kiệm diện tích tối đa, vừa tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, mọi người hoàn toàn có thể bố trí chúng ở đâu tùy theo sở thích của mình, nhưng dù có đặt ở đâu thì sản phẩm cũng không chiếm quá nhiều diện tích, vô cùng hữu ích.

♥ Che đi những khuyết điểm của phòng khách

Chẳng hạn góc tường phòng khách của bạn bị xước, tróc sơn hay hư hỏng, xấu xí thì ghế sofa góc là một trong những “vị cứu tinh” vừa giúp che đi khuyết điểm vừa giúp không gian phòng khách trở nên hoàn hảo và được tô điểm thêm với một diện mạo mới vô cùng tuyệt vời cho căn phòng.

♥ Mang đến một không khí ấm áp cho không gian

Với một chiếc ghế sofa chữ L tiện lợi, sẽ giúp những cuộc trò chuyện cùng với bạn bè, người thân trở nên gần gũi và thân mật hơn. Mang đến một không gian trở nên vui tươi, ấm áp hơn cho không gian phòng khách của mỗi gia đình.

♥ Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ 

Chắc hẳn rằng, ghế sofa góc chữ L là một trong những thiết kế phù hợp nhất với những gia đình có trẻ nhỏ, bởi chúng hoàn toàn có thể thoải mái vui đùa, nằm lên hoặc vui chơi cùng bạn bè một cách an toàn và dễ dàng. Vừa giúp mang đến một không gian riêng cho bé, cũng như giúp bé có một nơi vui chơi an toàn và thoải mái ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Những Điểm Nổi Bật Mà Chiếc Ghế Sofa Góc Chữ L Sở Hữu

Bạn đang sở hữu ngôi nhà có diện tích khiêm tốn nhưng bạn muốn trang hoàng cho không gian tiếp khách thêm phần sang trọng và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Vì vậy, bạn đừng bỏ qua các điểm nổi bật bên dưới:

♥ Sofa chữ L có thể bài trí một cách linh hoạt

Đây được xem là một trong những sofa đẹp dành cho chung cư hoặc những ngôi nhà nhỏ. Vì chúng có thể bài trí linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau tùy theo sở thích của gia chủ. Sofa của Nội Thất & Sofa Tiến Phát có những module dễ dàng tháo rời và sử dụng góc trái hay phải tùy vào sở thích của gia chủ.

Chính vì vậy, với những không gian chật hẹp chỉ cho phép đặt những vật dụng cần thiết thì một bộ ghế sofa góc chữ L đẹp chính là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”. Thêm vào một chiếc bàn cafe tinh tế là bạn đã nâng tầm đẳng cấp phòng khách vừa đơn giản lại cực kỳ hiện đại.

♥ Che khuyết điểm một cách hoàn hảo với sofa góc chữ L

Đa số ngôi nhà, căn hộ của gia đình Việt sẽ có dạng hộp chữ nhật hoặc vuông nên sofa góc L sẽ đồng thời che khuất góc tường khô cứng và tận dụng tối đa không gian đó, cho nhà thêm rộng. Ngoài việc che bớt góc cạnh của ngôi nhà, sofa góc chữ L còn cải thiện vận may, mang lại ý nghĩa tốt về mặt phong thủy.

♥ Sofa góc chữ L mang phong cách hiện đại và công năng vượt trội

Tất cả các mẫu sofa góc chữ L tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều mang đậm phong cách Italia hiện đại, sang trọng, kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần tinh tế khi trang trí nơi tiếp khách. Bên cạnh đó, sofa còn sở hữu những sắc màu tươi sáng và trầm ấm, tô điểm cho không gian thêm ấm cúng hơn.

Gia chủ và khách đến chơi nhà đều có thể ngồi ở phần dài hay phần ngắn của sofa góc chữ L. Với vị trí ngồi thoải mái như vậy, mọi người dễ trò chuyện với nhau hơn, tạo nên một bầu không khí thân mật hơn rất nhiều.

Với lớp bọc da cao cấp từ 100% da bò thật tạo ra một chiếc ghế sofa mềm mại, với lớp đệm mút êm ái, an toàn cho sức khỏe người dùng và mang đến trải nghiệm thư giãn bật nhất.

♥ Sofa góc chữ L với chất liệu da có tuổi thọ bền bỉ và vẻ đẹp vượt thời gian

Sofa da góc L có tuổi thọ trung bình từ 10 – 30 năm sử dụng, càng dùng về lâu sofa sẽ trở nên có giá trị, càng dùng càng đẹp, thậm chí đẹp hơn so với ban đầu. Nếu những loại da chất lượng thấp sau 1 thời gian sử dụng sẽ phải thay mới do những vết xước, phai,… màu nhưng sofa da thật tại Sofa Tiến Phát không như vậy. Chúng sẽ chuyển sang màu vintage độc đáo và lớp da càng mềm mại hơn.

Nơi Nhận Đóng Sofa Góc Chữ L Đẹp – Trả Hàng Từ 3-6 Ngày

Bạn nên tham khảo tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát –  bán ghế sofa góc chữ L phòng khách đẹp hiện đại. Nội Thất & Sofa Tiến Phát với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nói chung và sofa nói riêng. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng quy mô để có thể đáp ứng đủ và kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện tại, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sở hữu xưởng sản xuất sofa riêng và với showroom được trưng bày các dòng ghế sofa và bàn ghế ăn, kệ tivi, bàn trà,… Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của Sofa Tiến Phát để được trải nghiệm thực tế. Mắt thấy, tay sờ trực tiếp và được tư vấn cụ thể nhất để chọn mẫu ghế phù hợp cho mình.

Cửa hàng sofa nằm tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM. Bạn có thể lựa chọn ngay các mẫu có sẵn tại cửa hàng hoặc đặt đóng sofa theo yêu cầu. Chúng tôi đáp ứng được cho bạn về tất cả các yêu cầu:

  • Kích thước to nhỏ tùy vào diện tích
  • Chất liệu màu sắc theo yêu cầu. Với hơn 200 màu da và 400 màu vải nỉ các loại.
  • Góc trái phải sofa chữ L phòng khách cũng được thiết kế riêng theo không gian.
  • Có thể làm theo mẫu sẵn có hoặc hình ảnh mẫu. Kể cả thiết kế riêng của bạn cũng đều “cân cả thế giới”

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc đến chúng tôi. Cửa hàng Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn mở cửa từ 8- 21h tất cả các ngày trong tuần để phục vụ quý khách!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp