Những Lưu Ý Khi Mua Ghế Sofa Cho Bé Yêu Nhà Bạn

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất cần có đối với không gian phòng khách nhà bạn. Sofa có rất nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh không gian. Trong đó có sofa mini dành cho trẻ em với mục đích phục vụ quá trình sinh hoạt phát triển của bé. Giúp bé có thêm không gian vui chơi thư giãn thoải mái và an toàn hơn.

Do vậy, bài viết dưới đây SOFA TIẾN PHÁT muốn chia sẻ với các bạn những lưu ý khi mua ghế sofa trẻ em. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Ghế Sofa Cho Bé Là Gì?

Ghế sofa trẻ em là những chiếc sofa mini cỡ nhỏ, được thiết kế xinh xắn và đặc chế riêng cho trẻ em nhằm phục vụ cho quá trình phát triển và học tập của trẻ. Ngoài ra còn giúp cho bé có thêm không gian vui chơi và giải trí.

Thông thường bộ sofa này được nghiên cứu và chế tạo công phu để đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng. Các chất liệu thường dùng là chất liệu mềm, khung gỗ được bo tròn ở các góc, để tránh gây chấn thương khi va đập.

Những loại ghế sofa dành cho trẻ thường được đặt trong phòng ngủ riêng của bé hoặc khu vực vui chơi, giải trí để các bé sử dụng.

»»»» Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa bed – Sofa đa năng

Cấu tạo chung của một chiếc ghế sofa dành cho bé yêu

Khung ghế gỗ tự nhiên qua xử lý chất lượng đảm bảo an toàn. Dễ dàng tạo nhiều dáng giúp thu hút sự chú ý của trẻ. Vững chắc trong quá trình bé sử dụng ghế làm nơi vui chơi.

Lò xo được đặc biệt chú ý chọn lựa hơn để nâng cao khả năng đàn hồi của ghế. Độ đàn hồi cao vừa đảm bảo chất lượng vừa thu hút sự thích thú vui chơi của bé. Cùng đó là lớp đệm mút với nhiều dạng thông thường là dạng bông để tạo độ mềm mại. Giúp bé vui chơi thoải mái mà không dễ bị xây xước, hay gặp nguy hiểm. 

Lớp vỏ bọc ngoài hầu hết là được làm từ vải. Lý do chính cho điều này là cấu tạo của vải giúp bé dễ chịu hơn. Đồng thời có sự đa dạng về màu sắc phù hợp với trẻ.

Có một số ghế sofa vải mini cho trẻ em có phần chân ghế. Nếu có sẽ có dạng chất liệu gỗ chắc được gia công mịn bề mặt.

Bạn có thể tham khảo thêm: Tiêu chuẩn chất lượng tại Sofa Tiến Phát

Những Lưu Ý Khi Mua Ghế Sofa Cho Bé Yêu Nhà Bạn

1. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa cho bé đúng chuẩn 

Trẻ em là đối tượng khách hàng đặc biệt mà chúng ta cần quan tâm. Bởi vì các em có rất nhiều cách suy nghĩ và sự lựa chọn hết sức độc đáo, ấn tượng mà bố mẹ không ngờ tới.

Tuy nhiên, ở một độ tuổi vẫn còn hồn nhiên và ngây thơ như vậy, thì đa phần các em sẽ chọn những mẫu ghế sofa như sau:

1.1: Dựa vào màu sắc

Đa phần trẻ em thường yêu thích những mẫu sofa có màu sắc tươi sáng, ấn tượng và bắt mắt. Điều này sẽ có sự khác biệt đôi chút giữa bé trai và bé gái.

  • Đối với bé trai: Thường thích những màu đỏ, vàng, xanh dương,…Những mẫu sofa cho bé có in hình đặc biệt như siêu anh hùng, xe hơi, máy bay,…hấp dẫn được các bé. 

  • Đối với bé gái: Thường sẽ bị lôi cuốn bằng những gam màu hồng, cam, màu vàng, xanh,…Nhất là những mẫu sofa có nhiều màu sắc, được in hình hoạt hình ngộ nghĩnh như hoa lá, con vật,…

Không nhất thiết các bạn phải tìm mua những bộ ghế có hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc ấn tượng, bởi vì sẽ rất khó tìm mua. Đôi khi các bạn nên chọn những mẫu có màu sắc tươi vui là đã đủ hấp dẫn.

1.2: Dựa vào thiết kế và kích thước

Các bậc phụ huynh nên chú ý chọn những mẫu ghế có kích thước nhỏ, bởi vì các em còn khá bé. Cùng với đó là diện tích phòng ngủ cũng không quá lớn, bạn cần phải tạo không gian cho trẻ vui chơi và làm những việc khác. 

Bên cạnh đó, các bạn cần chú ý thêm về chiều cao của ghế sofa sao cho phù hợp nhất để bé dễ dàng đứng lên, ngồi xuống. Đặc biệt, những phần thành và tay vịn nên được bọc nệm mút để tạo sự an toàn và êm ái. 

 

Điều này sẽ giúp các bé tránh được những va chạm gây thương tích. Chân đế sofa cho bé nên được chọn loại cao để việc vệ sinh và quét dọn được thuận tiện, hoặc thấp hẳn xuống dưới sàn bởi thiết kế này sẽ giúp cho việc đồ chơi của bé không rơi vào gầm ghế. 

1.3: Dựa vào chất liệu ghế sofa cho bé 

Khi chọn ghế sofa cho các bé yêu, các bậc phụ huynh sẽ đứng trước phân vân nên dùng mẫu bọc da hay chất liệu khác. Đối với sofa da thì không thấm bụi, thức ăn, đồ uống và giữ được vệ sinh hơn.

Còn đối với những chất liệu khác như nỉ, vải mềm thì sẽ mang tới cảm giác thoáng mát, mềm mại,…nhưng lại khá khó vệ sinh. Vì vậy, chúng ta nên chọn những mẫu sofa da cho bé để hạn chế được thức ăn rơi vãi, nước uống ngấm vào sofa và khó vệ sinh.

Trên đây là những thông tin mà SOFA TIẾN PHÁT muốn chia sẻ cùng các bậc phụ huynh trong việc chọn mua ghế sofa cho bé và những điều cần lưu ý. Hy vọng, những điều bổ ích trên sẽ giúp các bạn tìm được mẫu sofa ưng ý nhất cho không gian của bé yêu, đồng thời giúp bé phát triển tốt nhất trong một môi trường đa màu sắc, phù hợp với lứa tuổi của bé. 

Xưởng Sản Xuất Sofa – Nội Thất Tiến Phát

Hơn 20 năm qua NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT tự hào là nhà sản xuất và cung cấp nội thất cho nhiều công trình, nhà ở, khách sạn, resort,…. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những tiện ích nội thất tinh tế, trang nhã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Với giá trị cốt lõi “chất lượng – ưu tiên hàng đầu” đã tạo nên sự yêu quý và ủng hộ của Qúy Khách Hàng trong thời gian qua.

NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT luôn cập nhật các mẫu mã đa dạng và nắm bắt xu hướng nội thất cho từng năm. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu nội thất độc – lạ – khó theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận đo đạc và thi công, tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu về nội thất với những chính sách như sau:
– Miễn phí giao hàng khu vực Hồ Chí Minh
– Hỗ trợ phí giao hàng cho khách ở Tỉnh
– Bảo hành 36 tháng, bảo trì vĩnh viễn

 Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
 Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
 Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
 Hotline: 0902 566 119
 Email: sofatienphat@gmail.com & Email: tienphat.furni@gmail.com
 Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp