Những Mẫu Ghế Sofa Băng Dài “Hot” Nhất Hiện Nay

Thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều dòng ghế sofa với chất liệu, xuất xứ và kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng khắp mọi nơi. Đặc biệt, sản phẩm sofa băng dài là một trong những dòng sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm lớn và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Ghế sofa băng dài đặc biệt phù hợp với các căn hộ có kích thước vừa và rộng hoặc biệt thự lớn. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một mẫu ghế sofa băng đẹp cho phòng khách, hãy đọc bài viết này ngay nhé. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu ghế sofa băng dài phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Dưới đây là những mẫu sofa băng dài đang được yêu thích nhất hiện nay.

Sofa Băng Là Gì ?

Sofa băng là mẫu ghế có đệm thường được để trang trí ở phòng khách. Vì kích thước, kiểu dáng đơn giản mà sofa băng được nhiều người yêu thích sử dụng. Về kích thước, có thể ngồi được 2-3 người trên một sofa băng.

Sofa băng có nhiều mẫu mã khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Khác với các loại sofa có hình chữ L, sofa hình chữ U,… sofa băng có thiết kế đơn giản hơn các loại này. Bởi chính sự đơn giản của sofa băng nên sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

 Các Loại Ghế Sofa Băng Dài

Ghế sofa băng dài là nơi tựa lưng, nghỉ mệt của bạn sau một ngày dài làm việc, nơi cả gia đình xem phim cùng nhau, và đó cũng là nơi để bạn bè sum vầy.

Ghế sofa băng dài chất liệu gỗ

Ghế sofa băng gỗ là loại ghế kết hợp giữa băng đệm và bộ bàn ghế gỗ đơn thuần. Sofa gỗ được thiết kế tương tự mẫu sofa khối, nhưng lại được thiết kế có đệm ngồi êm ái. Loại ghế sofa này mang đến cho gia đình không gian ấm áp, vừa cổ điển vừa hiện đại. Đồng thời, ghế được thiết kế có băng đệm mang lại cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Ghế sofa băng chất liệu vải

Ghế sofa băng vải là loại ghế có băng đệm được bọc lớp vải. Vải từ ghế sofa thường là loại phải chịu được va đập, không co giãn nhưng phải mịn và đẹp. Chất liệu vải để làm cho băng ghế sofa thường dùng là các loại vải như: vải cotton, vải nhung, vải thô, vải bố,..

Ghế sofa băng chất liệu da

Sofa văng da cũng giống các loại sofa khác về kiểu dáng nhưng đệm sofa được thiết kế bằng da. Trên thị trường thường thấy các loại sofa băng da làm từ da công nghiệp nhập khẩu với độ bền cao. 

Tại Sao Nên Mua Ghế Sofa Băng Dài Cho Phòng Khách?

Ghế Sofa băng (hay còn gọi là Sofa văng) là mẫu ghế Sofa được thiết kế theo dạng băng dài hình chữ I, kích thước có thể cho từ 2-3-4 người sử dụng. Với kiểu dáng này, sofa băng giúp không gian được mở rộng hơn, tiết kiệm diện tích hơn. Sử dụng ghế sofa băng cao cấp bạn sẽ thấy sự khác biệt ở rất nhiều ưu điểm như:

 Dễ di chuyển: Với kích thước cân đối, trọng lượng nhẹ, kết cấu tối giản giúp sofa băng dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau. 

– Dễ kết hợp với đồ nội thất khác: Kiểu dáng đơn giản, giúp Sofa băng có khả năng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau để tạo nên không gian nội thất ấn tượng.

– Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Với kết cấu linh hoạt, Sofa băng có thể đặt tại phòng khách hay để trong phòng ngủ tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ.

– Có thể sử dụng độc lập hoặc mix với ghế đơn: bạn có thể sử dụng độc lập một chiếc sofa băng hoặc ghép chúng lại thành một bộ sofa full set. Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp chúng với những chiếc ghế sofa đơn tùy ý.

– Phù hợp với không gian phòng khách nhỏ: Với thiết kế ưu việt đầy tiện lợi cùng kiểu dáng chữ I chạy dọc tường, sofa băng giúp không gian phòng khách rộng rãi hơn, tiết kiệm diện tích hơn.

Những Mẫu Ghế Sofa Băng Dài “Hot” Nhất Hiện Nay

Ghế sofa băng được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách của mỗi gia đình. Chúng có nhiều kiểu dáng, hình dạng và kích thước khác nhau nên có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn.

Sofa văng da dài 2 chỗ ngồi

Sofa văng da 2 chỗ hay gọi là sofa đôi được sinh ra để dành cho những không gian phòng khách chật hẹp không tốn diện tích kê, đây là giải pháp hoàn hảo nhất giúp những căn phòng nhỏ trở nên đẹp và tiện nghi hơn.

Kích thước ghế sofa văng da 2 chỗ từ 1m2 đến 1m8. Còn chiều rộng chỗ ngồi cả tựa khoảng 80cm-95cm tùy theo thiết kế.

Những mẫu sofa này khá nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian bài trí nên thường xuất hiện ở rất nhiều nơi như: quán cafe, shop thời trang, tiệm nail, cửa hàng giày dép, kính mắt, spa…

Tham khảo thêm các mẫu sofa 

Sofa văng da 3 chỗ ngồi

Ghế sofa văng da 3 chỗ ngồi được thiết kế chia làm 3 phần đệm dành cho 3 người ngồi, bạn có thể kết hợp thêm đôn to hoặc nhiều đôn nhỏ nếu muốn gia tăng số chỗ ngồi.

Kích thước tiêu chuẩn của những mẫu sofa văng 3 chỗ ngồi là 2m – 2m6.

Với các mẫu sofa văng 2m chia 3 chỗ ngồi thì thường tay vịn của sofa sẽ thu nhỏ đi để tăng diện tích ngồi cho người sử dụng và cũng tạo nên nét cân đối hài hòa cho sofa.

Với các mẫu sofa văng da 2m6 phần tay vịn sofa sẽ thường làm bản to giúp cho sofa văng toát lên vẻ bề thế, sang trọng.

Những mẫu sofa văng thường được chọn lựa những tông màu sáng hoặc phối hợp hai màu nhạt và đậm. Và các mẫu sofa văng thường được thiết kế làm chân cao giúp cho việc đánh lừa thị giác, tạo cảm giác phòng khách rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Trong quá trình bạn lựa chọn mẫu ghế sofa băng dài mà có bất kì thắc mắc nào hãy nhắn tin với chúng tôi với thông tin bên dưới, ngay lập tức bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn mọi khúc mắc, giúp bạn tìm ra mẫu ghế sofa văng da dài phù hợp nhất với mình.

Để sở hữu ngay những mẫu sofa băng dài chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp