Nội Thất Tiến Phát Cung Cấp Bàn Ghế Sắt Ngoài Trời Giá Tốt

Các mẫu bàn ghế sắt ngoài trời đẹp sẽ khiến không gian thêm phần ấn tượng và cuốn hút. Sau những giờ làm việc căng thẳng ở cơ quan, ai trong chúng ta cũng muốn trở về nhà, tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình nhỏ. Sẽ thật là tuyệt nếu bạn có được một góc riêng dành cho mình tại ban công, sân thượng hay góc vườn nhỏ. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn kinh doanh quán cafe thì không thể thiếu các mẫu bàn ghế ngoài trời bằng sắt này.

Trong bài viết này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát giới thiệu đến bạn những mẫu ghế ngoài trời chất liệu sắt đã làm “đốn tim” biết bao nhiêu khách hàng trong nhiều năm trở lại đây.

Ghế Sắt Ngoài Trời Là Gì?

Ghế sắt ngoài trời cũng như bao loại ghế sắt khác được chế tạo từ chất liệu sắt nguyên chất. Những chiếc ghế ngoài trời cũng có một chút phong cách thiết kế khác so với những mẫu ghế nội thất khác mang lại.

Khi ở ngoài trời nguy cơ tiếp xúc với các loại sự cố như nắng, mưa, gió, bão sẽ cao hơn nên những chiếc ghế cũng được thiết kế đơn giản hơn. Đa phần các bộ bàn ghế đều không sử dụng phần đệm hay phần bọc bằng da và vải.

Ưu Điểm Mà Ghế Sắt Ngoài Trời Đem Lại

Dưới đây là những ưu điểm mà chiếc ghế sắt mang đến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, và đây cũng chính là những lý do tại sao khách hàng lại thích và đổ xô đi sắm ghế sắt ngoài trời giá rẻ về cho không gian nhà mình.

∇ Ghế sắt có độ bền cao

Nhà sản xuất tạo ra sản phẩm ghế này để dầm mưa dãi nắng, nên chắc chắn khả năng chống chọi lại thời tiết của nó sẽ là số 1. Bạn có tin không khi một chiếc ghế không sợ nắng, không sợ mưa, không bị tác động của quá trình oxy hóa hay mài mòn? Với chiếc ghế sắt dành riêng cho ngoài trời thì đây quả là chuyện nhỏ.

Như chúng ta đã biết những đồ ngoại hay nội thất mà được làm từ sắt đều rất được ưa chuộng. Những vật dụng này chắc chắn, có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không bị hư hỏng hay biến dạng,… Bạn cũng dễ dàng làm mới không gian bằng cách sơn lại “món đồ” thành một màu mới!

∇ Giá thành cạnh tranh

Những bộ bàn ghế ngoài trời bằng những chất liệu khác như đá, gỗ hay inox thì chi phí khá cao. Bạn chỉ cần bỏ ra một nửa hoặc thậm chí là ⅓ thì đã sở hữu cho mình bộ bàn ghế sắt ngoài trời siêu đẹp rồi.

Giá thành rẻ nhưng chất lượng thì không hề rẻ, chắc chắn không gian của bạn sẽ thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn khi có sự góp mặt của chiếc ghế sắt. Hơn nữa ghế sắt trong thời gian sử dụng ít gặp sự cố hư hỏng. Nếu dùng lâu bị cũ thì vẫn có thể sơn sửa lại là lại đẹp như lúc ban đầu.

∇ Ghế sắt ngoài trời đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Sắt là vật liệu có tính dẻo, qua bàn tay tài hoa của những người thợ thì sẽ thành những họa tiết vô cùng bắt mắt. Bạn có thể chọn được mẫu ghế phù hợp với phong cách và mong muốn của mình.

Ngoài ra, những bộ bàn ghế sắt bạn có thể dùng ở nhiều không gian và công năng khác nhau. Nếu để ngoài trời bạn có thể làm bàn trà, thưởng cafe, ngắm cảnh hay đọc sách. Bàn ghế sắt để trong phòng bếp sẽ làm bàn ăn cho cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Khách hàng ưa chuộng những vật dụng bằng sắt có lẽ cũng do “sự đa di năng” của nó!

Có Những Loại Bàn Ghế Sắt Ngoài Trời Nào?

Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sắt ngoài trời đang được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm được chia làm 2 loại chính:

∇ Ghế tolix ngoài trời

Mẫu ghế sắt tolix ngoài trời hay còn gọi là tolix B. Sản phẩm này không chỉ có chất lượng tốt mà về thiết kế và màu sắc cũng rất tuyệt vời. Chiếc ghế được tạo ra từ những thanh sắt nguyên khối, cùng với lớp sắt sơn tĩnh điện bao quanh bên ngoài nên bạn yên tâm về độ bền khi sử dụng.

∇ Ghế sắt với hoa văn hiện đại

Những mẫu ghế sắt ngoài trời với những hoa văn hiện đại luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Tùy vào sở thích bạn có thể chọn những chiếc ghế có trang bị thêm lớp đệm mút không ngấm nước để tận hưởng sự êm ái mỗi khi ngồi. Hoặc đơn giản hơn là để nguyên phần chỗ ngồi được tạo ra từ những thanh sắt.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát Cung Cấp Bàn Ghế Sắt Ngoài Trời Giá Tốt

Không khó để bạn có thể tìm được địa chỉ cung cấp bàn ghế sắt ngoài trời giá rẻ tại TpHCM nhưng để mua được những sản phẩm nội thất chất lượng thì không hề dễ. Nếu dùng phải sản phẩm kém chất lượng, những chiếc ghế sẽ nhanh chóng xuống cấp, bị bong tróc hoặc gãy xập xệ. Không chỉ gây mất thẩm mỹ khi ngồi những chiếc ghế như vậy tiềm ẩn nhiều tai nạn không mong muốn.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Khi mua bàn ghế sắt giá rẻ tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn sẽ nhận được những lợi ích cụ thể như:

  • Thiết kế thi công theo yêu cầu
  • Khách hàng sẽ hưởng nhiều ưu đãi cùng chính sách bảo hành sản phẩm, chế độ bảo trì trọn đời.
  • Hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng
  • Các sản phẩm nội thất ngoài trời đều qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Để mua được những mặt hàng chất lượng bạn hãy đến trực tiếp tại showroom 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 0902 566 119 để được tư vấn tận tình. Khi bạn được tận mắt nhìn và sờ vào sản phẩm bạn sẽ có những so sánh và đưa ra sự lựa chọn chính xác hơn.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp