Tại Sao Nên Mua Sofa Da Bò Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Mẫu ghế sofa da bò thừa hưởng vẻ đẹp sang trọng từ thiết kế của huyền thoại nội thất Châu Âu, và cũng chính là sản phẩm chiếm trọn doanh số và trở thành sản phẩm yêu thích nhất tại Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Tâm điểm của Sofa da bò thật nhập khẩu lên thiết kế từ Ý với chất liệu Da thật cao cấp nhập khẩu 100% nguyên tấm từ Malaysia, Ý, Bejing, được trải qua quá trình gia công tỉ mỉ và giám sát bởi những nhà thiết kế khắt khe nhất. Ghế sofa nhập khẩu da thật được lấy nguyên tấm từ lưng của bò đực trưởng thành, không một vết muỗi đốt, tạo nên một sản phẩm Sofa nhập khẩu da thật với những đường may tinh tế và lớp da mềm mại nhất, bền bỉ và trường tồn với thời gian.

Trên thị trường hiện nay với rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị cung cấp nội thất thì việc quan trọng để tân trang ngôi nhà của bạn, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, giá cả hợp lý đi kèm chính sách bảo hành, hậu mãi tốt. Và những điều đó sẽ được đảm bảo khi bạn đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Sofa Da Bò Thật Là Gì?

Ghế sofa da bò nhập khẩu được làm từ da bò tự nhiên là phổ biến vì nguồn nguyên liệu khá dồi dào, dễ kiếm, chất lượng độ bền được đảm bảo. Hơn nữa, vân da sau khi thuộc da rất đặc trưng tạo nên nét đẹp sang trọng cho mẫu ghế sofa.

Chất liệu này rất mềm mại, êm ái, có độ bền cao, khi ngồi không có cảm giác bí bách hay đổ mồ hôi. Đặc biệt càng sử dụng khi được bảo quản tốt bộ ghế sofa da bò nhập khẩu thật càng đẹp, càng bóng bẩy. Vì vậy, sofa da nhập khẩu thật được ưa chuộng hơn rất nhiều so với sofa da giả mặc dù giá thành thường khá cao.

==> Cách phân biệt da bò thật – giả

Cách Lựa Chọn Sofa Da Bò Thật Đẹp

  • Kích thước: Chúng cần được đảm bảo đúng với diện tích của căn phòng. Không được quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây mất bố cục chung của phòng cũng như tính thẩm mỹ chung.
  • Chất liệu da: Chất liệu chính là giá trị quan trọng mang đến đẳng cấp cho không gian của bạn. Bạn cần nhận biết và mua đúng sản phẩm với chất liệu da bò thật để tránh tình trạng bỏ một số tiền lớn nhưng không sở hữu được sản phẩm tương xứng.
  • Màu sắc: Thường mang những màu sắc trung tính của chất da, để giữ nguyên giá trị ban đầu. Những màu da được sử dụng rộng rãi nhất là màu da bò thuộc hay các màu đen bóng,…
  • Kiểu dáng: Sự đa dạng của các dòng sofa hiện nay có thể giúp bạn thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm. Nhưng cũng vì thế mà bạn sẽ khó lòng biết được loại nào phù hợp với không gian mình. Nên dựa trên phong cách, bố cục phòng cũng như diện tích vốn có để xác định phong cách, kiểu dáng của bộ sản phẩm.
  • Giá thành: Thường có mức giá khá cao, nên bạn cần cân nhắc ngân sách mà mình có thể chi trả. Tránh trường hợp chọn mua một bộ sản phẩm ngoài tầm kinh tế gia đình, sẽ khiến gia đình bạn không thoải mái và không vui.

Những Loại Da Bò Dùng Để Làm Ghế Sofa

Không phải loại da bò nào cũng có thể dùng làm ghế sofa da bò cao cấp mà sau nhiều năm tuyển chọn qua rất nhiều loại thì mới có thể lựa ra 4 loại có thể sử dụng ghế sofa. Các loại da bò cao cấp mà ít người biết đến là:

  • Da bò vân: Với đặc điểm được giữ lại hầu hết những “khuyết điểm” đặc biệt là vân trên da bò sau khi thuộc khiến cho bộ sofa da bò được làm ra có cảm giác rất tự nhiên. Chính sự tự nhiên khoe ra những đặc trưng vân nên loại da này được xếp vào một trong những loại da bò cao cấp nhất.
  • Da bò sáp: Đặc điểm nổi bật của loại da này là sau khi thuộc chúng được phủ thêm một lớp sáp hoặc dầu giúp qua quá trình sử dụng chúng sẽ bóng sáng ngay tại vùng bị cọ xước đi.
  • Da bò hạt: Là một trong những loại da cao cấp nhưng có giá thành mềm nhất so với da bò hạt và da bò sáp. Đặc trưng của chúng sẽ được dập nổi bằng các hạt phủ tạo ra sự đồng nhất và chống phai màu cho bề mặt da.
  • Da bò trơn: Chính kỹ thuật thuộc da kết hợp các màu sắc tự nhiên mang đến cho loại da này một bề mặt rất đồng nhất kết hợp phủ thêm lớp sáp hoặc dầu khiến cho da bò trơn có một bề mặt trơn mịn.

Tại Sao Sofa Da Bò Thật Lại Rất Được Ưa Chuộng?

Dưới đây là những lý do vì sao da bò thật lại rất được ưa chuộng khi người dùng chọn một bộ sofa ưng ý cho phòng khách của mình.

♦ Thiết kế kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Sofa da bò thật ngoài chất liệu được xem là “sang chảnh”, sử dụng chất liệu từ da bò thật phải nhắc tới thiết kế có kiểu dáng sang trọng, quý phái, khiến không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên vô cùng đẳng cấp.

♦ An toàn cho người sử dụng

Sofa da bò giả kém chất lượng được làm từ các chất liệu nhân tạo sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Ngược lại, các bộ sofa làm từ da thật sẽ rất thoáng khí, mát vào mùa hè và ấm trong mùa đông, nên dùng các sản phẩm sofa da bò được sử dụng da bò thuộc da tự nhiên.

Bên cạnh đó, chất liệu da bò tự nhiên còn không gây bí bách và đổ mồ hôi. Nếu so sánh giữa hai chiếc ghế sofa thư giãn bọc bằng vải nỉ hoặc da giả và ghế thư giãn da bò thì ghế bằng da bò sẽ tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

♦ Kết hợp trang trí dễ dàng

Chiếc ghế sofa da bò cao cấp được nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ đặt ghế ở bất kỳ đâu trong nhà cũng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Phù hợp để làm vật dụng trang trí, đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu khi bước vào không gian đặt chiếc ghế sofa da bò thật.

♦ Độ bền cao, đẹp bền lâu theo năm tháng

Ghế sofa da bò thật có độ bền cực cao, có độ đàn hồi tốt, khi nhấn ngón tay xuống ghế sẽ thấy ghế lõm xuống nhưng bề mặt sofa sẽ lập tức quay về trạng thái như ban đầu.

Quý khách có thể tùy chọn nhiều mẫu mã thiết kế sofa da bò như: sofa da góc chữ L, sofa văng,… để phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế nội thất. Càng hiện đại thì các mẫu mã sofa càng đa dạng để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Quý khách hoàn toàn có thể tự vệ sinh ghế sofa bằng các dụng cụ có sẵn như khăn khô, máy hút bụi, bàn chải đánh răng loại mềm,… một cách dễ dàng mà không lo làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

♦ Khả năng thích ứng nhiệt độ tốt

Sofa da bò thật được làm từ da thú tự nhiên nên có độ bền và dẻo dai nhất định, không bị phồng rộp, biến dạng hay nứt nẻ dưới sự ảnh hưởng của nhiệt độ và thời tiết. Bề mặt sofa da nhập khẩu nhẵn mịn mềm mại và chịu được nhiệt độ cao. Tuy nhiên, để đảm bảo tính lâu bền của sản phẩm sofa da bò, gia chủ cần nên giữ gìn thật kỹ, tránh ánh nắng Mặt Trời chiếu trực tiếp vào sofa.

♦ Dễ vệ sinh

Bởi bề mặt của da bò thường rất láng mịn do đó nếu bị lỡ làm dính bẩn lên bề mặt sofa da bò thì cần dùng khăn lau nhẹ. Đồng thời, nếu muốn vệ sinh sofa da bò kĩ hơn chỉ cần nhúm ẩm khăm sau đó chùi thì những vết bẩn cũng tự biến mất một cách dễ dàng

♦ Dễ phối màu 

Đặc điểm của các loại da bò là mang những màu sắc rất tự nhiên, cùng với sắc tố của màu cũng trầm hơn so với các loại da khác. Do đó, rất dễ kết hợp với các họa tiết trang trí hoặc các nội thất khác có trong nhà.

Không những vậy với sự đa dạng trong công nghệ thuộc màu tự nhiên nếu không tìm được màu ưng ý có sẵn, bạn cũng có thể nhờ nhà sản xuất pha màu đúng với màu bạn mong muốn được sở hữu.

Tại Sao Nên Mua Sofa Da Bò Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất & Sofa Tiến Phát cũng là một thương hiệu lớn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các loại ghế sofa.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các loại ghế sofa và phong cách thiết kế nội thất, sẵn sàng tư vấn về các mẫu sofa đẹp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách.

Đối với các sản phẩm ghế sofa da bò nhập khẩu từ Malaysia hoặc sofa nhập khẩu Ý, bên cạnh chính sách bảo hành trọn đời thì quý khách còn được tặng kèm gói bảo dưỡng “vàng” chăm sóc lên tới 2 năm.

Sofa da bò thật là sản phẩm cao cấp, tuy có giá thành hơi cao nhưng những giá trị mà quý khách và các thành viên trong gia đình nhận được sẽ vô cùng xứng đáng là 1 sản phẩm nội thất đáng để đầu tư. Sofa da nhập khẩu này có thời gian sử dụng lâu dài, không bị hư hỏng, phồng rộp hay ảnh hưởng của điều kiện thời tiết đặc biệt sẽ càng bóng bẩy, mềm mại nếu bảo dưỡng sản phẩm tốt. Vì vậy, sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc sửa chữa, thay mới. Liên hệ Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn về các sản phẩm sofa và giải pháp thiết kế nội thất ngay hôm nay!

Nội Thất & Sofa Tiến Phát giao hàng toàn quốc với 64 tỉnh thành như: Đắk Lắk, An Giang, Đồng Nai, Long An, Bình Thuận, Bình Dương, Nhơn Trạch, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Quảng Nam, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Hà Nội, Tiền Giang, Tp Hồ Chí Minh, Bình Định, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Sóc Trăng, Khánh Hòa,….

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình khi mua ghế sofa bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp