Xưởng Sản Xuất Ghế Bar – Ghế Cafe Giá Tốt

Bàn ghế bar – cafe tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát là sự kết hợp giữa chất lượng hàng đầu và thiết kế ấn tượng. Từ chất liệu đến kiểu dáng, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực quán bar và quán cafe của quý khách. Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách sẽ tìm thấy cho mình những mẫu ghế bar – ghế cafe đẹp có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Tất cả sẽ làm nên một khu vực bar – cafe tuyệt vời nhất.

Nội Thất & Sofa Tiến Phátxưởng sản xuất, thi công bàn ghế bar và ghế cafe chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ tại TpHCM. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đi kèm với đó là sự sáng tạo không ngừng, luôn nỗ lực và nắm bắt xu thế của thị trường nên Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự tin sẽ đem đến cho bạn những phong cách riêng biệt theo những gì mà bạn muốn.

Đặc Điểm Và Cấu Tạo Của Ghế Bar – Ghế Cafe

Đặc điểm để dễ nhận biết mẫu ghế bar dành cho quán cafe đó chính là thiết kế trẻ trung, chất liệu sử dụng chính vẫn là bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Mẫu ghế này có thiết kế độc đáo, trẻ trung, trọng lượng nhẹ nhàng nên quý khách có thể dễ dàng di chuyển ghế đến những vị trí tùy chọn trong quán. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng giúp quý khách có thể sáng tạo không gian của mình, tạo nên phong cách trẻ trung và độc đáo nhất.

Cấu tạo của ghế quầy bar như thế nào?

Ghế quầy bar được cấu tạo đơn giản, gồm 2 bộ phận chính là chân ghế và phần đế ngồi bar, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng sau:

Phần chân ghế bar: Chân ghế quầy bar được cấu tạo nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, kim loại hoặc inox. Phần chân ghế chính là điểm tựa, đảm bảo sự an toàn cho người ngồi.

Phần đế ngồi ghế bar: Chất liệu quầy bar đa dạng, ngoài chất liệu nệm bọc simili, trên thị trường có các loại đế ghế bar bằng kim loại, hoặc bằng gỗ, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Cách Lựa Chọn Bàn Ghế Bar – Ghế Cafe 

Hiện nay, mô hình kinh doanh quán cafe – quán bar rất được ưa chuộng, thu hút mọi lứa tuổi. Ngoài chất lượng nước uống thì không gian nội thất cũng là điều được khách hàng chú ý.

Lựa chọn bàn ghế cafe – bar dựa theo màu sắc

Màu sắc của bàn ghế ngồi không chỉ tạo được sự thẩm mỹ cho không gian mà mang yếu tố phong thuỷ. Nên lựa chọn những màu sắc dựa vào bản mệnh của người chủ, nhằm mang đến những điều may mắn trong kinh doanh. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng khi đến quán. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn màu nào cho phù hợp thì có thể tham khảo những chuyên gia thiết kế nội thất tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn nhé!

Thường thì màu sắc của bàn ghế bar – ghế cafe sẽ phụ thuộc vào màu tường của quán. Như thế mới có sự hài hòa, tương đồng. Bạn nên chọn màu tường trắng, kem để có thể dễ phối màu nội thất hơn. Không nên lạm dụng quá nhiều tone màu nóng lạnh sẽ làm rối mắt hay chói mắt.

Lựa chọn dựa vào kiểu dáng

Kiểu dáng của bàn ghế bar – cafe cũng góp phần vào việc tạo ấn tượng cho khách hàng. Nếu quán của bạn sẽ phục vụ cho học sinh thông thường thì chỉ cần bàn ghế đơn giản như bàn nhựa, ghế nhựa, ghế xếp. Nhưng nếu những quán chú trọng đến không gian hơn thì bàn ghế cũng phải tương xứng. Ví dụ phong cách mộc mạc thì có thể chọn ghế gỗ, bàn gỗ. Sang trọng hiện đại thì sẽ là những chiếc ghế da.

Lựa chọn bàn ghế bar – ghế cafe dựa vào phong cách thiết kế

Tùy vào phong cách của quán mà bạn muốn hướng đến mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Phong cách nội thất hiện nay cũng khá đa dạng.

Ví dụ: phong cách tối giản, phong cách hiện đại, Bắc Âu, phong cách nhiệt đới,… Mỗi phong cách sẽ mang một nét đẹp riêng biệt vì thế mà bàn ghế cafe – ghế bar sử dụng phải phù hợp và tôn lên được nét đặc trưng đó.

Điển hình như ở phong cách tối giản, thường sẽ không chú trọng đến màu sắc, chỉ sử dụng 1 đến 3 gam màu trung tính, thường sẽ chuộng màu trắng. Bàn ghế đi kèm sẽ có chất liệu gỗ, nhựa hoặc sắt sơn màu tạo điểm nhấn.

Hoặc với phong cách Bắc Âu, lấy ý tưởng từ nơi lạnh giá thì tone màu tường sẽ là màu trắng. Vì thế nội thất xung quanh phải có màu nổi bật hơn để tạo được cá tính riêng. Những nội thất có tone màu kem, trắng, nâu sẽ được ưa chuộng. Chất liệu ghế được sử dụng sẽ thường có chân gỗ và đệm bọc da tạo sự ấm áp.

Lựa chọn kích thước ghế bar – ghế cafe thích hợp

Với quán café, kích thước ghế bar – ghế café cũng không nên quá cao, chỉ cần đủ để cho khách hàng có thể ngắm nhìn tài năng pha chế café của nhân viên là được. Thông thường loại sản phẩm này sẽ có độ cao khoảng từ 100 – 120cm, mặt bàn nên rộng từ 80cm trở lên để chứa đồ dùng pha chế. Hiện nay, các thiết kế quầy bar 2 tầng đang được ưa chuộng hơn so với quầy bar 1 tầng. Đối với thiết kế này tầng trên sẽ là nơi phục vụ thức uống cho khách, tầng dưới sẽ là nơi pha chế của nhân viên, vừa tiết kiệm diện tích lại thuận lợi cho phục vụ.

Đảm bảo mang đến sự thoải mái

Đa số khách hàng đến quán là để thư giãn, tìm lại sự thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế mà bạn hãy đảm bảo rằng, không gian quán cũng như bàn ghế bar – cafe được sử dụng phải đáp ứng được yêu cầu này. Ghế bar ngồi nên sử dụng những chất liệu êm ái như nỉ, da có chỗ dựa thoải mái kèm theo một chiếc gối ôm. Bàn và ghế phải có kích thước tương xứng với nhau tránh tình trạng khập khiễng.

Ngoài ra, cũng nên chú ý đến diện tích của quán để đưa ra lựa chọn bàn ghế phù hợp. Diện tích nhỏ thì nên chọn bàn ghế có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ để khiến không gian thêm phần thoáng mát, rộng rãi. Với diện tích lớn thì bàn ghế phải có phần tương xứng để thấy cân đối, hài hoà.

Chọn bàn ghế cafe – bar dễ dàng vệ sinh

Kinh doanh mô hình cafe – bar thì chắc chắn không thể tránh việc đổ vỡ nước ra bàn, ghế khi ngồi. Vì thế mà việc lựa chọn loại mà giúp dễ dàng vệ sinh, chùi rửa khi bị bám bẩn. Ngoài ra, việc chọn một chiếc bàn giúp dễ dàng bố trí, di chuyển khi cần dọn dẹp cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Những Bộ Bàn Ghế Bar – Ghế Cafe Giá Tốt Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Xã hội phát triển những bộ bàn ghế cafe – ghế bar cũng có nhiều sự thay đổi để phù hợp với thị hiếu của số đông. Các quán bar xuất hiện ngày càng nhiều hơn nên bàn ghế cũng cần đa dạng để đáp ứng được nhiều không gian với những phong cách khác nhau. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho quán của mình hãy ngắm nhìn những mẫu bàn ghế bar – cafe dưới đây nhé!

Bộ bàn ghế bar cao

Mẫu bàn ghế bar cao này là mẫu thiết kế có chiều cao cao nhất trong những mẫu bàn ghế quán bar. Mẫu bàn ghế này bạn có thể lựa chọn cho không gian có trần nhà cao một chút để có sự phù hợp.

Bộ bàn ghế cafe mây nhựa

Mây nhựa được xem là chất liệu HOT trong những năm gần đây. Nó cho độ bền cao và tính thẩm mỹ cũng không thua kém gì những mẫu bàn ghế bằng gỗ hay sắt. Với thời tiết thất thường tại Việt Nam như này thì những mẫu bàn ghế có khả năng chịu được tác động của thời tiết mà vẫn bền lâu cùng thời gian sẽ được tin tưởng lựa chọn.

Bộ bàn ghế bar cafe gỗ

Gỗ là nguyên vật liệu được sử dụng cực kỳ nhiều trong nội thất, nhiều gia đình sử dụng đến 80% đồ decor trong nhà của mình bằng gỗ. Gỗ dường như vẫn nắm giữ được “ngôi vương” trong “làng nội thất” mà không có mấy nguyên vật liệu thay thế được. 

Bộ bàn ghế bar – ghế cafe chân sắt

Những chiếc bàn hay chiếc ghế cafe chăn sắt đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng yêu đồ nội thất. Chi tiết thiết kế độc đáo của bộ bàn ghế cafe sắt này có lẽ là điều khiến bạn lựa chọn mẫu bàn ghế này. Khung sắt sẽ được phun sơn tĩnh điện và được uốn cong định hình hiện đại để tạo nên đường cong mềm mại và thanh thoát cho sản phẩm.

Xưởng Sản Xuất Sỉ Và Lẻ Ghế Bar – Ghế Cafe Giá

Để mua được một bộ bàn ghế bar – ghế cafe tốt nhất, quý khách cần nắm được những thông tin quan trọng về sản phẩm và tìm được địa chỉ mua ghế uy tín. Đây chính là vấn đề quan trọng nhất giúp quý khách có thể sở hữu được những mẫu ghế chất lượng cao.
Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một thương hiệu đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất. Tại showroom của chúng tôi, quý khách có thể tìm được hàng trăm sản phẩm từ nội thất gia đình đến nội thất văn phòng, quán cafe, quán bar,… Nhằm mục đích mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Vì vậy, quý khách có thể đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để chọn những bộ bàn ghế bar – ghế cafe giá tốt nhất!  Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Để sở hữu ngay những mẫu bàn ghế bar – ghế cafe giá tốt, hàng chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp