Xưởng Sản Xuất Sofa Karaoke Giá Ưu Đãi Dịp Cuối Năm

Xưởng sản xuất sofa karaoke chất lượnguy tínNội Thất & Sofa Tiến Phát luôn cam kết và bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng khi mua hàng tại showroom: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM. Quý khách có thể đặt đóng sofa karaoke giá ưu đãi dịp cuối năm để tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn sở hữu được những mẫu ghế sofa cho quán karaoke của mình.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, với những sản phẩm nội thất được sản xuất với những nguyên vật liệu chất lượng nhất trên thị trường. Chính vì điều này mà sản phẩm của chúng tôi luôn được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn là địa chỉ cung cấp sofa chất lượng, uy tín nhất trên thị trường nói chung, và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Sofa Karaoke Là Gì? Có Những Loại Nào Phổ Biến?

Sofa karaoke không chỉ dùng để gọi cho các mẫu sofa kê ở quán karaoke mà nó là bao gồm tất cả những mẫu sofa được kê trong không gian phòng hát như phòng hát quán karaoke, phòng hát karaoke gia đình, phòng hát karaoke của nhà hàng quán ăn,… Và các mẫu sofa chờ được kê ở sảnh quán karaoke cũng được gọi là sofa karaoke.

Như vậy, các mẫu sopha karaoke có nhiều loại, nhiều mẫu mã kiểu dáng và ứng dụng kê ở nhiều vị trí, không gian khác nhau trong quán karaoke. Một số loại ghế sofa karaoke phổ biến thường dùng hiện nay có thể kể đến như:

  • Sofa karaoke theo chất liệu: sofa bọc da, sofa bọc nỉ
  • Sofa karaoke theo kiểu dáng: sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, sofa góc chữ V, sofa văng, sofa theo bộ nhiều món
  • Sofa karaoke theo không gian: sofa kê phòng hát karaoke, sofa kê sảnh quán karaoke, sofa hành lang quán karaoke
  • Sofa karaoke theo phong cách thiết kế: sofa karaoke hiện đại, sofa karaoke tân cổ điển, sofa karaoke cổ điển, sofa karaoke đơn giản cho gia đình.

Xu Hướng Mua Ghế Sofa Karaoke Đẹp

Hiện nay nhu cầu thư giãn giải trí ngày càng nhiều, và đặc biệt được quan tâm. Thư giãn giải trí sau một ngày làm việc, sau một tuần làm việc là điều mà ai cũng mong muốn. Đi hát karaoke là một điều không thể thiếu trong các hoạt động giải trí của chúng ta. Dịch vụ quán karaoke mở ra ngày càng nhiều khi nắm bắt được tình hình đó. Không những chỉ để giải trí không thôi, một nhóm người muốn đến quán karaoke để thỏa mãn thú vui ca hát của mình.

Bạn muốn hòa nhập với xu thế hiện đại của quán karaoke, đồ nội thất sang trọng và độc đáo. Phù hợp với kiến trúc nội thất, phù hợp với yếu tố kiến trúc căn phòng của bạn. Hãy đến Xưởng sản xuất sofa của chúng tôi để chọn cho mình những bộ ghế sofa karaoke đẹp mắt và ưng ý nhất bạn nhé!

Ghế Sofa Karaoke Mang Lại Những Lợi Ích Gì?

Xưởng sản xuất sofa karaoke Nội Thất & Sofa Tiến Phát mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng và dường như với quán karaoke nào, cơ sở nào cũng cần tìm đến xưởng sản xuất sofa chứ hiếm khi mua sẵn được các mẫu về bài trí. Cụ thể xưởng sản xuất ghế sofa karaoke mang đến những lợi ích sau đây:

  • Mua sofa karaoke giá gốc trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
  • Sở hữu được bộ sofa karaoke đẹp chất lượng từ trong ra ngoài
  • Đáp ứng mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng về các mẫu ghế sofa karaoke
  • Cung cấp dịch vụ đo đạc, tư vấn thiết kế mẫu sofa karaoke phù hợp từng không gian
  • Có đa dạng mẫu sofa karaoke để cho quý khách lựa chọn và tham khảo
  • Biết rõ được nguồn gốc xuất xứ các chất liệu, phụ kiện sofa, bộ ghế sofa karaoke mình sử dụng
  • Đáp ứng nhu cầu bọc lại sofa karaoke, sửa chữa sofa karaoke của khách hàng

Xưởng Sản Xuất Sofa Karaoke Giá Ưu Đãi Dịp Cuối Năm

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Xưởng sản xuất ghế sofa đẹp nhất là công ty sản xuất ghế sofa, xưởng sản xuất nội thất giá rẻ uy tín hàng đầu Miền Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng. Nhà sản xuất ghế sofa Tiến Phát đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa trực tiếp không qua các khâu trung gian, luôn có sự đầu tư mạnh tay về kho/xưởng cũng như con người, trong đó có sản xuất các mẫu sofa karaoke. Xưởng sản xuất sofa uy tín Tiến Phát thu hút nhiều nhân lực giỏi, trẻ, khỏe để mang đến cho khách hàng bộ ghế sofa karaoke chất lượng, giá tốt trên thị trường.

Với sofa karaoke xưởng sản xuất sofa Tiến Phát cũng cung cấp các mẫu sofa thường dùng cho quán karaoke như sofa ở sảnh chờ, ghế sofa chờ ở tầng 1, sofa băng, sofa góc,.. Tiếp đến là các mẫu sofa trong phòng hát, sofa hành lang,… Thường các mẫu sofa karaoke không mua sẵn mà được đặt làm, đặt đóng theo yêu cầu với phong cách thiết kế, mẫu mã kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu được yêu cầu phù hợp với sở thích chủ quán, nhu cầu sử dụng và không gian nội thất của quán. Vì thế, xưởng sản xuất sofa – Nội Thất & Sofa Tiến Phát không chỉ sản xuất sofa karaoke mà còn nhận đặt làm theo yêu cầu, nhận tư vấn thiết kế, nhận sửa chữa, bọc lại sofa cũ các mẫu sofa karaoke. 

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình khi mua ghế sofa bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp