Xưởng Sản Xuất Và Cung Cấp Ghế Sofa Quán Bar Uy Tín

Nội thất là một trong những sản phẩm quan trọng tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho từng không gian khác nhau. Trong đó, việc sử dụng ghế sofa cho quán bar sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời người ngồi cũng cảm thấy êm ái, thoải mái hơn, để giải trí căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi tại văn phòng, tại công ty,..

Ghế sofa quán bar hiện nay không chỉ được sử dụng làm điểm nhấn cho những không gian nội thất tại các quán bar sang trọng mà còn được sử dụng trong không gian gia đình như: quầy đảo bếp trong những căn hộ và biệt thự cao cấp, khu pantry văn phòng, ban công – sân vườn…

Hãy đến với showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi sẽ biến quán bar của bạn trở nên đẹp lung linh, lộng lẫy với những mẫu ghế sofa quán bar sang trọng do chúng tôi sản xuất và cung cấp. Ngoài ra bạn có thể đặt đóng sofa quán bar theo yêu cầu của mình với giá cả phải chăng.

Ghế Sofa Quán Bar Là Gì?

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với các quán cà phê, quán bar. Thông thường dòng sản phẩm này sẽ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc inox kết hợp với với bộ đệm mút để tạo độ êm ái và vững chắc trong quá trình sử dụng. Tùy vào từng phong cách thiết kế quán bar khác nhau bạn có thể lựa chọn mẫu ghế có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp.

Thông thường, quán bar sẽ được thiết kế với diện tích rộng nhằm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức đồ uống, nhảy múa, ca hát của khách hàng. Do đó, những bộ ghế sofa cũng được thiết kế với chiều cao trong khoảng 100 – 120cm. Như vậy khách có thể vừa tầm lấy đồ uống hoặc trò chuyện với bạn bè một cách thoải mái.

Nếu không gian của bạn có diện tích nhỏ thì chỉ nên chọn những bộ ghế sofa quán bar nhỏ gọn để thuận tiện cho việc di chuyển qua lại của nhân viên. Còn khi quán có diện tích rộng thì nên mua loại ghế rộng, thiết kế sang trọng để thu hút khách.

Ưu Điểm Của Chiếc Ghế Sofa Quán Bar Là Gì?

Hiện nay, dòng ghế sofa đang được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, món đồ nội thất này rất được các quán bar ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

♦ Tính thẩm mỹ cao: Ghế sofa hiện nay được cách tân về kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên chủ quán bar có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu sofa bắt mắt và hợp với phong cách quán bar của mình. Bên cạnh đó khi kết hợp sofa với ánh sáng Led sẽ giúp quán bar trở nên sang trọng, tinh tế, ấn tượng hơn.

♦ Tiết kiệm diện tích: Ghế sofa không hề tốn nhiều diện tích quán bar. Ngoài ra dù quán bar có diện tích hẹp hay rộng cũng có thể dễ dàng lựa chọn loại sofa phù hợp nhất, ví dụ như: quán bar có diện tích khiêm tốn thì có thể dùng loại sofa góc, sofa đơn hay sofa văng với chất liệu da để có thể khiến cho không gian phòng có cảm giác rộng hơn mà lại vẫn sang trọng lịch lãm, còn đối với những quán bar có diện tích lớn thì nên dùng loại sofa chữ L hay sofa chữ U sẽ giúp không gian phòng trở nên lộng lẫy, sang trọng và quyến rũ hơn.

♦ Chi phí đầu tư thấp: Ghế sofa giá không cao, không cần đầu tư nhiều về số lượng như các loại ghế gỗ, inox. Bên cạnh đó khi sử dụng ghế sofa thì sức chứa của quán bar cũng tăng thêm đáng kể.

♦ Dễ cải tạo, nâng cấp: Khi muốn nâng cấp nội thất quán bar hay muốn thay đổi phong cách thì hoàn toàn có thể thực hiện nhanh chóng.

♦ Chất liệu bền bỉ, sang trọng: Phần đệm mút của ghế sofa cho quán bar thường được làm bằng các chất liệu như: da, nỉ, vải… Trong đó, sofa da vẫn được ưa chuộng nhất bởi nó mang đến sự sang trọng cho không gian. Đồng thời chất liệu da cũng rất bền giúp chủ quán tiết kiệm chi phí nâng cấp hoặc thay mới nội thất sau quá trình sử dụng lâu dài.

♦ Dễ dàng lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã: Ghế sofa quán bar xuất hiện nhiều mẫu mã kiểu dáng phù hợp cho từng diện tích (rộng, hẹp), từng phong cách (hiện đại, trẻ trung, cổ điển, Vip, cao cấp) nên có thể lựa chọn thoải mái.

♦ Khả năng thu hút khách tốt: Một quán bar sang trọng, hiện đại, được khách hàng yêu thích thì bộ ghế sofa mềm mại, nhẹ nhàng, với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phù hợp góp phần quan trọng để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, cũng như thương hiệu cho quán bar.

♦ Ghế không thấm nước, dễ lau chùi: Hầu hết các loại ghế sofa sử dụng cho quán bar đều có khả năng chống thấm nước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Như vậy người dùng có thể thoải mái ngồi uống nước, trò chuyện mà không cần lo vấy bẩn lên ghế. Đồng thời với lớp đệm mút và gối ôm, khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái, êm ái nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Quán Bar 

Những lưu ý khi chọn ghế sofa quán bar bạn cần nắm như sau:

♦ Chiều cao sofa quán bar

Một không gian quán bar thực sự đẹp và sang trọng thì sẽ có những chiếc bàn quầy bar và những chiếc ghế sofa quầy bar có khoảng cách tiêu chuẩn, vừa đẹp.

Chiều cao bàn ghế sofa bar này sẽ tạo nên được tư thế ngồi thoải mái nhất với tầm mắt người ngồi không bị che khuất và có thể bao quát không gian phòng rộng lớn. Thực tế thì cũng có thể sử dụng những chiếc bàn quầy bar với ghế bar có chiều cao lớn hơn, khoảng 85cm, có khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với người ngồi nhưng sản phẩm sofa quán bar thường sang trọng và hiện đại hơn, tạo cảm giác êm ái thoải mái cho người dùng.

♦ Chiều cao sofa quầy bar tỉ lệ thuận với bàn

Để sở hữu được không gian bàn ghế sofa quán bar, quầy bar đẹp, sử dụng thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất thì dù với ghế quầy bar giá rẻ hay cao cấp bạn cũng nên chọn những chiếc ghế sofa quán bar chất lượng, có độ cao phù hợp so với bàn.

♦ Kích thước ghế quầy bar

Hiện nay, sofa quán bar có rất nhiều thiết kế với những kích thước khác nhau nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. Tư vấn mua sofa quầy bar thứ hai là tùy vào môi trường, phong cách bạn theo đuổi mà có thể chọn ra sản phẩm phù hợp. Những chiếc sofa quầy bar có thiết kế cổ điển luôn là những lựa chọn hàng đầu trong các nhà hàng, quán bar, quán cafe.

Bên cạnh đó, kích thước của ghế bar cũng phụ thuộc rất nhiều vào không gian. Với những nơi không có diện tích lớn trong khi số lượng người đông thì bạn nên chọn kiểu ghế thiết kế nhỏ gọn. Với những nơi rộng lớn thì việc chọn lựa sẽ dễ dàng hơn, bạn có thể thoải mái làm theo ý thích, phong cách của mình.

♦ Kiểu dáng, mẫu mã

Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, ghế sofa quầy bar cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, mang lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Những chiếc ghế sofa bar có kiểu dáng truyền thống hay kiểu dáng hiện đại, độc đáo, mới mẻ sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến phong cách thiết kế không gian nhà hàng quán bar hay gia đình.

Vì những lý do trên mà bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc của ghế phù hợp với phong cách, hài hòa với những nội thất xung quanh trong không gian. Ghế sofa bar không chỉ cần đáp ứng về mặt nhu cầu là mang đến sự thoải mái cho khách hàng mà còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

Vì Sao Nên Chọn Mua Ghế Sofa Quán Bar Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nếu quý khách đang tìm kiếm ý tưởng cho nội thất quán bar của mình thì Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ gợi ý những mẫu ghế sofa quán bar đẹp và đang là xu hướng của năm 2022 – 2023.

Trang trí không gian nội thất cho quán bar chính là cách để chủ quán có thể tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng của mình. Do đó, bạn hãy đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được đội ngũ nhân viên, chuyên gia nội thất hỗ trợ giải pháp thiết kế tối ưu nhất. Đồng thời tư vấn cụ thể để giúp khách hàng lựa chọn mẫu ghế sofa quán bar phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể cho không gian quán của bạn nhé!

Bên cạnh đó, tại Sofa Tiến Phát còn có đa dạng mẫu ghế sofa đẹp, kiểu dáng bắt mắt và vô cùng tinh tế. Sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp vượt trội theo thời gian mà còn có mức giá phải chăng nhất thị trường. Bạn có thể sử dụng ghế cho bất kỳ môi trường nào mà không lo bị mối mọt hay cong vênh. 

Ngoài ra, Sofa Tiến Phát là xưởng đóng ghế sofa bar, sofa cafe, sofa karaoke,… theo yêu cầu riêng cho khách hàng hoặc nhận sản xuất gia công sofa số lượng lớn cho các cửa hàng nội thất sofa tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Như vậy có thể thấy rằng ghế sofa quán bar sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của bạn. Món đồ nội thất này được xem là sự lựa chọn tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí và tăng sự sang trọng cho không gian quán. Vì vậy, khi có nhu cầu mua sản phẩm bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp