Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Đẹp Cho Spa

Spa là lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của mọi người. Spa có thể hoạt động như một cơ sở kinh doanh độc lập bên ngoài. Hoặc là một bộ phận dịch vụ nằm trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Số lượng trung tâm spa xuất hiện ngày càng nhiều – đặc biệt là tại các thành phố lớn, địa điểm du lịch.

Ghế sofa đẹp cho cửa hàng Spa hay thẩm mỹ viện làm đẹp là món đồ nội thất không thể thiếu. Chúng được bố trí ở nơi phòng chờ, thể hiện bộ mặt, sự chuyên nghiệp và hiếu khách của Spa. Có rất nhiều sự lựa chọn cho ghế sofa đặt tại các Spa. Hôm nay Nội Thất & Sofa Tiến Phát gợi ý tới bạn bí quyết chọn ghế sofa cho spa. Cùng khám phá nhé.

Ghế Sofa Spa Là Gì?

Sofa spa là những mẫu ghế ngồi dành riêng cho những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Trong mỗi spa thì ghế sofa được xem là món đồ nội thất chính, quan trọng và không thể thiếu. Ghế sofa không chỉ là bộ mặt của spa để thu hút khách hàng và nói lên được tính chuyên nghiệp. Chúng còn là nơi để khách hàng có được những phút giây thư giãn, thoải mái khi ở spa.

Có rất nhiều loại hình kinh doanh spa hiện nay như: 

  • Day spa: Đây là loại hình spa chuyên về các dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể như:  xông hơi, chăm sóc da mặt, massage, chăm sóc body… Day spa thường phục vụ khách hàng thuộc nhiều độ tuổi, trình độ, nghề nghiệp khác nhau với thời gian trải nghiệm dịch vụ chỉ trong khoảng 1 – 2 tiếng.
  • Beauty spa: là mô hình spa phổ biến nhất hiện nay với mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của đa số người Việt và khách du lịch. Loại hình spa này thông thường sẽ cung cấp các liệu trình chăm sóc sắc đẹp như: chăm sóc da, làm trắng da, massage, trị mụn, giảm béo, triệt lông… Không gian Beauty spa thường được thiết kế thanh lịch, ấm cúng với hương thơm từ tinh dầu tự nhiên và âm thanh thư giãn với tiếng suối chảy – chim kêu… để đem đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất dành cho khách hàng.

  • Clinic spa: phục vụ những dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao, sử dụng công nghệ hiện đại nhằm khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng với các dịch vụ như: nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, thẩm mỹ cằm, trán hay hoàn bộ khuôn mặt… là đặc trưng của mô hình clinic spa. Tất cả các dịch vụ, quy trình điều trị tại clinic spa phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, tay nghề cao, chuyên môn giỏi để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Khác với các mô hình còn lại, thiết kế không gian của clinic spa sẽ cần có phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu hiện đại – đảm bảo các yếu tố vô trùng được Bộ Y tế kiểm định. Ở Việt Nam clinic spa được xây dựng theo mô hình kết hợp giữa dịch vụ vừa chăm sóc – vừa điều trị theo nhiều cấp độ khác nhau.

Quy mô spa

  • Mỗi một spa sẽ có một mô hình, 1 hệ thống, và mức độ chuyên nghiệp, từ bình dân đến cao cấp khác nhau. Và đặc biệt là sẽ có lượng khách hàng đến khác nhau
  • Mỗi cửa hàng sẽ có một diện tích khác nhau. Từ không gian nhỏ chỉ 1- 2 phòng đến những cửa hàng, thẩm mỹ spa lớn. Có khi cả tòa nhà với rất nhiều phòng khác nhau.
  • Để thu hút khách hàng ngoài trang thiết bị tân tiến, trình độ tay nghề cao. Thì nhiều cửa hàng spa đã đầu tư rất nhiều vào việc thiết kế nội thất, trang trí và định hình phong cách quán.

  • Lượng khách đến với Spa có đủ mọi lứa tuổi và giới tính. Từ lứa tuổi học sinh, sinh viên đến lứa tuổi trưởng trành, người trung niên. Và có đủ mọi giới tính như nam, nữ, hay cộng đồng Lgbt…
  •  Khách hàng đến với spa sẽ đi từ 1 đến một nhóm người khoảng 4 – 5 người.
    Mọi người đến spa để làm đẹp, trải nghiệm sự thoải mái, thư giãn tránh xa những xô bồ của cuộc sống. Vì vậy không gian được thiết kế rất hoàn hảo, đẹp mắt, sạch sẽ.

Lý Do Nên Chọn Sofa Cho Spa Của Bạn 

Tại sao spa của bạn nên có một bộ ghế sofa? Một bộ ghế sofa không chỉ là nơi để đón tiếp khách hàng mà đó còn nói lên được sự chuyên nghiệp của spa. Vì vậy, để tạo được một ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng thì bạn nên chuẩn bị một không gian đón tiếp lịch sự và tinh tế.

∇ Tạo nên cảm giác thoải mái, trải nghiệm tốt cho khách hàng 

Khi đến một spa nào đó để chăm sóc cho bản thân thì thường mất một khoảng thời gian khá lâu vì vậy mà khách hàng thường bị khó chịu và mệt mỏi. Một chiếc ghế sofa để cho khách hàng được ngồi nghỉ ngơi sẽ giúp cho khách có ấn tượng tốt với nơi đây. Vì thế mà khách hàng sẽ có nhu cầu trở lại tiệm vào nhiều lần khác nữa.

∇ Đem đến màu sắc tươi mới, sự tinh tế và sang trọng cho spa 

Một chiếc ghế sofa được đặt trong tiệm sẽ giúp tăng thêm sự chuyên nghiệp và hiếu khách của spa. Ngoài ra, chúng còn khiến cho tổng thể spa thêm tinh tế, lịch sự và sang trọng hơn rất nhiều. Điều này còn giúp cho spa thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

∇ Phong phú đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách 

Để đáp ứng cho nhiều phong cách trang trí khác nhau của chủ tiệm spa thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc,… đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng chọn được của không gian tiệm của mình một bộ sofa thích hợp.

∇ Nhiều phân khúc giá cho sự lựa chọn của bạn 

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được mẫu sofa có giá thành phù hợp. Thị trường nội thất ngày nay có vô vàn các phân khúc giá cả để bạn thỏa sức chọn lựa mà không lo về giá cả. Với những mức giá cả khác nhau sẽ đem đến chất lượng khác nhau nên bạn cũng nên chú ý đến vấn đề này.

Kích Thước Tiêu Chuẩn Ghế Sofa Cho Spa

Một bộ sofa đẹp và thích hợp với không gian spa không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng mà kích thước ghế phải thật phù hợp. Đồng thời, kích thước sofa cũng phải thích hợp với các món đồ nội thất xung quanh. Như vậy mới có thể tạo nên một tổng thể hài hòa nhất.

Trước khi xác định kích thước ghế sofa spa, chúng ta cần xác định kiểu dáng của ghế trước tiên. Tùy theo từng loại kiểu dáng sofa mà cách chọn kích thước tiêu chuẩn cũng khác nhau. Đối với các spa nhỏ, không gian hẹp bạn nên chọn các mẫu sofa đơn, sofa góc. Sofa băng dài khá thích hợp với các không gian spa rộng. Các loại sofa này sẽ giúp tiết kiệm diện tích và khiến cho không gian hài hòa hơn.

Kích thước tiêu chuẩn cho sofa đơn là từ 850-1100 cm x 750 – 850 cm. Đối với sofa góc kích thước thích hợp là 2600 – 2800 cm x 1600 – 1800 cm. Kích thước thích hợp cho sofa băng là 1100 cm x 850 – 900 cm. Tuy nhiên, đây là những con số cơ bản, để chọn kích thước sofa chính xác người mua cần dựa theo vị trí đặt sofa, diện tích của căn phòng,…

Các Chất Liệu Làm Nên Một Chiếc Ghế Sofa Spa

Khi chọn mua sofa spa, chất liệu là yếu tố được không ít người dùng quan tâm đầu tiên. Nguyên nhân là bởi chất liệu ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của sofa. Ngoài ra, chất liệu sofa còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy nên khi chọn sofa cho spa, người mua cần tìm hiểu thật kỹ về các loại chất liệu.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu làm nên chiếc ghế sofa cho spa phổ biến là da và vải. Những ưu điểm nổi bật của hai loại chất liệu này sẽ được chúng tôi giới thiệu qua nội dung sau đây:

♥ Sofa chất liệu da

Sofa spa làm từ da được sử dụng rất phổ biến. Loại sofa làm từ chất liệu này có hai loại gồm sofa làm từ da thật và sofa da công nghiệp. Tuy nhiên, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là sofa spa làm từ da công nghiệp. Sofa da thật chủ yếu được sử dụng tại phòng khách gia đình, phòng làm việc hoặc các không gian trang trọng khác hơn là spa.

Ưu điểm của sofa da rất vượt trội. Chất liệu này giúp sofa bền bỉ hơn rất nhiều so với sofa vải. Nguyên nhân là bởi bề mặt da rất khó thấm nước và dễ lau chùi. Ngoài ra, sofa làm từ chất liệu da còn có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Tùy theo không gian và phong cách trang trí chủ đạo của spa mà người mua lựa chọn màu sắc thích hợp nhất.

Không chỉ bền bỉ, sofa da còn có tính thẩm mỹ rất cao. Sofa spa làm từ da giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Từ đó giúp nâng cao đẳng cấp của cả spa lẫn khách hàng. Giúp hình ảnh của spa được nâng cao hơn, thu hút thêm nhiều khách hàng đến và sử dụng dịch vụ.

♥ Sofa chất liệu vải

Sofa spa làm tử vải cũng rất được ưa chuộng. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sofa làm từ nỉ hoặc nhung. Mỗi loại chất liệu sẽ có những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên về cơ bản thì cả hai loại sofa này đều rất dễ sử dụng và thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Sofa làm từ chất liệu vải nỉ có độ thoáng khí và rất êm ái. Mẫu sofa này thường có thiết kế phần vải bọc rời, tiện lợi cho quá trình vệ sinh ghế sofa định kỳ. Tuy nhiên, nhược điểm của sofa vải nỉ chính là dễ thấm hút chất lỏng và bám bụi. Nếu không biết cách bảo quản sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của sofa.

Với chất liệu vải, loại sofa này có rất nhiều màu sắc và họa tiết để người dùng lựa chọn. Tùy theo từng loại kiến trúc mà bạn có thể lựa chọn màu ghế sofa cho thật thích hợp. Nếu spa của bạn theo phong cách cổ điển sang trọng thì hãy chọn những chiếc sofa có họa tiết trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng. Còn nếu spa thiết kế theo phong cách hiện đại thì các gam màu sáng, tươi tắn sẽ rất thích hợp.

Các Mẫu Ghế Chờ Sofa Spa – Nail – Salon Đẹp

Tuy mọi loại sofa đều có nhiều công dụng và được sử dụng rộng rãi. Nhưng một số mẫu sofa sẽ có đặc tính nổi bật và có tính thẩm mỹ cao hơn để phục vụ cho nhu cầu về thẩm mỹ của những nơi như spa, nail, salon làm đẹp. Cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát điểm qua một số mẫu ghế sofa đẹp cho spa tiêu biểu, được xem là “chiếc ghế vàng trong làng làm đẹp”.

♦ Sofa thuyền

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách ghế sofa đẹp cho spa không thể không kể đến sofa văng thuyền. Là dòng ghế thường được sử dụng cho tiệm spa, các trung tâm làm đẹp, shop thời trang quần áo,… bởi tính thẩm mỹ cao mà chúng đem lại.

Là một dạng của ghế sofa băng nhưng có thêm điểm nhấn là 2 đầu có thiết kế tinh tế hơn. Chúng giúp người ngồi được thoải mái hơn khi để tay và ngồi dựa lưng vào thành ghế. Chúng có kiểu dáng lạ mắt cùng với nhiều màu sắc để lựa chọn. Đem lại sự sang chảnh, lộng lẫy, xa hoa cho ngôi nhà.

Sofa văng thuyền rất được nhiều người yêu thích. Có thể kết hợp các loại sofa văng thuyền dài, sofa văng thuyền nhỏ, sofa thuyền đơn nhỏ, sofa thuyền cong, sofa chia múi để tạo thành một bộ ghế sofa đẹp. Tùy từng không gian nhỏ hay to để lựa chọn các sản phẩm để phối hợp với nhau cho phù hợp.

♦ Ghế Sofa Bumbee

Ghế Sofa Bumbee là một sản phẩm sofa thông minh có phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hữu ích, chúng đốn tim những khách hàng khó tính nhất. Có màu sắc bắt mắt, là điểm nhấn cho phòng chờ các spa, đem lại thiện cảm tốt cho khách hàng khi bước vào.

Đây là một sản phẩm ghế sofa đẹp cho spa thuộc phân khúc cao cấp. Được sử dụng chất liệu là vải bố cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ bọc quanh nệm mút D40 và khung gỗ thông tự nhiên cực kỳ thân thiện với môi trường. Tạo cảm giác mềm mại cho người dùng ngồi được êm ái hơn. Chân ghế được bọc cao su cao cấp đảm bảo độ bám dính và chắc chắn. Không bị mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

♦ Sofa Băng Andes

Sofa băng Andes là sản phẩm ghế chờ spa thuộc phân khúc cao cấp rất đáng được mong đợi trong danh sách này. Đây thực sự là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp dành cho spa, thẩm mỹ viện.

Đây là bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ, có thể chứa từ 1 – 2 người cùng ngồi thoải mái. Được gia công từ vải bố nhung, là một loại vải mới xuất hiện ở nước ta nên có thể nhiều người còn lạ lẫm với cái tên này. Đây là một loại vải thô cao cấp từ các sợi cotton có độ bền cao và hoàn toàn thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu chân và chất liệu khung cũng cực kỳ thân thiện với môi trường khi được sử dụng gỗ thông sấy và gỗ sồi. Nệm sản xuất từ D40 và bông gòn đem lại sự êm ái và thoải mái vượt bậc.

♦ Sofa Băng Dione

Sofa Băng Dione là một chiếc ghế spa đẹp được nhiều khách hàng săn đón. Điểm nhấn tạo sự khác biệt cho Dione chính là màu sắc chủ đạo của chúng, một màu xanh lá cây khá lạ mà rất bắt mắt. Vẫn là gỗ thông sấy và gỗ sồi để sử dụng làm chất liệu khung và chân nên cực kỳ thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tuyệt đối. Như các bạn đã biết, nệm D40 và bông gòn giúp ghế mềm mại và mượt mà trong quá trình sử dụng. Đem lại nhiều ấn tượng tốt tới khách hàng.

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Ghế Sofa Đẹp Cho Spa Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi cung cấp hàng trăm loại ghế sofa với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt để khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Sau hơn 20 năm ra mắt, Sofa Tiến Phát hân hạnh được phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên cả nước và là đối tác lâu dài. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh dự của chúng tôi và là động lực cho chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Trong tương lai hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị hơn nữa tới cho quý khách hàng.

Trên đây là bí quyết chọn ghế sofa đẹp cho spa mà chúng tôi đã tích lũy được. Hy vọng chúng là kiến thức bổ ích và đã giúp ích cho quý bạn đọc lựa chọn bàn ghế sofa cho tiệm spa của mình. Nếu cần thêm thông tin, nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Để sở hữu ngay bộ ghế sofa spa chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp