Bí Quyết Chọn Mua Ghế Sofa Mini Phòng Ngủ Chất Lượng

Ghế sofa mini phòng ngủ được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc chất liệu… mang tới sự thoải mái sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng trở về không gian riêng tư của mình để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất. 

Bạn đang cần mua bộ ghế sofa mini phòng ngủ? Bạn đang cần tìm một cửa hàng cung cấp những sản phẩm nội thất ghế sofa phòng ngủ tốt nhất, thiết kế đẹp nhất mà chưa biết chọn lựa mua ở đâu thì Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là địa chỉ để bạn đáng tham khảo nhất. Khi mua hàng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá cả. 

Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ chia sẽ với bạn về bí quyết chọn mua sofa mini phòng ngủ chất lượng ngay trong bài viết này. Mời bạn cùng đọc tiếp nhé!

Ghế Sofa Mini Phòng Ngủ Là Gì?

Đúng như tên gọi của nó sofa mini (hay sofa nhỏ xinh) là những dòng sofa có kích thước nhỏ. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Mẫu sofa này được ứng dụng thành món đồ nội thất chính trong nhà. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng một số ghế đơn để mang lại hiệu quả trang trí cao nhất.

Sofa mini là một trong những mẫu sofa được yêu thích hiện nay. Ngay từ khi ra đời mẫu sản phẩm này đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen về tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng.

Vì Sao Ghế Sofa Mini Lại Được Đặt Trong Phòng Ngủ?

Việc sử dụng thêm một bộ sofa mini trong phòng ngủ liệu có quá dư thừa hay không? chúng có thật sự cần thiết? Sau đây, Sofa Tiến Phát sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi trên ngay nhé!

♥ Tăng thêm khu vực sử dụng 

Không gian phòng ngủ từ lâu đã không chỉ đơn thuần là nơi để bạn ngủ, mà chúng còn là khu vực để bạn thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi.

Việc đặt thêm một chiếc sofa vào không gian này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để giải trí như đọc sách, thưởng thức một tách trà nóng,… hay thậm chí là mang công việc vào phòng để làm việc đảm bảo sự riêng tư, tập trung cao nhất.

Tưởng chừng như một chiếc sofa thêm vào là điều không cần thiết. Nhưng chúng lại mang thêm sự lựa chọn, mà giường ngủ không thể đảm bảo cho bạn được.

♥ Mang tính thẩm mỹ cao

Bạn sẽ mang đến một không gian mới lạ, tinh tế hơn mà không còn cảm thấy sự nhàm chán, vô vị bình thường. Sofa sẽ đóng vai trò như một vật trang trí. Đặc biệt khi chúng mang trên mình kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt, giúp phòng ngủ của bạn như bừng sáng sức sống mới.

Với sự đa dạng về thiết kế, người dùng đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sofa mini phòng ngủ phù hợp với mong muốn của mình.

♥ Hỗ trợ cho sức khỏe 

Với thói quen làm việc, đọc sách, chơi game,… trên chiếc giường của mình, bạn sẽ nhanh chóng bị ảnh hưởng sức khỏe, khi những điều này tác động không nhỏ đến cột sống, mắt,… Khi bạn đặt thêm một chiếc sofa nhỏ xinh hỗ trợ những việc này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi muốn làm điều gì đó.

Chỉ với một chiếc ghế sofa, bạn đã có thể cải thiện tình trạng sức khỏe đáng kể cũng như phòng tránh được ảnh hưởng xấu.

♥ Tiện lợi di chuyển, sử dụng được nhiều mục đích

Các loại sofa đặt trong phòng ngủ thường khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí. Điều này giúp bạn tận dụng được tối đa khả năng của chúng trong khi sinh hoạt.

Hơn nữa, khi gia đình có đông khách đến chơi nhà, bạn hoàn toàn có thể mang chúng ra và đặt thêm tại phòng khách. Nhằm đảm bảo đủ chỗ ngồi cho những người bạn, người thân của mình.

Cách Chọn Ghế Sofa Mini Phù Hợp Với Phòng Ngủ

Ghế sofa mini trong phòng ngủ là xu hướng trang hoàng nội thất được ưa chuộng nhất thời gian gần đây. Không chỉ mang đến sự tiện ích, nổi bật cho không gian phòng ngủ. Các mẫu ghế sofa mang đến công năng tuyệt vời cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Vậy khi chọn sofa cho phòng ngủ cần chú ý điều gì? Chỉ cần nắm vững những mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ sở hữu mẫu ghế phòng ngủ đẹp, hiện đại:

♦ Chọn kiểu dáng sofa mini phù hợp với diện tích căn phòng

Sofa mini có kích thước nhỏ gọn hơn so với những mẫu sofa khác. Sản phẩm phù hợp với diện tích không gian hẹp và những phòng khách có diện tích trung bình. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Căn cứ vào không gian phòng khách nhà mình mà bạn có thể chọn những mẫu sofa phù hợp.

Bên cạnh đó khi chọn sofa bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng sofa. Căn cứ vào từng đặc thù của phòng khách nhà mình mà bạn chọn mẫu sofa phù hợp. Bạn có thể chọn sofa chữ L để tận dụng khoảng trống ở góc tường. Chọn sofa chữ I cho phòng khách nhỏ cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời.

♦ Chọn màu sắc bộ ghế sofa mini

Đối với phòng khách nhỏ thì nên chọn sofa có màu sắc như thế nào? Tốt nhất bạn nên chọn những bộ sofa sáng màu như màu nude, kem, trắng, phấn hồng,… Những gam màu này sẽ tạo sự thông thoáng cho không gian phòng khách nhà bạn. Nó sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên rộng rãi hơn, không còn cảm giác bức bí chật chội khi bài trí những bộ sofa có gam màu sáng.

Bên cạnh đó sofa có màu sắc trung tính như màu ghi, màu đen cũng rất phù hợp với phòng khách nhỏ. Với những gam màu này bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với những món đồ nội thất khác. Từ đó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian đồng thời tạo ra vẻ đẹp hài hòa và tổng thể cho phòng khách.

♦ Chọn chất liệu sofa mini cho phòng khách – phòng ngủ nhỏ?

Đã có rất nhiều khách hàng băn khoăn về việc nên chọn chất liệu sofa nào cho phòng khách nhỏ hoặc cho phòng ngủ. Họ cho rằng sofa nỉ sẽ tạo cảm giác nóng bức khiến căn phòng càng trở nên chật chội. Tuy nhiên trên thực tế, phòng khách nhỏ cũng như phòng khách lớn bạn có thể chọn mọi loại chất liệu sofa.

Với chất liệu sofa da thì nó sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng dễ chịu. Sofa nỉ nếu được làm từ chất liệu vải cao cấp thì cũng không hề gây bức bí. Ngược lại những chất liệu vải này còn có ưu điểm là đông ấm hè mát.

♦ Chọn sofa mini theo phong cách hiện đại

Bạn có thắc mắc tại sao với phòng khách nhỏ lại cần chọn sofa mini theo phong cách hiện đại? Nếu bạn đang đặt ra câu hỏi đó thì hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu đặc điểm của sofa hiện đại và sofa tân cổ điển nhé.

Như bạn đã biết những bộ sofa tân cổ điển có thiết kế tinh xảo, cầu kỳ với nhiều họa tiết. Trong khi đó, sofa hiện đại lại được thiết kế theo phong cách tối giản với các chức năng thông minh. Vậy giữa 2 mẫu sofa này đâu là sản phẩm thích hơp cho phòng khách nhỏ?

Tất nhiên là sofa hiện đại sẽ là lựa chọn sáng giá hơn bởi nó sẽ giúp bạn tối ưu diện tích. Trong một căn phòng có diện tích nhỏ tốt nhất bạn không nên chọn những bộ sofa có quá nhiều chi tiết, họa tiết nổi bật như sofa tân cổ điển. Điều này sẽ khiến không gian căn phòng trở nên rối mắt với quá nhiều điểm nhấn.

♦ Chọn sofa giường cho phòng khách nhỏ

Sofa giường là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phòng khách nhỏ. Sản phẩm có đa chức năng có thể kết hợp sofa và giường. Đó là một bộ sofa sang trọng đồng thời cũng là một chiếc giường êm ái. Với thiết kế thông minh những bộ sofa này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sofa mini phòng ngủ thì hãy đến ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Tại showroom của chúng tôi có đa dạng các mẫu sofa đẹp, đảm bảo chất lượng, phù hợp cho mọi không gian. Đặc biệt khách hàng còn có thể đặt kích thước sofa theo sở thích và diện tích không gian. Hãy liên hệ ngay với Sofa Tiến Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đặt Mua Ghế Sofa Mini Phòng Ngủ Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát 

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bán sỉ & lẻ nội thất và trang trí, Sofa Tiến Phát tự hào là điểm đến hàng đầu cho quý khách khi mua ghế sofa nhỏ xinh chất lượng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chất lượng cao, giá cả hợp lý: Với tiêu chí “Luôn đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng cao và mức giá hợp lý nhất cho khách hàng”, Sofa Tiến Phát mang đến cho khách hàng những sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhất để sản xuất như gỗ cao su, gỗ sồi,….hoặc chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý nghiêm ngặt.
    Do đó, các mẫu ghế sofa nhỏ xinh tại Sofa Tiến Phát không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền và tuổi thọ lâu dài.
  • Điều chỉnh sản phẩm, thiết kế theo yêu cầu: Khách hàng có thể yêu cầu đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi thiết kế riêng hoặc điều chỉnh các mẫu ghế sofa mini phù hợp nhất theo sở thích và nhu cầu.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình: Đội ngũ chuyên viên của Sofa Tiến Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp và tư vấn cho khách hàng mọi lúc, giúp bạn chọn được sản phẩm nội thất ưng ý và phù hợp nhất.

Để sở hữu ngay chiếc ghế sofa cho phòng ngủ đẹp và chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp