Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Cao Cấp Tại Tân Phú

Sofa là một trong những món nội thất bao gồm bàn tràghế sofa, góp phần tô điểm cho không gian nhà ở. Đây đồng thời cũng là sản phẩm nội thất giúp khẳng định cá tính, sở thích của gia chủ. Trước xu hướng hiện đại về trang trí nhà cửa ngày càng tăng của con người, nhiều mẫu sofa đẹp, giá cả phải chăng được ra đời, đây chính là điều kiện để các chủ nhân có thể khoác lên “tấm áo mới” cho không gian phòng khách thân yêu của mình thêm sang trọng và đầy tiện nghi.

Bạn ở Tân Phú, đang muốn chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa phòng khách cao cấp, đẹp mà không biết mua ở đâu, đơn vị nào sản xuất ghế sofa chất lượng, uy tín. Bạn đừng lo hãy trao niềm tin tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát với những sản phẩm phù hợp nhất đầy đủ kích thước kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Các sản phẩm ghế sofa phòng khách hiện đang được bày bán sẵn tại showroom 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM cho bạn trải nghiệm trực tiếp trước khi mua. Hãy đến ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tham khảo và ngồi thử để lựa chọn ra mẫu ghế mà quý vị ưng ý nhất!

Ghế Sofa Phòng Khách Là Gì?

Ghế sofa phòng khách là gì? Đây là một trong những sản phẩm nội thất chất lượng cao, dùng để ngồi. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể sử dụng sofa để nằm nghỉ thư giãn để giải trí, xem tivi… hoặc một vài thiết kế có thể sử dụng thay cho chiếc giường như sofa giường ngay tại phòng khách.

  • Dựa vào mục đích sử dụng sản phẩm này mà phân ra sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa bed (sofa giường).
  • Hoặc cũng có thể dựa vào chất liệu làm nên bộ ghế sofa như: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, sofa vải…
  • Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người dựa vào kiểu dáng ghế sofa khác nhau để gọi tên như: sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa cổ điển, sofa tân cổ điển.
  • Dựa vào thương hiệu sofa để gọi tên sản phẩm sofa đó như sofa Malaysia, sofa Italia, sofa Nhật Bản, sofa Hàn Quốc…

Vai trò, tiện ích của bộ ghế sofa phòng khách

Sau khi biết rõ ghế sofa phòng khách là gì thì bạn nên tìm hiểu thêm về tiện ích cũng như vai trò của sofa trong không gian sống của gia đình bạn. Như chúng ta đã biết, sofa phòng khách không chỉ để ngồi mà là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và góp phần tạo ra sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác.

Những bộ sofa có thiết kế đẹp, tinh xảo, phù hợp với không gian sống còn thể hiện sự giàu sang của gia chủ. Đặc biệt đó là những bộ ghế sofa cổ điển, tân cổ điển có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo hoặc chạm khảm điêu khắc, hay mạ vàng…

Ngoài ra, những bộ sofa phòng khách hiện nay còn có thể dùng để tăng thêm phong thủy, đáp ứng tăng tài vận cho gia chủ. Sử dụng ghế sofa để bài trí theo nguyên tắc phong thủy để mang lại may mắn và cát lợi.

Hiện nay, ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian kiến trúc phòng khách của các hộ gia đình và trong các văn phòng của doanh nghiệp.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Bộ Bàn Ghế Sofa Phòng Khách

Phần khung bộ sofa

Bộ bàn ghế sofa phòng khách được chia ra làm nhiều phần nhưng phần khung tuy không nhìn thấy lại là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Phần khung sofa gỗ, da hay nỉ cũng phải được cấu tạo từ loại gỗ chịu lực tốt, không chịu tác động của độ ẩm hay nhiệt độ bởi bảo quản phần này rất khó.

Nếu có thể thì bạn nên mua phần khung gỗ hiện đại chịu lực làm từ gỗ tự nhiên. Nếu là gỗ công nghiệp thì phải là loại cốt gỗ cao cấp không cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Liên kết giữa các kết cấu này của sofa phòng khách, sofa bed bằng mộng, đinh hoặc vít đen nhằm tạo nên kết cấu ổn định nhất.

Các phần tấm lớn tạo form cho ghế sử dụng ván Plywood để tạo độ phẳng và ổn định. Nếu mua trực tiếp thì hãy kiểm tra bằng cách ngồi thử sofa phòng khách xem chắc chắn ko, nhấc thử xem có nặng không. Còn nếu mua gián tiếp hãy mua ở những cửa hàng bán sofa phòng khách uy tín.

Phần nệm mẫu sofa đẹp

Nếu khung làm nên sự chắc chắn thì phần nệm mút sẽ quyết định tới sự ổn định và thoải mái của bộ sofa phòng khách. Phần nệm này tạo nên form mẫu sofa đẹp, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Bạn nên lưu ý có nhiều loại nệm sofa phòng khách ban đầu mua về rất êm ái nhưng dùng một thời gian ngắn rất dễ bị xẹp lún mất đi kết cấu ban đầu. Để đánh giá 1 phần nệm sofa phòng khách tốt hay không thì có các tiêu chuẩn: độ đặc, độ đàn hồi và độ xẹp lún.

Các dòng nội thất giá rẻ hay dùng loại độ rỗng cao như D25 cho ghế sofa phòng khách tạo cảm giác mềm nhưng mau xẹp, còn loại D40 thì bền nhưng lại ngồi không thoải mái. Loại D35 là loại được ưa chuộng và tối ưu nhất đối với đệm mút cho bộ bàn ghế sofa phòng khách.

Phần lò xo đàn hồi mẫu sofa đẹp

Lò xo đàn hồi cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ của lực ngồi vì nó gắn liền với khung ghế sofa phòng khách. Lò xo đàn hồi quyết định phần nào tới độ êm ái và độ bền của mặt sofa da đẹp.

Chân ghế sofa gỗ hiện đại

Chân bộ sofa dĩ nhiên phải được làm từ vật liệu cứng và chắc chắn như gỗ tự nhiên hoặc thép chịu lực. Nó nên là 1 phần của khung sofa phòng khách chứ không phải loại làm khung rồi mới gắn vào bộ sofa.

Có những loại ghế sofa văn phòng có chân ngắn nhưng có loại chân khá cao. Vì thế bạn nên quan tâm độ nhẵn mịn, độ chắc chắn và tính thẩm mỹ của phần chân ghế bộ sofa phòng khách này.

Kiểu dáng của sofa đẹp

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ hay đắt giá thì cũng gần như là bộ mặt của ngôi nhà, gắn liền với phòng khách và bất kì ai bước vào nhà cũng sẽ để ý tới nó.

Vì thế đừng qua loa khi lựa chọn mẫu sofa đẹp này. Bạn nên cân nhắc tới những đường nét nội thất vốn có của ngôi nhà và quyết định kiểu dáng của bộ ghế sofa đẹp. Có khá nhiều kiểu dáng bộ sofa hiện đại với các đường cong, đường cắt tinh tế cũng có nhiều dạng bàn ghế sofa phòng khách truyền thống đơn giản và ổn định.

Chất liệu vải bọc mẫu sofa đẹp

Vải bọc ghế sofa da, nỉ hay vải là gì quyết định tới cảm giác thẩm mỹ mà bộ ghế sofa nhập khẩu đó mang lại. Một bộ sofa da để trong phòng sẽ tạo cảm giác trang trọng, đứng tuổi và chắc chắn hơn so với loại vải hoa. Một bộ sofa nỉ thì sẽ tạo cảm giác trẻ trung, đơn giản và ấm áp hơn.

Chất liệu vải bọc bộ ghế sofa hiện đại phụ thuộc vào thiết kế nội thất căn nhà, sở thích và túi tiền của khách hàng. Màu sắc vải bọc cũng là thứ cần cân nhắc rất kĩ vì bạn sẽ sử dụng nó lâu dài. Bộ sofa cần hài hòa màu sắc với các thiết bị nội thất khác trong căn nhà của bạn.

Gối trang trí bộ ghế sofa phòng khách

Gối trang trí bộ ghế sofa nỉ là điểm nhấn quan trọng cho bộ sofa hiện đại của gia đình bạn. Nhất là khi bộ sofa phòng khách có màu trơn thì những chiếc gối trang trí sofa màu sắc hay hoa văn hài hòa sẽ rất nổi bật và làm cho bộ ghế gỗ phòng khách trở nên đẹp hơn.

Top Các Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Cao Cấp Đẹp – Chất Lượng

Mỗi căn hộ, mỗi ngôi nhà đều được thiết kế theo mỗi một lối phong cách khác nhau. Lựa chọn sofa phù hợp đúng với phong cách phòng khách gia đình bạn sẽ trở thành lâu đài trong mơ đáng mơ ước.

Phong cách hiện đại

Đơn giản nhỏ nhắn với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau kết hợp lại nhưng lại tạo nên sự ngưỡng mộ cho người nhìn. Dễ nhận thấy với phong cách này sofa phòng khách đẹp, không sử dụng quá nhiều hoa văn, họa tiết được thiết kế vô cùng đơn giản. Thường là hình khối thẳng chữ nhật hoặc vuông được tận dụng tuyệt đối các khoảng trống diện tích trong những kiểu ghế sofa. Bàn ghế sofa hiện đại không kém người sử dụng được hầu hết các gia đình lựa chọn vì rất đa dạng và phù hợp được tất cả mọi không gian lớn bé khác nhau. Sự đa dạng của thị trường, bạn dễ chọn lựa cho phòng khách những mẫu sofa đẹp giá rẻ cho phòng khách nhỏ.

Phong cách tân cổ điển

Mang đậm chất Tây Âu sang trọng quý phái gia tộc hoàng gia. Bàn ghế sofa tân cổ điển không quá nhiều họa tiết như sofa cổ điển là sự kết hợp pha lẫn giữa hiện đại cổ điển. Mang đến những bộ sofa không quá cầu kì nhưng tinh sảo, tinh tế trên từng họa tiết sofa. Sofa tân cổ điển thường được thiết kế bằng những chất liệu da cao cấp sử dụng thời gian lâu vẫn giữ được nét sang trọng quyền quý vốn có.

Ghế sofa băng đơn giản cho phòng khách

Bộ ghế sofa băng đơn giản đẹp nên chọn loại có khung bằng gỗ tự nhiên để đảm bảo độ bền, tránh cong vênh và chịu lực tốt bởi đôi khi nó được đặt độc lập trong không gian, không sát vào tường. Bạn nên chọn loại ghế có khung làm bằng gỗ tự nhiên, độ cứng cao, bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng và ưu tiên khả năng chịu được lực lớn.

Mẫu ghế sofa chữ L

Những mẫu thiết kế bàn ghế sofa góc chữ L thích hợp với nhiều loại không gian và dễ sắp xếp nội thất trong phòng khách nhà ống, nhà chung cư, nhà nhỏ hay rộng, có luồng đi lại nhiều hay không.

Mẫu ghế sofa gỗ phòng khách

Bàn ghế sofa gỗ là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó có khá nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng và đảm bảo thích hợp với nhiều phong cách không gian từ phong cách cổ điển tới hiện đại, phòng khách nhỏ tới lớn.

Mẫu sofa sofa nỉ giá rẻ

Những mẫu bàn ghế sofa nỉ phòng khách vẫn khá được nhiều người lựa chọn bởi nó giúp gia chủ thoải mái lựa chọn hoa văn màu sắc theo sở thích, phong cách và cũng khá thoải mái khi sử dụng.

Mua Sofa Phòng Khách Ở Đâu Chất Lượng

Những chiếc sofa phòng khách không chỉ là nơi gia đình quây quần, bạn bè tụ họp mà còn là điểm nhấn khiến cho căn phòng trở nên đặc biệt hơn. Ngày nay có rất nhiều mẫu salon phòng khách được làm từ các chất liệu như da bò, nỉ, vải bố… mỗi loại lại mang những ưu điểm riêng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa với sự đa dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc, mẫu mã,… Điều này gây không ít hoang mang cho người dùng, không biết đâu mới là đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu sofa chất lượng cao, sofa nhập khẩu và sofa thiết kế đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu. Đội ngũ kiến trúc sư, thợ lành nghề có thâm niên trong thiết kế và sản xuất, Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn mang đến thị trường và quý khách hàng hàng ngàn bộ ghế sofa phòng khách đẹp mỗi năm.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết về giá cũng như chế độ bảo hành sofa của Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin vui lòng liên hệ tới hotline 0902 566 119, sẽ được nhân viên tư vấn cho bạn có được bộ sofa ưng ý. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm nội thất này.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp