Các Mẫu Sofa Chung Cư Đáng Mua Nhất

Ngày nay, các căn hộ chung cư đang trở thành tâm điểm lựa chọn của các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới,..Bởi nó mang tới không gian sống tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình. Trong đó, sofa chung cư hay sofa căn hộsản phẩm nội thất không thể thiếu để trang trí cho không gian phòng tăng tính thẩm mỹ.

Sofa chung cư là mẫu ghế được thiết kế và bài trí dành riêng cho phòng khách căn hộ chung cư, với nhiều ưu điểm tính năng hiện đại mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng như nó vừa giúp tối ưu không gian mà sản phẩm còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian bài trí.

Sofa căn hộ chung cư thường là sofa mini hoặc sofa có kích thước nhỏ phù hợp với không gian rộng và hẹp. Chúng được tối ưu hóa về kích thước, màu sắc, thiết kế,… để dễ dàng “ăn gian” diện tích không gian giúp gia chủ cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu quý vị đang tìm kiếm mẫu ghế sofa dành cho căn hộ chung cư đẹp hãy tham khảo ngay các mẫu sofa phòng khách chung cư dưới đây của Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé!

Ghế Sofa Phòng Khách Chung Cư Là Gì?

Ghế sofa giờ đây trở nên khá quen thuộc trong mọi gia đình, ghế sofa chung cư là sản phẩm nội thất được bài trí ở các căn hộ phòng khách chung cư, với kiểu dáng, kích thước, chất liệu,  màu sắc… đa dạng giúp đáp ứng được mọi mong muốn của người dùng mang tới không gian sống tiện nghi và sang trọng hơn.

Các Ưu Điểm Vượt Trội Mà Chiếc Ghế Sofa Phòng Khách Chung Cư Mang Lại

Sofa phòng khách chung cư hiện nay được khá nhiều người lựa chọn sử dụng trong nhà chính vì chúng có khá nhiều ưu điểm, tiện lợi. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát xem một số ưu điểm của chiếc ghế sofa này mang lại nhé:

Nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Thiết kế nhỏ gọn hơn các dòng sofa khác, nhờ vậy, chúng phù hợp với nhiều loại không gian từ các căn hộ, chung cư và văn phòng nhỏ hẹp đến các phòng khách rộng rãi khác.

Kích thước không quá lớn giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn, mang đến cảm giác dễ chịu và có thêm không gian trống để sinh hoạt hoặc trang trí các vật dụng khác.

Mang tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, sofa không chỉ đơn thuần là vật dụng để ngồi tiếp khách hay nghỉ ngơi mà còn là vật trang trí, thể hiện tính thẩm mỹ của chủ nhà. Sofa căn hộ chung cư được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc và phong cách nhằm thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Sofa Tiến Phát luôn nắm bắt các xu hướng, phong cách đang thịnh hành trên thị trường giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và mang về bộ sofa ưng ý nhất.

Dễ dàng tháo lắp di chuyển

Kích thước nhỏ, thiết kế tinh giản giúp sản phẩm nhẹ nhàng hơn dễ dàng cho việc di chuyển khi cần sắp xếp lại vị trí hoặc vận chuyển. Ngoài ra, đa phần các sofa phòng khách chung cư đều dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho người sử dụng.

Đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

Kiểu dáng và chất liệu được chọn lọc và cân nhắc tỉ mỉ nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đảm bảo dù bạn, gia đình và các vị khách quý nằm hay ngồi trong một thời gian dài vẫn cảm thấy dễ chịu và thư thái.

Ngoài ra, màu sắc và cách trang trí của sofa cũng là yếu tố đem đến cảm giác thoải mái cho bạn. Khi lựa chọn bộ sofa có màu sắc hài hòa với căn phòng sẽ tạo sự phối hợp ăn ý và dễ chịu.

An toàn cho gia đình

Được bao bọc cẩn thận không có các góc cạnh sắc nhọn hay khung cứng nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là tránh các em nhỏ va chạm khi nô đùa. Hơn nữa, chất liệu đảm bảo thân thiện với người dùng không gây kích ứng hay khó chịu, an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Phong Cách Thiết Kế Sofa Chung Cư

Thiết kế nội thất tổng quan của căn hộ sẽ ảnh hưởng tới phong cách của bộ ghế sofa căn hộ chung cư mà bạn định mua vì vậy cần lựa chọn một thiết kế đồng bộ nhất.

Sofa căn hộ chung cư hiện đại

Những mẫu sofa chung cư hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay, điển hình với thiết kế đơn giản nhưng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như mang đến cảm giác thư giãn tuyệt với trên ghế, đa dạng kiểu dáng và chất liệu giúp không gian trở nên hoàn mỹ hơn, tạo cảm giác tươi mới cho không gian gia đình.

Một bộ ghế sofa căn hộ chung cư hiện đại nếu được tối ưu mặt thiết kế, sẽ mang đến cảm giác sử dụng tốt hơn, kích thước nhỏ gọn hơn, tạo ra một không gian rộng và thoáng hơn, và cũng dễ dàng kết hợp bài trí cùng các đồ nội thất trong phòng khách.

Sofa chung cư mang phong cách cổ điển

Đối với những căn hộ chung cư mang phong cách thiết kế cổ điển phương tây thì những bộ ghế có thiết kế cổ điển cách tân sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu, bởi vì những bộ ghế này sẽ giúp gia tăng giá trị mỹ quan cho phòng khách của bạn.

Những thiết kế sofa chung cư cổ điển được bo cong uốn lượn mềm mại, cũng những đường nét rút lõm tinh tế, cho cảm giác ngồi thoải mái cũng như tạo thiện cảm ấn tượng khi nhìn vào.

Các thiết kế sofa cổ điển luôn mang trong mình sự mộc mạc, tinh khôi và thể hiện đậm chất quý tộc cho gia chủ sở hữu.

Sử dụng sofa chung cư theo phong cách Bắc âu

Phong cách Bắc Âu (Scandinavian Style) mang đến sự đơn giản trong thiết kế và tinh tế khi sử dụng, nổi bật với sự tiện nghi trong cuộc sống nên rất phù hợp để sử dụng trong phòng khách căn hộ chung cư.

Các bộ bàn ghế sofa chung cư Bắc Âu luôn nổi bật với những gam màu trắng sáng, ghi sáng hay màu nâu mang tới sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn cho các vị khách đến chơi nhà.

Các Mẫu Sofa Chung Cư Đáng Mua Nhất

Các loại sofa chung cư hiện nay có khá nhiều chủng loại đa dạng để bạn lựa chọn cho không gian gia đình mình. Tuy nhiên, để cho bạn dễ dàng tìm kiếm và xác định kiểu dáng, các cơ sở cung cấp đã phân loại thành những nhóm phổ biến sau đây:

Sofa băng cho chung cư

Sofa băng là loại sofa được sử dụng nhiều cho những căn chung cư theo dạng nhà ống có chức năng tối ưu hóa không gian vô cùng tốt và có thể ngăn cách giữa các khu vực tạo nơi riêng tư cho từng hoạt động khác nhau.

Sofa góc cho chung cư

Sofa góc tiện lợi và tối ưu hóa không gian đang trở thành xu hướng được nhiều người tìm đến, đặc biệt là các chung cư nhỏ sẽ tiết kiệm được diện tích khi chọn mua sản phẩm này. Loại thường thấy nhất của sofa góc là sofa chữ L, bạn có thể dễ dàng tận dụng góc phòng để đặt sofa.

Sofa nhỏ xinh cho chung cư

Sofa nhỏ xinh là một dạng sofa nhỏ gọn có kích thước không quá lớn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của những không gian bị hạn chế về diện tích. Sofa mini mang đầy đủ những mẫu mã đa dạng khác nhau giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm sofa căn hộ chung cư và có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Mọi thắc mắc hay thông tin cần biết xin liên hệ trực tiếp qua website sofatienphat.com hoặc hotline 0902 566 119 của Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp