Cách Chọn Ghế Sofa Hiện Đại Cao Cấp Cho Mọi Phòng Khách

Hiện nay, ghế sofa hiện đại dành cho phòng khách được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng bởi vậy nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn bộ sofa phù hợp với phòng khách của mình.

Hãy để Nội Thất & Sofa Tiến Phát mách cho bạn cách chọn ghế sofa hiện đại cao cấp cho mọi phòng khách dưới đây để lựa chọn được bộ sofa phù hợp cho ngôi nhà bạn ngay trong bài viết này nhé!

Các Kiểu Dáng Ghế Sofa Hiện Đại Cao Cấp Đẹp

Ghế sofa đẹp hiện đại cao cấp là tên gọi của những mẫu sofa hiện đại chất lượng cao, có khả năng tô điểm cho phòng khách thêm đẹp sang trọng và tinh tế. Cũng bởi thế mà ghế còn có tên gọi là sofa phòng khách cao cấp hiện đại.

Thị trường sofa cao cấp hiện đại ngày nay có rất nhiều kiểu dáng để phù hợp với nhiều không gian và diện tích phòng khách. Nhưng chủ yếu vẫn là 4 kiểu dáng sofa thông dụng, thường được ưa chuộng nhất dưới đây gồm:

  • Sofa đơn: Mẫu sofa thiết kế dành riêng cho một người ngồi, thường được dùng để kết hợp với sofa đơn cùng loại và sofa băng, hoặc sofa góc để tạo thành trọn bộ sofa phòng khách tiện nghi và hoàn hảo.
  • Sofa băngSofa băng có sofa băng ngắn hoặc băng dài, có thể ngồi cùng lúc 2 – 4 người tùy kích thước. Ghế thường ưu ái dùng cho những phòng khách bị giới hạn về chiều rộng.

  • Sofa góc: Sofa góc được dùng nhiều nhất có sofa góc chữ L và chữ U, bên cạnh đó cũng có sofa góc chữ C, chữ V,…. Sofa góc chữ L thích hợp dùng cho phòng khách nhỏ hoặc to, còn những mẫu sofa còn lại chỉ phù hợp với những phòng khách to với không gian thoáng.
  • Sofa giường: Đây là mẫu sofa phòng khách mới nhưng lại rất được ưa chuộng nhờ đa chức năng, có thể linh hoạt thay đổi trạng thái và công năng sử dụng giữa ghế sofa và giường nằm. Vì vậy mà sofa giường đang dần trở thành nội thất xu hướng, rất thích hợp với những căn phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, cần không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ.

03 Bước Quan Trọng Giúp Xác Định Bộ Ghế Sofa Hiện Đại Cần Mua

Để có thể chọn được bộ sofa phòng khách cao cấp cần mua thật phù hợp với phòng khách nhà bạn. Trước tiên, bạn cần thực hiện 03 bước xác định quan trọng sau:

Xác định kích thước ghế sofa phù hợp

Sofa phòng khách đẹp cần có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. Như vậy sẽ mang lại bố cục hài hoà tổng thể, không những tối ưu hóa diện tích mà còn làm nổi bật đặc điểm của cả căn phòng. Lựa chọn kích thước hợp lý sẽ tạo nên không gian vừa vặn, thoải mái và thuận tiện trong sinh hoạt.

** Bạn có thể tham khảo những tips nhỏ dưới đây:

  • Phòng khách có diện tích tương đối lớn: Với những phòng khách rộng việc tạo điểm nhấn cho không gian là cần thiết. Vậy nên, chúng ta hoàn toàn có thể chọn 1 bộ sofa “hoành tráng” với nhiều thiết kế và thành phần phụ như ghế rời hoặc kệ đi kèm
  • Phòng khách có diện tích tương đối nhỏ: Để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi thì nên ưu tiên sofa tối giản và có bố cục liền mạch hoặc hình chữ L

Xác định phong cách thiết kế của ghế sofa

Kiểu dáng của bộ ghế sofa hiện đại cao cấp đẹp là khi phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà và căn phòng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng sofa phòng khách đẹp với đa dạng kích thước, mẫu mã độc đáo. Có thể kể đến những mẫu có sẵn như sofa hình chữ L, sofa có tay đỡ, sofa thông minh kết hợp đựng đồ hay có thể gấp lại,..

Với những không gian có nội thất được bày trí mang phong cách hiện đại, nhiều người dùng được khuyên chọn sofa da hoặc sofa vải kiểu tối giản có gam màu trung tính, nhã nhặn. Nếu là những không gian đậm kiến trúc cổ điển châu Âu nhưng vẫn có nét tươi mới và sống động của hơi thở hiện đại, thì tốt nhất nên chọn những mẫu sofa cổ điển hoặc tân cổ điển có màu trầm ấm và thu hút.

Chọn lựa màu sắc hợp lý

Lựa chọn màu sắc chưa bao giờ là dễ dàng, bởi vậy ta cần lên nhiều phương án và xác định rõ tổng thể trang trí không gian để dễ dàng chọn lựa hơn.

Màu sắc của bộ sofa không những phải hợp gu chủ nhà mà còn phải là sự phù hợp với tone màu sơn tường, gạch và họa tiết sàn nhà cũng như các đồ nội thất khác trong căn phòng

Một bộ sofa hiện đại cao cấp đẹp phải có màu sắc hài hoà với căn phòng. Nó sẽ làm gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách của bạn thêm sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và phong cách rõ ràng.

Tùy theo mục đích mà bạn muốn hướng đến: Tương phản, cân bằng hay có cùng concept trang trí, ý nghĩa trong tổng thể bố cục. Chúng ta có thể lựa chọn màu sắc sofa theo màu sơn phòng khách như sau:

  • Phòng khách có gam màu trung tính: Nên mua sofa có màu đơn sắc nổi bật như: Vàng, xanh, nâu…
  • Phòng khách có gam màu nổi: Những concept có sự ấn tượng, cách điệu, đặc biệt hóa sẽ phù hợp với màu sắc đơn giản như sofa đơn sắc, màu đen truyền thống hoặc trắng sữa.

Ngoài ra, có thể chọn màu sắc theo phong thủy hợp mệnh gia chủ như sau:

  • Nếu là mệnh Kim thì nên chọn sofa có màu vàng, nâu đất, trắng.
  • Nếu là mệnh Mộc nên chọn sofa màu xanh dương, xanh lục.
  • Nếu là mệnh Thủy thì hợp màu trắng, vàng nhạt.
  • Nếu là mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, cam, tím, hồng, vàng.
  • Nếu là mệnh Thổ nên chọn ghế sofa có màu nâu, vàng đất, tím, xanh than.

Những Lý Do Khiến Ghế Sofa Hiện Đại Cao Cấp Luôn Được Người Tiêu Dùng Lựa Chọn

Sofa hiện đại cao cấp cho phòng khách ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể xem đó là những lý do khiến cho ghế sofa luôn được ưu tiên lựa chọn. Và dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua để có thể an tâm hơn khi lựa chọn những mẫu ghế sofa hiện đại này.

♦ Đa tính năng, nhiều công dụng

Đây có thể xem là một trong những ưu điểm cũng như lý do hàng đầu khiến cho ghế sofa đẹp hiện đại cao cấp được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Bởi khi mà các sản phẩm nội thất được phát triển thêm nhiều tính năng, đem đến cho gia đình một chiếc ghế sofa thật đẹp lại có nhiều công dụng, chẳng hạn như mẫu sofa giường. Thì đó chính là mẫu sofa vô cùng cần thiết trong việc tận dụng tối đa không gian, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

♦ Mang đến không gian sống lý tưởng

Những mẫu sofa hiện đại luôn được đầu tư tốt hơn về chất lượng lẫn kiểu dáng thiết kế, thế nên ghế chắc chắn sẽ mang tới những phút giây thoải mái đến tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, vẻ đẹp mới mẽ và sự tiện lợi của ghế còn giúp nâng tầm đẳng cấp phòng khách, cho không gian sống trở nên vô cùng lý tưởng.

♦ Phù hợp với nhiều căn phòng khách

Ghế sofa phòng khách cao cấp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, kích thước,…. Thế nên ghế có thể dễ dàng phù hợp với hầu hết không gian và diện tích phòng khách. Điều cần thiết ở đây là bạn phải đo đạc chính xác chiều dài và chiều rộng căn phòng, sau đó tính toán thật kỹ mẫu sofa có kích thước tương thích hoặc tìm đến sự trợ giúp từ các nhân viên để đóng sofa theo kích thước yêu cầu. Sự cẩn trọng này sẽ đảm bảo cho bạn có thể tìm được bộ sofa hài hòa nhất với phòng khách nhà mình.

♦ Chất liệu chọn lọc

Đã mang tên gọi cao cấp, thế nên có một điều dĩ nhiên là các mẫu bàn ghế sofa phòng khách cao cấp đều được làm từ chất liệu chọn lọc theo tiêu chuẩn khắt khe, trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Lẽ đó ghế khi sản xuất ra luôn có chất lượng vượt trội với độ bền bỉ cao, lại cực kỳ đẹp mắt và sang trọng, góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm đẳng cấp không gian sống lẫn vị thế của gia chủ.

♦ Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Cũng bởi vì được sản xuất từ nhiều chất liệu với đa dạng phong cách thiết kế, kích thước, kiểu dáng,… mà dòng sofa cao cấp hiện đại này có rất nhiều giá thành. Nhờ đó đáp ứng tốt yêu cầu của các phân khúc khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn thật ưng ý.

Đơn Vị Chuyên Nhận Đóng Sofa Theo Kích Thước Yêu Cầu

Bạn nên chọn mua sofa ở những công ty sản xuất sofa uy tín, ít nhất nên là những công ty có trên 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực nội thất. Và là những công ty có chế độ bảo hành, bảo trì tận tình, rõ ràng. Như với chúng tôi – Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn bảo trì trọn đời với mọi sản phẩm sofa. Và bảo hành 3 năm đối với bộ khung, chân, da bọc. Bảo hành 2 năm với mút, lò xo, bề mặt sơn của da.

Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên nhận đóng sofa theo kích thước yêu cầu của Quý khách hàng trong nội thành Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận, giao hàng toàn quốc, hàng đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ khi giao đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn đóng sofa cao cấp có kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… theo đúng mong muốn của mình. Hãy gọi ngay 0902 566 119 để được tư vấn và đóng sofa theo yêu cầu với giá tốt nhất. Nhận đóng bàn ghế sofa cao cấp theo yêu cầu uy tín tại địa chỉ 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng chọn làm ghế sofa theo yêu cầu tại Sofa Tiến Phát, với phương châm chất lượng là yếu tố hàng đầu mang tới sự thành công cho thương hiệu Nội Thất & Sofa Tiến Phát, cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Là nhà sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Quy trình làm ghế sofa chuyên nghiệp, nhanh chóng đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo giúp quý khách hàng sở hữu bộ sofa ấn tượng theo yêu cầu riêng.

Đến với hệ thống showroom tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách hàng chỉ cần cung cấp mẫu mã, kích thước và yêu cầu cụ thể, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và tư vấn đóng ghế sofa theo mẫu mã, kích thước chuẩn nhất. Với tường hợp khách hàng ở xa không tới trực tiếp showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát, có thể gửi yêu cầu xem hình ảnh thực tế, chụp ảnh không gian, vị trí nơi đặt ghế sofa… liên hệ tới số hotline: 0902.566.119 để được tư vấn cụ thể.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp