Chi Phí Mua Combo Nội Thất Phòng Ngủ Bao Nhiêu Là Được

Nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua nội thất phòng ngủ trọn gói hay mua riêng lẻ từng món sẽ tốt hơn. Thật ra, việc lựa chọn từng món nội thất hay chọn cả combo nội thất đều có những lợi ích khác nhau. Bạn chỉ cần cân nhắc xem lựa chọn nào phù hợp với bản thân.

Tuy nhiên, khi mua trọn bộ nội thất phòng ngủ sẽ rút ngắn thời gian của quý gia chủ rất nhiều. Vì với sự tiện lợi cùng những “điểm cộng” vượt trội khác nên thay vì mua lẻ từng mẫu sản phẩm một, nhiều người đã lựa chọn mua trọn bộ sản phẩm nội thất. Bên cạnh những tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng hay địa chỉ mua sắm thì giá thành luôn là điều khiến chúng ta phải lo lắng. Khi lựa chọn mua trọn combo nội thất tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát quý khách hàng còn nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tư vấn lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với căn phòng.
  • Thiết kế 3D cho quý khách tham khảo.
  • Đóng các sản phẩm nội thất theo kích thước yêu cầu của khách hàng.
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ ra chành xe cho khách ở tỉnh.
  • Ngoài ra chúng tôi còn khuyến mãi giảm giá lên đến 30%.

Vì Sao Mua Trọn Bộ Nội Thất Phòng Ngủ Được Nhiều Người Lựa Chọn?

Combo nội thất phòng ngủ hay vẫn thường được gọi là bộ nội thất phòng ngủ đang là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhất vào thời điểm hiện nay. Nếu như là trước kia, ngay cả đối với việc hoàn thiện nội thất cho cả một căn nhà thì chúng ta sẽ gần như là đi lựa chọn từng mẫu, từng mẫu sản phẩm nội thất một sau đó sắp xếp chúng sao cho có sự “ăn khớp” với nhau đúng không nào. Bây giờ thì không cần phải tốn nhiều thời gian như thế nữa vì đã có gói combo nội thất cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nội thất phòng ngủ sang trọng sử dụng gỗ óc chó
Nội thất phòng ngủ sang trọng sử dụng gỗ óc chó

Tiết kiệm thời gian, công sức

Chắc chắn khi đi chọn những món nội thất cho phòng ngủ như giường ngủ, kệ đầu giường, tủ quần áobàn trang điểm, gương trang điểm,… bạn khó mà chọn tất cả các món trên ở cùng một cửa hàng vì nhiều lý do. Có thể chỗ này bán giường đẹp nhưng tủ không có nhiều mẫu mã đẹp mắt, hay những món nội thất không có điểm chung trái ngược phong cách với nhau. Vì vậy bạn phải tìm kiếm những món nội thất ở những nơi khác nhau.

Chưa kể, nếu nhà bạn không có phòng học hay phòng làm việc riêng phải dùng chung với phòng ngủ, thì cần phải mua thêm bàn làm việc, tủ, kệ sách cần đi đôi hài hòa với phòng ngủ. Vì thế chọn mua một bộ nội thất phòng ngủ là một giải pháp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức vẫn có thể “hoàn thành nhiệm vụ” một cách xuất sắc.

Tiết kiệm chi phí

Chính xác là bạn hoàn toàn tiết kiệm được một khoảng kha khá nếu so sánh chi phí mua từng món nội thất phòng ngủ với việc mua trọn bộ combo nội thất phòng ngủ trọn gói. Như chi phí ước tính combo giường gỗ công nghiệp + tủ đầu giường hiện nay có giá ít nhất 8 triệu, tủ quần áo ít nhất 8 triệu, bàn trang điểm + gương khoảng từ 4 triệu trở lên; Như vậy chi phí ít nhất là 20 triệu để sở hữu full nội thất phòng ngủ và mức giá mua trọn bộ nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng ở Nội Thất & Sofa Tiến Phát chỉ từ 14 triệu thì rất đáng cân nhắc đúng không nào.

Ngoài ra, nếu mua sản phẩm nội thất riêng lẻ bạn có thể tốn một khoản lớn phí vận chuyển của từng món. Nhưng thường đối với giá bán khi mua combo nội thất phòng ngủ đã bao gồm chính sách miễn phí vận chuyển. Điều này là một điểm cộng cho lựa chọn việc mua bộ nội thất phòng ngủ trọn gói phải không nào.

Mang đến vẻ đẹp hài hòa, tính thẩm mỹ cao 

Đúng vậy, có phải một yếu tố bạn thường hay nghe khi mua đồ nội thất cần đảm bảo tính hài hòa về tổng thể đúng không? Nếu chúng có sự đồng điệu về thiết kế, màu sắc, thiết kế chắc chắn phòng ngủ của bạn ít nhất không bị rối mù, đa phong cách trong một căn phòng. Để có được yếu tố này, cần một chút sự kiên nhẫn và thẩm mỹ của bạn để xem chiếc giường đó hay cái tủ này liệu có ăn nhập với tổng thể phòng ngủ hay không. Quá trình này thực sự có chút khó khăn và mất thời gian.

Nhưng nếu là một bộ nội thất phòng ngủ rồi bạn chẳng phải lo vấn đề này nữa! Những chiếc giường, tủ, bàn, kệ đều được thiết kế hướng đến 1 phong cách nhất định, một đến hai tone màu làm chủ đạo, có thiết kế đồng nhất.

Tham Khảo Chi Phí Mua Combo Nội Thất Phòng Ngủ 

Giá nội thất phòng ngủ trọn bộ bao nhiêu? Giá nội thất phòng ngủ trọn bộ có đắt không?,.. đây thường là câu hỏi của nhiều người quan tâm. Dù được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá khá phải chăng nhưng đây vẫn là điều khiến đông đảo người tiêu dùng băn khoăn khi mua sắm. Với sự đa dạng cao về kiểu dáng cũng như chất liệu, nên các bộ nội thất phòng ngủ cũng có rất nhiều mức giá khác nhau từ giá rẻ cho đến cao cấp. Nên đối với những câu hỏi chung chung như này rất khó để đưa ra một con số cụ thể.

Theo đó, có những bộ chỉ hơn 20 triệu đồng nhưng có những bộ có thể lên đến gần 100 triệu đồng. Điều này sẽ phụ thuộc vào số lượng đồ nội thất, tiện nghi, chất liệu gia công, dòng sản phẩm cũng như địa chỉ phân phối. Đặc biệt, về địa chỉ phân phối ngay cả khi là cùng một sản phẩm nhưng mỗi một đơn vị luôn có mức giá niêm yết chênh lệnh nhau ít nhiều. Đây cũng là lý do vì sao chúng tôi vẫn khuyên các bạn cần phải so sánh mức giá trước khi quyết định nên mua. Nhằm mang đến những thông tin hữu ích cho vấn đề này, sau đây hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết với bộ sưu tập bán chạy nhất hiện nay.

Những bộ nội thất phòng ngủ giá chỉ từ 15 triệu – 30 triệu đẹp hút hồn

Mẫu 1: Chỉ với mức chi phí chưa tới 15 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một bộ nội thất phòng ngủ sang chảnh full nội thất. Thiết kế gói gọn trong sự đơn giản mà hiện đại. Với mức giá này, đây hoàn toàn là một sự lựa chọn cho một bộ nội thất phòng ngủ đẹp hiện nay.

Bộ phòng ngủ gồm:

+ Giường 1.6M

+ Tủ đầu giường

+ Bàn phấn

+ Tủ áo 3 cửa

 

 

 

 

Mẫu 2: Nổi bật với màu trắng sang trọng, hiện đại. Bộ nội thất phòng ngủ Mona chiếm lấy vẻ đẹp hoàn hảo và tinh tế. Thiết kế tủ áo 4 cửa tha hồ cất xếp những bộ quần áo gọn gàng, bàn phấn nhiều hộc tủ tận dụng chứa vật dụng trong phòng.

Thiết kế màu trắng cũng không hề kén người sử dụng, nếu phủ lên một tấm drap màu sắc tươi sáng, họa tiết đáng yêu sẽ biết ngay dành cho con gái, còn một bộ drap màu ghi, xám, đen, xanh đen không họa tiết hoặc họa tiết sọc, caro thì có thể phù hợp với con trai.

Bộ phòng ngủ Mona bao gồm: 

+ Giường gỗ công nghiệp

+ Tủ đầu giường

+ Bàn phấn + Gương

+ Tủ áo 4 cửa

 

 

 

Mẫu 3: Bộ nội thất phòng ngủ Angel nghiêng về phong cách đơn giản, hiện đại. Hai màu trắng và nâu gỗ chocolate kết hợp sang trọng là tone màu chủ đạo. Phần thiết kế có đầu giường cao và góc nghiêng tạo độ thoải mái khi ngồi dựa đọc sách hay xem tivi. Phong cách và cách thiết kế này rất dễ sử dụng cho nam, nữ, độ tuổi trung niên đều phù hợp.

Bộ nội thất phòng ngủ Natalie bao gồm: 

+ Giường

+ Tủ đầu giường

+ Bàn phấn + Gương

+ Tủ áo 4 cửa

 

 

 

 

 

 

Mẫu 4: Trái ngược với 3 bộ nội thất trên, bộ nội thất phòng ngủ Natalie mang phong cách vintage tân cổ điển. Thiết kế từ dáng đầu giường, các đường cong duyên dáng của góc bàn, kệ đều được tính toán cẩn thận, núm kéo thay vì tay cầm. Đây đều là những ý tưởng đậm chất cổ điển lấy cảm hứng từ thập niên những năm 50-70, được tiết chế và pha trộn với nét hiện đại ngày nay mang vẻ đẹp tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng.

Bộ phòng ngủ Angel gồm: 

+ Giường ngủ 1m8

+ Tủ đầu giường

+ Tủ quần áo 3 cánh

+ Bàn phấn

 

 

 

 

 

 

 Địa Chỉ Mua Combo Nội Thất Phòng Ngủ Giá Rẻ – Uy Tín Số 1 Hồ Chí Minh

Có thể nói rằng, thị trường tiêu dùng nội thất phòng ngủ giá rẻ tại Hồ Chí Minh nói chung luôn luôn sôi động. Với nhu cầu luôn ở mức cao thêm vào đó là sự cạnh tranh, cũng như xuất hiện theo nhiều đơn vị cung ứng khác nhau. Thêm vào đó, chỉ riêng cụm từ “giá rẻ” đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng thay vì các dòng “đắt đỏ”. Nhưng hàng giá rẻ thì lại thường đi đôi với những vấn đề bất cập về mặt chất lượng. Nên tâm lý chung của mọi người luôn là tìm kiếm địa chỉ mua sắm giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sử dụng lâu dài.

Vậy nên mua combo nội thất phòng ngủ giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng? Với vị trí TOP 1 trong lĩnh vực phân phối nội, ngoại thất nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam, Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là cái tên mà các bạn không nên bỏ lỡ đối với câu hỏi này. 100% các combo nội thất phòng ngủ đang được phân phối tại đây đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng hoặc được nhập khẩu nguyên chiếc, được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại được đội ngũ chuyên gia giám sát trong từng khâu, từng công đoạn. Thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm và HOT nhất trên toàn cầu với những sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng của mình.

Đặc biệt, với khả năng hợp tác quốc tế sâu rộng Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu phân phối mà không cần thông qua bất kì đơn vị trung gian nào. Nhờ đó, giá bán tại đây luôn rẻ hơn ít nhất là 10% – 30%, riêng đối với các đại lý, dự án, kiến trúc sư thì chính sách về giá cả sẽ là riêng biệt cùng mức chiết khấu cực lớn. Mức giá ưu đãi luôn dành cho mọi khách hàng, ngay cả khi bạn chỉ mua một đơn hàng duy nhất mà thôi. Ngoài ra, nếu tổng giá trị từ 100 triệu đồng trở lên thì bạn còn được giảm thêm trực tiếp 10%. Ngoài ưu đãi về giá thành, đơn vị này còn miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho những khách hàng nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ vận chuyển ra chành xe gửi về các tỉnh thành.

Hi vọng, bài viết này sẽ giúp quý gia chủ lựa chọn được combo nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng phù hợp với ngôi nhà của mình, cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp nội thất uy tín, giá rẻ nhé. Còn thắc mắc hay cần tư vấn gì hãy gọi ngay 0902 566 119 đừng e ngại chúng tôi luôn hoạt động 24/7 các ngày trong tuần.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp