Chọn Sofa Căn Hộ Chung Cư Cho Thuê Giá Rẻ

Sofa phòng khách chung cư cho thuê là các mẫu sofa sử dụng kê căn hộ chung cư cho thuê, người mua sofa không trực tiếp sử dụng sofa hàng ngày mà mua sofa để decor, bài trí phòng khách thêm tiện nghi, đầy đủ nội thất giúp tạo thiện cảm với người thuê nhà và mức giá thuê cũng từ đó làm cơ sở được đề xuất cao hơn. Vậy sofa căn hộ chung cư cho thuê nên chọn loại nào phù hợp về phong cách thiết kế, mẫu mã kiểu dáng, chất liệu, giá bán,… giúp chủ nhà có sự lựa chọn tốt nhất?

Trong bài viết hôm nay, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ bật mí cho các bạn cách chọn sofa căn hộ dịch vụ cho thuê giá rẻ ngay sau đây nhé!

Sofa Căn Hộ Chung Cư Cho Thuê Là Gì?

Đặc điểm của chung cư cho thuê có thể là các căn hộ chung cư nhỏ, chung cư mini, chung cư studio hay loại chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cũng có, thậm chí là chung cư cao cấp,… Nhưng ở phần này, ta sẽ đề cập đến các căn hộ nhỏ mini, căn hộ cho thuê phổ thông sẽ chọn sofa văng như thế nào phù hợp?

  • Với chung cư cho thuê có diện tích nhỏ như các căn hộ nhỏ mini 1 phòng ngủ, căn studio,… nên chọn các mẫu sofa văng nhỏ mini 2 chỗ ngồi. Chất liệu có thể là da hoặc nỉ với mức giá rẻ từ 4-6 triệu.
  • Với chung cư cho thuê 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, phòng khách dao động cũng chỉ từ 10-15m2 nên chọn các mẫu sofa văng phổ thông 2 chỗ, 3 chỗ, kích thước 1m8-2m bọc da hoặc vải nỉ giá từ 6-8 triệu.
  • Với chung cư cao cấp cho thuê, phòng khách rộng chừng 15-20m2 có thể chọn sofa văng + ghế đơn, hoặc đôn ghế lớn, đôn nhỏ, ghế văng ở đây là dạng 3 chỗ hoặc 4 chỗ bọc da hoặc vải nỉ giá bán từ 8-10 triệu.

Đối Tượng Khách Hàng Thuê Nhà Chung Cư Hay Căn Hộ Nhỏ

Ngày nay, nhu cầu thuê chung cư là rất cao, thậm chí nhiều người còn mua chung cư cho thuê, đầu tư chứ không phải là mua để ở như thông thường. Nhiều đối tượng khách hàng thuê chung cư, từ học sinh sinh viên cho đến người đã ra trường đi làm, người độc thân, người có gia đình,… cũng chọn đi thuê các căn hộ. Bởi các căn hộ chung cư có điều kiện sinh hoạt tốt, an toàn, đảm bảo được mức sống phù hợp, phong cách sống hiện đại.

  • Học sinh sinh viên: Ngày nay có nhiều nhóm sinh viên thuê các căn hộ chung cư ở gần trường, ở gần trung tâm để tiện cho việc học, làm thêm, thực tập,… Mức giá thuê một căn hộ chung cư nhưng ở chung chia đầu người thì cũng phù hợp với một số bộ phận sinh viên hiện nay.
  • Người đi làm, người độc thân: Những sinh viên ra trường, người độc thân đã đi làm,… chọn thuê các căn hộ chung cư mini, chung cư studio với số lượng 1-2 người ở là rất nhiều. Vừa đáp ứng nhu cầu riêng tư lại có không gian sống hiện đại, phù hợp với nhu cầu người đã đi làm.
  • Vợ chồng trẻ chưa có con hoặc có 1 con: Những cặp vợ chồng mới cưới, chuẩn bị cưới thuê chung cư để ổn định nơi ở, chỗ làm, việc làm tiến đến hôn nhân hoặc có sự tích lũy cho tương lai sẽ thường là các căn hộ 1-2 phòng ngủ nhỏ xinh. Chỉ như vậy là đáp ứng đủ nhu cầu ở cho cặp vợ chồng trẻ, khi có thêm con, cần không gian riêng tư cho bố mẹ, có thể chọn thuê căn hộ 2-3 phòng ngủ.

  • Hộ gia đình nhà có trẻ nhỏ: là những cặp vợ chồng đã có con, 1-2 con cần nhiều phòng ngủ, là các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đáp ứng cho các con có phòng riêng, con bé thì có thể ở chung với bố mẹ, hoặc nhà cần có ông bà lên chăm cháu, cũng cần phòng ngủ riêng.
  • Chuyên gia nước ngoài: Đây là nhóm đối tượng khá phổ biến và ngày càng nhiều tại Việt Nam. Người nước ngoài nếu không có nhu cầu mua nhà định cư tại Việt Nam, họ lựa chọn thuê chung cư, các căn hộ cao cấp để ở trong thời gian làm việc tại Việt Nam.

Nhà Chung Cư Cho Thuê Nên Chọn Loại Sofa Nào?

Có 2 luồng ý kiến mà các gia chủ thường nghĩ tới: Một là căn hộ cho thuê chỉ nên mua loại sofa giá rẻ. Hai là chọn sofa đắt tiền một chút nhưng chất lượng tốt để cho thuê lâu dài.

Nếu như bạn cũng đang phân vân giữa 2 suy nghĩ này. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát phân tích cái được và mất để lựa chọn nhé.

♣ Chọn sofa cho căn hộ cho thuê giá rẻ

  • Khi chọn mua sofa giá rẻ tức là giảm chi phí đầu tư xuống. Từ đó mức giá cho thuê căn hộ cũng được giảm đi, hấp dẫn khách hàng đến thuê hơn.
  • Vì là sản phẩm cho thuê, không cần thiết phải quá chất lượng.
  • Sofa căn hộ chung cư cho thuê trải qua nhiều người sử dụng. Khoảng 2-3 năm có thể cần thay mới để đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh. Một bộ sofa giá rẻ sẽ tiết kiệm chi phí thay mới.
  • Sofa là món đồ nội thất trang trí trong căn hộ, sau vài năm là đã có thể lỗi mốt. Chọn sofa giá rẻ để dễ dàng thay mới khi xu hướng thay đổi.

♣ Chọn sofa căn hộ chung cư cho thuê giá cao chất lượng

  • Một bộ sofa phòng khách giá cao có độ bền từ 7-10 năm. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí phải thay mới thường xuyên.
  • Đối tượng khách hàng là những người có thu nhập tầm trung đến cao. Và nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt.
  • Tất nhiên không nên chọn các bộ sofa cao cấp giá vài chục triệu trở lên. Trừ khi bạn xác định phân khúc khách hàng sẽ thuê nhà của mình họ có nhu cầu đó.

Hai ý kiến trên đều có lý lẽ đúng của nó. Vậy tại sao ta lại phải chọn 1 hoặc 2, trong khi có thể chọn sofa chất lượng với giá bán rẻ. Việc lựa chọn này sẽ không quá khó, nếu như bạn lựa chọn sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Gợi Ý Một Số Mẫu Sofa Căn Hộ Chung Cư Cho Thuê Đẹp Giá Rẻ Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn sẽ chọn được những mẫu sofa căn hộ chung cư cho thuê chỉ từ 2 triệu đồng. Một mức giá quá hời nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sofa giá rẻ để cho thuê. Ngoài ra, tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát cũng có những phân khúc khác như: 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu… để quý vị lựa chọn.

Chúng tôi trực tiếp sản xuất và bán sofa tại kho. Nên vấn đề giá cả khách hàng cực kỳ an tâm khi chọn mua sản phẩm nội thất tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi cung cấp gần như đầy đủ nội thất chung cư giá rẻ cho bạn lựa chọn. Bao gồm có: sofa, bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, thảm trải sàn, rèm cửa giá rẻ… Hãy liên hệ với Zalo Sofa Tiến Phát: 0902 566 119 để nhận được ưu đãi khi mua combo nội thất bạn nhé!


Đơn Vị Sản Xuất Ghế Sofa Căn Hộ Chung Cư Cho Thuê Giá Rẻ Uy Tín

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là xưởng chuyên sản xuất các mẫu bàn ghế sofa nhỏ đẹp cho chung cư với đủ các kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của bạn, uy tín và chuyên nghiệp giá tốt nhất với nhiều ưu điểm:

  • Đóng sofa theo sở thích của khách hàng
  • Sản phẩm sắc nét đúng chuẩn theo thiết kế
  • Chất liệu sản phẩm luôn được chọn lọc chặt chẽ, đảm bảo nguồn gốc có thương hiệu rõ ràng
  • Có xưởng sản xuất quy mô lớn, cùng với nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại
  • Quy trình tư vấn sofa chung cư rõ ràng, nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ
  • Cam kết bảo hành sản phẩm 5 năm, bảo trì trọn đời
  • Giá gốc tại xưởng không thông qua bất kỳ trung gian nào

Quý khách có thể đến trực tiếp showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo đường dẫn https://goo.gl/maps/Qc6piEArKU9TkXRE7, hoặc liên hệ đội ngũ nhân viên Sofa Tiến Phát để được ship hàng đến tận nhà theo các cách:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp