Địa Chỉ Bán Ghế Sofa Da Văn Phòng Uy Tín – Quận 12

Môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến kết quả công việc của toàn bộ nhân viên trong công ty, một môi trường làm việc có cơ sở vật chất tốt, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu công việc sẽ kích thích làm tăng hiệu quả công việc của các phòng ban trong công ty. Trong đó bộ bàn ghế sofa văn phòng là món đồ nội thất rất quan trọng, nhưng rất nhiều doanh nghiệp vẫn coi nhẹ điều này.

Ghế sofa da văn phòng giúp tạo cho nhân viên một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo hơn. Khi một công ty có một bộ ghế đẹp sẽ tạo tâm trạng thoải mái cho các nhân viên thư giãn từ đó kích thích sáng tạo, giúp công việc hiệu quả cao hơn.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ sofa văn phòng, sau đây hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo những mẫu ghế sofa văn phòng bọc da với kiểu dáng đẹp, hiện đại, đang thịnh hành nhất hiện nay ngay trong bài viết này nhé!

 Vì Sao Sofa Da Văn Phòng Được Yêu Thích Đến Vậy?

Sofa văn phòng bọc da là sản phẩm nội thất được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm này ngày càng khẳng định chất lượng cùng vẻ đẹp sang trọng góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nhiều ưu điểm, tính năng thông minh xứng đáng để bạn mua ngay cho văn phòng mình.

Sofa văn phòng da giúp tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng

Văn phòng có sofa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sở hữu nội thất và bài trí hợp lý giúp không gian nơi làm việc thêm phần sang trọng và thanh lịch. Hơn hết văn phòng đẹp cũng giúp nhân viên thêm phần hứng khởi và thích thú với không gian làm việc.

Tăng thêm tính chuyên nghiệp cho công ty 

Văn phòng công ty là nơi thường xuyên đón tiếp khách hàng. Đồng thời đây cũng là không gian thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự của công ty. Do đó, việc bài trí sofa tại những khu vực tiếp khách như một cách thể hiện bộ mặt của công ty. Chắc hẳn những khách hàng, đối tác đến văn phòng như vậy sẽ có ấn tượng tốt hơn những văn phòng có nội thất thô sơ, thiếu nổi bật.

Mang đến sự thoải mái cho cán bộ công nhân viên trong công ty

Thay vì sử dụng những bộ bàn ghế gỗ cứng thì sofa văn phòng đang dần được yêu thích hơn hẳn. Sản phẩm mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho cho lãnh đạo, nhân viên trong công ty. Đó cũng có thể là chiếc giường ngủ giúp mọi người trong công ty bạn tranh thủ ngả lưng.

Gia tăng tinh thần gắn kết toàn thể nhân viên công ty

Hơn nữa, những khoảng thời gian cả phòng, cả công ty bên nhau bên bộ ghế sofa da tổ chức sinh nhật, liên hoan tháng… còn giúp thúc đẩy tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân viên công ty.

Giá Sofa Văn Phòng Da Hiện Nay Có Đắt Không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sofa văn phòng chất liệu da hiện đại, mỗi loại có giá bán khác nhau do còn được quyết định bởi các yếu tố như chất liệu và nhà sản xuất. Thông thường giá bán của một bộ sofa văn phòng đẹp trung bình khoảng 15 triệu đồng, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm cao cấp hơn thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 35 triệu đồng hoặc hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Xưởng Sản Xuất Ghế Sofa Văn Phòng Giá Rẻ Tại Sài Gòn

5 Mẫu Sofa Da Văn Phòng Cao Cấp Đến Từ Italy Cho Không Gian Trở Nên Chuyên Nghiệp

Ghế sofa văn phòng bọc da là một trong những mẫu sản phẩm nội thất cao cấp, khi sử dụng sẽ đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng dễ chịu. Với chọn lựa sofa bọc da văn phòng của bạn sang trọng hơn, quyền lực và đầy sự chuyên nghiệp.

Softy – Sofa tiếp khách văn phòng đẳng cấp

Sở hữu vẻ bề ngoài đầy sang trọng và quyền uy, bộ sofa Softy là điểm nhấn nổi bật cho không gian văn phòng. Với vẻ ngoài lịch lãm, Softy cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đến từ thương hiệu nổi tiếng và được làm từ 100% da thật, bộ sofa mang đến trải nghiệm êm ái và thư giãn nhất cho người sử dụng. Hơn nữa, Softy sở hữu động cơ thông minh, chỉ với một nút chạm đã tự động kéo dài ra gấp đôi rộng rãi. Do đó, Softy được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn cho không gian nội thất của công ty.

Ghế sofa văn phòng Agay – Tuyên ngôn không lời của sự đẳng cấp

Đến từ thương hiệu có doanh số lớn nhất thị trường Châu Á: Milano & Design. Sofa Agay là sản phẩm hiếm thấy có sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ sang trọng và công năng vượt trội. Da bọc sofa được làm từ da bò được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Nam Mỹ và Bắc Âu dày dặn và đẹp không tì vết.

Khi bạn ngồi trên sofa Agay, lưng và cổ được nâng đỡ trọn vẹn xua tan đi mệt mỏi. Hơn nữa, với hệ thống động cơ thông minh sẽ giúp người sử dụng lựa chọn tư thế tùy thích. Từng đường nét đều toát lên vẻ đẹp phóng khoáng và bề thế, bộ sofa là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp. Agay mang đến trải nghiệm thư giãn, dễ chịu và để lại ấn tượng về sự đẳng cấp, chuyên nghiệp trong lòng đối tác và khách hàng.

Melan – Sofa văn phòng hiện đại, nét chấm phá mới lạ cho không gian sống

Không rườm rà nhiều chi tiết, sofa Melan hấp dẫn với đường nét tối giản và vuông vức. Đặc biệt độc đáo với đường may để lộ như lời khẳng định về cá tính, khoáng đạt và cuốn hút của chủ nhân. Sofa Melan là mẫu sofa hoàn hảo mang đến không gian lịch sự, sang trọng cho phòng khách, cuốn hút với điểm nhấn riêng biệt. Được làm từ 100% da thật, Melan là sự lựa chọn cho những ai đang kiếm tìm sofa văn phòng HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Sofa văn phòng Simple – Nét đẹp độc đáo giao thoa giữa hiện đại và cổ điển.

Là mẫu sofa văn phòng đẹp như một tác phẩm nghệ thuật với kiểu dáng tay vịn cuộn lại mới lạ. Sofa Simple có thiết kế sang trọng và thời thượng, thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân.

Thiết kế lưng cao cho phép người dùng được ngả lưng tùy thích, kích thước dành riêng cho người Châu Á mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sofa Simple dễ dàng kết hợp set văng 1,2,3 linh hoạt phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau, mang đến những giây phút trao đổi trò chuyện thoải mái và gần gũi.

Sofa Gemma – Bừng sáng vẻ đẹp thời thượng

Gemma xứng đáng là viên kim cương của không gian bởi thiết kế dành riêng cho người Châu Á, nhưng vẫn mang theo cái hồn nước Ý trong từng chi tiết, với vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt của những viên đá bảo thạch quý hiếm.

Sở hữu một dáng vẻ thật hiện đại và đậm chất Âu. Những đường nét vuông vức, gọn gàng đem đến một cái nhìn thật tinh tế, sofa Gemma là nhân tố khiến không gian tiếp khách trong trông như một thiết kế đẳng cấp trên trang tạp chí nội thất nước ngoài.

Nên chọn mua sofa văn phòng bọc da vì sự tiện ích mà nó mang lại, rất dễ vệ sinh, lau chùi nên bàn ghế luôn sáng bóng không bụi bẩn. Chất liệu da không thấm nước thêm phần tiện lợi, thoải mái trong quá trình sử dụng. Tuy giá thành có chút cao nhưng thời gian sử dụng rất lâu dài, doanh nghiệp công ty sẽ tiết kiệm được kinh phí đối với sản phẩm này khi không phải mua lại nhiều lần.

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM 
  • Mua hàng online, quý khách liên hệ theo:
0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp