Điều Gì Làm Chiếc Ghế Ăn Monet Có Sự Cuốn Hút Kì Lạ

Bạn đang tìm ghế ăn cho căn hộ của gia đình mình, nhà hàng hay quán cafe,…? Bạn không thích những kiểu ghế ăn được bày bán thông dụng trên thị trường hiện nay? Vậy thì đừng bỏ qua mẫu ghế ăn Monet của Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu tới bạn mẫu ghế ăn Monet. Đó là mẫu ghế ăn được lòng khách hàng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn bởi màu sắc hiện đại, dễ kết hợp cùng các món đồ nội thất đi kèm như bàn ăn mặt đá, bàn cafe, phòng khách hay các dạng bàn làm việc hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc ghế tuyệt vời này ngay trong bài viết này.

Ghế Monet Là Gì?

Ghế Monet là dòng ghế ănghế cafe cao cấp được Nội Thất & Sofa Tiến Phát thiết kế sản xuất và là mẫu ghế ăn hot nhất trong thời gian qua được nhiều khách hàng lựa chọn. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng. Cảm giác ngồi êm ái thoải mái dễ chịu.

 

Chất liệu ghế ăn monet

  • Thân ghế được bọc nệm da mặt PU vô cùng mềm mại, mịn màng và bóng sáng nổi bật.
  • Màu sắc đa dạng, tươi sáng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Chân được làm từ chân thép sơn tĩnh điện mạ vàng sáng đẹp sang, tôn thêm những đường nét rất tinh tế, không khoa trương nhưng vô cùng nổi bật.

Chính nhờ những công năng hữu dụng cùng với thiết kế đẹp mắt, tinh tế cũng như mang lại cho bạn cảm giác êm ái và sảng khoái khi sử dụng. Dòng này hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Nội Thất & Sofa Tiến Phát cho những khách hàng có nhu cầu trang trí biệt thự nhà vườn cũng như chung cư cao cấp hay phòng làm việc hiện đại.

Thông số về chiếc ghế ăn Monet

MÃ SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC
Rộng Sâu Cao
Monet 450 530 910

  • Màu sắc: trắng, ghi, vàng kem, xanh nhạt, cam
  • Chất liệu: mặt bọc da, chân sắt sơn tĩnh điện bọc núm đồng màu vàng sang trọng
  • Xuất xứ: Nội Thất Tiến Phát
  • Bảo hành 3 năm.
  • Có nhiều màu để lựa chọn
  • Phù hợp làm ghế ăn, ghế cà phê, ghế làm việc đều được
  • Phong cách ghế hiện đại phù hợp với mọi không gian.
Ghế ăn Monet màu vàng
Ghế monet màu nâu kết hợp màu xám
Ghế Monet màu đen – trắng
Ghế monet màu da cafe nâu
Ghế Monet màu xanh kết hợp cam

Vì Sao Ghế Ăn Monet Được Nhiều Người Ưa Chuộng Tới Vậy?

Đây là mẫu ghế phòng ăn được gợi ý cho không gian phòng ăn gia đình hiện đại, ngoài sử dụng cho phòng ăn gia đình còn có thể ứng dụng ghế Monet cho không gian quầy lễ tân văn phòng, khách sạn,… đủ điểm tô nét kiều diễm, tinh tế trên từng đường nét.

Thiết kế liền khối và bọc da cao cấp ở phần lưng và đệm ghế, da cao cấp có khả năng chống ẩm mốc cực tốt, không lo bong tróc, biến dạng trong thời gian sử dụng lâu dài.

Lưng ghế thiết kế thác nước với độ ngả nhẹ định hình dáng ngồi đẹp, phần đỉnh lưng ghế bo tròn thanh thoát và bề mặt lưng soi trám các hoa văn sọc dọc cách điệu tạo nét độc lạ, thẩm mỹ.

Bề mặt đệm ghế rộng rãi và dày dặn vừa phải có độ đàn hồi êm ái giúp ngồi lâu không lo tê cứng ở mông và đùi.

Thiết kế 4 ống chân tròn tĩnh gia công từ sắt sơn tĩnh điện bọc núm đồng thời trang đạt tiêu chuẩn bền bỉ, kiên cố và bám sàn tốt.

Ghế Monet thường kết hợp sử dụng với bàn ăn gia đình, bàn ghế phòng khách tôn tạo nét đẳng cấp cũng như phong thái của gia chủ.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Xưởng Sản Xuất Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi tự tin mình sẽ đem lại được sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Cộng thêm là Nội Thất & Sofa Tiến Phát có nhà xưởng riêng tự sản xuất từ A-Z nên bạn không cần phải lo về giá thành. Còn về chất lượng thì hơn 20 năm trên thị trường này chắc hẳn chúng tôi sẽ hiểu khách hàng cần gì và muốn gì. Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam kết mang lại cho bạn những giá trị thật nhất.

Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Và có ưu đãi đặc biệt riêng cho khách hàng khi đặt hàng thiết kế bàn ghế. Có một điều hay nữa khi bạn kết hợp cùng sofatienphat.com đó là bạn sẽ được tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi tất cả đều được bảo hành 24 tháng.

Vậy còn chờ đợi gì mà bạn không liên hệ để được Nội Thất & Sofa Tiến Phát tư vấn cho bạn!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp