Đóng Sofa Bed Đa Năng – Sofa Giường Tại Quận 12

Sofa bed đa năng – sofa giường ngày nay được xem như một trợ thủ đắc lực giúp giải phóng không gian chật hẹp, tối ưu diện tích cho các căn chung cư nhỏ, căn hộ diện tích hẹp. Không chỉ sở hữu những ưu điểm về mặt công năng, các thiết kế sofa giường ngày càng được cải thiện, biến hóa trở nên sang trọng, đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính năng cũng như thẩm mỹ, phù hợp với nhiều không gian sống.

Xu hướng nội thất hiện đại ngày nay ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đa năng, tiện lợi và chú trọng vào thiết kế tối giản. Trong số những nội thất cần thiết cho căn nhà thì ghế sofa giường là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Sofa giường là sự kết hợp thông minh giữa ghế sofagiường ngủ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Đặc biệt, với những ngôi nhà có không gian nhỏ thì sofa bed đa năng chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Tuy nhiên, việc mua sofa giường có thật sự cần thiết với tất cả các gia đình? Nếu mua thì nên mua loại nào giá bao nhiêu là hợp lý? Giữa sofa giường giá rẻ và sofa giường cao cấp có nhiều điểm khác biệt? Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát đi tìm lời giải cho những thắc mắc thường gặp và có thể yên tâm chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp nhé!

 Sofa Bed Đa Năng Là Gì? 

Bạn đã nghe nói nhiều về sofa giường và dễ bắt gặp chúng trên thị trường nội thất nhưng bạn có thực sự hiểu sofa giường là gì không. Sofa giường hay còn gọi là sofa bed đa năng, là một trong những món đồ nội thất đa năng giúp tiết kiệm và tối ưu không gian sống. Nói đơn giản thì ghế sofa giường là sự kết hợp khéo léo giữa ghế salon nệm và giường ngủ, tích hợp hai chức năng trong cùng một sản phẩm. Mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ này sử dụng vô cùng đơn giản mà không mất nhiều thời gian và công sức để chuyển đổi từ ghế sofa thành giường và ngược lại. Chính vì vậy, mẫu ghế này rất được ưa chuộng và xem là giải pháp thực dụng đối với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Các loại sofa bed phổ biến

Giường sofa được bán trên thị trường theo nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. Tuy vậy, loại sofa bed đa năng này thường được phân loại theo các kiểu dáng, tính năng và chất liệu như sau:

Phân loại theo kiểu dáng:

  1. Sofa giường góc chữ L
  2. Sofa giường băng
  3. Sofa giường góc chữ U
  4. Sofa giường Kết hợp

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng nhưng phổ biến nhất là 4 loại trên. Chúng đều có nhiều tính năng từ ghế chuyển đổi thành giường nhanh chóng, với nhiều màu sặc và chất liệu khác nhau.

Phân loại theo chất liệu bọc:

  1. Sofa giường nỉ
  2. Sofa giường da thật 100%
  3. Sofa giường da công nghiệp
  4. Sofa giường gỗ
  5. Sofa giường vải

Các chất liệu bọc đề là những chất liệu tốt nhất, hơn nữa các loại Sofa bed đa năng này đều được cấu tạo từ khung hợp kim, gỗ, và cách chất liệu khác. Với những sản phẩm có chất liệu từ vải, nỉ thường có giá thành rẻ hơn so với chất liệu da.

Tại Sao Sofa Bed Đa Năng Được Lựa Chọn Nhiều Trong Những Năm Gần Đây?

Thứ nhất, cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, dân số tăng lên, quỹ đất trở nên hạn hẹp, các khu chung cư, các khu nhà ở xã hội diện tích nhỏ mọc lên nhiều hơn, việc tối ưu diện tích trở thành lẽ hiển nhiên mới đảm bảo được tiện nghi tất yếu của cuộc sống hàng ngày.

Sofa giường ra đời như một vị cứu tinh giải quyết bài toán tối ưu nhà ở đó, mang đến không gian sống thoải mái hơn cho những ngôi nhà diện tích nhỏ nhờ sự đa năng đẩy vào là ghế, kéo ra là giường ngủ.

Thứ hai, tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian sinh hoạt, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của con nhỏ. Hãy thử hình dung một căn nhà chỉ gần 50m2, gia đình 4 người nào bàn, nào ghế, nào giường,… rồi chỗ đâu cho con chơi, chỗ đâu con học, chỗ đâu để tiếp khách, ông bà ở quê lên thì nghỉ ngơi thế nào…nghĩ thôi cũng đủ đau đầu.

Nhưng với chiếc ghế sofa giường thì khác! Vừa có sofa hiện đại tiếp khách, con cái có thêm khoảng không gian để vui chơi mà khi nhà có khách vẫn thoải mái nghỉ lại qua đêm vì chỉ với thao tác đơn giản sofa phòng khách đã biến thành giường ngủ êm ái, rộng rãi.

Thứ ba, lời giải thông minh cho bài toán kinh tế khi mua nội thất. Thay vì phải liên tiếp bỏ các khoản tiền không cho sofa phòng khách riêng, giường ngủ riêng, chưa kể các phụ kiện ga gối đi kèm thì bạn có thể lựa chọn sofa giường – hai thậm chí là ba trong một, gọn gàng tiện ích mà cực kỳ tiết kiệm. Chỉ với một chiếc sofa giường bạn có thể sử dụng công năng của một chiếc sofa, một chiếc giường ngủ và thêm một chiếc tủ để đồ hữu ích.

Nhiều người vẫn còn lo ngại về chuyện sofa bed – sofa giường kết cấu phức tạp, cồng kềnh khó thao tác. Nhưng có thể khẳng định sự cải tiến của khoa học công nghệ trong nghiên cứu sản xuất đã giải quyết tất thảy những nhược điểm đó để sofa giường hiện nay có thể sử dụng một cách dễ dàng chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

05 Bước Lựa Chọn Sofa Giường – Sofa Bed Đa Năng

Để chọn lựa ghế sofa giường – sofa bed đa năng phù hợp và chất lượng, chúng ta lựa chọn theo 05 bước sau:

Bước thứ nhất – Lựa chọn về thiết kế:

Ghế sofa phải được thiết kế ghế dễ dàng bật mở và biến hóa thành giường ngủ cho tất cả những thành viên trong nhà. Hình thái, kích thuớc phù hợp với vị trị căn nhà của bạn.

Bước hai – Lựa chọn về tính chất, công năng:

Sofa giường được chế tạo với form size hợp lý với không gian. Bộ ghế đa năng cung ứng điểm ngồi, chỗ tựa sườn lưng và nơi nghỉ ngơi tự do cho người dùng. Loại sản phẩm được trang bị bộ khung gỗ dầu có khả năng chống mối mọt và bộ chân ghế làm từ gỗ tự nhiên chống chịu được lực tốt.

Bước thứ ba – Lựa chọn chất liệu:

Bộ Sofa giường với các loại vải, nỉ, giả da, da thật bọc ngoài được nhập các nước danh tiếng về sofa trên thế giới… Vì vậy, Quý khách hàng hãy lựa chọn một chất liệu phù hợp nhất, chất lượng nhất.

  • Về khung xương: Các vật liệu làm khung phổ biến gồm gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ thông, thép, sắt, inox…
  • Về chất liệu bọc: Các vật liệu bọc khá đa dạng: da thật ý, giả da Hàn Quốc, Da Nhật Bản, Da Indo, nỉ Hàn Quốc, vải Bỉ, nhung…

⇔ Tham khảo các mẫu ghế sofa da bò ý – Italia

Bước thứ tư – Lựa chọn nhà phân phối:

Việc lựa chọn xưởng sản xuất sofa bed đa năng rất quan trọng, vì khi bạn lựa chọn được xưởng sản xuất, nơi đóng sofa giường có uy tín sẽ bớt được nỗi lo về sản phẩm, chất liệu cũng như giá cả.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Là xưởng sản xuất và là đơn vị nhận đóng Sofa giường theo yêu cầu uy tín tại Hồ Chí Minh sẽ đem đến cho các bạn một chiếc ghế sô pha ưng ý nhất, với chất liệu cam kết bền đẹp, chính hãng. Ghế sofa giường của Sofa Tiến Phát được bảo trì vĩnh viễn vì vậy quý khách hàng sẽ luôn được an tâm về chất lượng.

Bước thứ năm – Lựa chọn giá cả:

Việc lựa chọn giá cả hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được như cầu về chiếc sofa giường thông minh.

Top Các Mẫu Sofa Bed Đa Năng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Sofa bed bật lưng chân gỗ cao hiện đại

Một mẫu ghế giường sofa thông minh mà bạn có thể tham khảo qua là ghế sofa bed bật lưng chân gỗ cao. Mẫu ghế này có kiểu dáng không khác gì một chiếc ghế sofa băng bình thường; nhưng phần ghế sofa được tích hợp như một cái giường ngủ. Để mở thành giường, bạn chỉ cần bật nhẹ lưng ghế mà không mất quá nhiều sức. Hơn nữa, chân ghế là loại chân gỗ cao nên không gian nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại, gọn gàng.

Ghế sofa bed đa năng chân gỗ cao phù hợp với nhiều không gian phòng khách

Sofa giường góc đa năng dạng hộp

Sofa giường đa năng dạng góc là sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa góc và giường sopha. Bên cạnh tích hợp một chiếc giường thông minh, mẫu ghế này còn được tích hợp hộp chứa đồ bên dưới. Bạn vừa có thể làm một chiếc ghế ngồi sang trọng cho phòng khách, vừa có thể làm một chiếc giường ngủ êm ái có hộp chứa thêm chăn mền hay gối nằm. Một bộ ghế sofa kết hợp giường thông thông minh, sử dụng được 3 chức năng trong 1 sản phẩm, chắc chắn đây sẽ sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Sofa giường gấp gọn, ghế sofa giường bệt cho căn hộ mini

Một bộ ghế sô pha giường nữa mà bạn có thể tham khảo là mẫu ghế sofa giường sofa gấp gọn. Mẫu sofa giường gấp này có kết cấu không quá cầu kỳ. Bạn có thể gấp đôi lại thành ghế ngồi hoặc xếp ra thành giường bệt gọn gàng. Kích thước mẫu ghế sofa bed này không quá lớn và giá ghế sofa ở mức tầm trung nên rất được ưa chuộng trong các căn hộ mini hay các phòng trọ.

Ghế sofa giường kéo gỗ sồi sang trọng

Nếu bạn yêu thích những mẫu sofa gỗ sang trọng thì cũng có thể tham khảo mẫu sofa giường kéo đa năng gỗ sồi. Ưu điểm của mẫu ghế này là ghế được làm từ chất liệu gỗ sồi nên rất bền và sang trọng. Bạn chỉ cần kéo ra nhẹ nhàng là có thể làm thành chiếc giường êm ái. Đối với mẫu ghế sofa giường bằng gỗ này bạn có thể đặt đóng riêng theo kích thước hoặc màu sắc phù hợp với không gian phòng khách của mình.

Địa Chỉ Đơn Vị Đóng Sofa Bed Đa Năng Uy Tín Tại Quận 12

Một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và nhận đóng sofa bed theo yêu cầu mà bạn có thể tham khảo chính là Nội Thất & Sofa Tiến Phát . Là công ty nội thất với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa, Nội Thất & Sofa Tiến Phát chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp và phù hợp với không gian nhà mình. Hơn nữa, toàn bộ ghế đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng mà không nhập qua trung gian nên giá thành phù hợp mà chất lượng vẫn đảm bảo. 

Toàn bộ nguyên vật liệu để làm ghế giường sô pha đều có nguồn gốc, thông tin rõ ràng. Nội Thất & Sofa Tiến Phát không sử dụng các chất liệu rẻ tiền, trôi nổi, hàng chợ vì sẽ không mang lại được giá trị sử dụng cao cho ghế. Thay vào đó, chúng tôi chỉ sử dụng những vật liệu có chất lượng tốt; nguồn cung cấp đảm bảo, rõ ràng. Vì thế những bộ ghế sofa gấp đa năng luôn mang lại chất lượng tốt và độ bền cao khi sử dụng cho khách hàng. Đồng thời, tất cả các sản phẩm đều có chính sách bảo hành; bảo trì minh bạch rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Trên thị trường không thiếu những cơ sở bán sofa bed đa năng, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng. Vì vậy, lựa chọn một cơ sở uy tín; có nơi sản xuất trực tiếp sẽ giúp bạn an tâm và nhận được sản phẩm chất lượng hơn. Nếu bạn muốn đặt đóng ghế sofa bed đa năng hiện đại và chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn cho bạn nhanh nhất. 

Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhé!

Thông tin liên hệ:
◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp