Bộ Sưu Tập Ghế Ăn Bọc Simili Chân Sắt Đẹp Năm 2021

Những năm gần đây, mẫu ghế ăn bọc simili chân sắt đẹp đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng trong những gian bếp Việt. Sự đa dạng về các mẫu mã, kiểu dáng luôn là tâm điểm chú ý của khách hàng. Ghế ăn bọc simili hay bọc PVC luôn đáp ứng được những nhu cầu khắt khe để tạo nên một căn bếp hiện đại, sang trọng.

Ghế ăn bọc simili với phần thân bọc PVC dày dặn, tạo cảm giác ngồi êm ái, thân ghế được thiết kế lưng cao hiên đại cho bạn tựa lưng thoải mái. Ghế với ưu điểm dễ vệ sinh, đường may tinh tế, tỉ mỉ giúp ghế thêm sang trọng. Chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện đen có độ bền cao, chống các tình trạng như ô xi hóa khi sử dụng. Bài viết này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ tổng hợp những mẫu ghế ăn simili chân sắt đẹp năm 2021 tại TPHCM.

Bộ Sưu Tập Ghế Ăn Bọc Simili Chân Sắt Đẹp Năm 2021

Ghế ăn Lux sọc kẻ

Mẫu ghế ăn Lux nhập khẩu với thiết kế đơn giản nệm bọc simili mỏng nhưng vẫn đảm bảo đủ độ êm ái khi ngồi, hạn chế cảm giác nóng bức. Nệm ngồi và lưng tựa có sọc kẻ tông màu khác biệt tạo điểm nhấn nổi bật. Viền ghế được trang trí bằng đường chỉ may nổi đẹp mắt. Màu sắc nệm xám, kem, xanh coban, cam để bạn có thể tùy chọn. Thiết kế lưng ghế hơi hướng về phía sau giúp thoải mái khi ngồi.

Chân ghế sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn. Phù hợp ghế phòng ăn gia đình, ghế nhà hàng, ghế tiếp khách,…

Ghế ăn bọc simili chân sắt ECO 2A cổ điển

Với thiết kế nệm ngồi rộng rãi thoải mái phần lưng tựa, được rất nhiều nhà hàng lựa chọn. Với sự tiện dụng, mẫu mã đẹp lạ và giá cả phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng. Ghế ăn bọc nệm simili tạo cảm giác êm ái khi ngồi, màu sắc đặc biệt phù hợp với đa dạng không gian. Nổi bật phần lưng và nệm ngồi là những đường kẻ ô vuông làm tăng thêm điểm cuốn hút cho ghế ăn.

Ghế ăn nệm da simili ECO 3C-P chân sắt vuốt col ống đồng sang trọng

Một lựa chọn không thể bỏ qua cho các không gian sang trọng là ghế ăn nhà hàng cao cấp có nệm chân bọc ống đồng nhập khẩu ECO 3C-P. Chất liệu cao cấp nệm bọc PVC êm ái, phần nệm ngồi dày tạo thoải mái trong lúc ngồi. Chi tiết đơn giản những đường kẻ sọc ô vuông phần lưng tựa, giúp người ngồi cảm giác như đang được thư giãn. Chân sắt sơn tĩnh điện có phần ống đồng nổi bật sang trọng. Ghế ăn bọc da phong cách hiện đại phù hợp với ghế ăn, ghế nhà hàng, ghế cafe sang trọng,….

Ghế ăn bọc simili Eco 4A-P chân sắt sơn tĩnh điện giá rẻ

Eco 4A-P nằm trong bộ sưu tập ghế bọc simili chân sắt đẹp năm 2021 giá tầm trung. Bày trí đa dạng không gian từ ghế ăn gia đình đến nhà hàng. Thiết kế đơn giản với đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Phần thân tựa tạo dáng bo cong ôm sát tạo cảm giác vững chắc, mang lại sự an toàn khi ngồi. Đường viền xung quanh thân ghế được may chỉ nổi, tông màu trắng nổi bật tạo điểm nhấn. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, nệm da êm ái, dễ dàng vệ sinh, không thấm nước. Phù hợp với không gian như chung cư, căn hộ, nhà hàng, phòng khách, quán cafe,….

Ghế ăn bọc simili SALA 2C chân sắt vuốt col ống đồng

Ghế ăn bọc simili chân sắt đẹp năm 2021 với xu hướng chân ống đồng màu vàng nổi bật, sáng bóng giúp cho ghế tạo một điểm nhấn sang trọng. Ghế ăn SALA 2C-P mẫu ghế được người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng lạ mắt màu sắc đa dạng thiết kế sang trọng. Phù hợp với những không gian căn hộ chung cư, nhà biệt thự sang chảnh, toát lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế khẳng định đẳng cấp không gian cho gia chủ.

Nệm và lưng ghế chất liệu da simili (PVC) dày mang lại cảm giác êm ái cực kỳ thoải mái khi ngồi lâu. Lưng ghế thiết kế bo tròn tạo vẻ ngoài mềm mại thanh thoát, họa tiết sọc hàng rào tạo điểm nhấn đơn giản không cầu kỳ. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn bền bỉ chịu lực tốt, tăng vẻ đẹp sang trọng nhờ phần xi mạ màu vàng nổi bật.

Ghế ăn nệm simili SALA 3A có tay tựa nhập khẩu sang trọng

Điểm nhấn là phần tay tựa nối liền một đường dọc từ lưng ghế xuống nệm ngồi, phần lưng hơi ngả về sau tạo cảm giác thư giãn. Nệm ngồi da PVC chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. ghế ăn SALA 3A-P được yêu thích khi mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian.

Với hai tông màu gồm tông trầm màu xám đồng nhất giữa lưng và nệm ngồi dành cho không gian theo phong cách trầm bổng. Nếu là không gian thích sự nổi bật thì lựa chọn tông màu sáng, lưng ghế màu xanh hải quân cùng điểm nhấn nệm ngồi màu cam nổi bật. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Phù hợp với ghế ăn nhà hàng, ghế ăn chung cư, ghế cafe sang trọng,…

Sự kết hợp hoàn hảo dành cho phòng ăn cùng với bàn ăn chân sắt mặt đá nhập khẩu cao cấp tạo nên một bộ bàn ghế ăn sang trọng.

Trên đây là những mẫu ghế ăn bọc simili chân sắt đẹp năm 2021 tại TPHCM. Thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn luôn cập nhật những mẫu ghế ăn bọc da simili thiết kế mới nhất đi theo xu hướng hiện đại. Đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Bạn còn điều gì băn khoăn, thắc mắc gì khi muốn sở hữu một bàn ghế ăn cao cấp tại Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với chúng tôi với số hotline: 0902 566 119 để được tư vấn miễn phí 24/24.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp