Ghế Đôn Trang Điểm Được Chọn Mua Nhiều Nhất

Ghế đôn được sử dụng nhiều trong nội thất gia đình bên cạnh những mẫu ghế sofa phòng khách khác. Đặc biệt, ngày nay nó còn được biết đến như một loại ghế đi kèm với bàn trang điểm trong nội thất phòng ngủ. Ghế đôn bàn trang điểm có nhiều kích thước, thiết kế khác nhau, để lựa chọn được cho căn phòng của mình mẫu ghế phù hợp.

Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu đến bạn các lưu ý quan trọng khi mua ghế đôn trang điểm và tham khảo các mẫu ghế đôn phối hợp với bàn trang điểm đẹp do Sofa Tiến Phát tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất mỗi khi cần “phù phép” cho khuôn mặt.

Ghế Đôn Bàn Trang Điểm Là Gì?

Ghế đôn trang điểm là mẫu sản phẩm được thiết kế phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Loại ghế này thường đi kèm cùng với bàn trang điểm. Tuy nhiên tùy theo sở thích, thiết kế cũng như nhu cầu của mỗi người mà mẫu ghế này vẫn được bày bán riêng lẻ. Việc này sẽ giúp cho khách hàng tìm kiếm được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tại Sao Nên Sử Dụng Ghế Đôn Bàn Trang Điểm? 

Bàn trang điểm là một sản phẩm nội thất giúp chị em phụ nữ chăm sóc vẻ đẹp của chính mình. Và để việc làm đẹp dễ dàng và thuận lợi hơn thì ngoài bàn trang điểm chúng ta không thể không nhắc tới ghế đôn bàn trang điểm.

Thiết kế nhỏ gọn 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của các mẫu ghế đôn bàn trang điểm đó là chúng có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Kiểu dáng của mẫu ghế này cũng khá đơn giản, không quá cồng kềnh. Chính vì thế mà ghế có trọng lượng rất nhẹ, điều này giúp cho quá trình sử dụng, di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Vì vậy, ngay cả những chị em chân yếu tay mềm vẫn có thể di chuyển dễ dàng.

Ngoài ra, cũng nhờ có thiết kế nhỏ gọn mà các mẫu ghế đôn bàn trang điểm không gây tốn diện tích phòng ngủ. Dù kích thước bàn trang điểm của bạn có nhỏ hoặc phòng ngủ không quá rộng rãi thì việc sử dụng mẫu ghế này vẫn vô cùng phù hợp.

Đa năng và tiện lợi 

Ngoài sử dụng đi kèm với bàn trang điểm, ghế đôn còn có rất nhiều công dụng khác như sử dụng đôn cho phòng khách khi khách đến chơi nhà quá đông,… Chính vì thế, chị em có thể tận dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này vừa đem đến sự tiện lợi vừa giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ngoài ra, một số mẫu ghế đôn bàn trang điểm còn có thêm công dụng là làm hộp đựng đồ. Với thiết kế bên trong rỗng, chị em có thể lưu trữ một vài đồ dùng trong đó. Nhờ vậy mà phòng ngủ trở nên rộng rãi, gọn gàng hơn.

Thiết kế đẹp mắt 

Khi lựa chọn bất kỳ món nội thất hay đồ dùng nào cho mình và gia đình, ngoài công năng sử dụng thì phụ nữ còn đề cao tính thẩm mỹ của món đồ đó. Và các thiết kế ghế đôn bàn trang điểm từ trước đến nay cũng được đánh giá là có thẩm mỹ cao. Dù mang thiết kế đơn giản hay cầu kỳ thì kiểu ghế này vẫn được chăm chút trong từng chi tiết. Các mẫu ghế đôn bàn phấn nhỏ nhỏ xinh xinh lại đa công dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp một cách tuyệt đối.

Cách Lựa Chọn Đôn Bàn Trang Điểm Phù Hợp Nhất

Để mua được mẫu ghế đôn bàn trang điểm ưng ý, bạn không chỉ cần chú ý đến yếu tố hài hòa khi kết hợp với bàn trang điểm, mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả gian phòng. Và tất nhiên, cũng không thể thiếu được cảm giác thoải mái, “relax” mỗi khi con gái chúng mình ngồi makeup đúng không nào.

Kích thước ghế đôn bàn phấn phải thật tương xứng

Kích thước ghế đôn và kích thước bàn trang điểm phải tương xứng với nhau và phải phù hợp với không gian phòng ngủ. Ghế đôn bàn trang điểm quan trọng nhất là yếu tố nhỏ gọn, vì sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn.

Lựa chọn chất liệu thích hợp

Chất liệu chính là yếu tố hàng đầu mà ai cũng phải quan tâm trước khi đưa ra quyết định mình sẽ lựa chọn sản phẩm nào. Và đôn trang điểm cũng không phải ngoại lệ.

Thông thường thì chúng ta đều mong muốn sản phẩm của mình phải vừa bền vừa đẹp.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp 

Tùy vào không gian sinh sống của gia đình cũng như thiết kế chủ đạo của căn phòng thì chúng ta có thể lựa chọn những chiếc ghế có kiểu dáng, phong cách thích hợp. Chẳng hạn như:

  • Nếu căn phòng nhà bạn được thiết kế theo xu hướng cổ điển thì bạn có thể chọn những chiếc đôn ghế bàn trang điểm có thiết kế họa tiết, chân trụ tròn…

  • Nếu bạn yêu thích sự tinh tế và đơn giản thì một chiếc mẫu ghế đôn có chân trụ vuông cùng màu trắng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đó.

Lựa chọn màu sắc

Một chiếc đôn ghế trang điểm phù hợp cần phải có màu sắc hài hòa đảm bảo cả 3 yếu tố dưới đây:

  • Đúng với sở thích của bản thân.

  • Hợp màu sắc bàn trang điểm cũng như phù hợp với màu sắc chủ đạo của căn phòng.

  • Phù hợp với phong thủy, hợp mệnh.

Giá thành của sản phẩm

Tùy vào mức độ kinh tế của gia đình và bản thân thì chúng ta sẽ lựa chọn sản phẩm đôn ngồi trang điểm phù hợp. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm này được chia thành một số mức giá như sau: 

  • Mức giá từ 500.000 VNĐ cho tới 1.000.000 VNĐ: Đây là mức giá dành cho các sản phẩm được thiết kế đơn giản có phần đệm ngồi bằng chất liệu PVC hoặc không có đệm. Mẫu ghế này thường sẽ phù hợp với các bạn trẻ hoặc các gia chủ yêu thích sự đơn giản.

  • Mức giá trên 1.000.000 VNĐ: Đây là một số mẫu ghế trang điểm cao cấp hơn với chất liệu bọc da hoặc làm từ gỗ quý…Mẫu ghế này phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.

Một Số Mẫu Ghế Đôn Ngồi Bàn Trang Điểm Được Nhiều Chị Em Lựa Chọn

Ghế đôn chân cao

Ghế đôn bàn trang điểm chân cao là mẫu ghế quen thuộc với nhiều chị em từ xưa đến nay. Giống như tên gọi, kiểu ghế này có phần chân chếch hình chữ V. Đa số các thiết kế ghế chân cao đều mang phong cách hiện đại với phần khung và chân ghế thiết kế thanh mảnh. Mặt ghế có thể được bọc thêm lớp nệm để chị em thoải mái hơn khi sử dụng.

Thông thường, đa số các mẫu ghế đôn bàn trang điểm chân cao sẽ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Một số mẫu kết hợp thêm với chất liệu inox để tạo nên những thiết kế ghế độc đáo hơn. Màu sắc của ghế đôn chân cao thường là màu vân gỗ, phần nệm có nhiều màu sắc đa dạng, trang nhã như trắng, hồng, đen, họa tiết kẻ,…

Ghế đôn hình trụ 

Ghế đôn hình trụ cũng là một trong những loại ghế đôn bàn trang điểm được chị em hết mực “lăng xê”. Mẫu ghế này có kiểu dáng là hình trụ tròn hoặc trụ vuông, không chân và đặt bệt xuống sàn. Một số mẫu có chân nhưng chân rất thấp chỉ từ 3cm đến 4cm.

Ghế đôn tân cổ điển 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu ghế đôn bàn trang điểm sang trọng, thời thượng thì ghế tân cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cách thiết kế tân cổ điển mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn hot và được xem là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Những thiết kế giường ngủtủ quần áo tân cổ điển vẫn luôn được xem là biểu tượng của sự sang chảnh và quý phái.

Chính nhờ mang phong cách thiết kế sang trọng nên ghế đôn trang điểm tân cổ điển cũng sợ hữu vẻ đẹp ấn tượng, thẩm mỹ cao. Các chi tiết, hoa văn trên ghế được thiết kế rất tỉ mỉ và cầu kỳ. Chất liệu để làm ghế tân cổ điển thường là những chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội như gỗ tự nhiên, nỉ, da. Ngay cả phần nệm bên trên cũng được làm rất đẹp và bắt mắt với nhiều màu sắc đa dạng. Đây được xem là dòng ghế đôn cao cấp nhất và có giá bán đắt, chị em có thể thử tham khảo.

Ghế đôn xoay 

Nhắc đến một trong những mẫu ghế đôn bàn trang điểm được hội chị em săn đón nhiệt tình nhất thì không thể nào bỏ qua ghế đôn xoay. Đây là thiết kế ghế ngồi thông minh, khi sử dụng có thể xoay ghế sao cho phù hợp với góc ngồi, hướng ngồi. Từ đó, chúng đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng.

Không chỉ thế, một số thiết kế ghế đôn bàn trang điểm xoay còn có thể nâng hạ chiều cao tùy theo sở thích và nhu cầu của người dùng hoặc có thêm bánh xe di chuyển linh hoạt. Từ đó tính tiện nghi tăng cao hơn, giúp người dùng có những trải nghiệm tối ưu nhất. Ghế đôn xoay thông minh thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chúng có phần chân trụ làm từ kim loại, phần nệm ghế bọc từ da hoặc vải nỉ.

Ghế đôn đa năng 

Không hề kém cạnh ghế đôn bàn trang điểm thông minh, ghế đôn đa năng cũng là mẫu rất được ưa chuộng. Mặc dù mới xuất hiện chưa quá lâu và cũng chưa được sử dụng quá phổ biến nhưng đã nhanh chóng trở nên hot. Lý do là vì ngoài làm ghế đôn bàn trang điểm, kiểu ghế này còn có thể kiêm nhiều nhiệm vụ khác. Điển hình như thiết kế ghế kiêm hộp đựng đồ, ghế đôn có ngăn kéo. Hoặc mẫu ghế ngồi trang điểm kết hợp từ nhiều chiếc ghế con lại với nhau. Việc sử dụng những loại ghế đôn này sẽ giúp diện tích phòng được tối ưu hơn, rộng rãi hơn khá nhiều.

Đặt Mua Ghế Đôn Bàn Phấn Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát 

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bán sỉ & lẻ nội thất và trang trí, Sofa Tiến Phát tự hào là điểm đến hàng đầu cho những cô nàng cần mua ghế đôn bàn trang điểm bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chất lượng cao, giá cả hợp lý: Với tiêu chí “Luôn đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng cao và mức giá hợp lý nhất cho khách hàng”, Sofa Tiến Phát mang đến cho khách hàng những sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhất để sản xuất như gỗ cao su, gỗ sồi,….hoặc chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý nghiêm ngặt.
    Do đó, các mẫu ghế đôn trang điểm tại Sofa Tiến Phát không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền và tuổi thọ lâu dài.
  • Điều chỉnh sản phẩm, thiết kế theo yêu cầu: Khách hàng có thể yêu cầu đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi thiết kế riêng hoặc điều chỉnh các mẫu ghế trang điểm phù hợp nhất theo sở thích và nhu cầu.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình: Đội ngũ chuyên viên của Sofa Tiến Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp và tư vấn cho khách hàng mọi lúc, giúp bạn chọn được sản phẩm nội thất ưng ý và phù hợp nhất.

Để sở hữu ngay chiếc ghế đôn bàn trang điểm đẹp và chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp