Ghế Sofa Chân Inox Là Gì? Có Bền Không?

Ghế sofa chân inox được thiết kế bằng vật liệu inox hay còn gọi là thép không rỉ cao cấp sang trọng, cùng với độ bền vượt trội, có tính thẩm mỹ cao. Đáp ứng tiêu chuẩn HACCP.. Và nó cũng tạo ra phong cách sang trọng và hiện đại trong không gian nội thất của bạn.

Ghế sofa chân inox hiện nay đang rất được ưa chuộng dù là chất liệu da hay vải nỉ. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và vẻ đẹp khác nhau. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giải đáp những thắc mắc về ghế sofa chân inox là gì? ghế sofa mix hợp kim có bền không?,…ngay trong bài viết này nhé!

Sofa Chân Inox Là Gì? 

Inox hay còn được biết đến với tên gọi là thép không gỉ là một dạng hợp kim sắt có chứa 10,5% Crom. Nguyên liệu này rất ít khi bị ăn mòn cũng như bị biến dạng như các loại thép khác. Ngày nay, trong cuộc sống, chúng ta bắt gặp rất nhiều sản phẩm được làm từ nguyên liệu này như bồn rửa bát, cửa lùa, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh, phụ kiện nhà bếp, …

Và hiện nay, inox còn được ứng dụng để sản xuất chân ghế sofa. Những bộ sofa chân inox mang đậm vẻ đẹp tinh tế và hiện đại góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Với những mẫu sofa cỡ lớn, sofa chữ L, sofa chữ U thì phần chân ghế sẽ được biến dạng theo nhiều hình dáng khác nhau và chúng thường phù hợp cho căn phòng có trải thảm sàn.

Vẻ Đẹp Của Mẫu Ghế Sofa Chân Inox

Ghế sofa có chân bằng chất liệu inox đem lại nhiều ưu điểm khác nhau. Trước hết là về giá trị thẩm mỹ như đã nói ở trên. Nó tạo nên không gian hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Tùy theo loại sofa da hay sofa vải nỉ sẽ đem lại vẻ đẹp khác nhau.

♥ Sofa chân inox làm bằng da

Ghế sofa chân inox có rất nhiều các mẫu mã hiện nay. Nó có thể làm bằng chất liệu da thật hoặc giả da. Đây chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp trẻ trung của chân ghế với sự sang trọng, đẳng cấp của chất liệu bọc. Chính vì thế khi bài trí sofa da chân inox trong không gian sẽ giúp bạn tạo nên căn phòng cực sang, cực ấn tượng và cực hiện đại.

Sofa chân inox với thiết kế nhiều kiểu chân khác nhau. Dù là hàng trong nước hay hàng nhập khẩu thì chúng vẫn là một trong những sự chọn lựa hàng đầu cho khách hàng.

♥ Sofa chân inox làm bằng vải nỉ

Nếu sofa chân inox làm bằng da đem lại sự sang trọng, trẻ trung thì sofa chân inox bằng vải nỉ lại thể hiện sự hiện đại, tươi mới nhất. Dòng sản phẩm có rất nhiều các màu sắc khác nhau cho khách hàng chọn lựa thoải mái.

Sofa vải nỉ chân inox chữ l cũng được thiết kế với nhiều kiểu chân khác nhau. Chân ghế sofa cực kì chắc chắn và hài hòa với tổng thể bộ ghế sofa. Chân inox có độ sáng bóng cao, bền đẹp và an toàn. Chất liệu inox sẽ không bị gỉ, chắc chắn nên khi ngồi bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự an toàn của nó. Cùng với đó loại chân này cũng có nhiều các kiểu dáng khác nhau để bạn chọn lựa theo ý thích.

Ghế Sofa Mĩ Hợp Kim Có Bền Không?

Như chúng ta đã biết thì inox là một loại hợp kim thép chứa tới 10,5% Crom vì thế chúng có tính năng chống gỉ và chống lại sự ăn mòn cao. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng ghế ở những nơi có thời tiết nồm ẩm thì cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng của ghế.

Thứ hai là bên trong Inox có 2 thành phần chính là Niken và Mangan vì vậy chúng có độ bền siêu tốt. Và có thể chịu được tối đa lực nén từ phía trên xuống. Điều này giúp người sử dụng có thể an tâm tuyệt đối về độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Chính vì tính năng đó mà hiện nay những bộ bàn ghế sofa chân inox ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

Lý Do Không Thể Bỏ Qua Chiếc Ghế Sofa Chân Inox

♦ Ghế sofa chân inox sáng đẹp

Ghế sofa cao cấp có chân kim loại được sử dụng phổ biến là thiết kế với loại chân inox mạ crom 10,5% hay chân inox 304 tạo nên độ bóng đẹp, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Với thiết kế này, bạn sẽ nhận ra rằng không một thiết kế nội thất nào phù hợp hơn với không gian hiện đại bằng bộ ghế sofa chân inox, có thể làm sáng cả không gian phòng khách của bạn.

♦ Dễ dàng vệ sinh khu vực gầm ghế

Ưu điểm của chất liệu inox khi làm chân ghế đó là không lo chân ghế inox bị ngấm nước. Vậy nên, bạn có thể thoải mái làm sạch căn phòng của mình theo ý thích mà không lo làm hỏng bộ sofa của mình.

♦ Thiết kế ghế sofa chân inox hiện đại

Hầu hết dòng sofa có chân ghế inox này đều mang phong cách hiện đại. Và thiết kế được chú trọng đến kiểu dáng trẻ trung, đơn giản. So với dòng ghế sofa vải thì là dạng sofa da sử dụng chân inox khá nhiều. Và dù nếu thiết kế sofa đơn giản và màu đơn sắc nhã nhặn. Song với những cách tạo hình mạnh mẽ, mẫu ghế sofa này đặc biệt phù hợp không gian sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt là các căn hộ chung cư trẻ.

Xem thêm:

Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất & Sofa Tiến Phát về sản phẩm ghế sofa chân inox. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có sự lựa chọn phù hợp để mang đến không gian sống ý nghĩa, chất lượng nhé.

Quý khách có thể đến trực tiếp showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo đường dẫn:

https://goo.gl/maps/Qc6piEArKU9TkXRE7, hoặc liên hệ đội ngũ nhân viên Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được ship hàng đến tận nhà theo các cách:

Chúc bạn sớm sở hữu bộ sofa như ý!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp