Ghế Sofa Da Bò Giá Rẻ Có Tốt Cho Người Lớn Tuổi Không?

Hiện nay, ghế sofa da bò đã ngày càng được săn đón khi người tiêu dùng tìm đến, như một sản phẩm đẳng cấp có thể kiến tạo một không gian sang trọng. Tuy nhiên, nếu gia đình có thành viên lớn tuổi thì có nên sử dụng ghế sofa da bò giá rẻ không? thì sau đây hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Sofa Da Bò Giá Rẻ Là Gì?

Sofa da bò thật chính là những sản phẩm được làm hoàn toàn từ da bò mà không sử dụng bất kỳ loại da công nghiệp hay da bán công nghiệp nào khác, tạo thành những mẫu ghế sofa với kiểu dáng khác nhau. Với đặc tính mềm, dẻo dai và độ bền cao, đây là dòng sản phẩm sofa da cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Một loạt lý do nên mua sofa da thật tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát:

⭐ Giá tốt rẻ hơn 30%
✅ Cam kết giá hợp lý nhất thị trường
⭐ Đa dạng mẫu mã
✅ Đầy đủ các loại sản phẩm ghế sofa đẹp
⭐ Xưởng sofa uy tín
✅ Chuyên may đo sản xuất theo nhu cầu khách hàng
⭐ Bảo hành sản phẩm
✅ Lên tận 10 năm
⭐ Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
✅ Giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng

Những Lưu Ý Khi Chọn Sofa Cho Người Lớn Tuổi

Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin gửi đến quý khách hàng những lưu ý sau khi chọn mua ghế sofa da bò giá rẻ cho người lớn tuổi sau đây:

Tham khảo ý kiến và sở thích của ông bà, cha mẹ

Mỗi thành viên sẽ có mỗi sở thích khác nhau về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của sản phẩm nội thất mà mình sở hữu. Chính vì vây, nếu bạn đang có ý định mua sofa da cho người thân của mình thì đừng ngần ngại mà không hỏi ý kiến hay sở thích của chính người đó nhé.

Bạn hãy căn cứ vào những thói quen của người thân để dễ dàng lựa chọn được một bộ sofa ưng ý nhất nhé. Nếu trường hợp ông bà bạn thường có thói quen tựa lưng đọc sách hay xem tivi thì bạn chọn bộ sofa da bò có tựa lưng vững chắc và có chiều cao vừa phải.

Chọn sofa cho người lớn tuổi cần lưu ý đến tính an toàn

Người lớn tuổi mắt thường bị hạn chế và khả năng đi đứng vận động cũng giảm đi. Thậm chí người già thường khó ngủ, và cũng thường thức dậy đi vệ sinh rất nhiều lần. Chính vì vậy mà những bộ sofa bạn chọn mua cho người lớn tuổi cần đảm bảo yếu tố an toàn và khả năng vững chải.

Bạn nên tránh mua bộ sofa quá cồng kềnh, cách sử dụng quá phức tạp, và có nhiều góc cạnh vuông – nhọn. Những sofa như vậy sẽ gây khó khăn cho người lớn tuổi trong quá trình sử dụng và dễ gây nguy hiểm.

Chú ý kiểu dang, kích thước và màu sắc sofa da bò giá rẻ

Chọn mua sofa da cho người lớn tuổi bạn nên chú ý đến kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc phù hợp. Người lớn tuổi hệ thống xương khớp yếu, đặc biệt là xương sẽ bị giòn theo thời gian. Chính vì vậy, bạn không nên chọn những bộ sofa quá cao. Độ cao trung bình cho người lớn tuổi tầm khoảng từ 40-45cm tính từ sàn lên mặt nệm ngồi.

Đồng thời, bạn nên ước chừng khoảng cách giữa tựa lưng và nệm ngồi có độ cao vừa phải. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái tựa lưng, nghỉ ngơi khi cần. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những bộ sofa có tay vịn 2 bên để người dùng có điểm tựa để vịn đứng lên ngồi xuống sofa một cách dễ dàng hơn.

Để giải đáp cho câu hỏi người lớn tuổi có nên sử dụng ghế sofa da bò giá rẻ không? thì Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin trả lời không nên ham rẻ mà mua những bộ sofa da kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cũng như nguy hiểm đến tính mạng của người thân mình.

Những Lưu Ý Khi Kê Sofa Da Cho Người Lớn Tuổi

Ngoài việc lựa chọn sofa da phù hợp cho người lớn tuổi, bạn cần chú ý đến vị trí kê sofa sao cho phù hợp với phòng khách của ngôi nhà có người lớn tuổi.

  • Nên kê sofa ở vị trí thoáng đãng, gần nơi có ánh sáng tự nhiên. Bởi người lớn tuổi thường muốn sống gần gũi với thiên nhiên và yên tĩnh.
  • Không nên kê sofa ở vị trí trật hẹp, hay lối đi khó khăn.
  • Nên kê sofa cách tivi với khoảng cách vừa phải.

Cách Phân Biệt Sofa Da Thật Và Sofa Giả Da

Để phân biệt sofa da thật và sofa giả da, bạn ngoài việc sử dụng các giác quan như thị giác, xúc giác, khứu giác mà còn dùng các tip thử đặc biệt sau:

DA THẬT DA GIẢ
Thị giác Bề mặt có những đường vân tự nhiên và nhìn kỹ sẽ thấy lỗ chân lông. Màu da có tối hơn và mờ mờ. Lớp sau của da có rất nhiều sợi. Bề mặt sẽ mịn, trơn và được phủ nhựa. Màu sắc tươi sáng khi được nhuộm bằng hóa chất. Lớp sau khá nhẵn và mịn.
Xúc giác Ấn ngón tay lên bề mặt sẽ cảm nhận được độ mềm mại, ấm áp và mát vào mùa hè, ấm khi mùa đông. Da thật khi bạn ấn lên sẽ trở lại trạng thái ban đầu tức thời. Cảm nhận được độ trơn láng của nhựa tổng hợp và đặc biệt lạnh vào mùa đông. Khi ấn lên, da sẽ không trở lại trạng thái ban đầu ngay, vì liên kết bị tách rời.
Khứu giác  Mùi đặc trưng của da động vật, đặc biệt là mùi của chất béo. Mùi đặc trưng của nhựa tổng hợp.
Sử dụng nước (nhỏ nước lên bề mặt)  Sau 1 phút sẽ thấy nước loang ra và ngấm vào các lỗ chân lông. Không ngấm nước và lăn khỏi bề mặt da
Sử dụng lửa (xin cửa hàng một miếng da mẫu và dùng lửa đốt) Có hiện tượng cháy xém, mùi như mùi thịt nướng. Có mùi hắc như đốt nilon.

03 Sai Lầm Phổ Biến Khi Vệ Sinh Và Bảo Quản Ghế Sofa Da Bò Thật

Nhiều gia đình với suy nghĩ lau chùi sofa thật như những cách thông thường đối với các loại sofa khác. Tuy nhiên, điều đó sẽ làm cho bộ sofa của gia đình bạn trở nên xuống cấp và dễ hư hại hơn. Sau đây là 03 sai lầm thường gặp mà bạn cần tránh.

♦ Sử dụng các nước tẩy rửa

Nước tẩy rửa có thể phù hợp với các loại ghế sofa vải nỉ, giả da nhưng không đồng nghĩa chúng cũng phù hợp để sử dụng cho sofa da thật. Vì có thể ảnh hưởng đến chất liệu da hay làm nổ da gây mất thẩm mỹ bộ ghế.

♦ Sử dụng các quần áo cũ để lau ghế

Các gia đình Việt Nam thường có thói quen tận dụng những bộ quần áo cũ không sử dụng nữa để lau chùi nhà cửa, bàn ghế. Tuy nhiên, việc làm này sẽ ảnh hưởng đến bề mặt của sofa da thật.

Những bộ quần áo cũ đã không còn mềm mại nên dễ làm xước da, chưa kể những chiếc cúc áo, họa tiết, móc khóa cạ lên bề mặt gây mất thẩm mỹ. Bề mặt da thật bị xước sẽ rất khó để khắc phục và sửa chữa. Nên bạn đừng vì tiết kiệm một phần mà phải bỏ ra một khoản lớn để sửa chữa sofa.

♦ Kê ghế sofa ở nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc với ánh mặt trời trực tiếp

Đối với nhiều người, sofa da thật có thể đặt ở bất cứ đâu và chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, vì đây là da động vật đã qua quá trình xử lý, không giống như da người nên chúng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Nếu bạn để sofa da thật ở nơi có nhiệt độ cao, lớp da sẽ dần phồng rộp, thô cứng và giãn nở nhiệt làm da bị nổ.

Vì vậy, nên đặt sofa ở vị trí mát mẻ, không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời. Và khi vệ sinh xong, bạn hãy để chúng khô tự nhiên hoặc dùng quạt để thổi. Không sử dụng các loại thiết bị hong khô phả khí nóng như máy sấy để tác động lên bề mặt da.

Nên Mua Ghế Sofa Da Bò Giá Rẻ Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát ?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Hiện tại, chúng tôi có showroom nội thất tọa lạc tại địa chỉ 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM và xưởng sản xuất lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi mua sofa tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, bạn sẽ nhận được những lợi ích dưới dây:

  • Sofa da mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Dù bạn yêu thích những sản phẩm theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, vintage… chúng tôi đều có.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với những loại hàng kém chất lượng. Tất cả sofa da của Nội Thất & Sofa Tiến Phát đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn.
  • Giá mua sofa da luôn phải chăng, phù hợp với túi tiền. Từ những sản phẩm bình dân đến sản phẩm cao cấp chúng tôi đều có. Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.
  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng trải nghiệm. Ưu đãi giảm giá cực sốc lên đến hơn 50% giá trị sản phẩm.
  • Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn chu đáo và tận tâm. Bất kể khi nào bạn liên hệ với chúng tôi cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.
  • Sofa da có đầy đủ bảo hành. Thời gian bảo hành là từ 1 năm đến 15 năm tùy mẫu mã.
  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách. Dù bạn ở đâu chúng tôi cũng đều ship sớm nhất có thể.

Ghế sofa da bò giá rẻ là mẫu nội thất sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều loại bài trí khác nhau. Sản phẩm vừa mềm lại vừa êm ái, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các gia đình. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, mời bạn liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0902 566 119 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp