Ghế Sofa Khung Inox Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình

Khung sofa đảm nhận việc chịu lực cho tổng thể kết cấu, một bộ sofa sẽ được đánh giá tốt khi chúng có một bộ khung hoàn hảo, không xuất hiện các tình trạng lung lay, thiếu bền vững. Chất liệu cấu thành khung thường bằng gỗ hoặc inox, nếu như trước đây khách hàng thường lựa chọn khung sofa từ những loại gỗ tốt để kéo dài độ bền của sản phẩm, thì hiện nay xu hướng người tiêu dùng đang dần chuyển sang khung ghế inox.

Ghế sofa inox có nhiều kiểu dáng và chất liệu bọc ghế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Như vậy, Ghế sofa khung inox là gì? Chất liệu sofa inox như thế nào? Nên sử dụng loại khung nào cho sofa là tốt hơn? Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ghế Sofa Khung Inox Là Gì?

Sofa khung inox là những kiểu ghế sofa giá rẻ được sản xuất với chất liệu chính là khung inox cùng 1 phần đệm bọc trên ghế. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các thiết kế của ghế sofa inox thường rất đa dạng với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, ghế sofa inox phổ biến nhất được thiết kế theo khung chữ L có tay vịn hoặc không tay vịn. Chúng phù hợp với các loại không gian khác nhau.

Các mẫu ghế sofa với khung inox không gỉ đảm bảo sự chắc chắn tuyệt vời, khả năng chịu lực và chống trượt rất tốt. Ngoài ra, nó cũng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian trang trí. So với các mẫu ghế sofa khác, thiết kế sofa bằng khung inox có khả năng linh hoạt thay đổi các chức năng sử dụng. Ngoài ra, khối tay vịn và đệm ghế có đường kẻ mảnh và vuông nhưng không thiếu sự mềm mại.

Đặc Điểm Của Chiếc Sofa Khung Inox Bạn Cần Nắm Rõ

Các mẫu ghế sofa với khung inox mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian trang trí. So với các mẫu ghế sofa khác, thiết kế sofa bằng khung inox có khả năng linh hoạt thay đổi các chức năng sử dụng.

Những mẫu sofa này rất bền chắc và không bị gỉ. Chúng có khả năng chịu tải trọng lớn và chống trơn trượt. Thiết kế ngày một sang trọng và lịch sự hơn nên không lạ khi dần được ưa chuộng. Loại khung sofa này thích hợp cho nhiều không gian và cách bày trí nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, khung inox cũng giúp sofa linh hoạt trong đáp ứng nhu cầu sử dụng, được thiết kế khéo léo nên rất mềm mại và tinh tế.

Có độ vững chắc cao nên rất an toàn

Khung chân sofa bằng inox có độ chắc chắn và cứng cáp cao. Do đó, khi ngồi chúng ta sẽ thấy bền vững và yên tâm, sofa sẽ khó bị hư hỏng hơn hoặc không bị biến dạng khi bị va đập mạnh. Khung sofa được làm từ chất liệu inox cũng có mẫu mã đẹp mắt và ưa nhìn, bên cạnh đó, tính vững chắc cũng đi liền với sự an toàn.

Không gỉ có độ bền cao

Nhược điểm của sofa khung gỗ là có nguy cơ bị hư hại theo thời gian hoặc bị mối mọt. Tuy nhiên, ghế sofa khung inox thì không bị như vậy. Khung sắt cũng có thể bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng còn khung inox thì có tuổi thọ lâu dài và độ bên cao, hợp chất inox không bị oxy hóa, không xảy ra tình trạng côn trùng xâm nhập. Như vậy, nếu phần bọc sofa có hỏng mà khung còn tốt thì chúng ta cũng chỉ cần bọc lại.

Tiết kiệm chi phí

Sofa với phần khung bằng inox chắc chắn có giá thành rẻ hơn khung gỗ. Trong khi đó, khung inox lại đáp ứng được yêu cầu về thời gian sử dụng lâu dài. Do đó, nếu mua sofa inox, người dùng có thể tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ. Inox lại có thể dùng được lâu, ít phải thay sửa nên lại càng đỡ tốn kém.

Cấu Tạo Của Chiếc Ghế Sofa Inox Như Thế Nào?

Chất liệu ghế sofa bằng inox cho chân ghế mang nét đẹp hiện đại và tinh tế, giúp cho tính thẩm mỹ của sản phẩm được tăng lên đối đa. Loại chân ghế này đặc biệt phù hợp với những căn phòng có thảm trải sàn. Chất liệu ghế sofa với chân ghế bằng inox có độ bền, khả năng chịu lực cao, dễ tháo rời và vệ sinh vì chân được đính bản lề với thân ghế, không thấm hút

Sofa inox là dòng ghế sofa sinh ra được tân trang, hòa hợp với không gian sống của toàn bộ căn phòng. Để hoàn thiện một chiếc ghế sofa inox, ta cần phải trải qua từng gian đoạn như: làm khung, làm mút, bọc, làm đệm, gắn lò xo… và đối với những dòng ghế sofa chân inox cũng vậy.

Phần khung sofa inox

Khung là bộ phận quan trọng bậc nhất của ghế sofa, đây là bộ phận được coi là xương sống nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của các bộ phận khác và trọng lượng của con người. Phần này phải được làm bằng chất liệu inox không gỉ, bền, không bị biến dạng hay cong, và cũng không bị oxy hoá trong quá trình sử dụng. Để chọn được chiếc ghế có khung tốt, bạn hãy kiểm tra kỹ xem ghế sofa phải vững, bề mặt nhẵn, sờ có chắc tay hay không.

Phần mút sofa inox

Bộ phận làm nên vẻ đẹp mềm mại, êm ái là mút được bọc bên ngoài tấm vải, nỉ, da. Tuy nhiên, để người dùng cảm thấy thoải mái thì phải phụ thuộc rất nhiều về chất lượng của mút.

Phần mút của ghế có tác dụng tạo nên kiểu dáng của ghế, ảnh hưởng trực tiếp đối với trải nghiệm của người dùng. Với những loại mút tốt thì có độ đàn hồi, độ xẹp lún, xì hơi cao trong quá trình sử dụng.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện nay thường sử dụng loại mút inoac Việt Nhật – loại mút tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Loại mút này dày 15cm và sử dụng cực kỳ thoải mái, êm ái và chế độ bảo hành riêng về mút của Nội Thất & Sofa Tiến Phát lên đến 5 năm.

Phần bọc sofa inox

Chất liệu bọc quyết định đến thẩm mỹ của toàn bộ chiếc ghế. Hiện nay có khá nhiều chất liệu phổ biến, được ưa chuộng để làm chất liệu sofa như: sofa da thật, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa nỉ nhung…

Mỗi một chất liệu có tính năng, ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu còn có nhiều mẫu mã, màu sắc và nhà cung cấp cho khách hoàn toàn thoải mái lựa chọn.

Phần chân sofa inox

Sofa inox thì chân của sofa được làm bằng chất liệu inox cao cấp, mạ chất liệu 304 mang đến sự sang trọng cho toàn bộ ghế, mang đến sự nhẵn bóng cho toàn bộ sản phẩm. Chân inox giúp ghế chống chịu toàn bộ lực nặng, không bị ăn mòn, thể hiện sự sang trọng cho toàn bộ không gian phòng của bạn.

Chân sofa inox được là bộ phận mang đến vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian căn phòng.

Top 04 Mẫu Ghế Sofa Khung Inox Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Sofa đóng khung bằng inox cũng được thiết kế đẹp mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Loại ghế này ngày càng được các gia đình ưa chuộng vì mang tính thẩm mỹ tươi mới cho không gian sống. Hãy cùng chiêm ngưỡng 04 mẫu ghế sofa khung inox đang được săn đón nhất năm trên thị trường nội thất hiện nay tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát:

Sofa chất liệu da Korea

  • Kích thước: 2.4m*1.6m*0.85m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: inox ( chống sét rỉ )
  • Chất liệu: da Korea (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

Sofa da hiện đại cho phòng khách

  • Kích thước: 2.4m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: inox ( chống sét rỉ )
  • Chất liệu: da Korea (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

Sofa da cao cấp sang trọng

  • Kích thước: 3.65m x 1.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ hương
  • Nệm mút: D40 + Nệm lò xo
  • Chất liệu: công nghiệp nhập khẩu
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

Sofa giường khung inox nhập khẩu

Kích Thước Khung Mút Vải
150x188x82cm sắt sơn tĩnh điện+ gỗ sồi nhập khẩu Hàn Quốc nhập khẩu Hàn Quốc
180x188x82cm sắt sơn tĩnh điện+ gỗ sồi nhập khẩu Hàn Quốc nhập khẩu Hàn Quốc
210x188x82cm sắt sơn tĩnh điện+ gỗ sồi nhập khẩu Hàn Quốc nhập khẩu Hàn Quốc

Lưu Ý Khi Sử Dụng Sofa Đóng Khung Bằng Inox

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý nhưng khi sử dụng ghế sofa khung inox các bạn vẫn nên lưu ý một số điểm dưới đây:

+ Mặc dù khung inox loại xịn rất khó bị rỉ, nhưng người dùng không thể tùy tiện dùng mọi loại chất tẩy rửa để vệ sinh sofa. Đặc biệt, tránh để khung ghế tiếp xúc với Clo vì sẽ khiến bề mặt bị ố.

+ Khi lau chùi ghế, không dùng vật dụng sắc nhọn hoặc có tính nhám để chà trực tiếp lên khung ghế, tránh khung bị xước mất thẩm mỹ.

+ Khung ghế bằng inox dễ gây tiếng ồn khi kéo đẩy, di chuyển trên sàn nhà. Vì thế bạn nên sử dụng thảm trải sàn trang trí đặt dưới bàn ghế sofa để giảm tiếng ồn nếu có xê dịch.

+ Tránh đặt sofa khung inox gần ổ cắm điện hoặc vắt dây diện lên khung ghế. Inox có tính dẫn điện (mặc dù thấp), nếu để gần vật bị chập mạch điện, rò rỉ điện thì rất nguy hiểm. Tốt nhất các bạn nên thận trọng khi sử dụng.

Địa Chỉ Mua Ghế Sofa Khung Inox Giá Kho Tại Quận 12

Nếu bạn thích 1 bộ nội thất mới mẻ, hiện đại để tự tin tiếp khách, ghế sofa khung inox là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị đáng tin cậy cho bạn chọn mua và đặt sản xuất ghế theo yêu cầu. Tự hào là thương hiệu cung cấp và nhập khẩu nội thất chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh trong nhiều năm, chúng tôi đảm bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất với giá thành ưu đãi.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát , là đến với thiên đường Sofa – nơi bạn có thể lựa chọn, đặt mua những mẫu ghế sofa theo ý muốn và tùy chỉnh sao cho hợp lý với không gian gia đình, mang đến cảm giác thoải mái nhất, bầu không khí sang trọng mà thanh lịch cho ngôi nhà. Cũng như những mẫu ghế sofa khác, Nội Thất & Sofa Tiến Phát vẫn cung cấp các sản phẩm sofa kết hợp inox đến cho các đại lý, showroom nội thất, các đơn vị thi công, thiết kế nội thất khách sạn, chung cư, nhà hàng, thâm chí là các quán karaoke dọc 3 miền: BắcTrungNam, hay các thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn, Hải Dương, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh… các tỉnh lẻ như: Khánh Hòa, Ninh Bình, Bình Thuận, Huế… và các quận/huyện như: quận Thủ Đức, quận 6, quận 8, quận 12, huyện Hoài Đức…

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Nơi cung cấp sofa nhiều kiểu dáng: sofa phòng khách, sofa gia đình, sofa góc, sofa văng (sofa băng), sofa đơn – ghế armchair, đôn sofa, sofa cao cấp (sofa luxury), sofa hiện đại, sofa cổ điển, sofa tân cổ điển, sofa inox, sofa vải, sofa nỉ, sofa da, sofa da thật, sofa inox, sofa cafe, sofa karaoke, sofa khách sạn, sofa đẹp …giá rẻ, chất lượng, bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ có một số chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào những dịp lễ tết hàng năm.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline: 0902 566 119 ngay nào để được tư vấn và chọn cho không gian phòng khách nhà mình một bộ ghế sofa khung inox ưng ý nhất để đón mùa giáng sinh ấm áp bên người thân yêu nào.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp