Ghế Sofa Rẻ Tại Cửa Hàng Nội Thất Tiến Phát

Sofa là một trong những món nội thất bao gồm bàn tràghế sofa, góp phần tô điểm cho không gian nhà ở. Đây đồng thời cũng là món nội thất giúp khẳng định sở thích, cá tính của gia chủ. Trước nhu cầu trang hoàn nhà cửa ngày càng tăng của con người, ngày càng có nhiều mẫu sofa đẹp, giá cả phải chăng được ra đời, đây chính là điều kiện để các chủ nhân có thể khoác lên “tấm áo mới” cho căn nhà thân yêu của mình.

Tuy nhiên, Sofa giá rẻ liệu có đảm bảo về chất lượng cho khách hàng? đây cũng là câu hỏi đang được nhiều gia chủ thắc mắc. Trong bài viết dưới đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm này. Hy vọng rằng thông qua bài viết bạn sẽ đưa ra được quyết định có nên mua ghế sofa giá rẻ hay không.

Ghế Sofa Giá Rẻ Là Gì?

Thông thường, những mẫu sofa này là sofa giường, sofa băngsofa mini góc L. Có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Với giá thành thấp hoặc nằm trong chương trình khuyến mãi giảm giá nào đó mà có giá thấp hơn thị trường tiêu thụ.

Ghế Sofa Rẻ Có Đảm Bảo Chất Lượng?

Ghế sofa rẻ là các sản phẩm được thiết kế với những nguyên liệu đạt chuẩn về chất lượng. Các sản phẩm này thường có mức giá ở ngưỡng trung bình, phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp. Tuy là các sản phẩm giá rẻ nhưng nếu bạn lựa chọn được nhà cung cấp danh tiếng, có uy tín trên thị trường thì vẫn hoàn toàn có thể yên tâm.

Dòng ghế sofa giá rẻ rất được yêu thích tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Hiện tại các mẫu sofa giá rẻ tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát khá đa dạng, kiểu dáng hợp thời trang, thích hợp với lối sống hiện đại. Tuy có chi phí thấp nhưng các sản phẩm vẫn đảm bảo làm từ chất liệu vải bố, vải thô, vải nỉ… Nhiều sản phẩm bằng da Hàn Quốc có giá chưa tới 10 triệu đồng. Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng từ những loại sofa giá rẻ cho đến các loại ghế sofa cao cấp nhất.

Có Những Dòng Ghế Sofa Giá Rẻ Nào?

Sofa được gọi chung là đồ nội thất và có rất nhiều cách để phân loại, mỗi cách phân loại lại chỉ ra những dòng sofa khác nhau. Cụ thể:

Dựa vào mục đích sử dụng:

  • Sofa phòng khách
  • Sofa văn phòng
  • Sofa gia đình
  • Sofa giường
  • Sofa góc
  • Sofa nỉ
  • Sofa văng
  • Sofa da
  • Sofa gỗ

Dựa vào phong cách thiết kế:

  • Cổ điển
  • Tân cổ điển
  • Hiện đại

Dựa vào chất liệu:

  • Loại làm bằng nỉ
  • Loại bọc vải
  • Loại bọc da
  • Loại phủ sơn Simili
  • Loại khung gỗ, khung kim loại, nhựa

Kích Thước – Chất Liệu – Giá Cả Của Một Chiếc Ghế Sofa Rẻ Như Thế Nào?

Một chiếc ghế sofa không chỉ đảm nhiệm vai trò chính là ngồi, mà nó còn là một món nội thất đặc biệt được ví như những món đồ trang trí đẹp mắt, góp phần tạo không gian sống thêm sang trọng và tinh tế, phần nào khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Nếu là người yêu thích sự tinh xảo, xa hoa, tráng lệ thì những mẫu sofa như cổ điển, tân cổ điển với những đường nét chạm khắc tinh tế, màu sắc sang trọng, quý tộc,… sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Kích thước ghế sofa giá rẻ là bao nhiêu?

Kích thước ghế sofa giá rẻ tùy thuộc vào từng mẫu ghế khác nhau. Ghế sofa đơn sẽ có kích thước nhỏ nhất với tiêu chuẩn 850-1100 cm x 50-850 cm. Ghế sofa văng loại 03 chỗ kích thước lớn hơn với các thông số 2200 – 2400 cm dài x 850 – 900 cm rộng và 38cm cho đến 42cm chiều cao. Sofa văng 02 chỗ kích thước sẽ nhỏ hơn chút với chiều dài khoảng từ 1600cm đến 1800cm, chiều rộng từ 850cm đến 900cm còn chiều cao thì 38cm cho đến 42cm.

Một sản phẩm khác là sofa chữ L. Loại này có thông số kỹ thuật như sau:  chiều dài từ 2600cm đến 2800cm, chiều rộng 1600cm đến 1800cm, độ sâu từ 850 đến 900cm còn chiều cao khoảng 38cm cho đến 42cm. Kích thước này có thể thay đổi tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu sử dụng để làm ghế sofa giá rẻ

Chất liệu làm ghế đa dạng từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Có thể là da, có thể là vải nỉ, vải bố tùy ý. Tuy nhiên một lưu ý đặc biệt với khách hàng là da làm sofa giá rẻ là loại da đạt chuẩn về chất lượng sử dụng có độ bền cao nhưng không thể so sánh được với các dòng da cao cấp hay da bò nhập khẩu. Chỉ cần khách hàng biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách thì chất lượng sản phẩm sẽ được duy trì trong khoảng thời gian lý tưởng nhất.

Ghế tuy có giá rẻ nhưng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các chất liệu như vải nỉ, vải bố, vải thô có tính đàn hồi cao có thể chịu được trọng tải lớn. Vậy nên khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Vải không bị sờn, bị rách trong quá trình sử dụng.

Giá của chiếc ghế sofa rẻ

Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Ngay cả những dòng sofa giá rẻ, giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Sofa giá rẻ tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát có mức giá từ 2,5 triệu đồng trở lên với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn nhưng giá cả sẽ không thay đổi.

Để biết thêm thông tin về mức giá, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn tư vấn và chọn ra sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với giá tiền.

Hướng Dẫn Cách Chọn Mua Ghế Sofa Giá Rẻ

Mua ghế sofa cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau mới có thể chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một “em ghế” xinh xắn, xịn xò thì những mẹo dưới đây sẽ hỗ trợ giúp bạn:

Khi mua sofa cần phải cân nhắc đến các yếu tố kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc và trọng lượng

  • Kiểm tra trọng lượng: Những mẫu sofa chất lượng thì sẽ khá nặng, khung xương bên trong làm từ chất liệu tốt. Vậy nên khi chọn ghế hãy thử nhấc ghế lên và kiểm tra.
  • Xem xét chất liệu: Đối với chất liệu da, hơi sần sùi mới là da thật. Còn đối với các loại vải nếu bị sờn màu hay xù lông chắc chắn là loại ghế kém chất lượng.
  • Kiểm tra về kích thước: Một chiếc ghế chuẩn sẽ đạt đúng kích thước nhà sản xuất đưa ra. Nếu không thể ước lượng hãy hỏi kỹ nhân viên bán hàng để được giải đáp nhanh nhất. Lưu ý, ghế phải có kích thước phù hợp với căn phòng của bạn.
  • Ngồi thử để kiểm tra: Những dòng ghế tốt sẽ đạt chuẩn về độ đàn hồi. Khi ngồi sẽ có cảm giác êm ái dễ chịu không cứng nhắc, nhức mỏi.

Nên mua loại ghế sofa nào tốt nhất?

Ghế sofa khi mua dù là dòng cao cao cấp hay giá rẻ đều phải phù hợp với không gian căn phòng. Ví dụ như phòng khách rộng có thể suy nghĩ đến ghế sofa băng dài, ghế chữ L. Phòng khách chật hẹp thì sofa góc hoặc sofa giường nằm là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu mua ghế sofa cho văn phòng, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn ghế sofa đơn hoặc sofa băng từ 2 đến 3 chỗ ngồi. Màu sắc có thể tùy chọn tùy theo phong cách của căn phòng. Bên cạnh đó hãy bài trí thêm một số phụ kiện đi kèm để phòng khách trở nên ấn tượng hơn.

Vì Sao Nên Chọn Mua Ghế Sofa Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất giá rẻ và chất lượng. Tuy nhiên giữa rất nhiều cái tên thì Nội Thất & Sofa Tiến Phát vẫn là một thương hiệu được tin tưởng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin của mình cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát khi cần mua loại ghế sofa rẻ.

Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất kèm theo giá thành hợp lý. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng 0902 566 119, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém. Đây chỉ là cách mà công ty tạo điều kiện cho những gia đình có thu nhập thấp có điều kiện sống trong không gian tiện nghi hớn. Theo đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và kiểu dáng mình thích nhất.

Bạn yên tâm Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ không khiến bạn thất vọng. Chỉ cần lựa chọn bạn sẽ nhận được hàng loạt lợi ích sau:

  • Các sản phẩm ghế sofa của Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn đảm bảo mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng
  • Giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị nội thất khác trên thị trường.
  • Dù là dòng sofa giá rẻ nhưng sản phẩm của chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các chất liệu như da, vải bố, vải nỉ, vải nhung… theo sở thích của bạn.
  • Quy trình giao hàng được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đối với các quận nội thành giao hàng nhanh chỉ sau 30 phút. Khách tỉnh có thể vận chuyển trong vài ngày tùy vào đặc điểm địa lý.
  • Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ giá rẻ đến tầm trung và cả những mặt hàng da bò cao cấp.
  • Đội ngũ nhân viên của Nội Thất & Sofa Tiến Phát là những người có trách nhiệm với công việc luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7 giờ từ thứ 2 đến chủ nhật trừ các ngày lễ lớn.
  • Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành đối với phần khung và phần đệm sau khi mua hàng. Thời gian bảo hành từ 3 năm trở lên đối với từng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm được bảo trì vĩnh viễn.
  • Những khách hàng mua số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi kèm theo đó là chế độ giảm giá trong các lần mua tiếp theo.

Kết luận:

Thông qua bài viết này, chắc chắn là bạn đã đưa ra được quyết định có nên mua sofa giá rẻ hay không. Thực tế tuy có giá thấp nhưng những sản phẩm này không hề “đểu” như bạn nghĩ. Khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://sofatienphat.com/sale-off-khuyen-mai hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng 0902 566 119 của Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp