Giường Ngủ Đa Năng Có Loa Nghe Nhạc + Ghế Massage

Cuộc sống hiện đại ngày càng gắn liền với những thiết bị số thông minh, đa năng phục vụ nhu cầu cho cuộc sống, bởi lẽ đó mà các sản phẩm nội thất cần thiết như giường ngủ ngày nay cũng được các xưởng sản xuất chú trọng đến chức năng sử dụng, làm sao để tiện ích và phục vụ nhiều hơn nhu cầu của con người. Giường ngủ đa năng có loa + ghế massage chính là một trong những dòng sản phẩm ấn tượng.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát luôn cập nhật những xu hướng nội thất phòng ngủ hiện đại mới nhất, nên chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm giường ngủ đa năng mới đảm bảo đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Diện kiến “siêu phẩm” giường ngủ thông minh với thiết kế vạn năng, duy nhất trên thị trường. Mẫu giường ngủ đại diện cho thiết kế của tương lai với khả năng tích hợp 7 CÔNG NGHỆ ƯU VIỆT chỉ trên 1 SẢN PHẨM.

Vậy cụ thể mẫu giường đa năng có ghế massage + loa nghe nhạc này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở ngay bài viết dưới đây nhé.

Giường Ngủ Đa Năng Là Gì?

Đúng như tên gọi, giường ngủ không chỉ đơn thuần là một chiếc giường chỉ có chức năng nằm ngủ. Đây cũng là sản phẩm nội thất thông minh hiện đại và cao cấp hơn tích hợp ghế massage. Ngoài hệ thống massage rung nhiều cấp độ có thể tùy chỉnh, sản phẩm còn có nhiều tiện ích khác như hộc để đồ, giá sách, sạc điện thoại, loa Bluetooth, cổng USB, két sắt. Mỗi chiếc giường massage sẽ có sự tối ưu sản phẩm và chức năng khác nhau, tạo ra những mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.

Chiếc giường thông minh này được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái, tối ưu diện tích không gian và tăng công năng sử dụng. Sản phẩm còn sở hữu kiểu dáng sáng tạo mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian phòng ngủ trở nên hài hòa, tinh tế và sang trọng hơn.

Cấu tạo cơ bản của chiếc giường ngủ đa năng có loa

Giường ngủ đa năng có loa có cấu tạo đặc biệt tích hợp nhiều công năng trong 1 sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm. Cấu tạo cơ bản gồm có hộc thành giường, khung giường, thân giường, ghế đôn nhỏ và ghế massage. Các tiện ích thường thấy trên giường ngủ, ghế massage được bố trí ở phía cuối hoặc bên hông giường. Có thể kể đến loa bluetooth để nghe nhạc, hộc đựng đồ tiện ích và bàn làm việc mini, két sắt an toàn và đèn ngủ, ổ cắm sạc.

Về kích thước, giường ngủ này thường có 2 kích thước là 1m6x2m hoặc 1m8 x 2m, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Hình dáng bề ngoài khá đồ sộ, hiện đại, sang trọng nên nó phù hợp với căn phòng rộng rãi, thoáng đãng.

Những Lợi Ích Mà Giường Ngủ Đa Năng Có Loa + Ghế Massage Mang Lại

Cùng với sofa giường thì “giường ngủ thông minh có ghế massage + loa nghe nhạc” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại là gì? Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu ngay sau đây:

Tính đa năng

Nhắc đến giường ngủ thông minh người ta không thể không nhắc đến sự đa năng và tiện nghi mà nó mang lại cho người sử dụng . Chỉ với một chiếc giường ngủ đa năng, bạn có thể sử dụng chiếc giường vào nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh giường có tích hợp ghế massage, có thể lựa chọn chế độ rung giúp bạn giảm đau nhức, mệt mỏi sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Không chỉ vậy, chỉ với thao tác đơn giản là kết nối loa Bluetooth trang bị phía đầu giường với thiết bị điện thoại thông minh cho phép người dùng có thể bật nhạc và thư giãn bất cứ lúc nào. Hệ thống ổ cắm sạc điện của giường cũng được thiết kế hoàn toàn an toàn và thân thiện với người sử dụng. Sự tiện nghi của sản phẩm không dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp các hộc đựng đồ với kích thước to nhỏ khác nhau phục vụ nhu cầu lưu trữ đồ đạc cá nhân.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Việc sở hữu một chiếc giường ngủ kết hợp ghế massage là một điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ nhà bạn. Với tất cả tính năng ưu việt được tích hợp chỉ trong cùng một sản phẩm, người sở hữu mẫu giường này toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng nhất định, đồng thời thể hiện sự nắm bắt xu thế đi kịp thời đại. Sự tinh tế, trang nhã đến từng chi tiết của loại sản phẩm này đồng thời nâng cấp căn nhà lên tầm cao mới tạo nên sự khác biệt, nổi bật và độc đáo hơn hẳn những mẫu giường truyền thống.

Tiết kiệm chi phí

Sở hữu một chiếc giường ngủ thông minh đồng nghĩa với việc sở hữu nhiều hơn một loại vật dụng cần thiết chỉ gói gọn trong cùng một sản phẩm. Thay vì phải tốn thêm tiền để mua kệ sáchbàn làm việc hay két sắt… thì chiếc giường này giúp người dùng tiết kiệm được khoản tài chính khá lớn.

Đảm bảo sức khỏe

Chiếc giường ngủ đa năng có loa nghe nhạc + ghế massage đảm bảo yếu tố sức khỏe của gia chủ. Với hệ thống rung massage toàn thân giúp người dùng lưu thông máu tốt hơn, giảm áp lực tinh thần, các bệnh về xương khớp cũng như cải thiện được tình trạng mất ngủ đem lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Còn rất rất nhiều tính năng, lợi ích tuyệt vời khác mà giường hiện đại mang lại cho khách hàng. Để có được sản phẩm này vui lòng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi nằm toạ lạc tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 -TpHCM hoặc liên hệ qua hotline 0902 566 119 sẽ được các chuyên viên tư vấn.

Mua Giường Ngủ Đa Năng Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nội Thất Tiến Phát – Là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Nội Thất Tiến Phát là một trong những cửa hàng bạn không nên bỏ sót khi đi tham khảo mua sắm sản phẩm nội thất cho gia đình tại khu vực TpHCM.

Tại đây, chúng tôi phân phối nhiều mặt hàng trong đó giường ngủ hiện đại đa năng nhận được nhiều yêu thích từ khách hàng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% tại từ các thương hiệu: ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant Classic, Modem life…cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Được nhập khẩu chính hãng tại xưởng không qua trung gian, vì thế mà mỗi sản phẩm giường ngủ đa năng có loa nghe nhạc của chúng tôi bán ra đều có giá bán rẻ hơn 10 – 20% so với thị trường. Chưa kể đến chính sách bảo hành lên đến 2 năm đối với tất cả các mẫu giường ngủ đa năng và sofa giường,...

Nhanh tay đặt mua các sản phẩm này của chúng tôi bằng cách liên hệ: 0902 566 119 hoặc ghé thăm showroom tại: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 -TpHCM

Cám ơn bạn đã quan tâm!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp