Mua Ghế Xoay Văn Phòng Chất Lượng Tại TpHCM

Ghế văn phòng là một sản phẩm không còn xa lạ gì nữa nhất là đối với dân văn phòng. Một ngày làm 8 tiếng đồng hồ, luôn phải đối mặt với bàn làm việc, máy tính, sổ sách thì ghế xoay văn phòng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình làm việc giúp giảm bớt cảm giác đau lưng mệt mỏi. Vì thế, việc lựa chọn những chiếc ghế văn phòng là điều hết sức cần thiết quyết định đến sức khỏe, tinh thần cũng như hiệu quả công việc của bạn.

Việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với phong cách thiết kế của văn phòng là điều đặc biệt quan trọng đối với một văn phòng, doanh nghiệp hiện nay. Nếu như lựa chọn ghế ngồi không phù hợp với tổng thể của cả căn phòng sẽ khiến văn phòng trở nên lạc điệu, đồng thời gây mất thẩm mỹ cho không gian của văn phòng bạn.

Ghế văn phòng Tiến Phát là dòng ghế có sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại. Sản phẩm không chỉ có nhiều thiết kế bắt mắt mà còn mang lại sự thoải mái cho dân văn phòng. Tuy nhiên, tìm kiếm địa chỉ mua ghế xoay văn phòng chất lượng tại TpHCM, uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng, Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu rõ hơn về mẫu ghế này nhé!

Ghế Xoay Văn Phòng Là Gì? Cấu Tạo Của Chiếc Ghế Xoay

Ghế xoay văn phòng là một trong những nội thất không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế xoay với thiết kế và chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người dùng. Chiếc ghế có cấu tạo với các bộ phận và chức năng như sau:

– Khung ghế: Là xương sống của chiếc ghế.

– Nệm ghế: Tạo cảm giác êm ái khi ngồi, hạn chế ê mông khi ngồi lâu.

– Lưng tựa: Các loại ghế văn phòng thường sẽ có phần lưng bọc nệm hoặc bọc lưới đàn hồi để người dùng thoải mái khi ngã lưng.

– Chân 5 nhánh: Giúp lực phân tán đều cho ghế thêm vững chắc. Chân ghế có bánh xe để tiện cho người dùng di chuyển khoảng cách ngắn mà không cần phải xuống ghế. Chân ghế thường có 2 loại là chân sắt xi hoặc chân nhựa. Chân sắt xi có giá thành đắt tiền hơn.

– Tay vịn.

– Bộ ben hơi và cần điều khiển: Điều chỉnh độ cao của ghế. Một số loại ghế xoay văn phòng còn có chức năng ngã lưng để thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Tại Sao Phải Sử Dụng Ghế Xoay Văn Phòng Khi Ngồi Làm Việc?

Với cấu tạo như đã nói trên, ghế xoay văn phòng có đầy đủ các chức năng để người ngồi giữ đúng tư thế khi làm việc, giảm đau lưng, thư giãn ngắn tại chỗ để mục đích cuối cùng là làm việc hiệu quả hơn. Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ chỉ ra cho bạn thấy 05 lý do mà ghế xoay văn phòng lại rất quan trọng khi ngồi làm việc mà các loại ghế thường không làm được.

Giúp tư thế ngồi làm việc đúng

Ngồi sai tư thế trong thời gian dài có thể gây ra nhiều vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Giả sử bạn sử dụng một chiếc ghế nhựa không lưng tựa cao 45cm để ngồi làm việc. Nếu bàn làm việc quá cao bạn sẽ có xu hướng chồm người về phía trước để nhìn cho rõ. Nếu gặp bàn làm việc quá thấp, bạn sẽ ngồi khom lưng, rụt cổ để nhìn xuống. Như vậy rất không tốt cho xương khớp và mắt.

Ghế xoay văn phòng có lưng tựa sẽ giúp bạn tựa thẳng lưng khi ngồi. Đồng thời ghế cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao sao cho vừa tầm mắt với máy tính để bạn thoải mái nhất khi làm việc.

Giảm đau

Đau lưng dưới, đau vai, mỏi cổ là những gì sẽ xảy ra khi bạn ngồi lâu một chỗ. Tình trạng đau sẽ rất lâu mới xuất hiện hoặc nếu có thì cũng chỉ bị đau nhẹ nếu bạn sử dụng ghế làm việc để ngồi đúng tư thế.

Giảm áp lực cho hông

Phần hông chịu áp lực để giữ trọng lượng cơ thể khi bạn ngồi. Một chiếc ghế xoay văn phòng có mặt ngồi nệm, có lõm sâu, phần lưng ghế ôm sát hông và lưng của bạn sẽ nâng đỡ rất nhiều cho cơ thể.

Tính linh hoạt

Ghế xoay văn phòng có tay vịn, có khả năng điều chỉnh cao thấp, xoay, ngã lưng, di chuyển…rất linh hoạt đáp ứng nhu cầu khi làm việc của bạn.

Một điểm tiện ích của ghế xoay văn phòng so với các loại ghế khác là có bánh xe dưới chân cho phép người ngồi trên ghế có thể dùng chân đẩy ghế đi một đoạn ngắn mà không cần phải xuống ghế. Kết hợp với khả năng xoay 360 độ, mở rộng tầm với của tay có thể lấy được những vật dụng xung quanh khi cần mà không phải đứng lên – ngồi xuống.

Nâng cao năng suất làm việc

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng đồ nội thất văn phòng chuyên dụng được thiết kế hiện đại, thoải mái, có nhiều tiện ích sẽ tác động lớn đến cảm xúc, tinh thần làm việc của nhân viên, từ đó năng suất làm việc cũng tăng cao hơn.

Việc trang bị ghế xoay văn phòng sẽ giúp không gian làm việc ở nhà chuyên nghiệp, năng động như công sở. Bạn sẽ có cảm giác như đang làm việc ở văn phòng, tự giác ngồi vào bàn và tập trung làm việc.

Đặc Điểm Của Chiếc Ghế Xoay Văn Phòng Chất Lượng

Ghế xoay văn phòng được thiết kế với đa dạng các loại chất liệu như: da, giả da, vải lưới, nỉ, chun và nhựa cao cấp kết hợp với chân xoay nhựa hoặc thép có bánh xe di chuyển tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung đã mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người dùng như đã nói ở phần trên.

Chất liệu đa dạng

Hiện nay, ghế xoay văn phòng được sản xuất từ nhiều chất liệu như bọc vải nỉ, bọc da, bọc vải lưới,… mang lại nhiều ưu điểm riêng cho người dùng, trong đó:

  • Ghế xoay bọc vải nỉ có độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu này hơi khó khăn trong việc vệ sinh, lau chùi.
  • Ghế xoay bọc da mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho văn phòng. Với đặc điểm trơn bóng, ghế xoay da giúp người dùng dễ dàng làm sạch, vệ sinh, duy trì độ mới trong thời gian dài.
  • Ghế xoay bọc lưới được yêu thích nhờ mạng lưới lỗ nhỏ thông thoáng, mang lại cảm giác thoáng mát. Các mẫu ghế lưới được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tạo nên vẻ đẹp năng động và tươi mới cho văn phòng.

Tiện dụng và linh hoạt

Giữa vô số các loại ghế văn phòng thì ghế xoay được yêu thích hơn hẳn nhờ sự linh hoạt, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Cấu tạo ghế giúp bạn dễ dàng di chuyển và xoay 360 độ, phù hợp đặc tính công việc của dân văn phòng.

Chiếc ghế xoay giúp cải thiện các vấn đề đau mỏi lưng, vai, gáy,… khi làm việc trong môi trường công sở từ 8 – 10 giờ/ngày. Bên cạnh đó, những sản phẩm với thiết kế tối ưu còn giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể, tránh gặp các bệnh về cột sống, vai, lưng,…

Kiểu dáng phong phú

Trên thị trường bàn ghế văn phòng hiện nay, ghế xoay được sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp, nhiều kích thước và màu sắc cho người dùng lựa chọn. Với văn phòng hiện đại, bạn nên tham khảo các loại ghế thiết kế đơn giản, tinh tế với gam màu nâu, be,…  Hoặc văn phòng có tính trang nghiêm thì ghế màu đen là lựa chọn phù hợp.

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cũng là điểm cộng tuyệt vời của các mẫu ghế xoay, giúp tôn lên vẻ đẹp cho văn phòng khi bạn chọn đúng sản phẩm hài hòa với các loại nội thất hiện có.

Tùy kiến trúc của văn phòng mà bạn chọn các loại ghế có kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ, để tạo nên sự thống nhất. Tuy nhiên, xu hướng chung hiện nay chính là các loại ghế xoay đơn giản vì dễ dàng bố trí trong nhiều kiểu văn phòng.

Giá cả hợp lý

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, ghế xoay văn phòng được sản xuất với đa dạng chủng loại kèm mức giá hợp lý. Tùy khả năng tài chính mà bạn chọn mua những mẫu ghế giá bình dân hoặc các loại ghế cao cấp.

Mẫu Ghế Xoay Văn Phòng Bán Chạy Nhất Năm Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại, cao cấp, tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng và vẻ sang trọng cho không gian làm việc của khách hàng. Dưới đây là một số những mẫu ghế đang được nhiều văn phòng lựa chọn và yêu thích nhất, nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng:

♦ Ghế cho giám đốc

Ghế giám đốc có chất lượng vượt trội so với các dòng ghế khác. Sản phẩm có thiết kế khoa học và được làm từ chất liệu cao cấp nhất như: gỗ tự nhiên, da thật, da công nghiệp, simili… Đây là dòng ghế làm việc văn phòng đi đầu trong xu hướng thiết kế nội thất, mang đến sự sang trọng cho không gian và thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của người lãnh đạo.

♦ Ghế cho trưởng phòng

Ghế trưởng phòng là dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng các loại chất liệu cao cấp như nhựa chuyên dụng, thép mạ, lưới nỉ hay da đạt chuẩn… Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, giá thành phù hợp, tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Với những ưu điểm trên, ghế làm việc luôn luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

♦ Ghế cho nhân viên

Ghế nhân viên được sản xuất từ các chất liệu đạt chuẩn ISO với thiết kế thông minh, hướng đến bảo vệ sức khỏe người dùng. Dòng sản phẩm ghế nhân viên giá rẻ không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi đúng chuẩn, giảm áp lực lên cơ – xương – khớp, hạn chế các bệnh thường gặp khi ngồi lâu.

♦ Ghế phòng họp

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng và chất liệu đa dạng là những điểm nổi bật của dòng ghế văn phòngGhế ngồi làm việc có các kiểu dáng như chân quỳ, chân cố định, chân xoay… và các kiểu dáng lưng như cao, trung bình, thấp. Nhờ đó, khách hàng có thể kết hợp ghế văn phòng với nhiều mẫu bàn họp khác nhau nhằm tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Mua Ghế Xoay Văn Phòng Chất Lượng Tại TpHCM

Nội Thất & Sofa Tiến Phát chính là địa chỉ tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp khi cần tìm mua nội thất văn phòng. Chất lượng sản phẩm được cam kết, bảo hành đầy đủ, chính sách hậu mãi tốt chính là những yếu tố nổi bật giúp Nội Thất & Sofa Tiến Phát giành được sự yêu mến từ khách hàng. 

Để chọn mua những loại ghế xoay văn phòng đẹp, hiện đại và chất lượng, khách hàng có thể ghé showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM thời gian mở cửa là từ 08:00 – 22:00 thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần. Nếu không thể đến trực tiếp, bạn có thể truy cập website https://sofatienphat.com/ để tham khảo các mẫu sản phẩm và chọn ra mẫu phù hợp nhất cho mình.

Nội thất văn phòng, đặc biệt là các mẫu ghế xoay lưới văn phòng là những sản phẩm mà rất nhiều doanh nghiệp, công ty quan tâm. Vì những sản phẩm nội thất chính là bộ mặt, tạo nên ấn tượng ban đầu khi khách hàng, đối tác đến công ty làm việc. 

Những chiếc ghế xoay văn phòng không chỉ là một phần tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, mà còn hỗ trợ tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên. Để chọn cho doanh nghiệp mình những mẫu ghế tốt nhất, hiện đại nhất, hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo số điện thoại 0902 566 119 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp