Mua Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tại TP.Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh (thường được gọi là Sài Gòn) là một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục quan trọng nhất của Việt Nam. Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc trung ương được xếp loại đô thị đặc biệt của Việt Nam, cùng với thủ đô Hà Nội.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là cửa hàng cung cấp giấy dán tường tại TPHCM chất lượng hàng đầu. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu giấy dán 3D, mẫu giấy dán tường Hàn Quốc với những gam màu tinh tế, nhã nhặn. Phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như: nhà ở, quán cà phê, quán bar, karaoke,…. Cùng với các sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng Nội Thất Tiến Phát sẽ là một trong những cửa hàng lý tưởng để bạn lựa chọn mua giấy dán tường giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh.

Giấy dán tường được làm từ nhiều chất liệu như: nhựa PVC, giấy hàn quốc nhập khẩu,..Dễ dàng vệ sinh, lau bằng nước và khăn ướt. Thi công đơn giản, nhanh gọn. Mỗi cuộn giấy dán tường gồm nhiều kích thước từ 45cm, 50cm, 90cm đến 1m2. Sản phẩm 45cm bán lẻ từ 1m vuông. Được sử dụng dán và trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bé, quán cà phê, trà sữa, văn phòng…

Có thể bạn quan tâm:

Cấu Tạo Của Giấy Dán Tường Giá Rẻ

Giấy dán tường giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời giúp thay thế lớp sơn tường vốn đã nhàm chán. Giấy được phát minh ra bởi người Trung Quốc và chính họ là những người đầu tiên dán giấy lên tường nhưng hầu hết chỉ sử dụng giấy không có hoa văn.

Khi phương pháp sản xuất giấy được truyền bá rộng rãi từ Trung Quốc đến các nước Châu Âu thì năm 1675, một thợ khắc người Pháp đã biến giấy trắng thành giấy dán tường bằng cách thiết kế các hoa văn tương thích lên trên bề mặt của giấy.

Vậy cấu tạo của giấy dán tường như thế nào? Mời bạn cùng đọc tiếp nhé

Giấy dán tường được cấu tạo bởi:

  • Lớp nhựa Polime là lớp ngoài cùng của giấy dán tường giá rẻ. Lớp này có tác dụng tạo ra hoa văn họa tiết nổi bật. Đặc biệt, lớp giấy này còn có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài, đồng thời chống bám bụi bên ngoài và dễ dàng lau chùi, làm sạch bằng khăn ướt.
  • Lớp Melium được biết tới là lớp giữa của giấy dán tường giá rẻ. Đây là loại keo khô có khả năng chống thấm từ bên trong giúp bảo vệ lớp hoa văn bên ngoài của giấy luôn bền đẹp.
  • Lớp đế giấy dán tường còn được gọi là lớp trong. Lớp trong được cấu tạo từ giấy bìa có pha trộn thêm Polime có chức năng giữ keo và giúp giấy bám dính chắc hơn vào tường hoặc những bề mặt khác.

Mặc dù với chi phí thấp nhưng các mẫu giấy dán tường giá rẻ vẫn có mẫu mã đẹp và bắt mắt, đa dạng hơn các loại giấy dán tường hàn quốc cao cấp khác.

Chọn Giấy Dán Tường Cho Phòng Ngủ Của Các Thành Viên

Chọn mua giấy dán tường cho phòng ngủ đòi hỏi bạn cần phải tỉ mỉ, tinh tế và cần chú ý nhiều đến họa tiết, hoa văn, màu sắc của mẫu giấy để giúp phòng ngủ trở nên êm ái hơn. Bởi đây là không gian riêng tư, cần sự thư giãn, thoải mái, giải stress nên tất cả mọi thứ đều cần phải phù hợp sở thích và làm bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ trẻ em

Trẻ em là lứa tuổi vô cùng nhạy cảm với thế giới bên ngoài. Có nhiều điều ảnh hưởng đến bé như: màu sắc, hình ảnh, không gian, sự vật,… Đây là lúc trẻ được thỏa thích khám phá và giúp trẻ định hình tính cách bản thân.

Vậy nên, bố mẹ nên chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc tươi sáng, nổi bật với những hình ảnh như động vật, cây cối, thiên nhiên, hoạt hình,… Để thu hút sự chú ý, giúp trẻ thoải mái vui chơi và tăng khả năng sáng tạo cho trẻ.

Tuy nhiên, khi trẻ lớn hơn và có suy nghĩ, sở thích riêng của mình, bố mẹ nên hỏi thêm ý kiến của các con để lựa chọn phong cách trang trí phòng ngủ cho phù hợp và đúng sở thích của các bé nhé.

Các mẫu giấy dán tường phòng ngủ dành cho bé gái

Các mẫu giấy dán tường giá rẻ cho phòng ngủ của bé trai

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ thanh niên, tuổi teen

Ngày nay, lứa tuổi teen, thanh niên, thiếu nữ rất năng động và luôn muốn khẳng định, thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Vậy nên, hầu hết các em đều thích những gam màu tươi sáng, năng động, thiết kế và hoa văn đẹp mắt, độc lạ.

Tuy nhiên, bố mẹ nên tùy theo giới tính, đặc điểm cá nhân, sở thích riêng của các con mà lựa chọn các mẫu giấy dán tường phù hợp cho phòng ngủ đẹp hơn, thoải mái hơn.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ của các cặp vợ chồng

Màu sắc cho phòng ngủ của các cặp đôi thường được chọn theo sở thích của một trong hai người. Tuy nhiên, hiện nay giấy dán tường Hàn Quốc có mẫu mã rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú. Vậy nên các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của từng người hoặc trung hòa sở thích của cả hai đều có thể tạo nên căn phòng trong mơ.

Một số mẫu giấy dán tường giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay là những tông màu kem, tím, xanh lơ, hồng phấn, xám nhạt,… với những họa tiết nổi, hoa văn trừu tượng mang lại cảm giác sang trọng, hay lãng mạn, ấm áp.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ người lớn tuổi

Với người trung niên, người lớn tuổi thì phòng ngủ rất quan trọng. Bởi cơ thể họ dễ mệt mỏi, nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hơn thế nữa, người lớn tuổi đặc biệt dễ bị mất ngủ.

Vậy nên khi trang trí phòng ngủ cho người trung niên, người lớn tuổi bạn hãy chọn giấy dán tường trơn hay hoa văn đơn giản với những gam màu nhẹ nhàng như: vàng nhạt, vàng nâu, màu be, xanh nhạt,… giúp tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái.

Lưu ý: tránh xa những màu sắc chói như đỏ, cam và những hoa văn, họa tiết rườm rà gây đau đầu, chóng mặt.

Mua Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tại TP.Hồ Chí Minh

Giấy dán tường giá rẻ đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Nhiều người không có thời gian đến tận nơi để mua nên đã chọn cách mua hàng trực tuyến. Mua giấy dán tường giá rẻ online sẽ giúp cho người tiêu dùng không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp đơn giản hóa việc vận chuyển sản phẩm đến tận nhà vào mùa covid này.

Thay vì đến tận nơi để xem xét mẫu mã và chất liệu, khách hàng có thể ngồi tại nhà hoặc bất cứ nơi nào gõ sofatienphat.com, chỉ với một số thao tác đơn giản với máy tính hoặc điện thoại thông minh là bạn có thể được nhân viên tư vấn về các loại giấy dán tường mà mình thắc mắc cũng như cho bạn lời khuyên về những mẫu giấy dán tường phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Giấy dán tường – Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm hoàn thiện nội thất. Đây là địa chỉ uy tín với các danh mục sản phẩm rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Đi kèm theo đó là mức giá phải chăng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm một khoảng chi phí để đầu tư vào việc khác của bạn.

Với mong muốn mang lại sự hiện đại, mới mẻ trong từng thiết kế, giấy dán tường Tiến Phát luôn tạo ra những sản phẩm làm hài lòng nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh những sản phẩm khác như: bàn ghế ăn, sofa, giường ngủ, tủ quần áo, rèm cửa, thảm trải sàn, lều vải canvas cho bé, chăn – dra – gối – nệm,… Với quan hệ đối tác nội thất rộng rãi, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giúp bạn hoàn thiện khâu trang trí nội thất cho nhà, văn phòng của bạn trở nên hoàn hảo với mức giá ưu đãi.

Với những chia sẻ về giấy dán tường giá rẻ khách hàng đã biết cách tìm được địa chỉ mua giấy dán tường tại Tp.Hồ Chí Minh rồi đúng không nào. Showroom của chúng tôi nằm tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – Tp.HCM sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Hoặc bạn có thể gọi ngay tới Hotline/Zalo: 0902 566 119 để được tư vấn và báo giá.

Các từ khoá liên quan »» Tủ trang trí »» Bàn trang điểm »» Tủ quần áo »» Tủ bếp »» Giường »» Tủ giày »» Bàn ăn Decor »» Sofa băng »» Sofa góc »» Sofa relax »» Rèm cửa »» Giấy dán tường »» Bộ bàn ăn giá rẻ »» Ghế ăn – ghế bar »» Bàn làm việc văn phòng »» Sofa văn phòng »» Ghế văn phòng »» Săn sale off – khuyến mãi

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp