Mua Sắm Sofa Cuối Năm Giảm Mạnh Ngay Hôm Nay

Từ nay đến cuối năm nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh. Đặc biệt là với sản phẩm nội thất, khách hàng đến mua sofa chật kín showroom. Ai ai cũng mong muốn trang trí lại nhà cửa cho thật đẹp để đón xuân sang. Năm mới đồ mới, điều mới, mọi điều tốt đẹp, bình an. Để tránh tình trạng gấp gáp vội vàng mua sofa thì bạn hãy ghé ngay showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát tọa lạc tại địa chỉ 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM nhanh tay lựa ngay cho mình một bộ ghế sofa chất lượng, bảo hành lên đến 5 năm, bảo trì vĩnh viễn.

Hoặc có thể gõ ngay website: sofatienphat.com để lựa chọn và báo giá online khi khách hàng có nhu cầu vì do tính chất công việc không có thời gian đi lại. Bạn đừng lo chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nhà bạn mà không mất phí vận chuyển trong nội thành. Chất lượng tất cả sản phẩm nội thất tại công ty chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm. Sau đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát mời bạn tham khảo các mẫu sofa “Hot” bán chạy nhất trong những ngày cuối năm nhé!

Mua Sofa Dịp Cuối Năm Bạn Cần Chú Ý Điều Gì?

Ngoài những kinh nghiệm mua bộ ghế sofa mà chúng tôi đã giới thiệu ở bài viết trước thì khách hàng cũng cần tham khảo những chú ý này. Chúng rất cần thiết cho khách hàng trong việc mua sắm, trang trí nội thất vào dịp cuối năm. Vừa đảm bảo tính thấm mỹ của ngôi nhà, vừa giúp tiết kiệm kha khá chi phí khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

♦ Nên mua sớm nhất có thể

Khách hàng đi tìm mua sofa nói riêng hay nội thất nói chung nên tìm mua sớm sẽ có nhiều điểm lợi. Khi tìm kiếm các mẫu sofa từ sớm sẽ giúp gia chủ thoải mái tìm được mẫu sofa đẹp. Phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế gia đình mình. Không những thế, lựa chọn từ sớm có thể tự do tuỳ chỉnh bộ ghế sofa như màu sắc, kích thước… Như vậy sẽ chọn được bộ sofa ưng ý.

♦ Lựa chọn tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau

Việc này sẽ giúp chọn được mẫu sofa ưng ý cũng như mức giá phù hợp. Tránh việc không tham khảo giá rất dễ bị mua đắt. Khoản tiền này trong dịp cuối năm sẽ cực kỳ cần thiết vì rất nhiều khoản chi tiêu. Do vậy, khách hàng hãy tham khảo nhiều địa chỉ mua sắm trên internet trước khi tiến hành đi xem sản phẩm từng showroom.

♦ Cẩn thận với hàng thanh lý, hàng lỗi

Dịp cuối năm cũng là dịp nhiều cửa hàng tung ra những chính sách khuyến mại sản phẩm cũng như thanh lý lớn. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đúng mục đích thanh lý cũng như khuyến mại. Nếu không cẩn thận hoàn toàn có thể mua phải sản phẩm lỗi. Hoặc được gắn mác thanh lý, giảm giá nhưng thực chất nâng giá lên rồi giảm xuống đúng như giá gốc. Vì thế, nên lựa chọn cửa hàng, showroom sofa uy tín để chọn mua bộ sofa tốt nhất đẹp về hình thức và đẹp cả về giá.

♦ Chú ý khi chọn sofa, nội thất theo yêu cầu

Nếu bạn muốn lựa chọn các sản phẩm sofa hoặc nội thất theo yêu cầu. Cụ thể ở đây về mặt kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc thì nên lựa chọn đơn vị phù hợp. Phù hợp ở đây tức là phải lựa chọn đơn vị có năng lực và có xưởng sản xuất riêng, nhận đóng sofa theo yêu cầu. Chứ không nên chọn trung gian qua một showroom bán hàng. Đơn giản vì lượng khách cuối năm là rất đông, nếu không liên hệ sớm và đặt thì rất có thể sẽ không kịp thời gian. Nên nhớ rằng, nhiều đơn vị nội thất đồ gỗ đã chốt sổ đóng mới từ đầu tháng 12 âm lịch. Bởi vì nếu nhận tiếp đơn hàng thi rất có thể họ sẽ không làm kịp nên bạn cần phải liên hệ sớm.

♦ Kiểm tra chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn mua đồ nội thất giảm giá. Để tránh những lỗi hỏng hóc của sản phẩm mà chỉ khi mang về nhà bạn mới có thể phát hiện ra thì một điều rất cần phải quan tâm đó là chính sách bảo hành. Thông thường các sản phẩm giảm giá thường không có quá nhiều quyền lợi hậu mãi, vì thế bạn càng cần phải quan tâm xem những chính sách mình sẽ được nhận. Ngoài ra, chính sách bảo hành cũng giống như việc mua bảo hiểm, nó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng cũng như không phải lo lắng nếu sofa xảy ra hư hỏng.

Những Mẫu Sofa “Hot” Bán Chạy Nhất Dịp Cuối Năm

Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu sofa đang được giảm giá cuối năm như sau:

♦ Ghế sofa thư giãn chất liệu da PU chỉnh điện

Mẫu ghế thư giãn này có mẫu mã không quá đặc biệt quan trọng nhưng bù lại là sự êm ái và tự do mà nó mang đến cho người sử dụng. Lớp đệm lưng được thiết kế giúp nâng đỡ khung hình một cách toàn vẹn và thư giãn giải trí nhất. Phần để chân được nâng lên hạ xuống tiện nghi cũng khiến cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều .

♦ Ghế sofa chất liệu da 3 chỗ ngồi

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi có các màu sắc đa dạng như begie, xám kaki, nâu choco. Ghế sofa 3 chỗ ngồi có chiều dài dao động khoảng 2m15. Những mẫu ghế có kích thước vừa này phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ. 

♦ Ghế sofa chất liệu da 4 chỗ ngồi

Mẫu ghế sofa da 4 chỗ ngồi với mẫu mã sang trọng và quý phái đẹp mắt này rất được lòng những người mua yêu thích phong thái nội thất đơn thuần. Không chỉ có vẻ bên ngoài đẹp mắt mà phong cách thiết kế của sản phẩm còn được dựa trên cấu trúc xương của con người để đem lại cảm xúc tự do nhất khi sử dụng sản phẩm .

♦ Ghế sofa kết hợp giường ngủ có hộc

Sản phẩm ghế sofa thông minh kết hợp giường được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có tính chống nhiệt, chống mốc tốt. Khung sườn sofa được làm từ chất liệu gỗ thông tự nhiên đã qua xử lý & plywood. Nhờ vậy người dùng không còn lo ngại về vấn đề sofa bị mối, mọt.

Đặc biệt, mẫu sofa này còn có hộc chứa đồ vô cùng tiện lợi. Bạn nghĩ sao về một bộ sofa có kích thước nhỏ gọn nhưng lại đa tính năng? Chỉ cùng một sản phẩm mà có thể làm cả sofa, cả giường giúp tiết kiệm tối đa không gian sống. Đây không chỉ là món đồ nội thất cho nhiều khu chung cư mà còn là sản phẩm được bài trí trong nhiều gia đình có phòng khách rộng.

♦ Ghế sofa thông minh có gối tháo rời

Sofa thông minh kéo ra thành giường gây ấn tượng ngay từ vẻ đẹp thanh thoát, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Đi kèm cùng sản phẩm là hai gối tròn có thể tháo rời nhìn lạ mắt. Bộ sofa 1m9 này có đa màu hiện đại và nổi bật cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều không gian, nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Đây là mẫu sofa băng chất liệu nỉ được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán, sản phẩm là gợi ý tuyệt vời cho những gia đình ở chung cư, nhà hẹp.

Bài viết liên quan:

Mua Sofa Dịp Cuối Năm Nhận Thả Ga Ưu Đãi Tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu sofa đẹp cho dịp cuối năm mới thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Tại showroom 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM khách hàng thoải mái trải nghiệm các mẫu sofa đẹp bán chạy. Cùng với đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thêm hàng trăm món đồ nội thất khác cho phòng khách gia đình mình.

Hãy lựa chọn sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín, có xưởng sản xuất sofa riêng, họ sẽ có chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt, việc bảo hành đổi trả sản phẩm cũng dễ dàng hơn.

Để chọn được một bộ sofa đẹp cho tổ ấm cũng cần bạn phải để tâm, mọi lựa chọn cho không gian sống thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Hi vọng những kinh nghiệm và những mẫu sofa “ho” bán chạy trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ sofa ưng ý nhất. 

Bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình khi mua ghế sofa bằng 2 cách sau nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp