Mua Tủ Quần Áo Tân Cổ Điển Giá Rẻ Hồ Chí Minh

Thiết kế nội thất phòng ngủ không thể thiếu những mẫu tủ quần áo đẹp. Tuy nhiên, phòng ngủ tân cổ điển lại đòi hỏi mẫu tủ quần áo phải có nét đẹp tương xứng. Bởi vậy, nhiều gia chủ đang tìm kiếm những mẫu tủ quần áo tân cổ điển đẹp nhất.

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển là mẫu tủ đồ được pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mẫu tủ đựng quần áo này được đánh giá là một trong những mẫu độc đáo nhất trên thị trường hiện nay nhận được nhiều đánh giá cao bởi khách hàng. Từ thiết kế cho đến kiểu dáng cùng những họa tiết hoàn toàn mới lạ trên chất liệu gỗ công nghiệp. Xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng ngủ của bạn với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát mời bạn tham khảo những mẫu tủ quần áo tân cổ điển cùng báo giá tủ áo giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn một mẫu tủ áo ưng ý cho gia đình.

Phong Cách Thiết Kế Tân Cổ Điển Là Gì? 

Trong suốt thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX, phong cách nội thất tân cổ điển (Neo-Classical Interior) đã phát triển và thống trị toàn bộ kiến trúc ở Châu Âu. Tân cổ điển chú trọng nhiều đến sự đơn giản, cân đối trong các đường nét thiết kế. Tuy nhiên, chúng vẫn mang lại cho căn hộ một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái từ năm này sang năm khác.

Nhắc đến định nghĩa về phong cách thiết kế tân cổ điển, nhiều người vẫn chưa định hình rõ ràng, vẫn còn khá mơ hồ. Phong cách tân cổ điển theo nghĩa dễ hiểu là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. Thông thường, tân cổ điển sẽ có màu sắc theo hướng kiến trúc châu Âu hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.

Phong cách tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho các kiến trúc nội thất sang trọng như biệt thự, khách sạn,…

+ Nội thất tân cổ điển thường nhấn mạnh đến các đường cong trong các chi tiết: Chân bàn, ghế, lọ hoa… các vật dụng trang trí đều mang những nét cong mềm mại.

+ Nội thất tân cổ điển tập trung trên bề mặt phẳng. Với những mảng tường rộng, nhiều mặt phẳng kết hợp lại với nhau. Hạn chế tối đa các họa tiết, hay chạm khắc…

Tủ đựng đồ tân cổ điển cũng vậy, về chi tiết cấu tạo của tủ thì cũng giống như những chiếc tủ thông thường khác. Điểm khác biệt ở đây chính là màu sắc và hoa văn trang trí. Màu sắc chủ đạo của phong cách tân cổ điển chính là đen, trắng….màu trắng thể hiện cho sự đơn giản thuần khiết, màu đen thể hiện cho quyền lực. Cả hai màu sắc này đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho không gian trưng bày.

Phân loại tủ quần áo tân cổ điển

Trên thị trường hiện nay, tủ quần áo tân cổ điển được phân loại thành 2 loại cơ bản chính là tủ quần áo đóng sẵn tủ quần áo thiết kế theo yêu cầu.

Trong đó tủ quần áo đóng sẵn thường là những sản phẩm được sản xuất theo sản xuất đồng loạt và trưng bày trực tiếp tại các showroom. Những chiếc tủ này đều được sản xuất theo thị hiếu trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Tủ quần áo đóng sẵn cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ đóng sẵn cũng rất đa dạng, từ những loại gỗ công nghiệp có giá thành thấp cho đến những loại gỗ tự nhiên cao cấp.

Nếu như bạn cảm thấy những mẫu tủ quần áo đóng sẵn không có gì đặc sắc hoặc kích thước, kiểu dáng không phù hợp, các bạn hoàn toàn có thể đặt mẫu thiết kế. Hầu hết các đơn vị sản xuất tủ quần áo tân cổ điển đều có bộ phận tiếp nhận thông tin, ý kiến khách hàng. Từ đó sẽ đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Kích thước tủ quần áo tân cổ điển phổ biến trên thị trường

Các sản phẩm nội thất như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo phong cách tân cổ điển với thiết kế cầu kì và thường có kích thước lớn. Chúng cũng được đặt trong không gian có diện tích trên 15m2.

Vì vậy khi mua tủ quần áo tân cổ điển đẹp, sang trọng bạn cần đặc biệt chú ý đến yếu tố kích thước, sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo tân cổ thường có kích thước:

  • Chiều sâu từ 56 – 60 cm,
  • Chiều dài từ 1,2m đến 3m
  • Chiều cao thường có kích thước 2,2m trở lên hoặc làm thiết kế kịch trần
Kích thước tủ quần áo tân cổ điển phổ biến trên thị trường
Kích thước tủ quần áo tân cổ điển phổ biến trên thị trường

Vai trò của tủ quần áo đối với thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển đẹp có thể giúp cho phòng ngủ trở nên tinh tế, sang trọng hơn, thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Là yếu tố tạo nên điểm nhấn, khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi khi lần đầu tiên bước vào căn phòng này.

Tủ quần áo, tủ trang trí tân cổ điển trong phòng ngủ còn thể hiện được chức năng cơ bản của mình, một yếu yếu tố cực kỳ quan trọng, nó giúp cho phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp hơn, là không gian lưu trữ lớn nhất trong phòng, thuận tiện cho việc tìm kiếm đồ đạc.

Với các sản phẩm tủ quần áo tân cổ điển làm từ gỗ tự nhiên có chất liệu tốt, bố trí lắp đặt và sử dụng một cách hợp lý thì có thể song hành với không gian phòng ngủ lâu dài, không lo bị hỏng để rồi phải thay thế làm mất sự đồng điệu trong cả tổng thể này.

⇒ Chính vì tủ quần áo có vai trò rất quan trọng bộ nội thất phòng ngủ tân cổ điển, cho nên việc lựa chọn các mẫu tủ tân cổ điển ưng ý luôn là điều cần phải cân nhắc. Từ kích thước, màu sắc cho đến chức năng, và đặc biệt là chất liệu chính là yếu tố then chốt để tạo nên một sản phẩm tủ quần áo phòng tân cổ điển vừa sang, vừa sáng lại tiện nghi hiện đại nhất.

Chất liệu là yếu tố không nhỏ quyết định tới tuổi thọ, độ bền đẹp, đẳng cấp của tủ quần áo và cả gian phòng. Đối với những trang trí phòng ngủ tân cổ điển, các kiến trúc sư thường lên ý tưởng và tư vấn cho gia chủ các mẫu tủ quần áo có chất liệu từ tự nhiên là gỗ, bởi những tác dụng tuyệt vời mà chúng mang lại.

Mỗi chất liệu gỗ khác nhau có thể tạo ra các sản phẩm tủ quần áo theo phong cách tân cổ điển có đặc điểm, chi tiết và màu sắc riêng biệt. Kể đến là tủ gỗ tân cổ điển có màu nâu nhạt, tủ tân cổ điển theo màu đỏ tía, tủ quần áo màu ánh hồng trơn bóng hoặc tủ quần áo tân cổ điển có màu trắng sáng khi được phủ lên bề mặt một lớp sơn cao cấp….

Các Ưu Điểm Vượt Trội Của Tủ Quần Áo Tân Cổ Điển

Phong cách thiết kế hoàng gia

Tủ được thiết kế rất tỉ mỉ và cầu kì với đường nét hoa văn khéo léo. Từng chi tiết nhỏ trên đó đều được chạm khắc cẩn thận mang lại nét đẹp sang trọng và quý phái cho không gian căn phòng.

Kết hợp hài hòa với không gian phòng ngủ

Tủ quần áo được thiết kế theo phong cách này thích hợp với đa dạng các món trang trí nội thất khác tạo không gian cổ điển, hoàng gia cho căn phòng. Ngoài ra, với cách lựa chọn màu sắc tủ quần áo kết hợp với các nội thất có gam màu đi cùng nhau hoặc những gam màu có sự hỗ trợ tương quan cho nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp về tính thẩm mĩ cao cấp cho không gian sống nhà bạn.

Kích thước linh hoạt, phù hợp với không gian ngôi nhà

Tủ quần áo cổ điển có kích thước rất đa dạng và nhiều kiểu dáng khác nhau từ tab đầu giường đến những chiếc tủ cao. Tủ quần áo cao cấp này đang mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn và phục vụ nhu cầu sử dụng của những gia đình có không gian nội thất phòng ngủ hẹp đến không gian nội thất phòng ngủ cao cấp.

Tủ quần áo tân cổ điển mang đến nhiều tiện nghi cho khách hàng

Không chỉ giường ngủ mang đến không gian có tính thẩm mĩ cao mà tủ quần áo còn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sắp xếp quần áo của mình cũng như của những thành viên khác trong gia đình. Với cấu tạo đa năng phân ngăn của tủ thì bạn có thể phân loại được quần áo để đi làm, đi chơi, đi học…. giúp dễ dàng tìm kiếm được trang phục phù hợp với mỗi việc làm sắp tới. Thiết kế tủ quần áo tân cổ điển luôn khép kín, giúp bảo vệ trang phục gia đình bạn luôn mới, tránh bụi bặm từ vi khuẩn bên ngoài tác động vào.

Chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng

Tủ quần áo theo phong cách tân cổ điển không chỉ mang đến chất lượng sử dụng tuyệt hảo mà còn có giá thành vô cùng phải chăng hợp lí, với đa dạng các mức giá khác nhau nên nó có thể phù hợp với rất nhiều khoảng thu nhập của bạn hiện nay.

Tủ Quần Áo Tân Cổ Điển Có Giá Bao Nhiêu?

Trên thực tế giá thành của tủ tân cổ điển còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, chất liệu và kiểu dáng….Để biết thêm về báo giá chi tiết, các bạn nên tham khảo trực tiếp tại các đơn vị chuyên cung cấp tủ quần áo tân cổ điển. Dựa vào yêu cầu của khách hàng, các đơn vị này sẽ tính toán và gửi báo giá chính xác nhất tới khách hàng.

Đối với tủ quần áo tân cổ điển được sản xuất bằng gỗ công nghiệp thì giá thành sẽ rẻ hơn một chút so với tủ được đóng bằng gỗ tự nhiên. Tùy vào từng loại gỗ tự nhiên mà giá thành tủ quần áo cũng sẽ thay đổi.

Giá tủ Tân Cổ Điển gỗ tự nhiên loại thường

Mẫu tủ áo tân cổ điển gỗ sồi Mỹ được sơn bằng sơn Inchem của Mỹ, kiểu sơn để vân, màu gỗ nâu sẫm. Với loại tủ áo này, các chất liệu đều là loại cao cấp hàng đầu trên thị trường, gỗ đã được tẩm sấy tại nước ngoài, sơn tốt nhất. Bởi vậy không chỉ tạo cho căn phòng sự sang trọng, tủ áo này còn rất bền, với tuổi thọ trung bình 15 đến 20 năm.

Tên sản phẩm Loại gỗ tự nhiên Độ sâu Độ dày Ghi chú
Cánh tủ Gỗ xoan đào – Tần bì- Sồi đỏ – Sồi Trắng tự nhiên 2.1 cm Gỗ tự nhiên qua tẩm sấy
Thùng tủ Gỗ xoan đào – Tần bì- Sồi đỏ – Sồi Trắng công nghiệp 60cm 1.7 cm Gỗ qua tẩm sấy
Hậu tủ Gỗ xoan đào – Tần bì- Sồi đỏ – Sồi Trắng công nghiệp 1,7 cm Gỗ qua sấy
  • Đơn giá: 4.500.000 đ/m2
  • Giá trên dùng cho tủ quần áo sơn màu PU tự nhiên
  • Giá tủ Tân Cổ Điển sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào loại gỗ quý khách chọn

Giá tủ Tân Cổ Điển gỗ tự nhiên loại phổ thông

Tủ áo tân cổ điển có thể kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên với công nghiệp để có giá phù hợp mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bền và đẹp.

Tên sản phẩm Loại gỗ tự nhiên Độ sâu Độ dày Ghi chú
Cánh tủ Gỗ xoan đào – Tần bì- Sồi đỏ – Sồi Trắng tự nhiên 2.1 cm Gỗ tự nhiên qua tẩm sấy
Thùng tủ Gỗ xoan đào – Tần bì- Sồi đỏ – Sồi Trắng tự nhiên 60cm 1.7 cm Gỗ qua tẩm sấy
Hậu tủ Gỗ xoan đào – Tần bì- Sồi đỏ – Sồi Trắng công nghiệp 1,7 cm Gỗ qua sấy
  • Đơn giá: 5.500.000 đ/m2
  • Giá trên dùng cho tủ quần áo sơn màu PU tự nhiên
  • Giá tủ Tân Cổ Điển sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào loại gỗ quý khách chọn

Mua Tủ Quần Áo Tân Cổ Điển Giá Rẻ Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang phân vân không biết đơn vị nào sản xuất nội thất tân cổ điển với kiểu dáng sang trọng – chất lượng tốt – giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Xưởng Sản Xuất Nội Thất & Sofa Tiến Phát với số hotline: 0902 566 119 ngay nhé!

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất, với xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư lành nghề, chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những mẫu tủ quần áo hoàn hảo và ưng ý nhất. Ghim ngay những mẫu tủ yêu thích và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nội Thất & Sofa Tiến Phát cam đoan sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Thời gian bảo hành các sản phẩm lên đến 36 tháng, đủ lâu để các bạn yên tâm lựa chọn đây là đơn vị cung cấp nội thất tin cậy. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng ra làm tiêu chí của công ty, mong sẽ giúp không gian nhà ở của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn với các sản phẩm nội thất của Tiến Phát.

»»» Tham gia ngay chương trình mua hàng sale off mạnh tại Tiến Phát

Chương trình sale off – khuyến mãi ghế sofa giá rẻ tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát cùng nhiều sản phẩm nội thất khác với số lượng có hạn. Quý khách nhanh tay đặt mua để nhận được ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi. Mọi thông tin về chương trình sẽ liên tục được cập nhật trên website, để được tư vấn trực tiếp quý khách có thể liên hệ theo hotline: 0902 566 119

Thông tin liên hệ:
Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
Hotline: 0902 566 119
Email: sofatienphat@gmail.com   &   Email: tienphat.furni@gmail.com
Website: http://sofatienphat.com/

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp