Nhận Đóng Ghế Bar Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều địa chỉ nhận đóng ghế bar giá rẻ tại TpHCM. Tuy nhiên, có những nơi cung cấp không đảm bảo uy tín, sử dụng những chất liệu kém chất lượng hoặc đã qua sử dụng để tăng lợi nhuận cho bản thân.

Vì vậy, quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm nội thất. Bàn ghế ăn – ghế bar tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát xin chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như gợi ý về địa chỉ xưởng đóng bàn ghế bar giá rẻ uy tín, chất lượng.

Sofatienphat.com là địa chỉ cung cấp bàn ghế quán bar giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi nhận đóng ghế sofa quán bar chất lượng uy tín tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Lưu Ý Khi Chọn Mua Ghế Ngồi Bar 

Ghế quầy bar là sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ sử dụng tại các quán bar hay góc bar mini tại gia đình, dòng ghế này ngày càng phổ biến rộng rãi tại nhiều không gian như quán cafe, quán trà sữa, tiệm ăn nhanh, nhà hàng, quầy lễ tân, văn phòng công ty,…Vậy những đặc điểm, tính năng gì đã làm cho chiếc ghế bar được quan tâm săn đón đến vậy? Mời bạn tham khảo chi tiết bên dưới nhé!

Chiều cao ghế quầy bar

Đa số các bàn bar có chiều cao khoảng 110cm thì ghế sẽ cao khoảng 85cm. Điều chỉnh độ cao ghế bar sao cho người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái nhất, có thể dựa, tì thoải mái trên mặt bàn, tầm nhìn không bị che khuất có thể quan sát bao quát không gian xung quanh.

Bên cạnh đó cũng có loại ghế bar có chiều cao cố định trung bình từ 80cm – 100cm, hoặc có thể cao hơn tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Chất liệu ghế quầy bar

Chất liệu được dùng để làm ghế bar cũng khá phong phú như nhựa, kim loại, mây tre,… vì thế chúng thường có trọng lượng vừa phải không gây khó khăn cho việc di chuyển hay vận chuyển.

Do thời gian ngồi bar không lâu nên thiết kế ghế thường không có tựa lưng, một số ghế có tựa thấp, phần lớn thậm chí không có tựa. Khi chọn đóng hay mua ghế bar nên dựa trên các tiêu chí như độ cao, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để chọn được cho mình những chiếc ghế ưng ý nhất.

Phong cách quán bar bạn muốn

Bạn muốn quầy bar của mình được trang trí theo phong cách nào? Có một số phong cách trong thiết kế quầy bar như: quầy bar tối đơn giản, phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách tự nhiên gần gũi, phong cách đồ cũ (retro), …

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ghế bar phù hợp với phong cách của bạn để chọn mẫu ghế bar cho phù hợp với tông màu, phong cách quán. Tạo cho khách hàng một cảm giác dễ chịu, thoải mái khi bước vào quán bar của bạn.

Nhận Đóng Ghế Bar Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Những mẫu ghế bar bán sẵn tại showroom có rất nhiều nhưng nếu chưa phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn đừng lo đã có dịch vụ nhận đóng ghế bar theo yêu cầu của khách hàng. Khi làm theo yêu cầu riêng quý khách có thể chọn làm theo mẫu mã, màu sắc mình thích, kích thước hợp chỗ kê.

Dịch vụ đóng ghế bar của Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã có sự uy tín và thương hiệu trên thị trường nên chúng tôi nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi. Chúng tôi sản xuất và kinh doanh các mặt hàng như: ghế sofa cho quán karaoke, sofa quán cafe, sofa quán bar, sofa nhà hàng, sofa khách sạn, sofa gia đình, sofa văn phòng, bàn ghế ăn, kệ tivi, bàn trà, tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm,…

Tại sao nên chọn Nội Thất & Sofa Tiến Phát để đóng ghế bar giá rẻ TpHCM?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên đóng bàn ghế bar theo nhu cầu, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để được:

  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giàu kinh nghiệm: Tư vấn tận tình về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm.
  • Lựa chọn các sản phẩm với mẫu mã đa dạng
  • Đóng bàn ghế bar giá rẻ TPHCM, đặc biệt, bạn sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi.
  • Nhân viên của chúng tôi với bề dày tay nghề và kinh nghiệm, luôn có sự trau chuốt, tỉ mỉ trong quá trình sản xuất, sẽ luôn tạo ra cho bạn các mẫu ghế bar chất lượng tuyệt vời nhất.
  • Đặt hàng theo nhu cầu, đảm bảo tiến độ giao hàng, giao đúng và đủ số lượng.
  • Bảo hành lâu dài đến 12 tháng.
  • Bao đổi 1 – 1 trong ngày nếu phát hiện lỗi kỹ thuật trên sản phẩm.

Top Mẫu Ghế Bar Được Tìm Mua Nhiều Nhất

Ghế Bar là dòng ghế xuất phát từ nước ngoài với văn hóa Phương Tây. Kết cấu ghế với chân ghế cao để ngồi trong các quán Club… Đến ngày nay dòng ghế này ngày càng thuận tiện được ưa thích và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày ở tất cả các nơi.

⇔ Bạn có thể xem thêm các mẫu >>> Ghế sofa quán cafe

Ghế quầy bar chân sắt 

Ghế bar chân sắt là sản phẩm ghế bar giá rẻ đang bán chạy tại cửa hàng Sofa Tiến Phát, với thiết kế nhẹ nhàng đơn giản cùng với phong cách thiết kế độc đáo tạo cảm giác khác lạ khi ngồi. Kiểu dáng theo hướng hiện đại phù hợp với tất cả không gian nội thất khác nhau. Dễ sắp xếp tiết kiệm diện tích.

Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 5

 

Mẫu 6
Mẫu 7

Ghế quầy bar chân sắt mặt gỗ

Được tạo lên từ những bộ khung chắc chắn gia công các đường ghép nối tỉ mỉ. Xử lý qua công nghệ sơn tĩnh điện đen chống hỏng hóc va chạm và độ bền với thời gian. Mặt gỗ tự nhiên bền đẹp từ những đường vân gỗ đẹp nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu gỗ và kim loại đã tạo lên sự đa dạng về mẫu mã của các loại bàn ghế bar chân sắt mặt gỗ hiện nay.

Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 4
Mẫu 5
Mẫu 6

Ghế bar bọc da chân inox

Ghế bar bọc da, chân ghế thiết kế khối inox có khả năng điều chỉnh xoay 360 độ chỗ để chân. ghế bọc đệm da tạo phong cách hiện đại. Mẫu ghế này có thể bổ sung tay vịn hoặc không tay vịn.

Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 3
Mẫu 4

Ghế bar chân gỗ

Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 3

Khi có nhu cầu mua ghế bar hoặc đóng ghế bar theo yêu cầu bạn hãy liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn, hỗ trợ tận tình bằng 2 cách sau nhé!

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp