Những Ý Tưởng Trang Trí Noel 2021 Độc Đáo Và Ấn Tượng

Noel là dịp lễ quan trọng đối với người công giáo phương Tây. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay, đây cũng là một dịp lễ mà nhiều gia đình mong chờ. Trang trí Noel trong nhà là một hoạt động quen thuộc của nhiều gia đình.

Tuy nhiên, trang trí Noel trong nhà không nhất thiết phải chi quá nhiều tiền vào việc mua những món đồ xa xỉ trang trí thì mới có thể tạo nên một không khí Giáng sinh tưng bừng vào nhà. Chỉ cần một vài cách trang trí Noel tại nhà, đơn giản, nhanh chóng sau đây là bạn sẽ có ngay một ngôi nhà thật lung linh, huyền ảo cho mùa Giáng sinh này rồi đó. 

Bài viết dưới đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu đến bạn các ý tưởng trang trí Noel 2021 độc đáo và ấn tượng nhất để bạn đọc có thể áp dụng cho không gian nhà ở của mình.  

Những Ý Tưởng Trang Trí Noel 2021 Độc Đáo Và Ấn Tượng

Lễ Giáng sinh là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời. Tại Việt Nam, tuy không phải là một ngày lễ chính thức nhưng dần dần Noel trở thành một ngày lễ để tất cả các thành viên trong gia đình sum hợp, quây quần bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm thân mật gắn kết tình cảm, cùng bạn bè vui chơi, ca hát, ngồi trên chiếc sofa sắc đỏ kể cho nhau nghe những câu chuyện vui cạnh bên cây thông, lò sưởi. Và việc trang trí không gian nhà ngày Noel sẽ là một trong những điều tuyệt vời để mang không khí Giáng sinh đến cho gia đình cùng vui vẻ bên nhau.

Trang trí cây thông ở phòng khách

Khi nhắc đến Noel chúng ta không thể nào không nhắc tới cây thông Noel. Cây thông là biểu tượng của Giáng sinh mà mỗi lần nhìn thấy chúng ta lại thốt lên “Noel tới thật rồi!”.

Với cây thông, chúng ta có các ý tưởng trang trí với đèn led dây trang trí, vớ trang trí, và dĩ nhiên không thể thiếu hạt châu Noel rồi. Khi đó cây thông vừa lung linh với màu sắc của ánh đèn lại vừa rất dễ thương với các phụ kiện Noel lạ mắt. Bạn còn có thể tự làm những tấm thiệp đơn giản với các lời chúc ý nghĩa rồi treo lên thân cây. Và khi chúng ta cùng ngồi quây quần trong phòng khách, cây thông sẽ làm không gian trở nên ấm cúng và đậm chất Noel.

Bên cạnh cây thông truyền thống điểm xuyên quả châu nhiều màu sắc, bạn có thể đặt đối xứng là đèn cây trang trí lạ mắt, đây là sự kết hợp mới mẻ giữa cổ điển và hiện đại. Xung quanh tận dụng gối trang trí sofa kết hợp ông già noel là bạn cảm nhận rõ ràng hơn không khí Giáng sinh đang đến gần. Phòng khách đơn điệu sẽ trở nên ấn tượng, đáng yêu hơn với những đồ trang trí nhỏ xinh.

Mẹo nhỏ là bạn treo thêm vòng nguyệt quế lên tường hoặc đèn trang trí lên kệ, không gian sẽ sống động hơn và là điểm nhấn ấm áp giữa không khí lạnh cuối năm.

Trang trí tiền sảnh

Khi nhà bạn hẹp thì việc tìm và tận dụng các chỗ trống sáng tạo để trang trí Noel là vô cùng quan trọng. Góc tiền sảnh thường được đặt kệ giày, không được chú trọng trang trí, nhưng ít ai để ý đây là điểm gây ấn tượng cho khách khi bước vào nhà đầu tiên. Những kệ tủ để đồ dùng hoặc đồ trang trí sẽ đẹp hơn khi bạn trang trí bằng một vài quả thông, hộp quà, vòng hoa trang trí, ông già noel kết hợp đèn hay đặt thêm chiếc ghế đôn với thảm lông, gối trang trí, ….

Trang trí cầu thang

Dù chỉ là nơi chuyển tiếp không gian giữa các tầng với nhau, thế nhưng cầu thang sẽ là nơi lý tưởng để trang trí tạo điểm nhấn và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.

Hãy trang trí thành cầu thang bằng dảy dây lá thông rủ và những chiếc nơ xinh xinh hay một chuỗi vòng hoa lung linh treo dọc theo thành, trang trí kèm dây đèn nháy ánh sáng vàng, đỏ lấp lánh mang đến không khí ấm áp, hoặc cách trang trí bằng những dây thông quấn hờ dọc cầu thang, phía bậc thang là những chiếc đèn led hình chữ cái màu đỏ và các lọ thủy tinh đựng nến,…

Trang trí khung cửa sổ ngày Noel

Những đứa trẻ thường tin Ông già Noel sẽ trèo qua cửa sổ hoặc ống khói để tặng quà cho chúng. Thế nên, nếu chúng ta trang trí những khung cửa sổ bằng những món đồ handmade như chiếc vớ nhỏ xinh xinh, trái châu, hoa tuyết để chào đón Ông già Noel ghé thăm và gửi những món quà xinh xắn đến các bé nhỏ ngoan ngoãn.

Bạn cũng có thể trang trí Noel đơn giản tại nhà với những dây đèn nháy lấp lánh, hoặc Decal dán kính hình bông tuyết, ông già Noel sẽ làm cho ngôi nhà ngập tràn không khí Giáng sinh.

Trang trí Noel cho nhà bếp

Nơi cả nhà quây quần cùng bữa ăn ấm cúng cũng là nơi bạn nên làm tràn ngập không khí giáng sinh phải không nào? Ý tưởng trang trí Noel đơn giản bắt đầu từ những tấm khăn trải bàn đậm sắc đỏ, vài chậu cây thông nhỏ cùng các phụ kiện trang trí Noel độc đáo sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên ấn tượng và ấm áp hơn.

Không cần quá cầu kỳ, chỉ một vài cành thông, vòng nguyệt quế, cây thông, những vật trang trí Noel truyền thống, quả bóng, trái châu nhiều màu sắc rực rỡ, hoa tuyết hay thay đổi tông màu đỏ màu sắc đặc trưng của Noel cho gian bếp,.. đơn giản vậy đã là quá đủ để làm đẹp cho không gian nhỏ đón mùa Giáng sinh này.

Trang trí Noel cho phòng ngủ

Phòng ngủ nơi không gian để bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, Giáng sinh đến bạn có thể tha hồ sáng tạo trang trí theo sở thích riêng của mình.

Việc đầu tiên là bạn nên thay đổi tông màu chủ đạo của căn phòng, đổi ga giường, gối hoặc chiếc rèm cửa bằng những gam màu đậm, ấm nóng như màu cam, vàng đậm, hay đỏ và đỏ mận. Ngoài ra bạn có thể sử dụng những đèn LED tạo thêm sự ấm cúng và xua tan đi sự lạnh giá những ngày đông cho căn phòng.

Hoặc bạn có nhu cầu bọc lại ghế sofa vào dịp Noel, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi với số hotline: 0902 566 119 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Trang trí Noel cho cửa ra vào của ngôi nhà

Cách trang trí mang không khí Noel ngay từ cửa ra vào, không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí Noel tại cổng ra vào của ngôi nhà bằng cách trang trí Noel đơn giản như treo các vòng hoa trang trí bằng lá, hoa và quả thông, hoặc các vòng được tết từ những quả cầu nhiều màu sắc, đơn giản hơn nữa bạn có thể sử dụng các Decal hình hoa tuyết, ông già Noel dán lên cửa. Như vậy thôi thì tất cả mọi người đều có thể cảm nhận ngay được không khí Noel ấm áp khi nhìn vào cửa nhà bạn và chào đón một mùa Giáng sinh an lành sắp đến.

Trang trí Noel cho ban công

Ban công cũng là không gian tuyệt vời cho những ý tưởng trang trí nhà Noel được hiện thực hóa. Hãy dùng những cây thường xanh, cùng với dương xỉ quấn quanh lan can ban công. Hoặc bạn có thể sử dụng vòng hoa kết từ các đồ trang trí Noel, đặt chậu cây, hoa tượng trưng cho Giáng sinh,… 

Như vậy, khu ban công nhà bạn đã ngập tràn sức sống, sẵn sàng đón chào lễ Noel đang đến gần.

Hy vọng với những ý tưởng trang trí nhà dịp Giáng Sinh trên đây sẽ giúp bạn trang hoàng cho ngôi nhà của mình trở nên sinh động và ngập tràn không khí Giáng sinh. Chúc bạn sẽ thành công, hài lòng với sản phẩm mình tạo ra và có một mùa Giáng sinh vui vẻ, ấm áp, an lành cùng người thân, bạn bè.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp