Rèm Cửa 2 Lớp Chống Nắng Có Giá Bao Nhiêu?

Rèm cửa 2 lớp chống nắng là một trong những loại rèm trang trí nhà cửa được nhiều người ưa chuộng hiện nay, rèm vải 2 lớp không chỉ đẹp, sang trọng mà còn là mẫu rèm cửa chống nắng nóng tốt.

Hiện nay trên thị trường sử dụng rất nhiều rèm vải hai lớp cho nhà riêng, căn hộ, chung cư, biệt thự… Rèm vải hai lớp luôn được khách hàng tin dùng bởi tính năng của rèm cũng như vẻ đẹp của chúng. Rèm vải 2 lớp là mẫu rèm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay bởi mẫu mã hiện đại. Chất vải đạt an toàn về chống cháy, chống tia UV 100%.

Hôm nay, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ gợi ý cho bạn một số cách chọn mẫu rèm cửa hai lớp sao cho đẹp nhất và giá một chiếc rèm cửa 2 lớp là bao nhiêu để phù hợp với túi tiền của chủ nhân ngôi nhà.

Rèm Cửa 2 Lớp Chống Nắng Là Gì?

Rèm cửa hai lớp là loại rèm được thiết kế bằng hai lớp vải khác nhau. Bên ngoài rèm là vải voan mỏng và bên trong là một loại vải bất kỳ tùy theo thiết kế và sở thích của người sử dụng. Nhờ vậy, rèm tạo cho căn phòng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Loại rèm này được rất nhiều người sử dụng từ phòng gia đình, phòng ăn cho đến phòng nhà hàng, khách sạn.

Cấu tạo của rèm cửa 2 lớp

1. Lớp voan mỏng: Rèm vải hai lớp sẽ có một lớp voan mỏng bên trong nằm sát với phần cửa kính nhất thường thì sẽ có màu trắng nhưng với nhiều thiết kế khác nhau thì lớp voan sẽ có sự thay đổi về màu sắc cũng như họa tiết để phù hợp với lớp vải dày bên ngoài.

Tác dụng của lớp voan:

Thường nhiều khách hàng lầm tưởng rèm vải hai lớp là mình chọn một lớp voan để giúp chắn sáng tốt hơn nhưng thực tế không phải như vậy.

Vậy lớp voan có tác dụng thực tế là gì? Lớp voan giúp làm cách điệu bộ rèm cửa tăng lên sự sang trọng trong không gian và giảm ánh sáng trực tiếp vào căn phòng khi cần lấy ánh sáng mờ đặc biệt vào mỗi buổi sáng sớm.

2. Lớp vải dày: Rèm vải hai lớp sẽ có một lớp vải dày bên ngoài lớp voan ( hướng nhìn từ trong phòng nhìn ra không gian bên ngoài)

Lớp vải dày bên ngoài hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại mẫu mã khác nhau và phân thành hai loại như sau: vải hoa văn và vải một màu còn chất liệu vải cũng có hai loại đó là vải thô ( người miền nam gọi là vải bố) và vải gấm được sử dụng phổ biến nhất, ngoài ra còn có một phần nhỏ sử dụng chất liệu vải nhung, vải lụa, vải dũi…

Chất liệu vải thô làm rèm vải 2 lớp
Chất liệu vải thô làm rèm vải 2 lớp

Tác dụng của lớp vải dày:

Bạn có nghĩ mình chọn rèm vải thật dày thì sẽ che chắn nắng tốt không? Oh No! Đừng bạn đừng nghĩ như vậy nhé. Bởi thực tế mình phải chọn chất liệu vải nào được dệt dày sợi vải và dệt 3 lớp, 2 lớp tạo bề mặt cách điệu vải trước sau và một lớp đen nằm giữa giúp chắn sáng tốt. ( Không nên chọn chất liệu vải dày bề mặt sợi vải to vì rất bám bụi ).

Lớp vải dày chủ yếu có tác dụng giúp chắn ánh nắng trực tiếp vào căn phòng đồng thời màu rèm cửa sẽ hợp hài hòa đồ nội thất trong không gian căn phòng.

Ưu Điểm Của Chiếc Rèm Cửa Hai Lớp 

Cũng giống như tác dụng của tất cả các loại rèm khác, ưu điểm của chiếc rèm cửa sổ hai lớp có công dụng tránh ánh sáng ngoài trời. Tuy nhiên, điều này chưa thể tạo nên những tính năng đặc biệt của nó. 

Kiểu dáng thiết kế rèm vải hai lớp đẹp 

Khác với loại rèm vải 1 lớp, màn 2 lớp được thiết kế với hai lớp vải hoàn toàn khác nhau. Phía bên ngoài của các lớp vải làm từ chất liệu như polyester, vải bố hay là vải gấm được thiết kế với nhiều loại màu sắc phong phú và đa dạng. Những loại chất liệu này có tác dụng che chắn và chống nắng cực tốt.

Phía bên trong của rèm vải loại 2 lớp đẹp được làm từ chất liệu vải voan màu trắng siêu mỏng. Lớp vải này cho phép ánh sáng có thể xuyên qua khi ban ngày, làm cho căn phòng tiếp nhận được ánh sáng nhiều nhất có thể. Hơn nữa, tuỳ vào từng nhu cầu sở thích của khách hàng mà lớp vải voan mỏng này có thể được thêu hoạ tiết thêm.

Với kiểu thiết kế này, dòng sản phẩm mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, tinh tế mà không kém phần hiện đại. Hai loại vải dày và mỏng cùng kết hợp với nhau tạo ra sự trang nhã hài hoà đến lạ thường.

Màu sắc rèm phong phú và đa dạng

Việc phối hợp màu giữa lớp trong và lớp ngoài cùng với nội thất không gian là điều vô cùng quan trọng. Đối với các kiểu không gian sang trọng như phòng khách thì bạn nên lựa chọn lắp đặt các loại rèm có gam màu ghi sáng và màu vàng, tao nhã, tuỳ sở thích mỗi người có thể thêu thêm các hoạ tiết trang trí đơn giản.

Đối với không gian cần sự ấm cúng như phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn sử dụng các loại rèm sở hữu gam màu tối, dịu nhẹ để căn phòng trở nên ấm áp để nghỉ ngơi và cho một giấc ngủ ngon sau ngày làm việc căng thẳng, đầy mệt mỏi. Ngoài ra, với những cặp vợ chồng mới cưới, để thắt chặt tình cảm được bền lâu thì các cặp đôi có thể lựa chọn gam màu đỏ biểu thị cho sự cuồng nhiệt, chung thuỷ.

Sở hữu công dụng tuyệt vời

Che nắng, chống bụi và trang trí là 3 công dụng cơ bản khi lắp đặt rèm màn 2 lớp. Với thiết kế từ những chất liệu của lớp vải dày, dòng sản phẩm này có khả năng cản sáng lên tới 100%, bảo vệ không gian trong căn phòng khỏi ánh nắng gay gắt chói chang của mùa hè. Ngoài ra, những lớp vải này cũng có tác dụng cản gió đông lạnh, giữ được nhiệt độ ấm áp cho căn phòng nữa.

Loại rèm cửa 2 lớp chống nắng cửa sổ giá rẻ còn có khả năng ngăn cản tiếng ồn, bụi bẩn xâm nhập vào bên trong để giữ được mức trong lành cho sinh hoạt của mọi gia đình.

Phù hợp với mọi không gian

Thiết kế của dòng sản phẩm này không dành riêng cho một loại không gian nhất định mà nó hoàn toàn thích hợp với tất cả không gian. Các kiểu không gian như phòng khách sang trọng, trang nhã, hay phòng ngủ ấm áp, hoặc là không gian dịu dàng của các tiệm spa,… tất cả đều có thể bố trí và lắp đặt loại rèm này.

Giá thành hợp lý

So với giá rèm 1 lớp thì giá rèm 2 lớp cao cấp chắc chắn sẽ đắt hơn bởi vì tính năng vượt trội và lợi ích nó đem lại nhiều hơn vậy chúng có giá bao nhiêu 1m. Hiện nay tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát ở Hồ Chí Minh có rất nhiều mẫu mã kiểu cách may phong phú đa dạng.

Giá thành 1 bộ rèm 2 lớp hoàn thiện sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là chất liệu vải và xuất xứ như:

“Rèm vải giá rẻ có xuất xứ từ trung quốc sẽ có giá dao động từ 780.000/1m đến 1.150.000/1m ngang”.

“Rèm vải cao cấp nhập từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Châu Âu sẽ có giá dao động từ 850.000/1m2 đến 1.450.000/1m2”.

Cách lắp đặt dễ dàng

Khi các bạn đến Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ được trực tiếp báo giá rèm cửa 2 lớp một cách chi tiết nhất. Không chỉ vậy, cách lắp đặt cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng, nhân viên chúng tôi sẽ không làm tốn nhiều thời gian của quý khách khi lắp đặt khung rèm loại rèm này.

Những bộ rèm màn 2 lớp trước khi lắp đặt cần đến đội tư vấn chuyên nghiệp, vì kinh nghiệm sẽ giúp chủ nhà có được các bộ rèm ưng ý nhất. Như là vị trí bắt rèm và cách treo ở tường  hay trần (kiểu may định vị và xếp ly), nếu ở trần thì các khe hộc thạch cao sẽ chừa lại là 20cm đến 25cm để bắt các thanh ray rèm.

Các Mẫu Rèm Cửa 2 (Hai) Lớp Mang Xu Hướng Hiện Đại 2021-2022

Rèm vải trơn chống nắng

Rèm vải trơn chống nắng với chất liệu vải có khả năng cản sáng 100% và cách nhiệt chống nóng làm cho căn phòng thêm mát mẻ vào những ngày hè oi bức. Hầu hết các loại rèm cửa cản sáng mang gam màu trơn với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với mọi thiết kế trong nội thất.

Rèm vải trơn chống nắng hai lớp bao gồm: Một lớp vải trơn và lớp còn lại vải voan.
Rèm vải trơn chống nắng hai lớp bao gồm: Một lớp vải trơn và lớp còn lại vải voan.

Rèm vải trẻ em họa tiết

Rèm vải trẻ em họa tiết được nhập khẩu từ Hàn Quốc, rèm cửa vải dành cho phòng của bé trai và bé gái với chất liệu vải dày , độ bền cao. Với họa tiết hoa văn là hình ảnh những nhân vật hoạt hình, chắc chắn mẫu rèm này sẽ khiến bé nhà bạn thích lắm đấy.

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải họa tiết, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải họa tiết, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải hoa văn chìm

Rèm vải hoa văn chìm thường có tone chủ đạo là vải đơn được thiết kế hoa văn chìm trên bề mặt vải với chất liệu 100% Polyeste, khổ vài dài 2,8m, có độ cản nắng, cản sáng từ 80-95%. 

Rèm vải một màu hoa văn chìm rất đa dạng về màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều căn hộ thiết kế kiểu hiện đại hoặc tân cổ điển, phù hợp cho các không gian sống khác nhau, sở thích khác nhau, mệnh phong thủy khác nhau.

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải họa tiết in chìm, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải họa tiết in chìm, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải tân cổ điển họa tiết

Rèm tân cổ điển với hơn 1000 mẫu mã và chất liệu vải khác nhau được may lên theo phong cách của từng khách hàng yêu cầu. Rèm vải tân cổ điển mang phong cách quý tộc, cùng với đồ nội thất cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những kiến trúc biệt thự. Rèm cổ điển với những bộ yếm quả đẹp sang trọng, với chủ yếu được làm trên chất liệu vải mềm mịn. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng rèm tân cổ điển thì liên hệ với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn mẫu mã.  

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải họa tiết dày dặn, sang trọng, chất liệu cao cấp, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải họa tiết dày dặn, sang trọng, chất liệu cao cấp, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải tân cổ điển một màu

Rèm tân cổ điển là loại rèm vải thường được may bằng các loại vải đặc biệt, dòng vải cao cấp mang hoa văn tân cổ, Rèm vải tân cổ điển thường được thiết kế theo phong cách châu âu, phù hợp với các căn nhà biệt thự, căn hộ cao cấp hướng theo cảm hứng Hoàng Gia, Quý Tộc.

 

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải trơn dày dặn, sang trọng, chất liệu cao cấp, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải trơn dày dặn, sang trọng, chất liệu cao cấp, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải tân cổ điển phối màu

Rèm vải tân cổ điển phối màu đẹp với phong cách hiện đại sẻ mang đến cho căn phòng của bạn 1 phong cách hoàng gia. Sang chảnh và đầy xa hoa. Đặc biệt đối với những người yêu thích sự lộng lẫy và tráng lệ. Thì sự lựa chọn không thể thiếu và chính xác nhất.

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải phối màu dày dặn, sang trọng, chất liệu cao cấp, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải phối màu dày dặn, sang trọng, chất liệu cao cấp, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải gấm thêu hoa văn

Rèm vải gấm thêu được làm từ chất liệu gấm, một chất liệu vô cùng cao quý được lưu truyền bao đời nay. Vải được thêu hoa văn nổi 3D, có khả năng chống nắng tốt, cản sáng 100%. Vải gấm hiện nay rất được khách hàng ưa chuộng do độ bền cao, độ chống nắng tốt. Phù hợp với các thiết kế cổ điển như villa, biệt thự, nhà phố, căn hộ…đều có thể lựa chọn loại vải gấm thêu. 

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải gấm dày dặn, thêu hoa văn sang trọng, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải gấm dày dặn, thêu hoa văn sang trọng, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải gấm bóng 2 da

Rèm vải gấm bóng 2 da chất liệu được dệt kết hợp với sợi phi lụa nên rất mềm mịn, vải gấm có độ bóng đặc trưng và có khả năng chống bám bụi tốt nhất, họa tiết trên vải được in chuyển nhiệt nên rất bền màu.

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải gấm bóng hai da sang trọng, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải gấm bóng hai da sang trọng, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải dệt kim tuyến họa tiết

Rèm vải dệt kim tuyến họa tiết có hoa văn tương phản với màu tổng thể của toàn bộ rèm. Làm nổi bật màu sắc cũng như toàn bộ rèm, là điểm nhấn cho căn phòng. Chất vải dệt và rất khó phai màu bởi ánh sáng mặt trời. Sản phẩm này phù hợp với không gian cần nhiều hoa văn, hoặc chọn rèm là điểm nhấn trong phòng.

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải dệt kim tuyến dày dặn, họa tiết sang trọng, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải dệt kim tuyến dày dặn, họa tiết sang trọng, lớp còn lại vải voan)

Rèm vải bố chống nắng một màu

Vải bố (Canvas) là loại vải thô mộc chất cotton, dạng sợi to, thô, mộc mạc, thường là một màu đơn sắc. Thuộc dòng vải chống nắng cản sáng rất tốt. Rèm thường được sử dụng trong không gian phòng khách, phòng ngủ gia đình. Dòng vải này mang lại một phong cách hiện đại và nổi bật hơn hẳn so với các loại rèm khác.

Rèm vải hai lớp (Một lớp vải bố dày dặn, một màu, sang trọng, lớp còn lại vải voan)
Rèm vải hai lớp (Một lớp vải bố dày dặn, một màu, sang trọng, lớp còn lại vải voan)

Hy vọng đã giúp các bạn có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về mẫu rèm cửa 2 lớp. Từ đó, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế nội thất của căn phòng.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát Chuyên Cung Cấp Rèm Vải Hai Lớp Giá Rẻ

Nội Thất & Sofa Tiến Phátđơn vị may rèm cửa uy tín tại khu vực tphcm với đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Cách thức làm việc chúng tôi được thực hiện chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, may rèm và lắp đặt một bộ rèm hoàn thiện.

Chúng tôi với phương châm khách hàng là thượng đế nên các bạn chỉ cần liên hệ tới công ty, chúng tôi sẽ có nhân viên đên tư vấn khảo sát và báo giá tại nhà.

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► Cam kết 100% sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ.

► Phụ kiện, thanh treo Bảo hành lên đến 5 năm.

► Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng mã sản phẩm.

► Bảo hành sản phẩm từ 12 – 36 tháng.

► Báo giá chuẩn không mất thêm một chi phí nào.

 Hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn được bộ sản phẩm mình mong muốn.

Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Nội Thất & Sofa Tiến Phát 

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp