Sofa Nhà Trọ Cao Cấp Giá Tốt Năm 2023

Sofa cho nhà trọ không còn lạ lẫm đối với người tiêu dùng hiện đại ngày nay bởi tính phổ biến và diện rộng của bàn ghế sofa ngày càng gia tăng. Vì thế, không gian phòng trọ, nhà trọ gia đình hoàn toàn có thể bài trí một bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp chứ không có gì là nhà riêng, chung cư riêng.

Cần lưu ý gì khi mua sofa nhà trọ cao cấp? Nên mua sofa cho phòng trọ ở đâu để được hưởng giá tốt và đảm bảo uy tín? Bài viết dưới đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích ngay bên dưới.

Ghế Sofa Nhà Trọ Cao Cấp Là Gì?

Phòng trọ là một phòng trong nhà nguyên căn hoặc phòng ở được xây theo dãy để phục vụ nhu cầu thuê ở của khách. Đây là địa điểm cung cấp chỗ ở phổ biến tại các thành phố lớn, tỉnh lẻ,… Khi thuê, khách hàng sẽ trả một khoản phí, sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Loại hình nhà ở này khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, phù hợp với người lao động, học sinh, sinh viên đi học xa nhà.

Ghế sofa cho phòng trọ là các mẫu ghế sofa được lựa chọn để bài trí, kê trong không gian phòng trọ, nhà trọ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người ở và trang hoàng không gian phòng trọ thêm tiện nghi, đủ đầy. Ghế sofa cho nhà trọ có thể do người thuê trọ tự mua sắm sử dụng hoặc do người chủ trọ mua bài trí sẵn trong căn phòng trọ, nhà trọ của mình sau đó cho người thuê ở.

Sofa Cho Nhà Trọ Có Những Loại Nào?

Sofa cho nhà trọ, phòng trọ có nhiều loại như các mẫu sofa thông thường, cơ bản được phân theo mẫu mã kiểu dáng hoặc theo chất liệu. Cụ thể:

  • Phân loại theo kiểu dáng sẽ có: ghế sofa đơn, đôn ghế sofa, sofa văng/ sofa băng, sofa góc,….
  • Phân loại theo chất liệu sẽ có: sofa bọc da, sofa bọc vải nỉ
  • Phân loại theo phân khúc giá sẽ có: sofa phòng trọ giá rẻ, bình dân và cao cấp

Cách Chọn Sofa Cho Phòng Trọ Đúng Chuẩn

Đối tượng thuê phòng trọ là những ai? Trả lời câu hỏi này ta cũng sẽ giúp việc lựa chọn sofa cho phòng trọ nhanh hơn, phù hợp hơn bởi khi nắm bắt được đối tượng sử dụng ta sẽ chọn được mẫu sofa tương ứng. Những người đi thuê phòng trọ thường là:

  • Các cán bộ công chức, nhân viên văn phòng
  • Các gia đình trẻ, vợ chồng trẻ mới cưới
  • Công nhân, lao động,…
  • Sinh viên, học sinh…
  • Khách du lịch, người đi công tác…

Ngoài ra, để lựa chọn được mẫu sofa phòng trọ ưng ý, phù hợp bạn cần nắm được đặc điểm đặc trưng của không gian phòng trọ, tùy theo từng loại phòng trọ để lựa chọn mẫu sofa phù hợp. Các loại phòng trọ phổ biến hiện nay quý vị có thể tham khảo như:

♥ Lựa chọn mẫu mã kiểu dáng

Mẫu mã kiểu dáng sofa lựa chọn như thế nào phụ thuộc vào sở thích người dùng, nhu cầu sử dụng và không gian kê sofa. Với phòng trọ, nhà trọ, đặc thù là có diện tích vừa và nhỏ, vì thế, các mẫu sofa kê cũng nên cân nhắc, tránh gây cồng kềnh chiếm chỗ.

♥ Chọn kích thước sofa nhà trọ

Đa phần kích thước sofa cho nhà trọ sẽ là kích thước vừa và nhỏ, thậm chí còn là nhỏ gọn mini. Kích thước sofa nhà trọ nên chọn thế nào ta sẽ dựa vào kiểu phân loại phòng trọ theo diện tích nêu trên. Cụ thể như:

  • Phòng trọ nhỏ diện tích từ ≤ 11 m2 kê sofa đơn, đôn ghế dài 40-50-60cm
  • Phòng trọ thông thường diện tích 12 – 16 m2 chọn kê sofa đơn, đôn ghế 60-70cm hoặc kê từ 2 mẫu ghế trở lên
  • Phòng trọ rộng có diện tích từ 16 m2 trở lên sẽ chọn kê sofa đôn dài 90-1m, sofa văng dài 1m2-1m4-1m6 tùy theo

Như vậy, tổng quan chiều dài sofa cho nhà trọ, phòng trọ dao động từ 40-50-60-70-80-90-1m-1m2-1m4-1m6 tùy theo.

♥ Chọn chất liệu ghế sofa

Chất liệu ghế sofa cho phòng trọ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của gia chủ, đồng thời nó cũng bị chi phối bởi đặc thù của các thành viên trong gia đình.

  • Với nhà có trẻ nhỏ, gia chủ nên chọn các mẫu sofa da sẽ dễ vệ sinh, lau chùi, không lo đổ nước, rơi vãi đồ ăn,… vì nhà có trẻ nhỏ không tránh được những điều này.
  • Với nhà trọ là người độc thân nữ, các mẫu sofa vải nỉ có gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ phù hợp.
  • Nếu độc thân là nam thì các mẫu sofa bọc da màu sẫm, màu trung tính sẽ phù hợp.

Nói như vậy để quý vị nắm bắt được chọn chất liệu sofa sẽ tùy theo đối tượng người dùng, thêm cả sở thích cá nhân và tâm lý khách hàng. Dù là người đi thuê trọ hay chủ cho thuê khi lựa chọn chất liệu sofa phòng trọ cũng rất cần chú ý đến điều này.

♥ Lựa chọn màu sắc sofa

Màu sắc ghế sofa sẽ được lựa chọn tùy theo sở thích của gia chủ cũng như tone màu chủ thể của không gian phòng trọ, nhà trọ. Ngoài ra, đối với những mẫu ghế thường có kích thước nhỏ xinh bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn màu sắc nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Đồng thời những gam màu nổi bật thường khó lộ vết bẩn, sạch sẽ bền lâu hơn và khó bán bẩn.

Một điểm nữa là quý vị có thể chọn ghế sofa theo gam màu phù hợp với sở thích, tâm lý của mình ví dụ con gái thì chọn sofa màu hồng, tím, be kem,… con trai thì chọn sofa màu nâu, đen, xanh,… Hoặc là người chủ cho thuê trọ, khi chưa biết được đối tượng khách hàng là nam hay nữ thì bạn nên chọn gam màu dễ dùng cho cả 2 phái đó là màu sữa, kem, be, ghi,…

Top Các Mẫu Sofa Nhà Trọ Cao Cấp Giá Tốt Năm 2023

Phòng trò được sử dụng cho mục đích ở, sinh hoạt của nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, các hộ gia đình có thu nhập thấp, người lao động… Đặc điểm chung của các căn phòng này là diện tích nhỏ, nội thất bên trong chưa đầy đủ. Thậm chí có những căn phòng chỉ cho thuê và chưa có nội thất bên trong. Nếu có ý định mua sofa cho phòng trọ bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu sofa nhà trọ cao cấp giá tốt dưới đây nhé!

Mẫu ghế sofa này có thể biến thành một chiếc giường ngủ khi chủ nhà cần.

Gia chủ nên chọn mẫu sofa góc để tận dụng những góc nhỏ trong phòng. Bạn cũng dễ dàng di chuyển chúng đến mọi nơi trong nhà vì ưu điểm nhỏ, gọn, nhẹ.
Kết cấu mỏng nhẹ, gọn nhưng bền chắc đã khiến mẫu sofa này vô cùng phù hợp với những căn hộ nhỏ, hay những phòng trọ cho thuê,..
Mẫu ghế sofa này sẽ không bao giờ lỗi mốt dù được đặt ở không gian nào đi nữa

Mua Ghế Sofa Nhà Trọ Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là cửa hàng nội thất chuyên bán các mẫu ghế sofa đẹp giá tốt với cực nhiều mẫu có sẵn trưng bày tại không gian có diện tích rộng ngay mặt đường 31A Phan Văn Hớn – Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Là một xưởng sản xuất ghế sofa, Nội Thất & Sofa Tiến Phát vừa đáp ứng nhu cầu mua sẵn các mẫu sofa kê phòng trọ đẹp giá rẻ tại Hồ Chí Minh vừa nhận đặt làm theo yêu cầu riêng với thời gian nhanh chóng và mức giá tốt. Xưởng sản xuất sofa uy tín Nội Thất & Sofa Tiến Phát thu hút nhiều nhân lực giỏi, trẻ, khỏe để mang đến cho khách hàng bộ ghế sofa chất lượng, giá tốt trên thị trường.

Hãy truy ngay Website sofatienphat.com của chúng tôi để xem thêm 500 mẫu nội thất Sofa, Giường Tủ, Bàn ăn mới nhất tại Showroom. Quý khách cần hỗ trợ đặt hàng và tư vấn nội thất. Liên hệ chúng tôi qua địa chỉ showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM hoặc gọi ngay Hotline: 0902 566 119. Tư vấn miễn phí 24/7 mỗi khi bạn cần.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp