Sự Khác Nhau Giữa Sofa Full Da Bò 100% Là Gì?

Bò được xem là loại động vật to lớn, nặng, da dày và rất nhiều lông. Da bò nguyên miếng cực kì dày và hữu ích để ứng dụng vào các sản phẩm sinh hoạt thường ngày trong đó có các bộ bàn ghế sofa da bò Ý, ghế ăn, giày dép, túi xách…

Sofa full da bò thật 100% có giá trị cao nhất hiện nay. Chúng có vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và độ bền cao được nhiều người yêu thích. Đây là các tiêu chí mà bất cứ khách hàng nào cũng đều mong muốn bộ sofa gia đình của mình sở hữu. Tuy nhiên việc lựa chọn được bộ ghế sofa da làm từ 100% da thật không phải dễ dàng. Nếu không có kinh nghiệm và kiến thức rất có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Thậm chí mua nhầm phải sofa da thật 50% hoặc sofa da công nghiệp. Hãy để Nội Thất & Sofa Tiến Phát chia sẻ cho quý khách thêm những kinh nghiệm về việc chọn lựa sản phẩm sofa ưng ý nhất.

Sofa Full Da Bò Thật 100% Là Gì?

Hiểu một cách đơn giản thì đây là những bộ sofa được bọc full da bò thật 100%. Không có sử dụng thêm bất cứ một loại da công nghiệp nào khác trên bộ ghế sofa. Khái niệm này để phân biệt với các mẫu sofa da công nghiệp hoặc sofa da thật 50%.

Ưu điểm của sofa bọc da thật 100% 

Ghế sofa phòng khách được bọc chất liệu da thật 100% là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất của quý khách. Sản phẩm mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, giá của những mẫu ghế sofa da thật rất đắt đỏ và không phải ai cũng có thể sở hữu được sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

Bởi vậy, mặc dù ghế sofa da thật bền, có nhiều ưu điểm nhưng lại có rất ít người sở hữu được nó trong phòng khách.

Nguồn Gốc Của Da Bò Thật Để Làm Sofa

Nguồn gốc của một tấm da bò thật để sản xuất sofa cũng khá đa dạng vì dựa vào văn hóa và tập tính lâu đời của địa phương mà hình thành. Trong đó bạn sẽ bắt gặp nhiều nhất các sản phẩm thuộc những khu vực sau đây:

  • Da bò Italy: Đây là nơi có ngành công nghiệp thuộc da nổi tiếng thế giới với hơn 1000 năm trong lĩnh vực này. Da bò của của Ý ngoài việc sử dụng công nghệ thuộc da, Ý còn sử dụng nguồn nước có những khoáng chất đặc biệt để xử lý da như ngâm, làm sạch,… Đây được xem là điều đặc biệt mà chỉ riêng khu vực Ý mới có nên da bò được xử lý và sản xuất tại đây mang lại cảm giác mịn màng và độ bền cao, được xếp vào trong những khu vực cung cấp da bò làm sofa cao cấp nhất hiện nay.
  • Da bò Trung Quốc: Luôn được xem là công xưởng của thế giới nên cũng không lấy làm lạ khi da bò tại Trung Quốc đóng góp phần lớn cho thị trường châu Âu. Xét về chất lượng, da bò từ Trung Quốc rất tốt nhưng lại không được dùng nhiều tại Việt Nam vì giá thành cao, tương đương với da bò của Ý.
  • Da bò Ấn Độ: Trên thị trường Việt Nam, bạn sẽ thấy chúng khá nhiều vì đây là nước có số lượng xuất khẩu da bò sang Việt Nam nhiều nhất. Da bò Ấn Độ có giá rẻ hơn so với các khu vực khác cùng nguồn hàng lớn, giá thấp với chất lượng da bò ổn định. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là cần phải lưu ý thời điểm để mua vì Ấn Độ tôn thờ thần bò nên nguồn nguyên liệu giết mổ sẽ theo mùa.

Phân Biệt Các Loại Da Bò

Tổng quan nhanh về các loại da bò phổ biến nhất, giúp mọi người nhận biết dễ dàng hơn để tránh mua phải hàng da bò giả và nhái.

♥ Da bò full grain – chất lượng tuyệt vời nhất

Da bò full grain là loại da có chất lượng tốt nhất, đây là dòng da bò cao cấp bậc nhất, cho vẻ ngoài sang trọng và cảm giác tự nhiên khi chạm vào. Do là tấm da bò dày, nguyên bản chưa được xử lý sâu nên cần thợ thủ công lành nghề để chế tác, khâu may.

Miếng da bò full grain cũng có giá thành đắt đỏ, tấm da này có thể sử dụng kéo dài trong hàng trăm năm nếu được chăm sóc thích hợp.

Đặc điểm của Da bò full grain:

  • Sở hữu chất lượng tốt nhất
  • Da có khả năng chống ố bẩn tốt
  • Đường vân trên lớp da bò hiện lên rõ nét, chi tiết
  • Không có lớp phủ màu trên bề mặt da, màu da tự nhiên không đồng nhất
  • Da thoáng khí, mềm mại
  • Độ đàn hồi cực tốt
  • Sử dụng bền đẹp theo thời gian

♥ Da bò top grain – chất lượng tốt

Da bò top grain giống như da nguyên tấm nhưng có vân xoắn và đã trải qua quá trình chà nhám nhẹ để cạo đi một vài mm từ trên xuống để loại bỏ đi các bất kỳ khuyết điểm nào.

Đặc điểm của da bò top grain:

  • Có chất lượng tốt
  • Bề mặt đã được xử lý qua, được mài và đáng bóng để che khuyết điểm
  • Phủ một lớp chống biến đổi màu tạo sự đồng nhất cho sản phẩm
  • Không bền bằng da bò full grain

♥ Da bò Corrected grain – chất lượng trung bình

Đây là loại da có chất lượng trung bình đáng để sử dụng nhất.

Đặc điểm của da bò Corrected grain:

  • Chất lượng bình thường
  • Được chỉnh sửa, chà bóng để tạo sự ấn tượng
  • Các loại da Corrected-grain thường gặp: saffiano, mill hạt.
  • Không giữ được độ mềm mại tự nhiên
  • Giá thành rẻ

♥ Da bò split – chất lượng thấp nhất

Da bò tách lớp split được chia cắt mỏng thành các miếng da bò mỏng, nhỏ. Sau đó thường một lớp phủ các lớp hạt polyme để bắt chước hiệu ứng da thật; tuy nhiên những loại da này không quá bền và chắc chắn.

Đặc điểm của da bò split:

  • Chất lượng bình thường
  • Do được tách ra nên mỏng
  • Thường được sử dụng làm da lộn
  • Da split dễ bị bong tróc, gãy nếp sau một thời gian sử dụng nhất định.
  • Giá thành rẻ

Mua Ghế Sofa Full Da Bò Thật Ở Đâu?

Để mua được bộ bàn ghế sofa đẹp và có chất lượng cao quý khách phải lựa chọn được đơn vị cung cấp nội thất uy tín. Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong những địa chỉ mà quý khách không nên bỏ qua khi đi mua ghế sofa full da bò thật 100%, trong đó có ghế sofa bọc da thật 50%. Đây hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Bộ ghế sofa full da bò thật 100% nhập khẩu tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát được xếp vào những dòng sản phẩm sofa cao cấp vì luôn được kiểm định rõ ràng và cụ thể nhằm đảm bảo được chất lượng tốt khi giao đến khách hàng. Khi mua sắm những bộ ghế sofa da bò thật cao cấp và chất lượng, bạn sẽ nhận được:

  • Sofa da thật nhập khẩu từ nước ngoài với đầy đủ giấy CO/CQ đi kèm. Ưu điểm sang trọng, đẳng cấp tinh tế độ bền tốt nhưng giá thành cao. Nếu chọn bộ sofa có sẵn thì thời gian giao nhận là nhanh chóng. Tuy nhiên nếu chọn bộ ghế sofa nhập khẩu mới thì có thể thời gian chờ lâu hơn.
  • Sofa da thật đóng trong nước chất lượng cũng rất tốt. Tay nghề của những người thợ đóng sofa tại Việt Nam cũng không thua kém gì nước ngoài. Hơn nữa ưu thế về giá thành, công vận chuyển cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Tự do lựa chọn kiểu dáng chất liệu cũng như kích thước sofa.

Khách hàng có thể tới trực tiếp Showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát tọa lạc tại địa chỉ 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM để tham khảo các mẫu sofa full da bò ý có sẵn hoặc đặt đóng theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy nhanh tay nhấc máy lên bấm ngay hotline 0902 566 119 gọi cho chúng tôi ngay nhé để hưởng các ưu đãi vào dịp cuối năm.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp