Bọc Lại Ghế Sofa Hết Bao Nhiêu Tiền?

Bọc ghế sofa là một giải pháp tối ưu biến sofa cũ thành một chiếc sofa mới được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đối với sofa, khi sử dụng một thời gian dài sẽ không còn vẻ ngoài bóng đẹp và chất lượng sử dụng giảm. Nhưng phần lớn, các ghế sopha thường chỉ hư hỏng ở phần vải bọc và nệm ghế mà không ảnh hưởng nhiều đến khung sườn. Vì vậy, thay vì bỏ đi thì nhiều gia đình lựa chọn thay bọc ghế sofa để vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa sở hữu được bộ sofa như mới.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là bọc lại ghế sofa hết bao nhiêu tiền và có thực sự rẻ hơn so với việc mua mới hay không? Chính sự phân vân vì câu hỏi này mà khiến nhiều khách hàng tìm hiểu khá kỹ càng. Nên mua mới bộ sofa để thay cho sofa cũ bị rách hay chỉ cần bọc lớp áo mới là xong? Cân nhắc giữa chi phí mua mới và bọc lại ghế sofa sẽ giải quyết được vấn đề này dễ dàng.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát – là địa chỉ nhận bọc lại ghế sofa ở Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận bọc lại ghế sofa tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân,..và các tỉnh lân cận khác.

Bọc Lại Ghế Sofa Là Gì?

Bọc ghế sofa là quá trình bọc lại lớp vải, da bọc bên ngoài của ghế. Nhằm mang tới cho chúng một bộ lớp vỏ bọc mới. Tuỳ thuộc theo từng bộ ghế mà lựa chọn bọc mới lại hay bỏ để đóng một bộ ghế sofa mới. Nhiều người sử dụng dịch vụ này vì chúng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với mua bộ ghế sofa mới.

Khi Nào Nên Bọc Lại Ghế Sofa Phòng Khách?

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng tiến hành bọc ghế sofa của mình. Đó đôi khi là sở thích muốn thay đổi cái mới hoặc thay cho lớp da, vải bọc bên ngoài đã bị hỏng, rách. Những lý do chính thường như sau.

♦ Khi bộ ghế sofa đã cũ

Nếu như bộ ghế sofa đã sử dụng nhiều năm đã bị cũ thì cũng là lúc nên thay cho chúng lớp áo mới. Như vậy vừa khiến bộ ghế sofa đẹp hơn vừa khiến căn phòng thêm phần sức sống. Gia chủ như sở hữu một bộ ghế sofa vừa mới mua vậy!

♦ Khi bộ ghế sofa bị rách

Một phần nguyên nhân khi tìm tới các dịch vụ bọc mới ghế sofa đó chính là chúng bị sờn rách. Việc sờn rách có thể nhiều nguyên nhân khác nhau và khi bọc lại sofa thì sẽ khắc phục được vấn đề này. Những bộ ghế sofa được bọc lại sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết sờn, rách.

♦ Khi muốn thay đổi phong cách sofa

Bộ ghế sofa gia đình dùng nhiều năm dẫn tới chúng bị nhàm chán. Việc thay áo mới cho sofa sẽ thổi một làn gió mới cho phòng khách gia đình. Kết hợp với thay đổi phong cách bài trí cũng là một cách làm khá hiệu quả.

Những lý do trên đã giải đáp được thắc mắc cho câu hỏi “Ghế sofa cũ nên bỏ hay thay mới” rồi đúng không nào.

Lợi Ích Nào Của Việc Bọc Lại Ghế Sofa Khiến Bạn Không Còn Chần Chờ

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì những lợi ích mà chúng tôi đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ lại và tìm đến giải pháp này ngay tức khắc:

  • Một lợi ích rất lớn từ việc bọc lại sofa đó chính là tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Thay vì chi nhiều tiền để để mua một bộ ghế hoàn toàn mới thì bọc lại tốn chưa đến một  nửa chi phí. Chưa kể, quá trình tìm mua mới hay đặt đóng mất khá nhiều thời gian và công sức so với việc thay bọc nệm sofa.
  • Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa, bạn còn có thể yêu cầu điều chỉnh một vài chi tiết theo ý thích. Có thể là thay chân ghế, chỉnh sửa phần hư hỏng, …
  • Cuối cùng, “remake’ sofa cũ thay vì mua mới cũng là một cách góp phần bảo vệ môi trường.

Không ít người vì muốn tiết kiệm hơn mà chọn tự bọc sofa tại nhà thông qua các hướng dẫn mơ hồ trên mạng mà không hiểu rõ về sofa. Việc này có thể khiến bộ sofa xấu đi và gây những hư hỏng không đáng có. Thay vào đó, giao cho đơn vị sửa chữa sofa, bọc ghế sofa tại Sofa Tiến Phát uy tín sẽ đảm bảo được thẩm mỹ của sofa sau khi bọc lại mà giá thành cũng không quá cao.

Bọc Lại Ghế Sofa Hết Bao Nhiêu Tiền Còn Phụ Thuộc Vào Các Yếu Tố?

Để nắm rõ được bọc ghế sofa hết bao nhiêu tiền thì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Từng yếu tố sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới giá thành bọc lại bộ sofa cũ. Những yếu tố có thể kể tới như kích thước, chất liệu bọc cũng như kiểu dáng bọc. Từ đó sẽ giúp báo giá được bọc ghế sofa như thế nào để tiết kiệm chi phí.

♦ Chất liệu bọc ghế sofa

Chất liệu bọc là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi bọc sofa đã cũ. Chúng chiếm khoảng từ 40-50% tổng hóa đơn bọc sản phẩm. Sử dụng những chất liệu cao cấp thì giá thành càng cao và ngược lại. Vì thế khi khách hàng muốn tìm hiểu bọc sofa nên nắm được nên bọc chất liệu nào.

    • Bọc ghế sofa da thật thường có giá cao nhất. Chúng là da động vật thật như da bò, da cá sấu… nhưng da bò là phổ biến nhất. Trong số các dòng da thật thì da bò Italia giá cao nhất do chất lượng tốt. Còn lại là các sản phẩm da từ Thái Lan, Indo, Bỉ, Brazil… có giá thấp hơn.
    • Chất liệu da công nghiệp hay còn gọi là giả da. Chúng có giá thành vừa phải không quá cao như da thật nhưng lại có độ bền và vẻ đẹp gần như tương đương. Điểm cộng nữa của da công nghiệp là màu sắc và vân da đa dạng hơn. Ví dụ như da Microfiber, da PU, da Simili…
    • Chất liệu vải nỉ có giá thành thấp nhất nhưng lại nhiều lựa chọn hơn màu sắc, hoa văn, cá tính. Giúp chọn được bộ sofa ưng ý nhất cho người sử dụng. Với những chất liệu vải cao cấp từ Bỉ, Thổ hoặc Indo thì có thể giá của chúng cũng tương đương da công nghiệp.

♦ Kích thước bộ sofa cần bọc lại

Kích thước của sofa càng lớn thì khi bọc lại càng tốn nhiều tiền da bọc, vải bọc. Từ đó giá bọc ghế sofa sẽ tăng lên là điều dễ hiểu. Phần kích thước bọc và chất liệu bọc sofa có mối liên quan mật thiết đến nhau. Lựa chọn chất liệu bọc cũng nên cân nhắc tới kích thước để tiết kiệm chi phí bọc ghế sofa.

Kiểu dáng cần bọc

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào kiểu dáng ghế sofa cần bọc. Những bộ ghế sofa càng đơn giản với những góc cạnh vuông vắn thì giá càng rẻ và ngược lại. Những bộ ghế sofa càng nhiều chi tiết thì giá bọc sofa sẽ càng cao. Lý do rất đơn giản những sản phẩm chi tiết thì cần tay nghề cao hơn và bỏ nhiều công sức hơn.

Những bộ sofa hiện đại đơn giản vuông vắn thời gian bọc sẽ nhanh hơn, ít tốn công hơn. Còn những bộ sofa tân cổ điển, sofa hoàng gia sẽ có giá cao hơn do mất nhiều thời gian để chúng được đẹp.

♦ Chi phí khác

Ngoài ra còn có thể có những khoản chi phí khác nữa như phần đệm, lò xo, chân ghế… Những chi phí này tùy theo từng bộ ghế mà có mức giá bọc mới sofa khác nhau. Khi đó khách hàng sẽ được tư vấn.

Dịch Vụ Bọc Sofa Chất Lượng – Uy Tín Tại Quận 12

Dịch vụ bọc ghế sofa quận 12 uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách, những người hiện đang sinh sống và làm việc tại quận 12. Nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ về ghế Sofa.

Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát, Quý khách sẽ luôn được đáp ứng tất cả những nhu cầu về nội thất, ghế sofa và vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp với chi phí hợp lí, thời gian nhanh chóng.

Nội Thất & Sofa Tiến Phát hơn 20 năm hoạt động trong ngành nội thất luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, hỗ trợ bọc lại da ghế sofa. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích dưới đây:

  • Chất liệu bóc ghế đa dạng từ các loại da đến các loại vải chúng tôi đều có.
  • Chất liệu bọc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng, hàng loại 2, loại 3…
  • Giá bọc ghế luôn ở mức cạnh tranh, thấp hơn nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường. Với khách hàng thân thiết, Sofa Tiến Phát luôn dành cho bạn mức giá ưu đãi nhất.
  • Hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá khi trải nghiệm dịch vụ.
  • Tư vấn tận tâm, hỗ trợ tận tình, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.
  • Ghế sau khi bọc lại sẽ được áp dụng chế độ bảo hành đến từ Sofa Tiến Phát. Thời gian bảo hành tùy vào từng loại chất liệu.

Để sở hữu ngay dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể liên hệ theo 1 trong 2 cách sau:

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp