Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Có Bền Không?

Giường ngủ là nơi ta nghỉ ngơi, giải tỏa sau một ngày dài mệt mỏi. Là nơi nạp lại năng lượng sau những áp lực cuộc sống. Hơn thế nó còn là nơi sinh sôi, nuôi dưỡng phát triển tình cảm gia đình. Giá trị cốt lõi đích thực, là hậu phương vững chắc cho ta thêm sức mạnh, để đương đầu với sóng gió cuộc đời. Điểm tô không gian sống của bạn với mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp với những ưu điểm vượt trội ,đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của bạn. Mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái nhất.

Các sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp được cung cấp bởi Nội Thất & Sofa Tiến Phát được chọn lựa từ những loại nguyên liệu gỗ MDF và MFC tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp, đa dạng, vân gỗ được làm khéo léo đẹp không kém gì các sản phẩm giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên. Từ chất liệu, mẫu mã sản phẩm và giá thành cạnh tranh giường ngủ gỗ tự nhiên là sản phẩm được khách hàng tìm mua rất nhiều khi đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Là Gì?

Giường ngủ gỗ công nghiệp hay còn được gọi tên là giường ngủ MDF là các sản phẩm được làm từ gỗ MDF. Bản chất của loại gỗ này xuất phát từ thành phẩm của các loại gỗ tự nhiên như cành cây, thân cây, gốc cây… được nghiền nhỏ sau đó ép lại thành từng tấm với kích thước tiêu chuẩn khác nhau theo từng mục đích sử dụng. Do đó có thể nói rằng bản chất của gỗ MDF thực ra là gỗ tự nhiên với đầy đủ các đặc trưng cơ bản như thân thiện với sức khỏe người sử dụng, có độ bền tốt. .. Khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên như khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, không cong vênh hay biến dạng trước các tác động của thời tiết.

Độ bền: 10 – 20 năm.

Bảo hành: 24 tháng.

Mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp sang trọng nhất giá tốt
Mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp sang trọng nhất giá tốt

Bề mặt gỗ công nghiệp rất đa dạng và nhiều ưu điểm vượt trội. Lõi ván có 3 loại là MFC , MDF , HDF .Ván MDF là ván chuyên sử dụng trong nội thất văn phòng , gia đình, khách sạn và căn hộ …

Ưu điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp

Phong cách thiết kế:   + Phong cách hiện đại: trẻ trung, năng động, đơn giản với các họa tiết, màu sắc lôi cuốn.

+ Phong cách cổ điển: ấn tượng với các họa tiết cầu kỳ, sang trọng, kiểu cách.

+ Phong cách tân cổ điển: chạm cách điệu với các đường cong, họa tiết hình thoi, mắt xích, bông lan,  bánh ú đẹp mắt.

Kiểu dáng:   + Kiểu Nhật đơn giản gọn gàng với dạng hình vuông, rộng vai, đầu to.

+ Kiểu chân cao: kiến trúc phẳng, mặt trơn, nhẵn, thoáng đãng, thanh lịch.

+ Kiểu bệt: vuông, bệt, gọn nhẹ, bo góc đẹp.

Màu sắc sản phẩm: đa dạng sắc màu từ màu xoan đào, nâu cánh gián, trắng, nâu kem… và rất nhiều màu sắc khác được làm theo yêu cầu của khách hàng.

Kích thước sản phẩm: đáp ứng được tất cả các diện tích không gian phòng ngủ hiện nay của khách hàng từ 120 x 200cm, 140 x 200cm, 160 x 200cm cho đến 180 x 200cm, 200 x 200cm để bạn có thể lựa chọn. Để có nhiều lựa chọn hơn dành cho mình quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0902 566 119 để đặt hàng và tư vấn tốt hơn bạn nhé.

Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Có Bền Không

Độ bền của giường ngủ gỗ công nghiệp được đánh giá chung là tương đối. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm còn tùy thuộc vào cách sử dụng và cách bảo quản. Với một sản phẩm được chế tác trên chất liệu đúng chuẩn và được sử dụng tốt, thì một bộ giường gỗ MDF sẽ có tuổi thọ từ 10 – 15 năm thậm chí là 20 năm hoặc hơn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giường gỗ công nghiệp

1. Chất liệu gỗ quyết định cao nhất

Giường gỗ MDF được tạo nên từ bàn tay con người, với nguồn gốc ban đầu là từ gỗ tự nhiên. Bạn nên tìm những cơ sở sản xuất có uy tín để mua sản phẩm. Vì không phải nơi nào cũng sẽ sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ MDF đạt đủ tiêu chuẩn.

Với các sản phẩm giường gỗ không được đảm bảo về chất liệu, sẽ gặp nhiều vấn đề như bay màu, mối mọt,… Nên bạn cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc chất liệu giường gỗ MDF của sản phẩm trước khi quyết định mua.

2. Quy trình sản xuất phải được đảm bảo

Một chiếc giường được chế tác dưới đội ngũ nhân viên tay nghề cao, qua các công nghệ hiện đại là điều bạn nên tìm kiếm. Đảm bảo sự chắc chắn trong khâu đóng giường và chế tác các khâu thủ công.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối giường gỗ MDF giá rẻ. Nhưng các công đoạn gia công không được đảm bảo, khiến sản phẩm kém chắc chắn, dễ bị gãy, trục trặc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cách Sử Dụng Để Gia Tăng Tuổi Thọ Cho Giường Ngủ gỗ MDF

“Của bền tại người” chưa bao giờ là câu nói sai. Để đảm bảo giường ngủ gỗ MDF có độ bền cao nhất, bạn cần chú ý đến cách bảo quản ngay khi mua giường.

  • Không đặt giường ở những nơi ẩm ướt: Hãy chọn vị trí khô ráo, thoáng đãng làm nơi đặt giường. Vì khi gỗ công nghiệp dù có khả năng chống ẩm và chống nước, nhưng nếu tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài sẽ giảm tuổi thọ và hư hỏng nặng.
  • Tránh nơi có nhiệt độ cao: Bạn nên để tránh xa những nơi có nhiệt độ cao, để tránh xảy ra tình trạng nứt nẻ, cong vênh.
  • Vệ sinh thường xuyên: Bạn nên lau chùi thường xuyên để loại bỏ những lớp bụi dày làm bề mặt bị bong tróc, mất đi màu sắc vốn có của sản phẩm. Đồng thời thường xuyên giặt chăn ga gối đệm để loại bỏ vi khuẩn. Việc làm này nhằm giữ gìn sức khỏe cho cho chủ nhân căn phòng và cũng hạn chế tình trạng ẩm mốc cho giường gỗ.
  • Khi vệ sinh giường gỗ MDF, nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng và lau lại bằng khăn mềm. Tránh vệ sinh quá nhiều lần sẽ mất độ bóng của bề mặt giường.
  • Lựa chọn cơ sở uy tín để mua giường MDF, chắc chắn rằng chiếc giường của bạn đã được thi công và xử lý đúng chuẩn để đảm bảo chất lượng tốt và có độ bền cao.
Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại có học chứa đồ
Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại có học chứa đồ

So Sánh Giường Gỗ Công Nghiệp Với Giường Gỗ Tự Nhiên

Để giúp bạn dễ dàng quyết định lựa chọn nên dùng giường gỗ công nghiệp hay giường gỗ tự nhiên chúng tôi có lập bảng so sánh chi tiết 2 loại gỗ này qua bảng dưới đây bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí Giường gỗ công nghiệp Giường gỗ tự nhiên
Ưu điểm
  • Độ bền cao, chịu lực tốt, an toàn khi sử dụng
  • Màu sắc da dạng từ trơn cho đến vân gỗ
  • Có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt
  • Không bị cong vênh khi sử dụng
  • Giá thành rẻ.
  • Thời gian thi công sản xuất nhanh
  • Độ bền cao, chịu lực tốt, an toàn khi sử dụng.
  • Giường gỗ tự nhiên có các vân gỗ đặc trưng riêng
  • Có thể trạm trổ, điêu khắc các họa tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp.
Nhược điểm
  • Không thể trạm trổ hoặc điêu khắc các họa tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp
  • Có độ bền thấp hơn so với giường gỗ tự nhiên
  • Bị cong vênh, co ngót khi sử dụng thời gian dài
  • Giường gỗ tự nhiên có giá cao
  • Mẫu mã, màu sắc giường gỗ tự nhiên không đa dạng
Phong cách
  • Giường gỗ công nghiệp phù hợp với các không gian trẻ trung, hiện đại
  • Giường gỗ tự nhiên phù hợp với các không gian có xu hướng cổ điển, ấm cúng, sang trọng

Những Mẫu Giường Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Các mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp này là ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ hiện đại, sang trọng, một số mẫu giường có ngăn kéo giúp tăng không gian lưu trữ, tất cả đều được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng không qua trung gian. Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình một mẫu giường phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của bạn.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có hộc kéo

Với sự phát triển như hiện nay, giường ngủ không chỉ đơn giản dùng để ngủ, chúng còn tích hợp nhiều chức năng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Mẫu giường ngủ có hộc kéo được thiết kế dưới gầm giường sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trong phòng. Những chiếc hộc kéo giúp bạn đựng quần áo, chăn màn, giầy dép một cách gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là thiết kế phù hợp với những căn phòng nhỏ hẹp hoặc đơn giản dành cho những ai muốn tinh gọn lại không gian phòng ngủ để bày biện những món đồ trang trí, vật lưu niệm…

Giường ngủ gỗ công nghiệp có hộc kéo
Giường ngủ gỗ công nghiệp có hộc kéo

Mẫu giường tầng gỗ công nghiệp

So với trước đây thì các mẫu giường tầng gỗ công nghiệp hiện nay có kiểu dáng ngày càng đẹp, nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Những bậc cầu thang của giường tầng sẽ được tận dụng để làm ngăn kéo đựng đồ. Giường ngủ dưới tầng 1 cũng sẽ được thiết kế ngăn kéo tương tự, giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. Mẫu giường tầng này thích hợp với những gia đình có 2 con gái hoặc 2 con trai, như vậy sẽ rất tiện để bố trí không gian sống trong nhà. Bạn có thể lựa chọn màu sắc của giường theo giới tính các bé hoặc chọn theo sở thích riêng mà các bé yêu cầu.

Giường tầng với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và tiện dụng
Giường tầng với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và tiện dụng

Mẫu giường ngủ kéo 2 tầng thông minh

Mẫu giường này gần giống với loại giường có ngăn kéo nhưng lại có sự cải tiến theo kiểu khác để giúp bạn có thể thêm một chỗ ngủ khi cần thiết hoặc gấp gọn khi không dùng đến. Loại giường này đảm bảo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng nên bạn có thể yên tâm.

Giường kéo 2 tầng thông minh - tiện lợi
Giường kéo 2 tầng thông minh – tiện lợi

Mẫu giường gỗ công nghiệp kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

Các tấm gỗ công nghiệp được lắp ghép với nhau một cách khéo léo, mang đến những chiếc giường đơn giản nhưng đầy tinh tế và thanh lịch. Giường gỗ kiểu này thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau, nhất là kiểu thiết kế nội thất hiện đại như bây giờ.

Mẫu giường ngủ công nghiệp kiểu Nhật độc đáo, mang sự thoải mái, cực hút mắt

Giường ngủ công nghiệp kiểu Nhật Bản ngày càng được giới tiêu dùng nội thất yêu thích. Bởi thiết kế đơn giản mà tinh tế. Giúp không gian phòng bạn trở nên mới lạ, trẻ trung, đậm chất cá tinh riêng. Giường kiểu Nhật không chỉ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon mà còn giúp bạn có cảm giác trải nghiệm, khám phá, độc đáo.

Thiết kế giường thấp không chỉ thuận tiện trong sinh hoạt. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ. Có thêm công năng giảm thương tích nếu trẻ bị lăn từ trên giường xuống đất.

Giường ngủ công nghiệp kiểu Nhật độc đáo
Giường ngủ công nghiệp kiểu Nhật độc đáo

Giường ngủ gỗ công nghiệp theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc giống như một hơi thở mới cho những gia đình yêu thích nét đẹp du nhập mang đặc trưng riêng của nền văn hóa Á Đông, mà ở đó có sự cách tân phù hợp nhằm tạo ra một diện mạo mới cho những không gian phòng khách, phòng ngủ gỗ công nghiệp cá tính hoặc gỗ tự nhiên thân thiện bên trong ngôi nhà hiện đại. Đặc biệt mang đến cho gia chủ sự đơn giản, khiêm tốn, tiết chế và tôn trọng các giá trị thiên nhiên.

Giường ngủ công nghiệp kiểu hàn Quốc mới lạ, độc đáo
Giường ngủ công nghiệp kiểu hàn Quốc mới lạ, độc đáo

Giường ngủ công nghiệp bọc nệm đầu giường sang trọng

Giường bọc nệm đầu giường thường là những mẫu giường gỗ được ốp miếng nệm ở phần đầu. Phần nệm được làm từ miếng ván gỗ bao phủ bên ngoài bằng những chất liệu khác nhau.

Giường ngủ của bạn thăng hạng độ sang xịn hơn nhờ thiết kế đầu giường bọc nệm, nhấn khuy áo. Không chỉ đem đến cho bạn những giấc ngủ êm ái, mà còn khi bạn ngồi đọc sách, hay trò truyện cùng người thân tựa lưng vào đầu giường vô cùng êm ái, dễ chịu, thoải mái. Nệm bọc đầu giường bắt mắt, vừa làm điểm nhấn cho giường ngủ. Vừa giúp không giạn phòng ngủ thêm sinh động, hút mắt.

Đóng Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Ở Đâu Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị uy tín để gửi gắm lòng tin và nguyện vọng, Nội Thất & Sofa Tiến Phát là một trong các đơn vị nội thất đóng sofa, ghế, giường, tủ uy tín mà bạn có thể tin tưởng, bởi:

  • Ván gỗ công nghiệp mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát sử dụng trong sản xuất nội thất đều nhập từ các thương hiệu lớn, hàng đầu thế giới như: An Cường, Rehau (Đức), Panel Plus (Thái Lan)…
  • Quá trình sản xuất nội thất trải qua các khâu tuần tự theo quy trình khắt khe với dây chuyền hiện đại sử dụng máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ.
  • Sản phẩm hoàn thiện trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng và độ an toàn để đảm bảo lợi ích cho khách hàng và uy tín của Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc trả lời được băn khoăn: Giường gỗ công nghiệp có bền không? Để sở hữu ngay những mẫu giường ngủ chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe và thẩm mỹ độc đáo cũng như được tư vấn các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hãy liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát qua: 

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp