Top Các Tủ Quần Áo Trẻ Em Được Ưa Chuộng Nhất

Chọn mua tủ quần áo cho trẻ em quả thực vô cùng khó khăn. Bố mẹ cần phải hiểu tâm lý của trẻ khi chọn lựa tủ. Từ kiểu dáng tủ bên ngoài đến màu sắc, mẫu mã đến các họa tiết thích hợp bên ngoài. Chính vì vậy, sự phong phú về kiểu dáng và màu sắc của tủ đồ sẽ chinh phục trái tim những “thiên thần nhỏ”. Tùy theo sở thích của trẻ mà cha mẹ hãy sắm sửa mẫu tủ ưng ý và phù hợp.

Đặc biệt một điều quan trọng hơn bất kỳ điều gì chính là kích thước tủ quần áo trẻ em. Bởi lẽ kích thước ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng của bé. Bởi đồ dùng nội thất này không những giúp bạn hướng dẫn con trẻ rèn luyện tính cách từ lập mà còn giúp chúng tạo thói quen gọn gàng ngăn nắp hơn.

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua tủ quần dành cho bé yêu loại nào an toàn, bền và đẹp thì dưới đây Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ gợi ý cho bạn.

Các Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Lựa Mua Tủ Quần Áo Trẻ Em

Chất liệu tủ quần áo

Lựa chọn chất liệu tủ rất quan trọng, bố mẹ có thể chọn hai loại là tủ nhựa hoặc tủ gỗ. Ưu, nhược điểm của từng loại như sau:

  • Đối với tủ nhựa nên chọn chất liệu nhựa PP vừa an toàn cho trẻ mà vừa thân thiện với môi trường. Tủ nhựa còn có đặc điểm nhẹ, dễ di chuyển không lo để lâu bị mối mọt. Ngoài ra, các tủ quần áo trẻ em bằng chất liệu nhựa thường được bo tròn các góc nên tránh được những chấn thương cho trẻ.

Ngoài ra, cũng nên lựa chọn những chiếc tủ có gắn bánh xe để dễ di chuyển mỗi khi lau nhà, quét dọn.

  • Đối với việc chọn mua tủ gỗ nên mua chất liệu gỗ thông để đảm bảo bề mặt luôn vững chãi. Hơn nữa, gỗ thông với khả năng chống trị mối mọt tự nhiên so với tủ gỗ thông thường. Nếu biết cách bảo quản và sử dụng sản phẩm thì chất lượng vẫn sử dụng tốt lên đến hơn 10 năm.

Kích thước 

Mỗi căn phòng đều có diện tích khác nhau, nên tùy thuộc vào độ chật rộng, chiều cao dài hay hẹp mà bạn nên chọn kích thước tủ cho phù hợp. Đối với phòng nhỏ, không gian hẹp, bạn nên mua tủ trẻ em loại nào mà kích thước vừa khoảng 40x100cm hoặc 40x120cm để bố trí gọn gàng trong căn phòng. Còn với những căn phòng có không gian rộng, bạn có thể chọn mua loại tủ có kích thước khoảng 110x120cm hoặc 118x850cm.

Chọn màu sắc 

Trẻ con thường hay rất hiếu động vì vậy việc nên mua tủ trẻ em loại nào, màu sắc sao cho thu hút và thỏa sức sáng tạo của bé là điều nên được quan tâm.

  • Với các bé gái thì nên chọn màu hồng là phổ biến nhất, màu này vừa dịu dàng lại thể hiện được sự nữ tính. Màu tím cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều bé gái bởi nét yên bình và kích thích được trí não cho bé.

  • Đối với các bé trai thì nên chọn những màu xanh biển, hoặc những mẫu có hình thù năng động, bay bổng để các bé thể hiện được sự mạnh mẽ, sáng tạo của mình.

Các Mẫu Tủ Quần Áo Trẻ Em Bằng Gỗ Đẹp Và Thịnh Hành

Quần áo các bé rất rất nhiều và việc sắp xếp gọn gàng thật khó khăn, tìm kiếm nhanh mỗi khi sử dụng lại càng đau đầu nữa. Vậy làm sao để vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm thời gian cho bố mẹ? Tủ quần áo trẻ em phù hợp sẽ giúp giải quyết tất cả các vấn đề đó.Top 10 tủ quần áo trẻ em đẹp và tiện lợi nhất bố mẹ nên chọnThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10 tủ quần áo trẻ em đẹp và tiện lợi nhất bố mẹ nên chọn

Tủ đồ cho bé bằng gỗ chân thấp

Thiết kế phổ biến với phần chân thấp giữ tủ cách mặt đất một khoảng vừa phải. Mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ này tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút không nhỏ sự quan tâm của khách hàng. Không những vững chãi, tủ chân thấp còn hạn chế ẩm mốc trong điều kiện khí hậu nhiệt đới.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ không chân

Phá cách khi bỏ phần chân tủ, mẫu tủ đồ khác biệt với buồng tủ đặt sát mặt đất. Nhờ đó, hạn chế bụi bẩn đóng dưới gầm tủ. Hãy sáng tạo khi lựa chọn họa tiết độc đáo và màu sắc tươi tắn cho tủ đồ của bé.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ cánh trượt

Thiết kế thông minh với phần cánh lùa, lấy cảm hứng từ cửa Shoji của Nhật Bản. Nhờ hệ thống ray trượt êm ái, tủ cánh lùa tối ưu hóa thao tác lấy, cất đồ của bé. Bé sẽ nhanh chóng tìm được trang phục mình muốn mà không gây cản trở lối đi như kiểu cánh mở truyền thống.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ âm tường

Bạn muốn tận dụng khoảng trống giữa hai vách tường hay cột nhà trong phòng bé? Vậy thì một thiết kế tủ âm tường sẽ là gợi ý rất đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc. Che đi khuyết điểm vốn có, tủ đồ âm tường còn tối ưu diện tích để bạn bày trí những vật dụng khác.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ kịch trần

Mảng tường trống giờ đây là được làm đầy với kiểu tủ kịch trần thời thượng. Thiết kế này dần trở nên phổ biến với những ai muốn tối giản việc trang trí nhưng vẫn muốn sự nổi bật. Tủ chạm trần giúp hạn chế bụi bẩn bám ở trên nóc tủ, đồng thời tạo sức chứa “khủng” cho bé tha hồ sử dụng.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ không cánh

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thiết kế không cánh này dần được nhiều người đón nhận. Việc loại bỏ phần cửa tủ giúp thổi bay sự vướng víu của cánh mở truyền thống. Nhìn chung, sản phẩm sẽ tạo sự thoáng đãng cho không gian. Tuy nhiên, hãy chú ý nhắc nhở bé sắp xếp quần áo khoa học để mang lại một tổng thể gọn gàng nhé.

Tủ quần áo thấp có hộc kéo

Linh hoạt với nhiều kích cỡ khác nhau, tủ hộc kéo thấp cho bé dễ dàng sử dụng. Tùy vào lượng quần áo của bé mà phụ huynh lựa chọn thiết kế nhiều tầng phù hợp. Bên cạnh chiều cao vừa tầm với bé, chiều ngang rộng rãi cho trẻ tha hồ cất trang phục của mình.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ kết hợp với kệ trang trí

Ngoài giúp bảo quản quần áo được sạch sẽ, tủ đồ còn có tác dụng trang trí lợi hại. Đổi mới với thiết kế tích hợp kệ phụ kiện cho trẻ trưng bày tùy thích. Trẻ có thể tận dụng các hộc trống để đồ chơi, thú bông đáng yêu hoặc mô hình robot, siêu nhân chất lừ…

Tủ quần áo hình ngôi nhà

Hình dáng đặc biệt mô phỏng ngôi nhà đem đến cho bé trí tưởng tượng phong phú. Từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ và tinh xảo cùng màu sắc tươi sáng mãn nhãn. Nhìn ngắm chiếc tủ áo này, trẻ sẽ cảm nhận được sự che chở, tình yêu thương của gia đình.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ liền bàn học

Thiết kế liền bàn học tạo cho căn phòng sự đồng bộ về kiểu dáng và phong cách. Mặt bàn được bố trí liền cạnh tủ, tạo góc học tập riêng tư và chỗ dựa vững chãi.

Tủ quần áo trẻ em kết hợp giường ngủ

Thiết kế này vừa tiết kiệm không gian tối đa, vừa mang tới diện mạo độc lạ cho phòng ngủ của trẻ. Đầu giường cố định với tủ quần áo phía sau, có thể gập lại khi không dùng đến. Nhờ đó, cha mẹ có thể kết hợp khoảng trống làm khu vực vui chơi cho bé.

Hiện nay, trên thị trường sản xuất rất nhiều mẫu tủ quần áo trẻ em rất đa dạng về thiết kế cũng như nhiều màu sắc, họa tiết vui tươi phù hợp cho trẻ. Việc trang bị cho con mình một chiếc tủ quần áo sẽ giúp bé rèn luyện được lối sống tự lập, gọn gàng và ngăn nắp như một người lớn thực thụ. Trên đây, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đã chia sẻ cho bạn những thông tin về việc nên mua tủ trẻ em loại nào. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp ích cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp