Top Những Mẫu Bàn Văn Phòng Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, góc làm việc ngày càng được xem trọng đối với mỗi cá nhân. Bởi một góc làm việc được đầu tư chỉnh chu không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi làm việc mà còn gia tăng hiệu quả công việc.

Hiện nay trên thị trường nội thất, có rất nhiều sản phẩm bàn văn phòng đa dạng mẫu mã, chất liệu khác nhau. Nội Thất & Sofa Tiến Phát – là nơi mang lại những sản phẩm nội thất tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bàn làm việc văn phòng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát được thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến sự chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp đa dạng, từ các dòng bàn văn phòng cao cấp tới dòng giá rẻ đáp ứng mọi đối tượng sử dụng như: Bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên hay cả bàn họp,… Dành cho mỗi đối tượng, mỗi nhu cầu sử dụng lại có nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Trong bài viết này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu bàn văn phòng đẹp tại Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất năm nay. Bạn hãy đánh giá xem mẫu nào phù hợp với mình nhất nhé!

Bàn Làm Việc Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Bàn Làm Việc?

Bàn làm việc văn phòng là một sản phẩm đồ dùng nội thất quan trọng cho mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty. Từ nhân viên đến trưởng phòng và các cấp lãnh đạo, ai ai cũng phải sở hữu cho mình một chiếc bàn làm việc. Bàn văn phòng chính là điểm tựa để mỗi cá nhân thực hiện việc đóng góp cho tập thể doanh nghiệp, công ty.

1. Mang đến sự bền đẹp, an toàn

Đặc điểm đầu tiên không thể không kể đến của bàn văn phòng chân sắt đó chính là sự chắc chắn, bền vững. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài mà chẳng lo ngại về vấn đề rỉ sét, bong tróc mất thẩm mỹ. Bởi vì chất liệu sắt thép được Nội Thất Tiến Phát tuyển chọn kỹ lưỡng cũng như đảm bảo kết cấu sản phẩm có khả năng chịu lực cao.

Bên cạnh đó, bàn được phun lớp sơn tĩnh điện hoặc phủ sơn cao cấp cho nên không gây sự tác động nào đến sức khỏe của con người khi tiếp xúc trực tiếp. Chúng tôi đảm bảo, những sản phẩm bàn làm việc chân sắt của Nội Thất Tiến Phát mang đến cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái trong khi thảo luận và làm việc.

2. Mang đến không gian làm việc năng động, hiện đại

Nhắc đến bàn làm việc chân sắt chính là nhắc đến sự hiện đại. Sử dụng bàn chân sắt trong công ty sẽ tạo nên một không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp. Vì vậy mà tinh thần làm việc của các nhân viên trở nên tích cực, luôn hoàn thành công việc đúng tiến độ, mang đến lợi nhuận cao cho công ty.

3. Dễ dàng sắp xếp và bố trí trong không gian

Bàn văn phòng làm việc thích hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau mang đến cho bạn sự thuận tiện trong khi sắp xếp và di chuyển. Chính vì tính tiện lợi như vậy mà sản phẩm đang được khá nhiều công ty nội thất đặt hàng tại Nội Thất Tiến Phát.

4. Giá bán bàn làm việc đa dạng 

Bàn làm việc có giá bán đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào ngân sách hiện đại của bạn mà Nội Thất Tiến Phát sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Hướng Dẫn Chọn Mua Bàn Làm Việc Văn Phòng

Chọn được bàn văn phòng ưng ý về mẫu mã, kiểu dáng thì tốt nhưng mua được bàn với giá rẻ, lại còn phù hợp nhu cầu thì “xịn” hơn nhiều lần. Dưới đây là các tiêu chí bạn cần quan tâm khi chọn bàn làm việc.

Mua bàn làm việc đẹp theo kích thước

Lựa chọn bàn làm việc tương xứng với vóc dáng và tư thế ngồi là rất quan trọng. Điều này giúp bạn giảm thiểu tình trạng đau mỏi, gù lưng sau thời gian làm việc. Hãy chú ý mua bàn làm việc hiện đại có kích thước phù hợp, dựa trên những thông số tiêu chuẩn sau:

  • Chiều cao: 0,75m là chiều cao phù hợp với mọi loại ghế văn phòng hiện nay. Kích thước này cũng tương xứng với khoảng cách từ mắt đến mặt bàn, ngăn ngừa các bệnh lý về cột sống, vai gáy cho người sử dụng.
  • Chiều dài: Thông thường, chiều dài 1m2 là tiêu chuẩn chung cho các mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn kích thước dài hơn như bàn 1m6, bàn 1m8.
  • Chiều rộng: Chiều rộng phải đảm bảo cân đối với chiều dài. Ví dụ, chiều dài từ 1,2m đến 2m thì chiều rộng phải từ 0,5 đến 0,9m và chiều cao từ 0,72m đến 0,78m. Không nên quá sai lệch để người dùng duy trì tư thế ngồi thoải mái trong nhiều giờ.

Việc lựa chọn một chiếc bàn có kích thước cân đối, hài hòa sẽ giúp cho cả căn phòng thêm thẩm mỹ hơn. Trước khi mua bạn cần đo đạc kỹ lưỡng để đảm bảo kích thước bàn không chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Chọn bàn làm việc theo chất liệu

Chiếc bàn có chất liệu tốt không chỉ giúp tăng tuổi thọ, kéo dài thời gian sử dụng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó, khi mua bàn, bạn nên kiểm tra kỹ xuất xứ của nguyên liệu cũng như sản phẩm. Các đơn vị uy tín sẽ cung cấp bàn có chất liệu tốt cho người dùng.

Giá thành phụ thuộc vào chất liệu, quá trình sản xuất và độ bền chắc của sản phẩm. Chẳng hạn, bàn làm việc giá rẻ, phù hợp với nhu cầu tài chính của mọi nhà, thường làm từ gỗ công nghiệp MDF (loại gỗ được ép từ nhiều loại cây ngắn ngày như bạch đàn, keo).

PHÂN LOẠI MẪU ĐẶC ĐIỂM ƯU ĐIỂM
Gỗ tự nhiên
  • Thường được làm từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, cao su…
  • Được gia công qua nhiều công đoạn như tẩm sấy, sơn bả kỹ lưỡng.
  • Kết cấu chắc chắn, cứng cáp, chống mối mọt cao.
  • Sử dụng bền theo thời gian mà không lo phát sinh bất kỳ hư hỏng nào.
Gỗ MFC
  • Loại gỗ công nghiệp được ép từ cây bạch đàn, cây keo…
  • Được bảo vệ hiệu quả bởi lớp melamine
  • Bề mặt có màu trơn hoặc được giả vân gỗ tự nhiên
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng.
  • Chống trầy xước, kháng nước hiệu quả.
  • Bề mặt trơn láng nên rất dễ vệ sinh, lau chùi khi cần thiết.
Gỗ MDF Được nhập khẩu nên chất lượng của mẫu bàn làm việc MDF cao hơn so với MFC.
  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.
  • Chống mối mọt hiệu quả.

Chọn màu sắc cho bàn làm việc

Để chọn mua một mẫu bàn làm việc đẹp, bạn nên quan tâm đến yếu tố màu sắc. Nhiều nghiên cứu cho thấy màu sắc có ảnh hưởng tới não bộ, hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. Dưới đây là một số màu sắc phổ biến được ứng dụng trong sản xuất bàn làm việc:

  • Màu trắng: Đây làm gam màu cơ bản và phổ biến nhất ở các văn phòng. Màu trắng đại diện cho sự thành công trong công việc, giúp không gian sáng bừng và rộng rãi hơn thực tế. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không thiết kế văn phòng với quá nhiều màu trắng, điển hình như tường, cửa, sàn, bàn làm việc… vì điều này gây cảm giác chói và căng thẳng khi làm việc.
  • Màu vàng: Màu vàng là gam màu mang đến sự tích cực, hăng hái và sáng tạo trong công việc. Vì vậy, đây là tông màu được nhiều công ty ưa chuộng nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Tuy nhiên, màu vàng đậm có thể gây cảm giác buồn ngủ.
  • Màu xanh da trời: Đây là màu sắc giúp mọi người tự tin trong giao tiếp, giảm thiểu những tranh luận căng thẳng và trò chuyện suôn sẻ hơn với khách hàng.

Mua bàn theo mục đích sử dụng

Xác định đúng nhu cầu của mình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn bàn làm việc đúng đắn hơn. Hãy xem xét mục đích bạn sử dụng bàn là muốn có diện tích rộng rãi, thao tác được nhiều việc, hay chỉ đơn giản là xử lý vài công việc nhẹ nhàng trên laptop, hoặc muốn chiếc bàn có thiết kế hiện đại để thể hiện cá tính… Từ đó, bạn sẽ biết được mình cần phải chọn bàn lớn hay nhỏ, bàn truyền thống hay bàn đa năng.

Điều kiện tài chính

Cuối cùng, tài chính là yếu tố bạn nên cân nhắc khi quyết định mua bàn làm việc văn phòng. Tùy vào xuất xứ, thiết kế và chất liệu của sản phẩm mà giá thành có thể khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Với những tập đoàn lớn hay công ty kinh doanh, bạn nên chọn mua bàn làm việc gỗ tự nhiên nhằm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho văn phòng. Còn với các công ty start-up, cơ sở nhỏ lẻ thì nên chọn bàn làm việc gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng mà vẫn đảm bảo đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng.

Top Những Mẫu Bàn Văn Phòng Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Bàn làm việc giám đốc

Bất kỳ một doanh nghiệp nào, khi hoạt động đều cần đến sự dẫn dắt của một người đứng đầu. Và người đó không ai khác đó chính là giám đốc, nhiều doanh nghiệp còn bố trí cả giám đốc nhân sự, giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh… Chính vì vậy mà những chiếc bàn làm việc hiện đại cho giám đốc là sản phẩm nội thất không thể thiếu.

Bàn giám đốc là mẫu bàn văn phòng được thiết kế dành riêng cho những vị lãnh đạo, nắm giữ vai trò quản lý trong công ty. Sản phẩm thường có thiết kế sang trọng, kiểu dáng bề thế để tạo cảm giác uy nghiêm, chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu làm bàn giám đốc thường là từ chất liệu gỗ cao cấp nhằm mang đến vẻ trầm ấm, điềm tĩnh cho phong thái của người dẫn đầu. Sản phẩm được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống ổ thông điện, ngăn kéo, tủ phụ hoặc kèm thêm tấm da lót tay đẳng cấp.

Dưới đây là một số mẫu bàn văn phòng dành cho lãnh đạo công ty mà bạn nên tham khảo:

Bàn Giám Đốc BVPTP01 Vui Lòng Liên Hệ: 0902 566 119
Bàn Giám Đốc BVPTP02
Bàn Giám Đốc BVPTP03
Bàn Giám Đốc BVPTP05
Bàn Giám Đốc BVPTP06
Bàn Giám Đốc BVPTP08

Bàn làm việc cho trưởng phòng

Bàn làm việc trưởng phòng được làm từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, có thể kết hợp thêm chân sắt để tăng tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực cao. Sản phẩm có đa dạng màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nên dễ dàng kết hợp với các dòng ghế da, ghế lưới giúp tăng sự sang trọng, quyền uy. Bàn trưởng phòng có giá thành tốt so với chất lượng, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay.

Bàn làm việc trưởng phòng mẫu 1
Bàn làm việc trưởng phòng mẫu 2
Bàn làm việc trưởng phòng mẫu 3

Mẫu bàn làm việc nhân viên

Là mẫu bàn làm việc hiện đại thông dụng chiếm số lượng lớn trong 1 doanh nghiệp, bàn nhân viên là góc làm việc riêng của mỗi người, mỗi cá thể trong một doanh nghiệp. Khi chọn lựa bàn văn phòng cho nhân viên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn bàn cho nhân viên cần có sự đồng nhất, giống nhau về màu sắc để tạo nên một tập thể đoàn kết.
  • Kích thước bàn phải phù hợp với không gian phòng làm việc, nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian để làm việc thoải mái đồng thời nâng cao chất lượng công việc.
  • Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, doanh nghiệp có thể chọn lựa các mẫu bàn không hộc, có hộc treo hoặc tủ cánh mở.
Bàn Nhân Viên Mẫu 1
Bàn Nhân Viên Mẫu 2
Bàn Nhân Viên BVPTP61
Bàn Nhân Viên BVPTP46
Bàn Nhân Viên BVPTP45

Mẫu bàn làm việc cho phòng họp

Bàn họp hình chữ nhật là mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mặt bàn hình chữ nhật giúp tập trung quyền lực vào người ngồi ở đầu bàn, tạo cảm giác uy quyền và mang đến góc nhìn bao quát cho người lãnh đạo. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng điều tiết cuộc họp, tăng tính liên kết với nhân viên.

Bàn Họp BVPTP10
Bàn Họp BVPTP14
Bàn Họp BVPTP20

Đơn Vị Cung Cấp Bàn Làm Việc Văn Phòng Chất Lượng

Để giúp bạn có thể mua bàn văn phòng giá rẻ cũng như sở hữu được những mẫu bàn tốt và chất lượng nhất, bạn có thể tìm đến Nội Thất & Sofa Tiến Phát. Chúng tôi là đơn vị bán bàn làm việc hàng đầu tại thị trường khu vực miền Nam. Sản phẩm tại đây luôn có chất lượng đảm bảo, giá bán cạnh tranh, thiết kế bàn đa dạng. Đặc biệt là thái độ chuyên nghiệp cũng các dịch vụ vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhanh nhất có thể. Chúng tôi cung cấp sản phẩm với mẫu mã khác nhau, bắt kịp xu thế thị trường. Nhờ đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo đúng nguyện vọng của mình.

Bàn làm việc có chất liệu được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo mang đến kiểm soát chặt chẽ mọi khâu trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành đầy đủ để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn mong muốn được mua sản phẩm với giá thành phải chăng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm. Đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát bạn không cần phải lo về giá bàn làm việc văn phòng. Đối với các văn phòng mua sản phẩm bàn làm việc với số lượng lớn sẽ được áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển, lắp đặt.

Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát để được tư vấn và báo giá tốt nhất theo số Hotline 0902 566 119 hoặc truy cập vào website https://sofatienphat.com/ để tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết nhé.

0902 566 119

 

callphơnetelephonemeszaloviberwhatsapp